͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %% X FACTOR บริษัทนำเข้าเครื่องออกกำลังกาย เครื่องไม้เครื่องมือฟิตเนสรวมทั้งบริการครบวงจร  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับฟิตเนส เอ็กซ์ แฟคเตอร์ มีความชำนิชำนาญในการมอบตัวเลือกวัสดุอุปกรณ์ฟิตเนสคุณภาพที่เหมาะกับลูกค้าที่สุด เพราะว่าพวกเราเข้าใจถึงความอยากได้ที่แตกต่างออกไปของลูกค้าในแต่ละจุดหมายการใช้งาน พวกเราให้คำปรึกษา จัดหาเครื่องใช้ไม้สอย รวมทั้งให้บริการอย่างครบวงจรกับลูกค้าหลากหลายกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมการบริการ กรุ๊ปบริษัท หน่วยงานรัฐ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าบ้าน อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor



เลือกชมผลิตภัณฑ์คลิ๊ก อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor https://www.xfactor.co.th/

     สิ่งที่มากกว่าประสบการณ์เป็นการไม่หยุดนิ่งสำหรับในการติดตามเทรนด์รวมทั้งตามหาเครื่องใช้ไม้สอยรวมทั้งประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่ๆเพื่อลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ได้มอบไม่ใช่เพียงแค่วัสดุอุปกรณ์การออกกำลังที่มีคุณภาพ แม้กระนั้นรวมถึงประสบการณ์การออกกำลังที่ใหม่รวมทั้งล้ำสมัยสำหรับผู้ใช้งานอย่างไม่ต้องสงสัย

     เอ็กซ์ แฟคเตอร์มีความตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการให้บริการรวมทั้งประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งเร็วที่สุดให้กับลูกค้าทั้งประเทศไทย

X FACTOR บริษัทนำเข้าเครื่องออกกำลังกาย วัสดุอุปกรณ์ฟิตเนสและบริการครบวงจร
เครื่องมือออกกำลังกายทั้งหมดของ X Factor
เอ็กซ์ แฟคเตอร์ (X Factor) คัดสรรและนำเข้าอุปกรณ์ออกกำลังกาย (Fitness Equipment) ประสิทธิภาพสูงที่หลากหลาย เพื่อเป็นโอกาสให้ลูกค้า เพราะว่าเรามั่นใจว่าลูกค้าแต่ละคนมีความต้องการของเครื่องไม้เครื่องมือแตกต่างออกไป เรามีทางเลือกของสินค้าทั้งยังอุปกรณ์ฟิตเนสเชิงพาณิชย์รวมทั้งอุปกรณ์บริหารร่างกายที่บ้าน ทั้งเครื่องไม้เครื่องมือออกกำลังกายของพวกเรายังมีการรับประกันที่ยาวนานกว่าที่อื่นๆเพื่อลูกค้าสามาถใช้เครื่องมือออกกำลังกายได้อย่างมากโดยปราศจากหนักใจ



X Factor select and import wide range of high-quality fitness equipment in order to offer the right choice to you both in home-use and commercial-use. Moreover, we willingly extend period of warranty to give you confidence to workout without worries.

FUNCTIONAL TRAINNING เทรนด์การออกกำลังกายแบบไหนที่ไม่น่าเบื่อ ไม่ซ้ำ ไม่ซ้ำซาก

“2-3 ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรมฟิตเนสได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างเร็ว สถานบริหารร่างกายกาย (Fitness Center) ทั้งขนาดใหญ่ (Big Box Club) และก็ขนาดเล็ก (Studio Fitness) รวมทั้งผู้รักการบริหารร่างกายที่บ้าน (Home Fitness) เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโจน

การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแข็งแรง หุ่นดีขึ้น รับประทานยาน้อยลง หรือลดความป่วยไข้จากการนั่งทำงานต่อเนื่องเป็นระยะเวลาที่ยาวนานๆได้มีวิธีการออกกำลังกายแบบใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นโดยใช้เวลาไม่มากมาย ไม่มีเบื่อซ้ำๆซากๆ อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor

การออกกำลังกายที่จัดว่าได้รับความนิยมมากมายก่ายกองแล้วก็มีความต้องการมากขึ้นในรอบ 2-3 ปีให้หลัง
หนึ่งในนั้นเป็น การบริหารร่างกายที่เรียกว่า Functional Training Workout (การออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง) อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor

โดยจะเป็นการออกกำลังเพื่อฝึกฝนการเปลี่ยนแปลง แบบรอบทิศ ต่อต้านกับแรงโน้มถ่วงของโลก เน้นกล้ามเนื้อหลายส่วนที่จำเป็นต้อง มีทั้งยังแบบใช้น้ำหนักของผู้ออกกำลังกาย แล้วก็การเพิ่มน้ำหนักโดยใช้วัสดุอุปกรณ์เสริมเฉพาะ (fitness accessories) โดยการฝึกฝนโค้ชจะเสนอแนะคนฝึกในแต่ละท่า น้ำหนัก แนวทาง และกล้ามเนื้อ

Functional Training Benefits
ประโยชน์ที่ได้รับมาจากการออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง
  1. ช่วยปรับปรุงบุคลิกลักษณะให้ดียิ่งขึ้น (Improve Posture)
  2. ช่วยเพิ่มระยะหรือมุมของการเคลื่อนไหวของร่างกาย (Range of Motion)
  3. ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้าม (Great for Flexibility)
  4. ช่วยลดความตึงเครียด (Provides Stress Relief)
  5. ช่วยประเด็นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย (Burns Fat)
  6. ช่วยเพิ่มการทนต่อความอ่อนเพลีย (Increases Endurance)
  7. ช่วยทำให้มีการบาดเจ็บกล้ามเนื้อยากขึ้น หรือช่วยให้กล้ามเนื้อกลับมาใช้งานธรรมดาได้เร็วขึ้น (Helps Muscles Recover Faster After Injuries)”



Website: บทความ อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor https://www.xfactor.co.th/