͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รถเข็นผู้ป่วยยี่ห้อ HOSPRO H-WC608 สีกรมท่า คุณภาพดี ราคาไม่แพง  (อ่าน 46 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ damonshoppu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 628
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หากใครที่ต้องการรถเข็นผู้ป่วยแต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี เพราะหากเลือกผิดคุณภาพไม่ดี หรือบางยี่ห้อก็แพงเกินไป เรามีอีกยี่ห้อดี ๆ มาแนะนำ อย่าง ยี่ห้อ HOSPRO H-WC608 สีกรมท่า ที่บอกเลยว่ามีคุณภาพดี และราคาไม่แพงเลยด้วย แต่จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราไปติดตามรายละเอียดพร้อม ๆ กัน เพื่อการตัดสินใจในการเลือกซื้ออย่างที่สุด



รถเข็นผู้ป่วย ยี่ห้อ HOSPRO H-WC608 สีกรมท่า ราคาดีสุด

สำหรับวีลแชร์ยี่ห้อ HOSPRO H-WC608 สีกรมท่า เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจในการซื้อมาใช้งานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยอย่างที่สุด ทั้งความลำบากของผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ Hospro ผลิตจากโครงเหล็กเคลือบโครเมียมคุณภาพสูงที่สุด หุ้มด้วยหนังพีวีลายสก็อตเนื้อนุ่ม จึงสามารถใช้งานได้ มีความทนทาน ไม่ยืดย้วย ไม่หักงอ ทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม แบบกระจายน้ำหนัก

นอกจากจะเข็นง่ายและมีความสะดวกสุด ๆ แล้ว ยังได้รับการออกแบบให้ผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุที่เคลื่อนไหวตัวเองได้ เสริมความปลอดภัยในการนั่งเข็นด้วยเข็มขัดนิรภัยเย็บติด หากกำลังมองหาแนะนำว่ายี่ห้อนี้ รุ่นนี้ไม่ธรรมดา แถมคาย่อมเยามากเพียง 4,700 บาท และหากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 3,800 บาทเท่านั้นด้วย!!

เน้นให้ชัดอีกครั้งกับคุณสมบัติเด่นชัด HOSPRO H-WC608

คุณสมบัติของ HOSPRO H-WC608 แม้จะไม่ใช้รถเข็นไฟฟ้า แต่ด้วยราคาที่ย่อมเยาเมื่อเทียบคุณภาพแล้วมีความคุ้มค่าอย่างมากหากจะซื้อมาใช้งาน

- เป็นการหุ้มด้วยหนังพีวีซีลายตาราง ที่ไม่มีการย้วยหรือฉีกขาดได้ง่าย ๆ สามารถนั่งพิงหลังได้ วางแขนได้ หรือจะพักขาก็สามารถทำได้สบายมาก
- โครงสร้างรถมีการผลิตจากเหล็กเนื้อหนา ที่มีโครเมียมชุบอย่างดี รองรับน้ำหนักมากถึง 100 กิโลกรัม แบบกระจายน้ำหนัก
- มีเบรกล้อ และเบรกมือที่มีเพื่อหยุดรถแบบฉุกเฉิน พร้อมให้ผู้ป่วยได้รับความปลอดภัยอย่างเต็มที่
- มีมือจับ และขอบล้อที่สามารถเคลื่อนรถเองได้ทั้งผู้ป่วย และผู้ดูแลผู้ป่วยด้วย
- ตัวรถเข็นมีความสามารถในการพับเก็บได้ จึงสะดวกสบายต่อการใช้งาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ดี
- มีล้อหลังขนาดใหญ่พิเศษ เคลื่อนย้ายได้ง่าย คล่องตัว พร้อมคานยกล้อ ช่วยดูแลผู้ป่วยได้ดี ผู้ดูแลจะยกหรือเอียงรถขึ้นเนินได้สะดวกสบาย
- สินค้ารับประกันโครงสร้างได้ 6 เดือน เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

รถเข็นผู้ป่วยยี่ห้อ HOSPRO H-WC608 สีกรมท่า ถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจมาก ๆ คุณสามารถเข้าถึงการใช้งานอย่างดี ทำให้ผู้ป่วยเคลื่อนย้ายได้สะดวก ตัวรถมีความแข็งแรงด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ แถมราคายังดีที่สุดเข้าถึงได้กับใครหลาย ๆ คนซื้อมาใช้งานเกิดประโยชน์แถมการันตีความคุ้มค่าให้แบบจัดเต็ม ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่