͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เทียบบริษัท เช่ารถหรู@@  (อ่าน 25 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Thetaiso

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9362
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เทียบบริษัท เช่ารถหรู@@
« เมื่อ: 01 2022-10-01 2022 05:%i:1664576350 »
     เช่ารถหรูสวัสดีค่าสหายนนนๆทุกคน :) วันนี้ต้องการจะมารีทิวทัศน์/เปรียบเทียบบริษัทเช่ารถที่น่าสนใจ และก็เชื่อถือได้ในประเทศไทยให้ดูกันค่ะ เนื่องจากว่าส่วนตัวเป็นคนคลุ้มคลั่งรถมากกกก



สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เช่ารถหรู https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู

     ชอบเสพ ถูกใจเรียน ต้องการทดลอง Option ใหม่ๆของรถแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถ Luxury Car รวมไปถึง Super Car ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ ความโก้หรู ความคล่องตัว แล้วก็ความเร็วสูงที่มาพร้อมความปลอดภัย แต่ . . ต่อให้หลงไหลในรถยนต์ Super Car มากแค่ไหน การมีไว้ในครอบครองรถยนต์แต่ละคันไม่ใช้ว่าจะง่ายเลย เนื่องจากถ้าหากต้องให้เลือกรถสักคน ที่เหมาะสมในชีวิตประจำของเรา การมีรถซุปเปอร์คาร์บางครั้งอาจจะไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด แต่หากกล่าวถึงความฝันที่ต้องการจะได้ขับดีๆแบบนี้ “บริษัทเช่ารถ Super Car เป็นคำตอบที่เยี่ยมที่สุด”

     ถามว่าทำไมเราถึงจำเป็นต้องเช่ารถ Super Car ? การเช่ารถหรู รถสปอร์ต หรือรถยนต์ Super Car นั้น เหมาะสมกับบุคคลที่อยากได้ต้องการลอง อยากให้โอกาสให้ตนเอง ได้สัมผัสกับดีไซส์ สมรรถนะ และก็ความหรูหราโอ่อ่าขั้นสุด ในราคาที่เอื้อมถึง เหมาะกับบุคคลที่อยากขับขี่รถในฝัน ในโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของธุรกิจ ไปพบปะพูดจา ติดต่องานสำคัญ หรือฉลองวันครอบรอบกับคนพิเศษ การได้เช่ารถหรูสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้คุณหลายเป็นคนที่ดูดี มีความน่าไว้ใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ

     วันนี้เราจะมารีวิว/เปรียบเทียบ 5 บริษัทเช่ารถที่น่าไว้วางใจในประเทศกันจ้ะ โดยพวกเราจะเทียบตามคุณสมบัติด้วยเหตุนี้ :

     1) ความน่าวางใจของบริษัท

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับเพื่อการเช่ารถยนต์

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถยนต์ / สภาพของรถ

     4) เรทราคา

มาเริ่มกันที่บริษัทแรกกันเลยยยค่าาา

“ RICHCARS ”



     1) ความน่าไว้ใจของบริษัท เป็นบริษัทเช่ารถที่มีน่าความวางใจเป็นอันดับที่หนึ่งในประเทศไทย บริษัทเปรียบการเช่ากับทาง RICHCARS เหมือนไป “เช่ารถบ้านเพื่อน” ตอบปัญหาสำคัญด้วยการเป็น Smart Choice ของคนรุ่นใหม่ เหมือนดั่งเพื่อนซี้รู้ใจ ให้คำแนะนำอย่างสนิทสนม เข้าใจง่าย พร้อมจัดแจงให้ได้ตรงสิ่งที่จำเป็น คะแนนในประเด็นนี้ : 5/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับการเช่ารถ ขั้นตอนสำหรับในการเช่ารถยนต์ของบริษัทนี้ก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแต่สนทนาเลือกรถยนต์ที่ใช่ รุ่นที่คุณต้องการ ส่งเอกสาสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนแล้วก็สำเนาใบอนุญาตขับขี่ ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ Statement การเงิน
ก็พร้อม รอคอยขับรถได้เลยยย !

