͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%3minutesfood ดีไซน์แพคเกจจัดงานบุญ ให้เป็นเรื่องง่าย สบาย  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16765
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     รับจัดงานทำบุญบ้าน3minutesfood วางแบบแพคเกจจัดงานบุญ ให้เป็นเรื่องง่าย สบาย และอดออม ทุกแพคเกจได้อีกทั้ง เครื่องไม้เครื่องมือชุดพิธีพระสงฆ์ รวมทั้ง ของกินบุฟเฟ่ต์เลี้ยงพระและแขก พร้อม



สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> รับจัดทำบุญบ้าน https://3minutesfood.net/ทำบุญบ้าน


     ราคาแพคเกจ ทำบุญทำทานเลี้ยงพระ

     3minutesfood ยึดมั่นในของกินที่ปลอดพิษ ตลอดจนการสร้างที่ตามมาตรฐาน GMP และขายในราคาย่อมเยาที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อลูกค้าทุกคน สามารถทำบุญจัดของกินเลี้ยงพระได้ ในทุกระยะเวลาสำคัญของชีวิต

     First Class แพคเกจจัดเลี้ยงพระที่ขายได้เยอะที่สุด ลูกค้าใช้บริการซ้ำรวมทั้งชี้แนะเพื่อนพ้องติดต่อกันเป็นชั้น 1

     สะดวกสบายด้วยบริการที่ครอบคลุม

     > ชุดเครื่องมือพิธีพระสงฆ์

     > ของถวายสังฆทานรวมทั้งดอกไม้สด

     > อาหารมอบพระพุทธ สงฆ์ และก็ พระภูมิ

     > อาหารแขก (ไลน์บุฟเฟ่ต์)

     > ภาชนะสำหรับในการทานอาหาร

     แพคเกจนี้เหมาะสำหรับ งานกุศลบ้านขึ้นบ้านใหม่ งานทำบุญบ้าน งานทำบุญเปิดบริษัทใหม่ งานทำบุญบริษัท งานทำบุญมอบพระเพล งานทำบุญประจำปี งานทำบุญวันเกิด และก็งานทำบุญเลี้ยงพระในจังหวะต่างๆ

     First Class ถูกออกแบบมาอย่างประณีต ด้วยเครื่องมืออาสนะรวมทั้งพรมโทนสีขาวเงิน ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแล้วก็เป็นมงคล สร้างบรรยากาศให้จิตสงบนิ่ง ตั้งใจในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มพิเศษด้วยบริการไปจัดสถานที่ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง เพื่อผู้จัดงานมีความแจ่มใสจิตใจเป็นพิเศษในวันทำบุญทำกุศลจริง

     Premium

     แพคเกจจัดงานทำบุญทำกุศลบ้านอีกหนึ่งแพคเกจที่รู้เรื่องความจำเป็นลูกค้าที่อยากทำบุญสุนทานบ้านอย่างดีเยี่ยม

     แพคเกจนี้เหมาะกับ งานทำบุญเลี้ยงพระทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น งานกุศลบ้าน งานบุญบริษัท งานกุศลประจำปี งานกุศลวันเกิด งานทำบุญ 100 วัน งานกุศลงานฌาปนกิจศพ รวมทั้งงานบุญเลี้ยงพระในจังหวะต่างๆ

     Premium ถูกวางแบบโดยใช้อาสน์รวมทั้งพรมลายไทย คงจะซึ่งบรรยากาศประเพณีอันสวยสดงดงาม และรวมบริการไปจัดสถานที่ล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้เจ้าของงานไว้ใจตั้งแต่วันก่อนจัดงาน เพื่อวันทำบุญจริงเป็นวันที่เรียบง่าย ใจสบายพร้อมรับบุญใหญ่และก็พร้อมต้อนรับแขกที่ให้เกียรติมาร่วมงานทำบุญ

     Hybrid แพคเกจจัดงานทำบุญทำทานบ้านอีกหนึ่งแพคเกจที่เข้าใจความปรารถนาลูกค้าที่ต้องการทำบุญบ้านอย่างดีเยี่ยม

     แพคเกจนี้เหมาะกับ งานทำบุญเลี้ยงพระที่จัดขนาดไม่ใหญ่มากนัก และก็ ลูกค้า ยกตัวอย่างเช่น งานบุญบ้าน งานกุศลบริษัท งานบุญรายปี งานกุศลวันเกิด งานบุญ 100 วัน งานกุศลอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล แล้วก็งานบุญเลี้ยงพระในช่องทางต่างๆ

     ชุดเครื่องใช้ไม้สอยพิธีการพระสงฆ์ Hybrid ยังคงรักษาความประณีตบรรจงและละเอียดลอองดงามด้วยอาสนะและก็พรมลายไทย แพคเกจนี้จะไปจัดสถานที่ในวันงาน (แทนการจัดล่วงหน้า) และก็ ลูกค้าตระเตรียมเพิ่มจากแพคเกจอื่น คือ ของถวายสังฆทานและก็ดอกไม้สดที่ใช้ทั้งผองในงาน



Source: บทความ รับจัดทำบุญบ้าน https://3minutesfood.net/ทำบุญบ้าน