หมวดหมู่ทั่วไป > ตลาดทั่วประเทศ

การเพิ่มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ เทคนิคสุดแจ่มเพื่อเพิ่มคนเข้าเพจ

(1/1)

Protombonds347:
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างก็ต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถมารู้จักกับการบริการของตัวคุณเอง โดยไม่ต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บไซต์โดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนมากที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะช่วยให้คนหาเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเหมือนกัน และถ้าหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเหมือนกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งสำหรับแนวทางที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์แฟนเพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถเพิ่มความน่าไว้ใจได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง ซึงค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในระดับที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]จากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดการทำให้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version