͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
หากว่าคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดออนไลน์อย่าง ระบบออโต้โพส จะเป็นตัวช่วยที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากว่าเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนของคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือหากเป็นการโพสในแฟนเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับโปรแกรมโพส group จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือต้องการจะโพสเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่าย ๆ หน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นช่องทางในการทำธุรกิจของคุณและอยากโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ระบบออโต้โพสก็คือเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ตลาดทั่วประเทศ / อยากปั๊มไลค์เพจ เลือกบริการจากเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 17:32 »
คุณกำลังเริ่มทำธุรกิจอยู่บนแฟนเพจของ Facebook ใช่ไหม และคุณกำลังมีปัญหากับการที่โพสต์อะไรลงไปเท่าไร ก็ไม่มีคนกดไลค์เยอะ ๆ สักทีใช่หรือไม่ ? ลงทุนโปรโมทไปตั้งเยอะก็แล้ว จ้างเขียนบทความมาลงก็แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ขึ้นเลย ลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเห็นเพจมียอดไลค์ต่ำ กลัวถูกโกงเมื่อโอนเงินแล้ว ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ง่ายๆโดยการบริการดังต่อไปนี้
เราขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อช่วยโปรโมทธุรกิจการค้าของคุณได้อย่างง่ายดายในราคาที่ไม่แพงและใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น เพื่อให้เพจของคุณเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เพราะการโปรโมท ก็คือการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการให้กลุ่มผู้บริโภคได้รู้จักนั่นเอง โดยกลยุทธ์ที่สำคัญอย่างมากในการทำการตลาด และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้กันในเรื่องคุณภาพสินค้า โดยผู้ที่มีความรู้ในการใช้เทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการโปรโมทสินค้ามาก ก็ย่อมมีความได้เปรียบมากกว่าบุคคลที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีโปรโมทสินค้าที่ง่ายและตรงกับเป้าหมายที่สุด โดยนอกจากจะทำให้จำนวนของผู้กดไลค์แฟนเพจของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นแล้วนั้น  ยังช่วยให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ที่แวะเวียนเข้ามาชมแฟนเพจของคุณมากยิ่งขึ้น สามารถเพิ่มโอกาสการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจได้มากถึง 70%
โดยในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคน หรือผู้ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ได้เป็น Bot และไม่ใช่ Imacro แต่อย่างใด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีการแบนหรือการลดจำนวนไลค์อย่างฮวบฮาบอย่างแน่นอน และที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา เป็นการปั๊มไลค์โดยคนไทย 100% หากตรวจพบว่าไม่ใช่ เรายินดีชดเชยด้วยการเพิ่มจำนวนให้ฟรี ๆ ทันที และถ้าหากคุณอยากเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนภายในระยะเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการในส่วนนี้ ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อยเท่านั้น
เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากได้บริการดีๆ เพื่อพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟจเพจของคุณอยู่ล่ะก็ ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์ของเรากันดูสิ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ขายของบนเพจ การันตีเลยว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้น่าพอใจแน่นอน นั่นก็เพราะเมื่อเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากขึ้นก็ย่อมมีผู้ที่สนใจมาซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณง่ายขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบสองต่อเลยใช่ไหม ดังนั้นอย่าได้พลาดเด็ดขาด กับบริการปั๊มไลค์เพจของเรา
 

เครดิต : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10