͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$วิจัยและพัฒนาBim100 บิม100 น้ำมังคุด วัฒนชีวา my life 100ไทยสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ  (อ่าน 30 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16167
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     บิม100มังคุดได้รับสมญานามว่าเป็นราชินีแห่งผลไม้ เพราะลักษณะข้างในของมังคุดมีกลีบสีขาวละเอียดคล้ายกับมงกุฎราชินี เนื้อนุ่ม รสชาติหวานอร่อย และยังเป็นผลไม้ที่ปลูกเอาไว้ภายในแถบคาบสมุทรมลายู สำหรับในเมืองไทยนิยมปลูกมังคุดทางภาคตะวันออก และก็ภาคใต้ของประเทศ รวมทั้งเก็บเกี่ยวผลผลิตในตอนเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมของทุกปี เว้นแต่เรื่องความอร่อยแล้ว มังคุดยังเป็นสมุนไพรเป็นประโยชน์ที่ช่วยในเรื่องของ ต้านอนุมูลอิสระ ยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียในไส้ ช่วยบำรุงร่างกายให้รู้สึกชื่นบาน มีแรง ไม่อ่อนแรง ส่วนเปลือกของมังคุดยังสามารถนำไปบดมาใช้เป็นยาสมุนไพรช่วยสมานแผลให้หายเร็วเพิ่มขึ้น และก็เป็นยาฆ่าเชื้อที่ผิวหนัง ลดอาการคันที่รอบๆผิวหนังได้ นอกนั้นมังคุดยังเอามาสกัดเป็นBim100 บิม100 น้ำมังคุด วัฒนชีวา my life 100ดื่มเพื่อสุขภาพ หรือเอามาผลิตเป็นสรับประทานแคร์บำรุงผิวหน้าและก็ผิวกาย เป็นต้น



สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >>  บิม100 www.bim100gm1.com

     ในการทำการค้นคว้าและศึกษาค้นคว้าในยุคปัจจุบันนี้ ศึกษาและทำการค้นพบว่า Bim100 บิม100 น้ำมังคุด วัฒนชีวา my life 100 มีคุณประโยชน์ที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกันให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ซึ่งนักค้นคว้าและก็ปรับปรุงพบว่าในมังคุดมีสารต่อต้านปฏิกิริยาขบวนการออกซิเดชัน มีฤทธิ์ต้านมาเลเรีย จากสารแซนโธนส์ในมังคุด ซึ่งช่วยในการต้านเชื้อจุลินทรีย์เชื้อไวรัสและก็เชื้อแบคทีเรีย ช่วยยับยั้งการย่อยสลายของกระดูกอ่อน ส่งผลให้พัฒนาสินค้าเสริมอาหารที่ช่วยบำรุงรักษาร่างกายจากมังคุดนั่นเอง ยิ่งกว่านั้นรายงานการวิจัยศึกษาค้นพบว่าเม็ดเลือดขาว ช่วยสำหรับในการสร้างภูมิต้านทาน ในร่างกาย ของคนเราจะมีการดำเนินการอยู่ 4 หน้าที่สำคัญๆคือ

     - ช่วยกระตุ้นสำหรับในการสร้างภูมิคุ้มกันจัดแจงกับเชื้อแบคทีเรียเชื้อไวรัสเชื้อมะเร็งหรือที่พวกเราเรียกกันว่า Th1

     - ช่วยกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกัน ลดการเกิดภูมิแพ้และหนอนพยาธิเรียกกันว่า Th2

     - ช่วยกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดภูมิต้านทานรวมทั้งกำจัดสิ่งปลอมปนออกมาจากร่างกายสร้างความสมดุล Th17

     - ลดภูมิต้านทานที่มากเกินไปให้กลับมาสู่ความสมดุลที่ร่างกายต้องการ คือ Treg

     สำหรับเซลล์เม็ดเลือดขาว ที่ปฏิบัติภารกิจสร้างภูมิต้านทานได้ดิบได้ดีที่สุดมีอยู่ 4 หน้าที่ ฉะนั้นเราก็เลยสร้างสรรค์รวมทั้งพัฒนาศึกษาค้นคว้า ผลิตภัณฑ์ Bim 100 ที่มีผลในการปรับสมดุลหน้าที่ของเซลล์เม็ดเลือดขาวทั้ง 4 ตัวเป็นTs1, Th2, Th17 และก็ Treg ดังนั้น บิม 100 จึงปฏิบัติหน้าที่สำหรับเพื่อการสร้างภูมิคุ้มกันช่วยลดปัญหาด้านสุขภาพ ช่วยทำให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงมากขึ้น

     คนที่เหมาะสมในการกินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคนที่รักสุขภาพ bim100 คือ

     - คนป่วยมะเร็ง มีรายงานการวิจัยศึกษาค้นพบว่ามะเร็งเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตของคนประเทศไทยสูงที่สุดครองชั้น 1 ซึ่งแยกมะเร็งได้หลายแบบดังเช่น มะเร็งปอด มะเร็งผิวหนัง มะเร็งไส้ ฯลฯ ซึ่งมะเร็งเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติอย่างเร็วและไม่สามารถควบคุมได้ เมื่อกรุ๊ปคนไข้ตรวจเจอว่ามีก้อนเนื้อขนาดใหญ่ก็บางครั้งก็อาจจะขยายไปส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเหตุนี้การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บิม 100 จะช่วยทำให้ไม่เมื่อยล้าหลับสนิทขึ้น ตื่นมาร่างกายมีชีวิตชีวา แจ่มใส ลดลักษณะของการปวดตามข้อต่างๆได้ดีขึ้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะของคนป่วยแต่ละท่านด้วย

     - คนป่วยโรคเบาหวาน หากรับประทาน บิม 100 เสมอๆอย่างต่อเนื่อง ช่วยทำให้น้ำตาลอยู่ในระดับปกติ ไม่มีอาการวิงเวียนศีรษะ ร่างกายไม่เมื่อยล้า แต่ว่าดังนี้จำเป็นที่จะต้องควบคุมจำนวนน้ำตาลในเลือดและทานยาตามที่แพทย์สั่งด้วย

     - ผู้เจ็บป่วยที่มีปัญหาข้อหัวเข่าเสื่อม เมื่อกินผลิตภัณฑ์เสริมของกิน bim 100 ช่วยลดลักษณะของการปวดขาปวดข้อเข่า รู้สึกแจ่มใสกระปรี้กระเปร่า

     - คนเจ็บโรคกระเพาะ เมื่อรับประทานบิม 100 ช่วยลดอาการแสบท้องก้าวหน้าขึ้น นอนสบายมองผ่องใส ช่วยลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง

     - คนป่วยโรคภูมิแพ้ตัวเอง หรือที่เรียกกันว่า SLE เมื่อรับประทานBim 100 แล้วก็ทานยาตามที่ที่แพทย์สั่ง จะช่วยลดอาการปวดข้อต่างๆสุขภาพแข็งแรงขึ้นไม่อ่อนล้า ภูมิต้านทานร่างกายแข็งแรงขึ้น

     นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เสริมของกินBim 100 ยังช่วยในเรื่องของคนไข้ซีสต์ เนื้องอก ริดสีดวงทวาร ภูมิแพ้ หอบหืด เก๊า ฯลฯ เมื่อก่อนกินควรหารือผู้ที่มีความชำนาญก่อน เพื่อรับประทานได้อย่างแม่นยำรวมทั้งเห็นผลเยอะที่สุด

    ของใหม่วัฒนชีวันคืออะไร

     การศึกษาเล่าเรียนค้นคว้ารวมทั้งวิจัยอย่างต่อเนื่องพบว่าร่างกายมนุษย์ถ้าได้รับภูมิต้านทานที่ดี ก็จะช่วยในเรื่องของปัญหาด้านสุขภาพได้โดยใช้นวัตกรรมภูมิบรรเทาจากพืช APCO รวมทั้งพบว่าผู้ป่วยโรคมะเร็งมีลักษณะอาการดีขึ้น ผิวสวยหน้าใสกว่าเดิม ส่วนผู้ที่ติดเชื้อ HIV ก็ร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

     โดยนวัตกรรมวัฒนชีวัน ได้มีการแบ่งได้เป็น 2 สินค้าคือ

     - my life 100 สูตรสีน้ำตาล การทานสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงขึ้นชะลอวัยอายุยืนภูมิคุ้มกันภายในร่างกายแข็งแรงร่างกายแข็งแรงขึ้น

     - my life 100 A สูตรสีชมพู ทานสูตรนี้เหมาะกับผู้ที่เคยมีปัญหาสุขภาพ จากการมีภูมิต้านทานที่ไม่ปกติ มีลักษณะปวดหรือมีลักษณะอาการอักเสบ

     วัฒนชีวันจึงเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ซึ่งจะมีส่วนผสมของที่สกัดมาจากธรรมชาติเป็นBim100 บิม100 น้ำมังคุด วัฒนชีวา my life 100ใบบัวบก งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง ซึ่งมีคุณสมบัติเฉพาะที่ช่วยในเรื่องของภูมิคุ้มกันโดยตรง

     โดยเหตุนี้การเลือกผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันภายในร่างกายให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคประจำตัวหรือไม่มีโรคก็ตาม ซึ่งสินค้า bim 100 แล้วก็ my life 100 ซึ่งมีสารสกัดจากBim100 บิม100 น้ำมังคุด วัฒนชีวา my life 100เป็นองค์ประกอบหลัก แล้วก็ยังมีสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติอื่นๆที่ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง หากสนใจสามารถถามไถ่เพิ่มเติมได้ที่นี่ www.bim100gm1.comพวกเรามีผลิตภัณฑ์จากมังคุดนานาประการสูตรที่ช่วยทำให้สุขภาพดี ชะลอวัย ลดการเสี่ยงของโรคเฒ่า ทานแล้วคุ้มได้ประโยชน์ เป็นผลิตภัณฑ์จากการค้นคว้าที่คิดค้นโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ



วัฒนชีวา www.bim100gm1.com