͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ประโยชน์ในการใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20358
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เราสามารถแยกแยะในเรื่องการโปรโมตอะไรหลายอย่างลงในเฟสได้มากทีเดียว เพราะยิ่งหากคุณโปรโมตมากแค่ไหน มันก็ยิ่งทำให้คนหลายคนนั้นได้รู้จักถึงการมีตัวตนของเว็บ บล็อก หรือจะกระทั่งบริการในเพจของคุณได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราสามารถทำให้เรื่องโปรโมตกลายเป็นเรื่องง่ายได้เช่นกัน โดยการใช้งานอุปกรณ์ช่วยอย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นโปรแกรมโพสอัตโนมัติที่มีคุณภาพสูงมากทีเดียว
ทำให้คนเข้ามาดู Youtube ได้มากขึ้น : สมัยนี้เหล่า Youtuber ส่วนมากก็เน้นในการทำวิดีโอขึ้นมาอย่างมากมายหลากหลายคลิป ด้วยเป้าหมายคือการเรียนฝึกตัดต่อ หรือกระทั่งว่า ทำให้ช่องของตนเองดังและเป็นเหมือนเซเลบและเน็ตไอด้อลในอินเตอร์เน็ตแบบที่ ช่องวีดีโอของ “บี้ เดอะสกา” หรืออาจจะเป็นอีกหลายๆคนที่ทำวิดีโอลงยูทูบจนได้มีชื่อเสียง และนอกจากนี้ ยังใช้เป็นช่องทางในการหาเงินจากการติด Youtube Partner อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การจะได้เงินจากคลิปเหล่านั้นก็ต้องมีคนเข้ามาชมก่อน และเราจะหาผู้คนมากมายจากไหนมาชมคลิปของเรา
ในกลุ่มต่างๆมากมายในเฟสนั้นมีเต็มไปหมด ขอแค่ว่าเราหากลุ่มที่มีความเข้ากันกับคลิปวิดีโอที่ทำออกมาก็แล้วกัน แล้วให้นำลิ้งค์ของกลุ่มนั้นมาวางไว้ในโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คให้หมดซะ จากนั้นก็เขียนคอนเทนต์หรือบทความสั้นๆประมาณ 2-3 บรรทัดขึ้นมาเป็นรายละเอียดคลิปและแนบลิงก์ของคลิปเอาไว้พร้อมกัน จากนั้นก็กดโพสไปได้เลย ไม่นาน คลิปวิดีโอก็จะถูกโพสไปในกลุ่มต่างๆที่เราได้กดเข้ากลุ่มไว้ไปได้เลย
ไม่ใช่แค่เราจะได้ยอดวิวมาเพราะการโพสจากโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คลงไปในกลุ่มแล้วเท่านั้น แต่ว่าเราก็อาจได้ยอด การติดตาม หรือยอดกดติดตามในช่องเราในยูทูบเพิ่มเติมเข้ามาได้อีกทางหนึ่งด้วยเหมือนกัน ซึ่งก็ขอรับรองเลยว่ามันจะต้องเป็นสิ่งที่สามารถต่อยอดเพื่อทำเงินให้กับเราได้ดีเลยทีเดียว และไม่เพียงเท่านี้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url]ก็ยังสามารถนำไปต่อยอดกับการพัฒนาด้านการเรียกแทรฟฟิก หรือการทำ seo ได้ดีมากกว่าเดิมอีกด้วย
การโปรโมตเว็บไซต์ก็เหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังทำเว็บไซต์ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะกับพวกข่าวฟุตบอลนั้นเป้นสิ่งที่ดูเข้าข่ายที่สุดอย่างมากเลยสำหรับการโปรโมตเว็บไซต์ เพราะกลุ่มประเภทฟุตบอลมีเยอะมากพอควร สามารถแบ่งเป็นกลุ่มรวมทุกลีกการแข่ง กลุ่มเฉพาะพวกสโมสร ที่มีอยู่นับแสนกลุ่มทั่วโลกเลยทีเดียว แถมยังมีเกิดใหม่ขึ้นทุกวัน คุณใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คให้เป็นประโยชน์ได้เลย
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส