͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เจอร์ราร์ดยิ้มวิลล่าบุกเฉือนเอฟเวอร์ตัน  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
.โยนยาวเอาอยู่!เจอร์ราร์ดยิ้มวิลล่าบุกเฉือนเอฟเวอร์ตัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยกนิ้วให้ลูกทีมว่าแบกรับการถูก เอฟเวอร์ตัน โจมตีด้วยลูกโด่งในครึ่งหลังได้อย่างแข็งแกร่ง กระทั่งบุกมาซิวชัย 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.
    สตีวี่ จี คุมทีมไล่ต้อนทีม ท๊อฟฟี่ ตลอดทั้งครึ่งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม และมาได้ประตูนำก่อนหมด 45 นาทีแรกอึดใจเดียว แต่ครึ่งหลังเกมพลิกเป็นหนังคนละม้วนเนื่องจากอาคันตุกะถูกเจ้าบ้านกดดันอย่างหนักด้วยลูกกลางอากาศ ทว่าทีม สิงห์ผงาด เอาตัวรอดไปได้ในท้ายที่สุด

    'มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเรา ต้องยกเครดิตให้นักเตะ มันเป็นการเล่นในสไตล์ที่แตกต่างไปของเราโดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราต้องสู้อย่างเต็มที่ เรายืนขึ้นสู้อย่างกล้าหาญ'

    'เป็นเรื่องยากที่เราต้องเล่นแบบนั้นในครึ่งหลัง พวกเขาจู่โจมด้วยลูกโยน มันมาเป็นพายุ ดังนั้นเราจึงต้องต่อสู้ และเอาชนะ.จังหวะสองให้ได้ นักเตะทุกคนแบกรับสถานการณ์ได้ดี'

    'เกมฟุต.มีหลายแนวทางที่จะคว้าชัยชนะ แต่หากคุณไม่เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้โดยเฉพาะในการมาเยือน กูดิสัน พาร์ค พวกเขาก็จะเล่นงานคุณ'

    'เราคาดอยู่แล้วว่า ดันแคน จะเติมเชื้อเพลิงให้ทีมได้มากขึ้นในครึ่งหลัง เราเล่นกันได้อย่างยิ่งใหญ่ และผมภูมิใจนักเตะ'

    'เราเค้นฟอร์มกันสุดขีด ผมขอให้นักเตะทุ่มเทเพราะเกมแบบนี้จำเป็นต้องอาศัยความแข็งแกร่งมากเป็นพิเศษในการรับมือกับ.ยาว และเราทำได้'

    ขณะเดียวกัน แม็ตตี้ แคช ขุนพลทีมเยือนเปิดปากตามมาว่า 'มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาบุกแหลกในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย และเราจัดการกันได้ดี เราได้สามแต้มที่มีค่า'

    ต่อการโดนขวดขว้างเข้าใส่ กองหลัง สิงห์ผงาด เอ่ยว่า 'มันบ้ามาก ผมถูกขว้างเข้าที่หัว มันไม่ใช่เรื่องดี แต่มันเป็นสามแต้มที่เราคว้าได้สำเร็จ'

    ด้าน เอมี่ บูเอนเดียว ฮีโร่ของ วิลล่า ได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า 'ก่อนเกมพวกเขาเปลี่ยนผู้จัดการทีม ดังนั้นมันจึงลำบาก ครึ่งแรกเราพยายามเล่นเกมของเรา และเราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ'

    'เราซ้อมลูกเซ็ตพีซกันมาอย่างหนักกับโค้ชเซ็ตพีซของเรา และผมดูคลิปของพวกเขาบ้างเช่นกัน'