     การบริการถือว่าเร็วที่สุด ด้วยเหตุว่าเขามีบริการ Express ส่งรถด่วน ส่งเร็ว ภายใน 2 ชั่วโมง สำหรับคนไหนกันแน่ที่ปรารถนารถยนต์หรูแบบเร่งด่วน บริษัทนี้ตอบปัญหามากมายๆค่ะ คะแนนในหัวข้อนี้ : 5/5

     3) ความหลากลายของรุ่นรถ / สภาพของรถ ในเรื่องความมากมายหลากหลาย ขอบอกเลยว่า ยืน 1 มากมายๆเพราะทางบริษัทมีรถหรู รถ Super Car มากยิ่งกว่า 30 รุ่นจากทุกชนชาติ ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini / Porsche / Ford Mustang / BMW i8 หรือ Mercedes Benz และอีกหลายๆรุ่น

     ไม่ว่าจะเป็น 4 ประตู Coupe หรือ Sun Roof ที่มาพร้อมทั้งภาวะรถยนต์ที่ตามมาตรฐาน ทุกคันออกจากศูนย์ รุ่น TOP เกือบทุกรุ่น มีระบบการดูแลรักษารถทั้งข้างใน ภายนอก รวมถึงระบบเครื่องจักร ให้ออกมาดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกคน รถยนต์ทุกคันถูกกฏหมาย100% ผ่านการพ่นจำกัดฆ่าเชื้อโรคก่อนมอบถึงมือคุณ เรียกได้ว่า เหนือระดับแบบ VIP จริงๆจ้ะ คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

     4) เรทราคาในเรื่องของราคา RICHCARS ให้บริการเช่ารถในราคาที่เป็นมิตรที่สุด เริ่นต้น 7,990 บาท/วัน รวมทั้งถ้าเช่ารถยนต์หนแรก ได้รับส่วนลดพิเศษไปเลยยย :) คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     ♡♡ สรุปจุดเด่น-จุดอ่อนของ RICHCARS ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 4.5 คะแนน ◀

     √ ข้อดี : ขั้นตอนง่าย ใช้เอกสารเพียงแค่บัตรประจำตัวประชาชน/ใบขับขี่ ไม่ต้องส่งเอกสารรอคอยตรจสอบ ว่าจะสามารถเช่าได้ไหม การให้บริการสะดวกเร็วทันใจ มีบริการ Express มากมายไปกว่านั้น ยังมีระบบ Privacy ของลูกค้า “มั่นอกมั่นใจไม่ทราบว่ารถเช่า”

     √ ข้อตำหนิ : รถไมล์ของบริษัทนี้บางทีอาจจะมากมายกว่าบริษัทอื่นๆแม้กระนั้นก็แลกมาด้วยความที่ขับได้ “ไม่จำกัดระยะทาง”

บริษัทต่อไป ซึ่งก็คือ

“ RICHCARS ”


     1) ความน่าไว้วางใจของบริษัท เป็นบริษัทที่น่าไว้ใจและเป็นที่พูดถึงในกรุ๊ปเช่ารถยนต์ด้วยเหมือนกันค่ะ ที่ย้ำกลุ่มเป้าหมายไปที่สุภาพสตรีเป็นหลัก ให้บริษัทเช่ารถหรู รถยนต์สปอร์ต รถยนต์ซุปเปอร์คาร์ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตลส์ที่สาวๆมองหา พร้อมบริการให้ทุกแห่ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับการเช่ารถ ขั้นตอนสำหรับในการเช่าก็ง่ายสุดๆเช่นกัน เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถทำสัญญาเช่าได้ข้างในวันเดียว

     การบริการก็ไม่น้อยหน้าคนไหน เนื่องจากว่าพร้อมให้บริการตลอด 24ชั่วโมง ไม่มีทางหยุด สามารถนัดรับรวมทั้งคืนรถได้ตลอดเวลาที่คุณสบาย ทั่วกรุงเทวดาและชนบท คะแนนในหัวข้อนี้ : 5/5

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถยนต์ / สภาพของรถ ความมากมายหลายของรถก็มีมากให้เลือกแบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นรถ Mercedes Benz / BMW / Porsche
Audi และก็อีกหลายๆสัญชาติ
และก็ด้วยความที่ RITZ CAR มีลักษณะเด่นที่เน้นย้ำกลุ่มเป้าหมายไปที่หญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาเลยมีบริการ “คนขับให้ พร้อมไปรับไปส่ง” สร้างลุคคุณหนูไฮโซ สร้างภาพลักษณ์อันหรูหราให้ตัวเองกันค่ะ เรียกได้ว่า “ลงจากรถยนต์ชิคๆงามๆเปรี้ยวๆ” คนมองดูทั้งยังงานได้เลยจ้าาาา
คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     4) เรทราคา ราคาเริ่ม 7,900 บาท/วัน คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

♡♡ สรุปข้อดี-ข้อด้อยของ RITZCARS ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 4.25 คะแนน ◀

     √ ข้อดี : รู้สึกอุ่นใจและก็ปลอดภัยกับการให้บริการลูกค้าที่เป็นผู้หญิงอย่างเรา ได้อย่างถูกอกถูกใจ แล้วก็สะดวกไม่แพ้บริษัทแรกที่รีวิว

     √ จุดบกพร่อง : ไม่มีบริการคนขับที่เป็นเพศหญิง ทำให้ดังว่าวาง Position ที่เน้นย้ำลูกค้า สุภาพสตรีแบบยังไม่สุดทาง แต่ในกรณีเช่าขับเองก็บางทีก็อาจจะไม่มีปัญหา

บริษัทต่อไป ดังเช่นว่า . .

“ PRIME CARS ”



     1) ความน่าเชื่อถือของบริษัท บริษัทนี้ก็ได้ยินเกียรติศักดิ์เยอะพอควรจ้ะ เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักเลยก็ว่าได้
Prime Cars บริการให้เช่ารถหรู พร้อมรถยนต์ยนตร์แบรนด์ชั้นนำครบทุกรุ่นทุกหมวดหมู่ รวมทั้งให้บริการรถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ รุ่นท็อป ภาวะใหม่เอี่อม มากยิ่งกว่า 50 คัน คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนในการเช่ารถยนต์ ขั้นตอนสำหรับในการเช่าใกล้เคียงจากสองบริษัทด้านบน แต่ว่ามีขันตอนเพิ่มเติมตรงที่บริษัทนี้ ต้องการสำรวจเอกสารบางส่วน ดังเช่นว่า สเตท์เมนท์แบงค์ หนังสือรับรองเงินเดือน หรือหนังสือรับรองการทำงาน เพื่อเป็นการยินยันตัวตนในทีแรก (เพียงแค่ครั้งแรก)

     มีการบริการรับ-ส่งทั้งประเทศ ก็เลยทำให้สบาย เร็วทันใจ รอรับที่บ้านได้เลย พร้อมมีผู้ช่วยส่วนตัวให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลตลอด 24 ชั่วโมง คะแนนในหัวข้อนี้ : 3.5/5 .5

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถยนต์ / ภาวะของรถยนต์ ความหลากหลายเรียกได้ว่ามีตัวเลือกให้เยอะพอสมควร บริษัทนี้มีรถให้เลือกหลายต้นแบบให้ตรงความอยากได้ ไม่ว่าเป็น รถขนาดเล็ก ขนาดกึ่งกลาง ขนาดใหญ่ รถสปอร์ต รถยนต์ซุปเปอร์คาร์ หรือรถยนต์ทั่วไป ซึ่งทางบริษัทเน้นให้เรื่องเกี่ยวกับการดูแลรถให้ดีอันดับ 1 ทั้งยังด้านนอกและก็ภายใน เพื่อลูกค้าได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบ100% ไม่ว่จะเป็น Mercedes Benz S Class / Ferrari / Audi และก็รวมถึง Mini Cooper ที่เป็นรถยนต์ยุโรปในราคาสัมผัสถึงที่กะไว้สุด คะแนนในหัวข้อนี้ : 4.5/5 .5

