͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %% LianLian ระบบชำระเงินข้ามประเทศและก็ในประเทศสอบถามได้  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     LianLian Global ระบบชำระเงินข้ามประเทศ ในประเทศไทยจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยมีเป้าหมายสำหรับเพื่อการพรีเซ็นท์ผลิตภัณฑ์การรับจ่ายเงินแบบครบวงจร ที่ช่วยตอบโจทย์ในการเจริญเติบโตทางธุรกิจสู่ผู้ค้าชาวไทย อีกทั้งพวกเรายังเป็นบริษัทชั้นนำจากประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่สุดรวมทั้งมีสำนักงานที่กระจัดกระจายอยู่ในประเทศสำคัญอื่นๆทั่วโลก เราก็เลยมีเป้าหมายสำคัญอย่างการให้บริการรับชำระเงินข้ามพรมแดน ที่นำสมัย มีคุณภาพระบบชำระเงินข้ามประเทศ และเชื่อถือได้ เพื่อช่วยลดทุนสำหรับเพื่อการค้าขายระหว่างชาติ ด้วยเครือข่ายอีคอมเมิร์ซทั่วทั้งโลกกว่า 20 แพลตฟอร์มแล้วก็เว็บมากกว่า 70 ที่ ครอบคลุมกว่า 100 ประเทศในทั่วทุกภูมิภาค รองรับการใช้ระบบชำระเงินข้ามประเทศบริการของร้านรวงจากอีคอมเมิร์ซข้ามเขตของจีนมากยิ่งกว่า 700,000 ราย ทำให้เหลียนเหลียนสามารถก้าวขึ้นมาครองลำดับต้นๆในด้านบริการรับชำระเงินข้ามเขตในประเทศจีนในปี 2563



ติดตามพวกเราได้ที่เว็บไซต์ ระบบชำระเงินข้ามประเทศ https://www.lianlianpay.co.th/about

แนวทางการซื้อของออนไลน์จากเว็บจีน

ไม่ว่าคุณจะเป็น ผู้ประกอบกิจการขนาดเล็ก ผู้ประกอบการขนาดใหญ่ หรือบุคคลธรรมดาที่กำลังมองหาการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากเมืองจีน หรือการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์จากจีน คุณอาจจะรู้สึกถึงความยุ่งยากในอุปสรรคต่างๆของการสั่งซื้อและนำเข้าสินค้าจากจีน ปัญหาหลักๆของผู้ประกอบการส่วนมากจะเป็นเรื่องของภาษา แม้กระนั้นถ้าผู้ประกอบการทำความเข้าใจวิธีนำเข้าหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเมืองจีนได้ในราคาต้นทุนต่ำ ผู้ประกอบการได้รับผลตอบแทนหรือผลกำไรเยอะขึ้นเรื่อยๆโดยทันที

ผู้ประกอบกิจการสามารถประพฤติตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคในการซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บจีน รวมทั้งเห็นผลทดแทนที่มากขึ้น

• ลำดับแรกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บจีน ผู้ประกอบธุรกิจจะต้องทราบรายละเอียดของสินค้าก่อน ถ้าผู้ประกอบกิจการปรารถนาสร้างรายได้จากแนวทางการขายสินค้าที่นำเข้ามาจากประเทศจีนทางออนไลน์ ผู้ประกอบกิจการจะต้องทราบกลุ่มเป้าหมายและแหล่งที่ซื้อสินค้าออนไลน์

• ติดต่อผู้สร้างคนจีนและไม่จำเป็นต้องหนักใจกับภาษาจีน ในประเทศจีนมีข้างบริการบริการลูกค้าที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ สิ่งที่ผู้ประกอบการจำต้องทำคือ ไปที่เว็บของ Alibaba, Tmall, Taobao หรือเว็บขายของจีนที่โด่งดังอื่นๆที่จะพาคุณไปยังผู้สร้างที่มีคุณสมบัติเหมาะมากมายในประเทศจีน รวมทั้งคุณสามารถเริ่มการพูดคุยกันได้ผ่านฟังก์ชันส์ในเว็บไซต์ดังที่กล่าวถึงแล้วเป็นภาษาอังกฤษได้ ระบบชำระเงินข้ามประเทศ

• เมื่อคุณได้รับใบเสนอราคาจากผู้ผลิตที่คุณเลือก คุณจะสามารถเปรียบเทียบราคาและก็ความคุ้มค้าของสินค้าได้ หากคุณพอใจคุณก็สามารถกดสั่งซื้อได้โดยทันที ถ้าหากคุณไม่สบอารมณ์คุณสามารถเปลี่ยนร้านได้โดยทันทีกระทั่งคุณจะเจอร้านขายของที่ขายสินค้าตรงตามสิ่งที่ต้องการของคุณ

     

ที่มา บทความ ระบบชำระเงินข้ามประเทศ https://www.lianlianpay.co.th/about