͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?  (อ่าน 4 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20856
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บริการปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?
« เมื่อ: 22 2024-04-22 2024 23:%i:1713803254 »
ปัจจุบันนี้เราจะพบได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมมาก โดยหลายคนยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจเพื่อการจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้คนมาไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลยล่ะ ทั้งยังต้องอาศัยการโพสข้อความการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะฉะนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้เพจหรือโพสของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างเร็วทันใจโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะทำให้แฟนเพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้ามีความสนใจในบริการของคุณมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีลูกค้าและสร้างยอดขายได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจน้อยด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้เพจติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนแฟนเพจ ก็เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมากดไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ก็อาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี