͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %% 9 สิ่ง ที่ต้องทราบ ก่อนลงทุน 1,900 บาท ขายชานมไข่มุก The Indian Tea ในแอพ Online  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     1. ลงทุน 1,900 เพียงเท่านั้น ไม่ต้องเสียค่ารายปี รายเดือน ไม่หักเปอร์เซ็นต์การขาย เป็นเจ้าของร้านของคุณในแอพแบบสุดกำลัง ทั้งยังใน Robinhood LineMan Grab Foodpanda (ถ้าขายในแอพเดิมอยู่แล้วหลังจากนั้นก็เสริมได้ และ นำผลิตภัณฑ์อื่นๆมาเสริมขายในแอพก็ได้เหมือนกัน)

     

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แฟรนไชส์กาแฟ https://www.theindiantea.co.th/

     2. พวกเราไม่ได้ส่งเป็นขวดให้ แต่จะมีคู่มือวิธีการชงให้พร้อมวัตถุดิบ เปิดคู่มือชงตามขายได้เองเลยง่ายๆทำมาจากที่บ้านได้เลยโดยใช้อุปกรณ์ต่างๆที่มีอยู่ในครัวอยู่แล้ว รายละเอียดทั้งหมดทุกอย่างจะมีกำหนดในคู่มือที่กำลังจะได้ไป

     3. ย้ำจัดจำหน่ายแบบขวด200ml แม้กระนั้นถ้าหากอยากขายเป็นแก้วใส่น้ำแข็ง16oz ด้วยก็ได้ ซึ่งขวดรวมทั้งแก้วที่จะใช้สามารถหาได้ตามท้องตลาดและเลือกทรงได้ตามถูกใจแต่ควรจะเป็นขนาดดังที่พวกเราระบุเท่านั้น (หรือเราจะมีแหล่งซื้อให้ถ้าหากอยากได้แบบขวดแบนที่เราใช้)

     4. สามารถนำไปทำเป็นแบรนด์ตนเอง หรือ ใช้แบรนด์บริษัทก็ได้ รวมทั้งถ้าอยากใช้แบรนด์บริษัท ทางพวกเราจะมีไฟล์โลโก้ติดขวดติดแก้วให้สามารถนำไปปริ้นติดได้เลย รวมทั้งหากปรารถนา เราจะมีแหล่งปริ้นสติ๊กเกอร์ให้

     5. ราคาขาย หากกรณีใช้แบรนด์บริษัท ให้เจาะจงขายที่ขวดละ 65บาท (ทุน15-20บาท) และก็สามารถทำโปรโมชั่นลดในแอพได้สูงสุดถึง35% เพื่อกระตุ้นยอด และราคาขายนี้ตั้งไว้เผื่อหักค่าGPสำหรับบางแอพด้วย แต่หากใช้แบรนด์ตัวเองก็กำหนดราคาขายได้เองตามถูกใจ

     

     6. สิ่งที่จะต้องซื้อจากบริษัทในกรณีถ้าหากหมด จะมี2อย่างหมายถึง(1)ใบชา690บาท(ชงได้112ขวด หรือ 200แก้ว) และจากนั้นก็ (2)เครื่องปรุง250บาท(ปรุงได้500ขวด หรือ 1000แก้ว) ไม่มีอย่างต่ำสำหรับในการสั่งซื้อ ส่วนนมสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดแต่พวกเราจะมีการเจาะจงยี่ห้อที่จะต้องใช้ไว้ในคู่มือ

     7. กรรมวิธีการสมัครในแอพต่างๆนั้น เราจะมีการชี้แนะให้ทุกขั้นตอน โดยคุณลูกค้าต้องเป็นคนสมัครเอง ทางพวกเราจะชี้แนะให้ว่าต้องเจาะจงอะไรเช่นไรชื่อเมนูใส่รูปอะไรพวกเราจะมีให้ โดยยอดจำหน่ายทั้งหมดจะเข้าไปในบัญชีลูกค้าโดยตรง ใช้ชื่อและพิกัดของลูกค้าสำหรับในการสมัคร

     8. ถ้าใช้แบรนด์บริษัท จะมีการระบุชื่อสาขาในวงเล็บ เป็นชื่อ แขวง หรือ ตำบล ของพื้นที่ที่ลูกค้าอยู่ เป็นต้นว่า “ชาอินเดีย The Indian Tea (สาขา………..)” และก็จะไม่ให้มีการทับทับกัน ในรัศมี1-2กิโลเมตร เพื่อให้ค่าส่งถูก เวลาลูกค้าในพื้นที่สั่งซื้อสินค้า

     9. การตลาด/โฆษณา จะเป็นการทำด้วยกัน2ทาง โดยทางบริษัททำในส่วนของภาพรวมโครงการภาพใหญ่ใน Facebook Page รวมทั้งทุกหนทางที่มี ส่วนคุณลูกค้าก็ให้ทำเสริมเฉพาะพื้นที่ของร้านค้าลูกค้าได้เต็มที่เสริมพลังแชร์ข่าวสารด้วยกัน



Website: บทความ แฟรนไชส์กาแฟ https://www.theindiantea.co.th/