͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%Absorbent Pad for Food HDPE – Meat Pad  (อ่าน 65 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16765
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
%%Absorbent Pad for Food HDPE – Meat Pad
« เมื่อ: 06 2022-12-06 2022 07:%i:1670285766 »
    Absorbent Pad for Food – HDPE

     แผ่นรองดูดซึมสำหรับอาหารแบบพลาสติก HDPE

     ขนาดมาตรฐาน 7.5×10, 7.5×15, 10×15, 10×20 เซ็นต์

     ดูดซับน้ำได้ตั้งแต่ 35 มิลลิลิตร จนถึง 100 มิลลิลิตร

     เลือกได้ 3 สี – ขาว เทา ดำ

     สามารถสัมผัสของกินได้อย่างปลอดภัย (ห้ามนำเข้าเตาอบหรือผ่านความร้อน)

    SHOP ONLINE

     Secure & easy payment ได้เงินคืน 100% แม้มิได้รับผลิตภัณฑ์ หรือ Add Line @connext เพื่อรับส่วนลดและก็สอบถามเพิ่มอีก

     แผ่นรองดูดซับสำหรับอาหาร คืออะไร? มีกี่แบบ? รวมทั้งมีสาระยังไง บทความนี้มีคำตอบ



เยี่ยมชมเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์ Absorbent Pad https://www.thaihygienic.com/product/absorbent-pad-for-food/

     Absorbent Pad, Absorbent Pad for Food, Meat Pad หรือในภาษาไทยนิยมเรียกกันนานาประการว่า แผ่นรองซับสำหรับอาหาร, แผ่นซับน้ำ, แผ่นซึมซับเลือดหมู, แผ่นซับเลือดไก่, แผ่นรองดูดซับถาดอาหาร, แผ่นซับน้ำ หรือแผ่นดูดน้ำ ตามแต่สะดวก ซึ่งหลายท่านก็อาจจะเคยได้เห็นหน้าค่าตาของเจ้าแผ่นนี้กันมาบ้างแล้ว แต่ว่าเชื่อว่าอาจมีอีกคนไม่ใช่น้อยที่บางครั้งก็อาจจะยังไม่เคยเห็นหรือยังไม่ทราบเลย ในบทความนี้พวกเราจึงมาเสนอแนะให้รู้จักกับแผ่นนี้กันว่า คืออะไร? มีกี่แบบ? แล้วก็มีคุณประโยชน์ยังไง มาดูกันเลย

     Absorbent Pad for Food หรือแผ่นรองซึมซับสำหรับอาหาร คืออะไร?

     Absorbent Pad for Food แผ่นรองดูดซึมสำหรับของกิน แผ่นซับน้ำหมายถึงแผ่นดูดของเหลวส่วนเกินที่นิยมใช้กันในแพ็กอาหาร ช่วยดูดของเหลวที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ได้อย่างเร็วและมีประสิทธิภาพ อย่างการนำมาใช้เป็น แผ่นซับเลือดหมู, แผ่นดูดซับเลือดไก่ หรือเป็นแผ่นรองดูดซึมถาดของกิน ที่มักจะเห็นได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นแนวหน้าต่างๆดังนี้จุดมุ่งหมายก็คือ ดูดของเหลวส่วนเกินอย่างน้ำหรือเลือดที่ออกมาจากเนื้อสัตว์, ผัก หรือผลไม้ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้อาหาร รักษาภาวะสด ในด้านของสี กลิ่น รส รวมทั้งมีความปลอดภัยต่อผู้ซื้อ

     Absorbent Pad for Food หรือแผ่นรองดูดซับสำหรับของกินของเรา มีกี่แบบ?

     ภายหลังจากทราบแล้วว่าเจ้า Absorbent Pad for Food หรือแผ่นรองซับสำหรับอาหาร คืออะไร

     และก็มีแนวทางการทำงานเช่นไร มาดูกันต่อว่าต่อขานเจ้าแผ่นดูดซับน้ำ แผ่นซับน้ำ แผ่นดูดน้ำนั้นของเรามีกี่แบบ ซึ่งทางเราจะมีแผ่นรองซับถาดของกินด้วยกัน 2 แบบหมายถึงแผ่นรองซับสำหรับอาหารแบ.ูมินัม ฟอยล์ รวมทั้ง แผ่นรองซึมซับสำหรับอาหารแบบพลาสติก HDPE ซึ่งทั้งยัง 2 แบบจะมีความต่างกันอย่างไร มาดูกันเลย

     แผ่นรองดูดซับสำหรับของกินแบ.ูมิเนียม ฟอยล์

     Absorbent Pad for Food – Aluminium Foil หรือแผ่นรองซึมซับสำหรับอาหารแบ.ูมินัม ฟอยล์ มีขนาดมาตรฐาน 7.5 x 15 ซม. แล้วก็ 10 x 15 เซนติเมตร มีคุณสมบัติสามารถดูดซับน้ำได้สูงสุดถึง 100 มล. ซึ่งจะมีเพียงแค่ 1 สี เป็นสีธรรมชาติของอลูมินัม ฟอยล์ โดยแผ่นรองซับสำหรับอาหารแบ.ูมินัม ฟอยล์นั้นสามารถสัมผัสของกินและเข้าเตาอบหรือผ่านความร้อนได้โดยสวัสดิภาพ แต่ว่าห้ามนำเข้าไม่โครเวฟเด็ดขาด