     4) เรทราคา ราคาเริ่มเพียงแค่ 7,500 บาท/วัน คะแนนในประเด็นนี้ : 4/5

♡♡ สรุปข้อดี-จุดอ่อนของ PRIME CARS ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 4 คะแนน ◀

     √ ข้อดี : รถใหม่ ไมล์น้อยจากโชว์รูมทุกคัน

     √ จุดอ่อน : จำกัดระยะทางการใช้แรงงาน ต้องมีการยื่นเอกสารหนังสือรับรองค่าตอบแทนรายเดือนและก็ Statement ธนาคาร เพื่อสำรวจหลักฐานก่อนที่จะมีการเช่า จึงอาจจะเป็นผลให้บางบุคคลรู้สึกไม่สะดวก และไม่ได้ใช้รถยนต์เร็วทันใจราวกับ 2 บริษัทข้างบนฅ

บริษัทที่ 4 ก็คือ “ Drivemate ”



     1) ความน่าวางใจของบริษัท เป็นอีกบริษัทที่เวลาเสริชหาบริษัทเช่ารถยนต์ บริษัทนี้ก็จะกระเด้งขึ้นมาให้เห็นเสมอ

     Drivemate น่าจะเป็นบริษัทน้องใหม่ที่เพิ่งจะให้บริการเช่ารถหรู ซึ่งบริษัทย้ำในเรื่องของ Car Sharing Platform เพื่อผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวสามารถสร้างรายได้ ด้วยการปลดปล่อยให้เช่ารวมทั้งให้ผู้ที่ปรารถนาใช้รถ สามารถเลือกรถยนต์รุ่นที่อยากได้มากมายทั้งรถยนต์ญี่ปุ่นแล้วก็รถยุโรป คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     2) ประสิทธิภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับการเช่ารถ
การเช่ารถยนต์เพียงแต่มีสำเนาบัตรประชาชน สำเนาใบอนุญาตขับขี่ บัตรเครดิต และใบรับรองการทำงาน ก็สามารถกระทำเช่ารถกับ Drivemate ได้แล้ว โดยบริษัทจะเป็นตัวกึ่งกลางนัดหมาย ให้ผู้เช่าได้มาเจอกับผู้ครอบครองรถยนต์ผู้ให้เช่ารวมทั้งทำข้อตกลงเช่ากัน
 มิได้เป็นการเช่ารถยนต์จากบริษัทโดยตรง ซึ่งก็อาจะทำให้มีปัญหาต่อการควบคุมมาตรฐานการบริการให้บ่อยนิดหน่อย คะแนนในประเด็นนี้ : 3/5

     3) ความหลากลายของรุ่นรถ / สภาพของรถยนต์ มีนานาประการรุ่นให้เลือกสรร

     ไม่ว่าจะเป็น Toyota / Honda / Mazda / Mercedes Benz BMW / Nissan

     ในราคาที่สบายกระเป๋า เหตุเพราะบริษัทนี้บางทีก็อาจจะไม่ได้ย้ำหรูหรามากมาย แต่ว่าจะเน้นไปถึงรถยนต์ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน พูดได้ว่าใครกันแน่ที่มองหาการเช่ารถในฝัน รถยนต์หรูหรา บริษัทนี้อาจจะไม่ตอบปัญหาซะทีเดียว คะแนนในหัวข้อนี้ : : 4/5

     4) เรทราคา เร่ิมต้น 990 บาท/วัน ราคารถเช่าตรงนี้จัดว่าใช้ได้ คะแนนในหัวข้อนี้ 4/5

♡♡ สรุปข้อดี-จุดบกพร่องของ Drivemate ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 3.75 คะแนน ◀

     √ จุดเด่น : เป็น Car Sharing Platform มีรถให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว จากผู้ครอบครองทั้งประเทศ มีตั้งแต่ว่ารถญี่ปุ่น ECO CAR จนกระทั่งไปถึงรถหรูๆ

     √ ข้อเสีย : ต้องนัดรับรถเองกับผู้ครอบครองรถยนต์ บางโอกาสก็นัดหมายรับที่บ้านของผู้ครอบครองรถ ไม่ใช่บุคลากรที่ผ่านการเทรนนิ่งมารับบริการให้ หากโชคร้ายเจ้าของหวงรถยนต์ก็ต้องไม่ค่อยสบายใจกับการใช้งานของรถยนต์

