͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 'BLACKPINK' กลับมาอีกครั้ง ปล่อย 'THE ALBUM' ในภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก  (อ่าน 42 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12491
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


BLACKPINK” เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตระดับโลก กลับมายึดพื้นที่ความโด่งดังของพวกเธออีกครั้ง ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “THE ALBUM - JP Ver.” สุดปังในภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

กลับมาประกาศศักดาพร้อมยึดพื้นที่ความโด่งดังอีกครั้ง สำหรับ “BLACKPINK” 4 สาว เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตระดับโลก ล่าสุดพวกเธอปล่อย “THE ALBUM - JP Ver.” สุดปังในภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก


งานเพลงชุดนี้เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ ไปในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา อัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 8 แทร็กด้วยกันประกอบด้วย 4 แทร็กในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และมี 4 แทร็กที่เป็นเวอร์ชั่นต้นฉบับ

นอกจากนี้พวกเธอยังรวมเอาเพลงฮิตที่ได้ ซุปตาร์สาว “Selena Gomez” มาร่วมเสิร์ฟรสชาติหอมหวานในเพลง “Ice Cream” ที่กวาดยอดวิวกว่า 600 ล้านวิว สูงเป็นประวัติกาล ไว้ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้พวกเธอทั้ง 4 คน ยังออก Physical มาถึง 8 แบบให้ FC ได้สะสม เรียกว่าเอาใจชาว “BLINK” กันสุด ๆ ไปเลย

สำหรับ “BLACKPINK” (แบล็กพิงก์) เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคจากเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

BLACKPINK เป็นวงในสังกัดค่าย YG Entertainment ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 4 คนคือ Jisoo (จีซู), Jennie (เจนนี), Rosé (โรเซ) และ Lisa (ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล-ไทย)

BLACKPINK เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 ในงานโชว์เคสพร้อมกับซิงเกิ้ลอัลบั้มที่มีชื่อว่า “Square One”


หลังจากวางจำหน่ายไป ซิงเกิ้ล "Whistle" กลายเป็นเพลงแรกของวงที่ขึ้นอันดับ 1 บน Gaon Digital Chart เช่นเดียวกันกับซิงเกิ้ล "Boombayah" กลายเป็นเพลงแรกที่ติดอันดับ 1 บน Billboard World Digital Songs chart อีกทั้งวงยังได้รับรางวัล Golden Disc Awards และ Seoul Music Awards สาขาศิลปินหน้าใหม่แห่งปี หลังจากนั้น BLACKPINK ก็เดินหน้าโกยชื่อเสียงความสำเร็จ โดยมีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ Playing with Fire, Stay, As If It's Your Last, Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love และ Ice Cream เป็นต้น

BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากเอเชียที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในระดับโลก เป็นศิลปินหญิงที่มียอดคน ติดตามใน YouTube มากที่สุด และมียอดผู้ติดตามสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก จัสติน บีเบอร์


รายชื่อเพลงใน “THE ALBUM - JP Ver.” (Track listing)
1.How You Like That -JP Ver.
2.Ice Cream (Feat. Selena Gomez)
3.Pretty Savage -JP Ver.-
4.. You Wanna (Feat. Cardi B)
5.Lovesick Girls -JP Ver.-
6.Crazy Over You
7.Love To Hate Me
8.You Never Know -JP Ver.