͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%How to นำเข้าสินค้าจากจีนง่ายๆแต่ว่าได้กำไรสวย?  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11950
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     นำเข้าสินค้าจากจีนนักธุรกิจไฟแรงทั้งหลายแหล่จำเป็นต้องฟังทางนี้! การนำเข้าสินค้าจากจีนถือได้ว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับหลายๆภาคธุรกิจ แม้กระนั้นนักธุรกิจมือใหม่หลายท่านคงจะสงสัยว่าถ้าหากปรารถนานำเข้าสินค้า ควรทำเช่นไร? แน่นอนว่าถ้าเกิดจำเป็นต้องทำงานถนนสายหลักสารเอง ตามสินค้าเอง ทำเองทุกสิ่งอาจจะเสียเวลาไม่น้อย การใช้บริการชิปปิ้งก็เลยเป็นหนทางที่ดีที่สุด ณ ขณะนี้ เพียงแค่ประพฤติตามขั้นตอนกล้วยๆก็สามารถคอยรับสินค้าอยู่บ้านได้เลย



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้จาก >> นำเข้าสินค้าจีน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.newcargothai.com/17395362/นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน

     6 ขั้นตอนนำเข้าสินค้าจากจีนฉบับมือใหม่

     สั่งซื้อสินค้า

     ขั้นตอนแรกที่เราต้องทำเพื่อนำเข้าสินค้าจีน เราต้องหาร้านค้าที่น่าไว้วางใจ เพื่อทำสั่งสินค้าที่เราอยาก โดยส่วนมากแล้วชาวจีนจะใช้ We Chat เป็นแอปพลิเคชันเบื้องต้นสำหรับการติดต่อพูดคุยกับลูกค้า โดยเราสามารถแจ้งเรื่องรายละเอียดสินค้าให้กับผู้ขายได้เลย

     แจ้งร้านขายของถึงเนื้อหาการจัดส่ง

     การนำเข้าผลิตภัณฑ์ผ่านชิปปิ้งจีน เราจำเป็นต้องให้คนขายช่วยเขียนพวกรหัสของลูกค้า เนื้อหาสินค้า และก็วิธีที่ใช้ในการจัดส่งลงบนบรรจุภัณฑ์ของสินค้า โดยเราจะให้ทางร้านขายของในจีนส่งสินค้าไปยังโรงเก็บของของบริษัทชิปปิ้งที่พวกเราใช้บริการนั่นเอง ในขั้นตอนนี้บางทีอาจจะใช้ความละเอียดเล็กน้อย เพื่อไม่กำเนิดความบกพร่องขึ้น

     รับผลิตภัณฑ์และตรวจสอบสถานะ

     บริษัทที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นต้องสามารถตรวจดูสถานะของสินค้าได้ตลอดระยะเวลา เมื่อทางชิปปิ้งได้รับสินค้าเข้าโกดังและจะคีย์รับสินค้าเข้าระบบ เพื่อให้เราสามารถตรวจสอบสถานะได้ พอเพียงเริ่มเข้าขั้นปัจจุบันนี้แล้วเราก็จะเปลี่ยนมาติดต่อและทำการสื่อสารกับทางชิปปิ้งเพียงอย่างเดียว

     รับแจ้งราคาและหลักเกณฑ์

     หลังจากที่ทางคลังสินค้ารับสินค้าเข้าคลังแล้ว ทางผู้ให้บริการจะกระทำแจ้งราคาที่จำต้องชำระให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังบางครั้งก็อาจจะแจ้งกฎเกณฑ์ต่างๆที่ผู้ใช้บริการควรจะทราบด้วย ในขั้นตอนนี้ถ้าเกิดมีข้อสงสัยให้รีบถามไถ่ผู้ให้บริการทันที รวมถึงถามหาค่าใช้สอยที่อาจจะมีการเกิดขึ้นเพิ่มเติมด้วย

     ส่งหลักฐานการชำระเงิน

     เมื่อตกลงแล้วก็สนทนาเรื่องราคาค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทางผู้รับบริการจะชำระค่าใช้จ่ายสำหรับบริการไปยังบัญชีของบริษัทชิปปิ้ง แล้วต่อจากนั้นก็จำเป็นจะต้องส่งหลักฐานการชำระเงินให้กับผู้ให้บริการเพื่อเป็นการการันตี ก่อนทางบริษัทผู้ให้บริการจะนำเข้าสินค้าจีนมาให้แก่เรา

     เตรียมรับสินค้า

     หลังจากจ่ายเงินค่าสำหรับบริการไปแล้ว ทางชิปปิ้งจะดำเนินการนำเข้าผลิตภัณฑ์ให้พวกเราอย่างเร็ว เพียงแต่พวกเราแค่แจ้งสถานที่จัดส่งสินค้า ทางบริษัทก็ชัดเจนวันแล้วก็ขณะที่สามารถจัดส่งผลิตภัณฑ์มาให้พวกเรา ซึ่งในขั้นตอนนี้จะสบายมากมายๆด้วยเหตุว่าทางบริษัทผู้ให้บริการจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้พวกเราถึงที่ พวกเราเพียงแค่คอยรับสินค้าเพียงอย่างเดียว

     อย่างไรก็แล้วแต่ การนำเข้าสินค้าจากจีนถือได้ว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่น่าสนใจ ถ้าหากใครกันแน่อยากลดต้นทุนและก็เริ่มทำธุรกิจของตน การเรียนถึงขั้นตอนการนำเข้าของสินค้าก็เป็นการเปิดตลาดใหม่ๆได้เช่นกัน ส่วนเทคนิคการนำเข้าผลิตภัณฑ์ในข้างต้นก็สามารถนำไปปรับใช้และก็ตรึกตรองประกอบกันได้



Source: บทความ นำเข้าสินค้าจีน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.newcargothai.com/17395362/นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน