͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีสำหรับดูแลกลิ่นกายของคุณผู้ชายไม่ให้อับชื้นด้วยผลิตภัณฑ์ผู้ชาย!!  (อ่าน 54 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15799
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ผลิตภัณฑ์ผู้ชายปัญหาระดับนานาชาติของคุณสุภาพบุรุษ คงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นเต่าที่คอยมากวนดวงใจ อีกทั้งยังมีผลให้คุณขาดความมั่นใจอีกด้วย และไม่เป็นอันทำอะไรแน่ๆ ด้วยเหตุว่ามัวแต่วิตกกังวลเรื่องกลิ่นตัวว่าจะไปก่อกวนคนรอบข้าง ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจอีกต่อไปเนื่องจากพวกเราจะมาเปิดเผยกลเม็ดสำหรับในการดูแลตนเองให้กับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็จะพาคุณไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ผู้ชายที่สามารถช่วยดูแลคุณผู้ชายให้เชื่อมั่นมากกว่าเดิม



เลือกชมผลิตภัณฑ์คลิ๊ก ผลิตภัณฑ์ผู้ชาย https://www.protex.co.th/men-personal-care

     ทำความสะอาดร่างกายให้สะอาด
     การอาบน้ำดูเหมือนจะเป็นแนวทางที่ง่ายที่สุดแต่ได้ผลจริง มูลเหตุหลักของการมีกลิ่นเต่าอาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากอาบน้ำไม่สะอาดพอ โดยยิ่งไปกว่านั้นรอบๆซอกต่างๆที่เป็นที่อับ ดังเช่นว่า บริเวณใต้รักแร้ ขาหนีบ ที่เป็นจุดที่หลายคนไม่ให้ความสนใจ และก็ชำระล้างได้ไม่ทั่วถึง ถึงแม้คุณจะอาบน้ำวันละ 2 ครั้งตามธรรมดาแล้ว ก็บางทีอาจยังไม่พอแม้ชำระร่างกายได้ไม่ดี หากไม่ต้องการมีกลิ่นเต่าให้เปลี่ยนแปลงแนวทางการอาบน้ำใหม่ ด้วยการใช้เวลาสำหรับการอาบน้ำให้เพิ่มมากขึ้น ขัดตามที่อับให้สะอาด เลือกใช้สบู่อาบน้ำที่เป็นผลิตภัณฑ์ผู้ชายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

     ใช้น้ำหอมกลิ่นที่เหมาะสมกับตัวคุณ
     บางบุคคลอาจเลือกใช้วิธีใส่น้ำหอมเพื่อช่วยขจัดกลิ่นกาย เนื่องจากได้ลองอาบน้ำให้สะอาดแล้วกลิ่นเต่าก็ยังมีอยู่ได้ แนะนำให้เลือกเป็นน้ำหอมผลิตภัณฑ์ผู้ชายโดยยิ่งไปกว่านั้น เพื่อกลิ่นจะได้ติดทนนาน แล้วก็ให้เลือกกลิ่นที่กับตนเอง ด้วยการลองเทสต์น้ำหอมที่ข้อมือ ทิ้งไว้สักพักแล้วทดลองดูว่ากลิ่นนั้นเข้ากับคุณไหม แล้วกลิ่นนั้นติดทนหรือเปล่า เพราะว่าหากคุณเลือกน้ำหอมกลิ่นที่ไม่เข้ากับตัวคุณ เว้นแต่คนภายนอกที่ได้กลิ่นจะไม่หอมแล้ว ตัวคุณเองก็ต้องทนกับกลิ่นนั้นไปด้วย

     ใช้แป้งทาตัวเพื่อช่วยลดความอับชื้น
     แน่นอนว่าประเทศไทยเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน คุณสุภาพบุรุษอย่างพวกเราเรื่องเหงื่อนี่ไม่ต้องเอ่ยถึง หากได้เดินเยอะมากๆมีรักแร้แฉะแน่ หรือคนไหนที่เป็นคนเหงื่อไหลไคลย้อยมากมายก็บางทีอาจเหงื่อเปียกทั้งตัวได้ จะไปห้ามเหงื่อไม่ให้ออกก็ไม่ได้ด้วย เนื่องจากอากาศประเทศเราก็ร้อนเสียอย่างมาก ซึ่งตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดเหงื่อระหว่างวัน ก็คงหนีไม่พ้นเลือกใช้แป้งที่เป็นผลิตภัณฑ์ผู้ชาย จะช่วยลดเหงื่อและก็ให้ความเย็นสบาย ข้างหลังอาบน้ำให้นำแป้งโรยไปที่จุดอับต่างๆหรือระหว่างคราวหลังจากเหงื่อแตก เช็ดเหงื่อให้แห้งแล้วโรยแป้งตามก็จะสบายตัวที่ไม่มีกลิ่นอับ

     เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผู้ชายโดยเฉพาะ
     จะมีความคิดเห็นว่าพวกเราได้เน้นย้ำหัวข้อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผู้ชาย ด้วยเหตุว่าร่างกายของเพศชายและสตรีแตกต่างกัน การเลือกใช้สินค้าสำหรับผู้ชายโดยยิ่งไปกว่านั้น จะช่วยเลี้ยงดูคุณเรื่องกลิ่นอับได้อย่างถูกจุดมากยิ่งกว่า อย่างครีมอาบน้ำหรือสบู่อาบน้ำของ Protex มีสารสกัดแฟลกซ์ซีด ออยล์ จากธรรมชาติ เป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญที่ช่วยป้องกันผิวกายพร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.9%* รวมทั้งยังช่วยหยุดกลิ่นกายได้ยาวนาน เช่นเดียวกันกับแป้งเย็น Protex มอบความเย็นชื่นบานพร้อมกลิ่นหอมหวนอ่อนๆแบบเพศชาย โดยเหตุนี้พวกเราก็เลยชี้แนะให้ท่านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผู้ชายนั่นเอง

     จบไปแล้วกับแนวทางการดูแลกลิ่นกายของคุณผู้ชายไม่ให้อับชื้น สามารถไปทำตามอย่างกันได้กล้วยๆเลย เมื่อกลิ่นตัวหายไปชีวิตก็แฮปปี้ขึ้น ช่วยทำให้คุณมีความเชื่อมั่นและมั่นใจกล้าแสดงออกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่ขาดไม่ได้คือผลิตภัณฑ์ผู้ชายจาก Protex ที่สามารถจะช่วยดูแลคุณสุภาพบุรุษโดยยิ่งไปกว่านั้น เข้ามาเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเพศชายถึงที่เหมาะนี่



Website: บทความ ผลิตภัณฑ์ผู้ชาย https://www.protex.co.th/men-personal-care