     ว่าจะมีปัญหากับผู้ครอบครองตอนนำมาคืนไหม

     มาถึงบริษัทท้ายที่สุดกันค่าาา

“ Thai Sport Car ”



     1) ความน่าไว้ใจของบริษัท
เป็นบริษัทให้เช่ารถยนต์รวมทั้งเช่า Super Car
ทุกรุ่นบนถนน เหมาะกับทุกโอกาสพิเศษในวันสุดสัปดาห์ ที่จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการของคุณ
จุดเด่นของบริษัทนี้เป็น “สามารถรีเควสยี่ห้อรถได้” ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถยนต์แบรนด์ไหนอยู่
จะแบบใหม่ หรือรุ่นก่อนที่ยังพึงพอใจ แล้วก็กำลังประทับใจ

     Thai Sport Car พร้อมจัดหาให้ท่าน ให้แต้มน้อยหน่อยด้วยเหตุว่ารูปรถยนต์ในเวปไซต์ดูไม่น่าเชื่อถือเท่าบริษัทที่รีวิวก่อนๆคะแนนในประเด็นนี้ : 3/5

     2) คุณภาพการบริการ / ขั้นตอนสำหรับในการเช่ารถยนต์ กระบวนการเช่ารถยนต์ก็เสมือนๆกับบริษัททั่วๆไป คือควรมีการเตรียมเอกสารบัตรประชาชน ใบอนุญาตขับขี่และก็ใบรับรองค่าตอบแทนรายเดือน คะแนนในประเด็นนี้ : 3/5

     3) ความหลากหลายลายของรุ่นรถ / สภาพของรถยนต์ ความมากมายหลากหลายของรุ่น กล่าวได้ว่ามีทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นตามรีเควสได้เลย ไม่ว่าจะเป็นชนิด Compact / Full Size / Hatchback Luxury Van หรือรุ่นฯลฯ ครอบคลุมทุกการใช้แรงงานจริงๆค่ะ แต่ว่าบางทีก็อาจจะไม่ได้เน้นรถยนต์หรู ซุปเปอร์คาร์ขนาดนั้น บางทีอาจจะไม่ได้รุ่นที่ใหม่ที่สุด หรือได้รับความนิยมที่สุด แม้กระนั้นอาจจะเหมาะกับผู้ที่มองหา รถหลายๆลักษณะการใช้งาน คะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

     4) เรทราคา
ราคาเริ่มที่ 7,500 บาท/วัน ราคาค่าใช้จ่ายในการเช่าที่นี่ก็ถือว่าเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่อื่นๆคะแนนในหัวข้อนี้ : 4/5

♡♡ สรุปจุดเด่น-ข้อด้อยของ Thai Sport Car ♡♡ ▶ โดยเฉลี่ยได้ 3.5 คะแนน ◀

     √ ข้อดี : สามารถรีเควสแบรนด์รถได้

     √ จุดอ่อน : บางรุ่นมีขึ้นโชว์ในเว็ปไซต์แต่ไม่มั่นใจว่ามีให้จองหรือเปล่า การบริกามองไม่เป็นมาตรฐานเท่าบริษัทที่รีวิวด้านบน ทั้งหมดทั้งปวงนี่ก็คือข้อสรุปของทั้งหมด 5 บริษัทค่าา สำหรับเพื่อนพ้องๆคนใด สนใจอยากทดลองเช่ารถในฝันมาขับวันใดวันหนึ่ง สองวัน

     ลองหาข้อมูลตามบริษัทที่พวกเราสรุปมาให้มองได้นะค่าา มีนานัปการแบบ นานัปการสไตลส์ตามสิ่งที่ต้องการ เลือกดูแล้วแต่คุณได้เลยยย

     วันนี้ขออนุญาติไปเลือกรถยนต์ในฝันก่อนน้าา ไว้เจอะกันใหม่ค่าาา บะบายยย ^^



Website: บทความ เช่ารถหรู เช่ารถหรู]https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-[url=https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู]เช่ารถหรู[/url]