͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%สิ่งที่คุณจะต้องรู้ก่อนที่จะทำธุรกิจร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จแบบมืออาชีพ  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12491
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
      ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ในช่วงปัจจุบันนี้การแข่งขันในเรื่องของการทำธุรกิจห้องอาหารสูงมากๆเนื่องจากว่าผู้คนจำนวนมากมองว่า ของกินเป็นต้นเหตุ 4 ที่ทุกคนจำเป็นที่จะต้องกินและก็เป็นธุรกิจที่เปิดง่าย มีโอกาสที่จะสำเร็จได้และเติบโตไปได้ไกลกว่ากระบวนการทำธุรกิจประเภทอื่นๆเนื่องจากว่าคิดแค่ว่าทำร้านค้าที่เน้นเพียงแค่รสชาติที่อร่อย สะอาด การบริการดี ก็พอเพียงที่จะทำให้ธุรกิจมียอดขายที่มากขึ้น แม้กระนั้นความจริงแล้วการทำธุรกิจห้องอาหารไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น ด้วยเหตุว่าคุณควรต้องบริหารจัดแจงวัตถุดิบต่างๆอย่างเช่น เนื้อ หมู ไก่ อาหารทะเล ผักต่างๆรวมทั้งวัตถุดิบนำเข้าจากต่างแดนที่มีมูลค่าสูง เป็นต้นว่า เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลีย, ปูอลาสก้า , กุ้งลอบเตอร์ เป็นต้น ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้มีวันหมดอายุ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วจะทำเช่นไรให้การบริหารจัดแจงด้านในร้านค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของวัตถุดิบจะต้องให้ความเอาใจใส่มาเป็นชั้น 1 เพราะว่าไม่งั้นแล้วแม้ ไม่มีความรู้ที่เพียงพอแล้วสั่งซื้อวัตถุดิบเกินความจำเป็นหรือใช้วัตถุดิบที่ไม่เหมาะสมกับจำพวกของอาหารจะก่อให้เกิดผลเสียในหลายๆด้าน และก็บางทีอาจขาดทุนได้ นอกนั้นต้องบริหารเงินลงทุนแฝงอื่น เช่น แนวทางการทำโปรโมชั่นทุกเดือนกระตุ้นยอดจำหน่าย ,ค่าตอบแทนรายเดือนบุคลากร, ค่าเสียหายปรุงสถานที่ข้างในร้าน เป็นต้น ก็เลยควรต้องมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร เพื่อจะทำให้คุณสามารถบริหารจัดแจงธุรกิจอย่างมีระบบ ดำเนินการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และก็ครอบคลุมทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนถัดไปได้ในอนาคต เพราะว่าเมื่อคุณทำธุรกิจร้านอาหารแล้วประสบผลสำเร็จไม่ใช่แค่รุ่นคุณเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังสืบต่อไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานให้ทำธุรกิจต่อไปสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้อีกด้วย แม้ว่าร้านค้าของคุณได้รับรางวัล ไม่ชลิน ก็ยิ่งส่งผลทำให้ร้านของคุณมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย วันนี้พวกเราจะพาคุณไปทำความเข้าใจในเรื่องของการตลาดร้านอาหาร แล้วก็สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนทำธุรกิจร้านอาหารให้ปังบรรลุความสำเร็จได้โดยไม่ต้องลองถูกลองผิดมีอะไรบ้างที่คุณจะต้องรู้



ติดตามพวกเราได้ตามเว็บไซต์  การตลาดร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร


     1.จึงควรสร้างเอกลักษณ์ให้ร้านของคุณมีความ โดดเด่นกว่าร้านอื่นๆ

     นี่คือสิ่งที่คุณควรต้องทราบก่อน เพราะเหตุว่าไม่งั้นแล้วแม้ร้านของคุณจะปรุงอาหารอร่อยมากเพียงใดก็ตาม แม้กระนั้นลูกค้ามองว่าเป็นแค่ห้องอาหารธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้มีเอกลักษณ์เด่นอะไร ถึงแม้จะอร่อย แม้กระนั้นก็มิได้ทำให้ลูกค้าจะมาทานซ้ำเสมอไป จึงจะต้องสร้างความสะดุดตาให้กับเมนูอาหารและสูตรอาหารต่างๆด้วย ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ช่วยคุณได้ในจุดนี้เนื่องจากจะสร้างสรรค์สูตรอาหารสร้างเอกลักษณ์ให้กับร้านค้าของคุณมีรายการอาหารที่เป็นซิกเนพบร์ที่ร้านอื่นๆไม่มี รวมทั้งเป็นที่เดียวที่ลูกค้าจะสามารถมารับประทานรายการอาหารนี้ได้

     2.ต้องรู้จักการควบคุมรสชาติให้นิ่ง

     ปัญหาใหญ่ของกระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารเป็นเมื่อเปลี่ยนแปลงคนปรุงอาหารรสเปลี่ยนลูกค้าประจำที่เคยทานมานาน เมื่อเปลี่ยนแปลงคนปรุงอาหารลูกค้ารู้ทันที อาจจะได้รับการคอมเพลนจากลูกค้า ด้วยเหตุว่าไม่จับใจและไม่กลับมากินซ้ำอีกต่อไป ทำให้เสียลูกค้า โดยเหตุนี้สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เลยมันก็คือการควบคุมรสอาหารให้นิ่งโดยที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเข้ามาช่วยคุณเป็นสอนทำแม่ซอส หัวเชื้ออาหารต่างๆเพื่อควบคุมรสของกินให้นิ่ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนคนปรุงอาหารหรือเชฟกี่คนก็ตาม รสอาหารอย่างเดิมทุกคราวแล้วก็ทุกสาขา

     3.ต้องรู้แหล่งจัดซื้อวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมที่ราคาดีรวมทั้งคุ้มค่ามีคุณภาพสูง

     สำหรับการทำธุรกิจร้านอาหารนั้น ไม่เพียงแค่จะแข่งขันกันในเรื่องของ การตลาดร้านอาหาร สิ่งเดียวแต่ว่าจะแข่งกันว่าร้านค้าไหนซึ่งสามารถจัดซื้อวัตถุดิบได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ถือว่าร้านนั้นมีชัยไปกว่าครึ่งเนื่องจากหากว่าคุณได้ทุนของวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพสูงและไม่ได้ราคาแพงกระทั่งเกินความจำเป็น ก็จะยิ่งทำให้ท่านสามารถบริหารจัดแจงธุรกิจห้องอาหารให้เติบโตได้ง่ายมากยิ่งขึ้นทำให้วิธีการทำธุรกิจห้องอาหารบรรลุเป้าหมายและก็ยืนยงอยู่ได้อย่างช้านาน

     4. จะต้องทราบดีว่าทำยังไงให้ปริมาณของอาหาร ออกมาเค้าหน้าเช่นกันทุกจาน

     แม้ว่าจะเปลี่ยนเชฟกี่คนก็ตาม ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารจะมีการคิดรายการอาหารรวมทั้งในการตวงการชั่งเป็นกรัม จำนวน วัตถุดิบ น้ำหนัก เพื่อให้ เชฟ คนทำอาหารแล้วก็บุคลากรในส่วนครัว สามารถจัดแจงอาหารรวมทั้งปรุงรายการอาหารออกมาให้หน้าตารวมทั้งจำนวนเหมือนกันทุกจานโดยไม่มีข้อผิดเพี้ยน ไม่ใช่บางจานให้มากมายบางจานให้น้อย ดังห้องอาหารตามสั่งทั่วๆไป เพราะว่านั่นจะทำให้ ขาดทุนและไม่มีความเป็นมือโปรส่งผลเสียในด้านอื่นๆตามมาอีกหลายชนิด



     5.จำเป็นต้องรู้ว่าจะเลือกวัสดุอุปกรณ์สำหรับการประกอบอาหารเช่นไรให้แข็งแรงและก็ใช้งานได้ยาวนาน

     ซึ่งเครื่องครัวไม่ใช่แค่ราคาถูกหรือแพงอย่างเดียว ต้องรู้ด้วยว่าวัสดุอุปกรณ์ครัวแต่ละอย่างใช้ทำอะไร แล้วก็มีแหล่งซื้อในราคาต้นทุนที่ไม่แพงเกินความจำเป็น สามารถใช้งานได้ยาวนานทนทาน มีการค้ำประกันรวมถึงควรต้องคุ้มกับการลงทุนด้วย เพราะเหตุว่าเครื่องมือทำอาหารนั้นราคาค่อนข้างจะสูงจึงจำเป็นต้องเลือกให้ดีที่สุด ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเป็นคนที่ชี้แนะแหล่งจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆใช้งานได้หลายปี ในราคาที่คุ้มที่สุด

     6.จะต้องศึกษาในเรื่องของการตลาดร้านอาหารในยุคปัจจุบัน

     ซึ่งในสมัยก่อนนั้นแนวทางการทำธุรกิจห้องอาหาร จะมีเพียงแค่ 3 ปัจจัยหลักที่ หลายท่านทราบซึ่งก็คือรสชาติอาหาร การบริการที่ดี และก็ความสะอาด แม้กระนั้นในช่วงปัจจุบันนี้มีมากขึ้นในเรื่องของการตกแต่งร้านอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศยิ่งร้านค้าไหนมีกิมมิคให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ร้านค้านั้นก็จะมีความน่าดึงดูดใจ ทำให้ลูกค้าอยากเข้าไปรับประทานอาหารมากเพิ่มขึ้น เป็นต้นว่า ห้องอาหารที่ตกแต่งในสไตล์เวทมนตร์ เมื่อลูกค้าเข้าไปภายในร้านก็จะมองเห็นบรรยากาศถึงความเป็นคาถาต่างๆเมนูอาหารก็สุดครีเอทไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้กรูปปราสาท, น้ำเปลี่ยนสี เป็นต้น ซึ่งนี่เป็นหลักการตลาดร้านอาหารที่สำคัญมากๆที่คุณจะต้องรู้ว่าร้านค้าของคุณนั้นจะขายอาหารจำพวกอะไร มีการตกแต่งแบบไหนสร้างบรรยากาศให้กับลูกค้าอย่างไรบ้าง รวมทั้งที่สำคัญก็คือกรุ๊ปลูกค้าเป็นคนใดกัน ถ้าคุณยังไม่รู้จักเรื่องกลุ่มนี้ จะก่อให้คุณไม่สามารถที่จะบริหารจัดการแล้วก็เข้าใจในเรื่องกรุ๊ปลูกค้าได้ พวกเราขอเสนอแนะให้ท่านมาที่นี่มีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร มีเชฟผู้มีฝีมือในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ ร้านอาหารแนวทางการทำการตลาดการคิดค้นสูตรเมนูอาหารให้รสชาติอร่อย การควบคุมจำนวนเงินลงทุนต่างๆเป็นต้น จะมีผลให้การ ทำร้านอาหารของคุณ รู้เรื่องได้ง่ายขึ้นไม่ยากอีกต่อไปและคุณไม่ต้องหาเข็มในห้วงมหาสมุทร ด้วยเหตุว่ากลุ่มของที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารของเรา เป็นทีมที่มีฝีมือและมีความรู้และมีความเข้าใจเฉพาะทางสามารถชี้แนะคอร์ส รับคิดสูตรของกิน ขยายสาขาแฟรนไชส์เรียนประกอบอาหาร เปิดร้านอาหารส่งออกผลิตภัณฑ์ต่างชาติ เป็นต้น การันตีได้ว่าคุณมีความรู้และความเข้าใจแล้วก็สามารถนำไปทำธุรกิจร้านอาหารให้บรรลุผลสำเร็จง่ายแบบมือโปร

     7.จำต้องรู้ดีว่าเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคุณจะแก้ไขปัญหายังไง

     แม้ว่าคุณบริหารจัดการด้วยตัวเอง แต่ว่ายังไม่มีประสบการณ์ที่มากเพียงพอการันตีว่าปวดศรีษะแน่นอน เพราะเหตุว่าปัญหาในร้านอาหารมีล้นหลามไม่ว่าจะคือเรื่องของบุคลากร การขยายสาขา โดน complain ในเรื่องของรสชาติของกิน หรือต้องจัดโปรโมชั่นการตลาดร้านอาหาร เพื่อแข่งกับ ร้านอื่นๆฯลฯ ถ้าว่าคุณมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ปัญหาพวกนี้จะถูกปรับแต่งในทันทีเพราะพวกเรามีบริการข้างหลังการขายแม้ติดปัญหาอะไรก็ตามอาทิเช่น บุคลากรห้องครัวลาออก ไร้คนควบคุมด้านในห้องครัว จะต้องขยายสาขา ทางทีมงานที่ปรึกษาและก็เชฟผู้มีประสบการณ์จะสามารถช่วยสอนให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเทรนเอง ทำให้การจัดการจัดการธุรกิจห้องอาหารง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แล้วก็ยังส่งผลให้การทำธุรกิจห้องอาหารเติบโตอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย เนื่องจากว่าสามารถแก้ปัญหาได้อย่างทันการ และก็มีคณะทำงานมืออาชีพที่คอย support คุณตลอด

     8.จำต้องทราบดีว่าควรใช้ Social Media สำหรับการทำการตลาดร้านอาหารสำหรับการโปรโมทอย่างไร

     ในช่วงปัจจุบันนี้ Social Media ส่งผลอย่างมากที่จะสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปวีดีโอ ห้องอาหารที่เป็นไวรัลก็จะยิ่งสร้างการรับรู้ให้กับฝูงคนได้มากขึ้น ร้านค้าของคุณก็จะมีชื่อเสียง แม้กระนั้นหากว่าคุณยังไม่เก่งเครือข่ายสังคมในด้านการโปรโมท ควรจะว่าจ้าง influencer หรือเปล่า รวมทั้งทำยังไงให้คลิปเป็นไวรัล เสนอแนะเลยว่าที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารพวกเรามีทีมงานที่มีความชำนิชำนาญทางด้านของแนวทางการทำการตลาด ห้องอาหารโดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งไม่ใช่แค่วิธีการทำตลาดออฟไลน์แม้กระนั้นจำเป็นที่จะต้องทำการตลาดออนไลน์แบบเข้มข้น เนื่องจากยุคนี้คนสร้างการรับรู้ได้ผ่านเครือข่ายสังคมซึ่งบางร้าน อยู่ไกลมาก แต่ก็ยังสามารถขายได้และก็ขายดี เนื่องจากยุคนี้โลเคชั่นไม่ได้มีผลสูงที่สุด แต่กระบวนการทำการตลาดให้ลูกค้าคิดว่าว้าวรวมทั้งติดใจจะยิ่งทำให้มีลูกค้าพึงพอใจและต้องการจะมา ลองลองของกินที่ร้านของคุณมากยิ่งขึ้นถ้าหากชอบใจก็เกิดการบอกต่อแต่ทุกอย่างก็มีด้านบวกและด้านลบเนื่องจากว่าห้องอาหารหลายร้านค้าดังมาจากเครือข่ายสังคมและ มีดราม่าจากโซเชียลมีเดียเหมือนกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดร้านอาหารของพวกเราก็จะรอเสนอแนะและให้คำปรึกษาในเรื่องเกี่ยวกับการทำการตลาดด้านบวกรวมทั้งวิธีป้องกันไม่ให้กำเนิดดราม่าในด้านลบ ซึ่งเจ้าของกิจการร้านอาหารจำเป็นที่จะต้องทราบเป็นอย่างมากเพราะจะต้องมีการเทรนพนักงาน รวมถึงจำเป็นต้องดูแลบรรยากาศของกินความสะอาดรวมทั้งการจัดการจัดการให้ดีเยี่ยมที่สุด เพื่อไม่ให้กำเนิดดราม่ารวมทั้งสร้างความซาบซึ้งให้กับลูกค้าจนกลายมาเป็นลูกค้าประจำสุดท้าย

     ดังนั้นแม้ว่าคุณอย่างบรรลุความสำเร็จสำหรับในการทำธุรกิจห้องอาหารแบบมือโปรโดยไม่ต้องลองผิดลองถูก แล้วก็มีที่ปรึกษาคณะทำงานมือโปรระดับเชฟ ชื่อดังที่มีประสบการณ์ สำหรับเพื่อการบริหารจัดแจงห้องอาหารมายาวนาน ทั้งยังมีเชฟผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของกินหลายหมวดหมู่ ยกตัวอย่างเช่น เชฟอาหารไทย , ของกินอิตาเลียน อาหารจีน, ของกินประเทศญี่ปุ่น ,ของกินประเทศเกาหลี, บาริสต้า ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์บาริสต้าแห่งประเทศไทย ก็เลยทำให้คุณสามารถเปิดร้านของกินได้ทุกจำพวกทั้งร้านคาเฟ่ ค๊อฟฟี่ช็อป เครื่องดื่ม หรือคิดสูตรเมนูอาหารที่แปลกใหม่ให้ร้านค้าของคุณมีรายการอาหารสิกข์เนเจอร์ไม่ว่าจะเป็นของกินหรือเครื่องดื่มก็ตาม เมื่อมาที่นี่พวกเรามีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งคุณจะได้รับสูตรของกินพร้อมเปิดร้านได้เลย มีวิธีการควบคุมรสชาติที่นิ่ง แล้วก็คืนทุนไวภายใน 1-3 เดือน สามารถขยายสาขาได้ง่ายจึงทำให้กระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารแบบมือโปร จะเติบโตได้อย่างยั่งยืน พร้อมกับมีบริการหลังแนวทางการขายดูแล support จัดการกับปัญหารวมทั้งเทรนนิ่งให้กับบุคลากรโดยที่คุณไม่ต้องเทรนเองอีกด้วย มาตรงนี้ได้เลย www.chefcookingbydaiki.com พวกเราคือ ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารที่มากด้วยประสบการณ์จากเชฟชื่อดังระดับประเทศ ที่อยู่เบื้องหลังการบรรลุผลของร้านอาหารโด่งดังในไทยแล้วก็ต่างประเทศมาแล้วมาก ต้องการสำเร็จได้จำต้องเลือกที่นี่เพียงแค่นั้น สนับสนุนให้ธุรกิจห้องอาหารของคุณ ให้เป็นแถวหน้าในวงการอาหารได้อย่างไม่ต้องสงสัย



ขอขอบคุณบทความ บทความ  ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร