͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การปั๊มไลค์ มีความจำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 13 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20960
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการปั๊มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากแค่ไหน ก็จะเกิดความน่าสนใจและอยากแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้เพจหรือโพสของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะสามารถเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจของคุณได้ดี นั่นก็เพราะ เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้เพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เกิดความสนใจในสินค้าของคุณมากขึ้น โดยถ้าลองเทียบระหว่างเพจที่มีไลค์น้อยมากกับเพจที่มีจำนวนไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าเพจที่มียอดไลค์น้อยมากจะมีลูกค้าและทำยอดการขายได้น้อยกว่าเพจอื่นๆที่มีไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก แถมยังมีคนกดเข้ามาชมเพจน้อยอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งเยอะมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แฟนเพจติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอควร
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความจำเป็นมากพอสมควร โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ ก็เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่อาจจะได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว สำหรับใครที่กำลังต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสของตัวเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 

Tags : ปั๊มไลค์