     แผ่นรองดูดซับสำหรับของกินแบบพลาสติก HDPE
 
     Absorbent Pad for Food – HDPE หรือแผ่นรองดูดซับสำหรับของกินแบบพลาสติก HDPE มีขนาดมาตรฐาน 7.5 x 10 เซนติเมตร, 7.5 x 15 เซนติเมตร, 10 x 15 เซนติเมตร และก็ขนาด 10 x 20 เซนติเมตร มีคุณลักษณะสามารถซึบซับน้ำได้ตั้งแต่ 35 มิลลิลิตร ไปจนถึง 100 มล.อย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งจะมีให้เลือกถึง 3 สีเป็นสีขาว สีเทา แล้วก็สีดำ โดยแผ่นรองซับสำหรับอาหารแบบพลาสติกสามารถสัมผัสอาหารได้โดยสวัสดิภาพ แต่ห้ามนำเข้าเตาอบหรือผ่านความร้อนเด็ดขาด



     แผ่นดูดน้ำ แผ่นซับน้ำ Absorbent Pad for Food หรือแผ่นรองซึมซับสำหรับของกิน เป็นประโยชน์อย่างไร?

     1) แผ่นดูดน้ำ แผ่นซับน้ำ สามารถ ซับน้ำหรือเลือดส่วนเกิน

     ดังที่กล่าวไปแล้วตามข้างต้นแล้วว่า แผ่นดูดน้ำ แผ่นซับน้ำ Absorbent Pad for Food หรือแผ่นรองดูดซึมสำหรับของกิน

     มีคุณลักษณะสำหรับการดูดซึมของเหลวส่วนเกินในแพ็กเกจหรือบรรจุภัณฑ์ อย่างการใช้เป็นแผ่นรองดูดซึมถาดอาหาร, แผ่นซับเลือดหมู หรือแผ่นดูดซึมเลือดไก่แล้ว นอกเหนือจากนี้ แผ่นดูดน้ำ แผ่นซับน้ำ ยังสามารถใช้สำหรับดูดของเหลวส่วนเกินจากผักหรือผลไม้ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าน้ำเป็นสาเหตุที่ทำให้แบคทีเรียสามารถพักอาศัยได้ การที่แผ่นรองดูดซับดูดน้ำออกกระทั่งหมดนับเป็นการตัดสาเหตุที่จะทำให้แบคทีเรียสามารถเจริญเติบโตหรือแพร่ในถาดอาหารได้

     2) ช่วยทำให้แพ็กเกจหรือบรรจุภัณฑ์ดูสะอาดและก็น่าซื้อ

     และก็เมื่อแผ่นซับน้ำ แผ่นดูดน้ำ แผ่นดูดซึมเลือดหมู แผ่นดูดซับเลือดไก่ หรือของเหลวส่วนเกินในแพ็กเกจหรือบรรจุภัณฑ์ได้แล้วนั้น แน่นอนว่าก็จะก่อให้เกิดหน้าตาของอาหารที่มองสะอาด ปลอดภัย ทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่พบเห็นตกลงใจซื้อได้ง่ายเพิ่มขึ้น โดยถือได้ว่าจุดขายอีกอย่างหนึ่งได้เลย

     3) ช่วยทำให้อาหารเก็บได้นานขึ้น

     ในเมื่อคุณได้รับคุณประโยชน์ใน 2 ข้อก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้ว ก็จะนำมาซึ่งประโบชน์ในข้อนี้ มันก็คือ Absorbent Pad for Food หรือแผ่นรองดูดซึมสำหรับของกินจะช่วยปรับให้ของกินของคุณเก็บได้นานขึ้น มีความสดใหม่ มีสีหลากหลายและยังสวยงาม ไม่มีกลิ่นเหม็น อีกทั้งยังคงรสของของกินไว้ได้อย่างมีคุณภาพ

     4) สร้าง Brand Loyalty ได้อย่างดี

     ถ้าคุณขายสินค้าประเภทอาหารสดอย่าง หมู, ไก่, ปลา, กุ้ง, ปลาหมึก หรือผัก ผลไม้ และใช้แผ่นซึมซับน้ำ, แผ่นซับเลือดหมู, แผ่นดูดซึมเลือดไก่ หรือแผ่นรองซับถาดอาหาร รับรองได้เลยว่าลูกค้าต้องเกิด Brand Loyalty ต่อตัวผลิตภัณฑ์หรือตัวแบรนด์คุณอย่างแน่นอน ซึ่งมีความหมายว่า ลูกค้าประทับใจในตัวแบรนด์จนกระทั่งกำเนิดความภักดีต่อตัวแบรนด์ จนกระทั่งทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่องไปนานๆ|



Website: บทความ Absorbent Pad https://www.thaihygienic.com/product/absorbent-pad-for-food/