͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - bestpostdd11

หน้า: 1 [2] 3 4
16
ไม้กั้นรถยนต์    แขนกั้นรถยนต์ Car Park

ไม้กั้นรถยนต์ แบบไหนประหยัดสุด

เลือกไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียนดีกว่าไหม?

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร. 087-984-2273, 089-106-2456

เพียงสแกน Line QrCode เพื่อเพิ่มเพื่อนหรือค้นหาเราโดยใช้

Line id : @charoentech


https://www.charoenfingerscan.com




ระบบไม้กั้นรถยนต์หนึ่งในทางเลือกที่มักเกิดขึ้นเสมอคือ ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียน แต่ก็ยังพบว่าลูกค้าบางรายไม่มั่นใจว่าระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนจะสามารถอ่านป้ายทะเบียนได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนมีหลักการทำงานเหมือนกับไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตรและระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass จะต่างกันก็แค่ระบบทาบบัตรใช้บัตร RFID เป็นกุญแจในการผ่านเข้าออก ส่วนระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass ก็ใช้บัตรผ่านชนิดส่งสัญญาณบลูทูธเป็นกุลแจในการผ่านเข้าออก และระบบอ่านป้ายทะเบียนใช้ทะเบียนรถเป็นกุญแจในการผ่านเข้าออก ซึ่งหลักการทำงานของระบบคือ เมื่อระบบตรวจพบว่าทะเบียนรถของผู้ใช้งานที่ขับเข้ามาตรงกับข้อมูลในระบบและทะเบียนรถดังกล่าวมีสิทธิ์ผ่านเข้าออกได้ระบบก็จะสั่งงานให้ไม้กั้นรถยนต์ยกแขนกั้นขึ้นให้รถผ่านไป

ความสามารถในการจัดการทะเบียนรถของสมาชิกที่ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนสามารถทำได้คือ
1. เราสามารถระบุได้ว่าสมาชิกแต่ละรายมีรถกี่คัน พร้อมคุณลักษณะอื่นๆ ของรถได้ เช่น สี ยี่ห้อ ประเภทรถ
2. เราสามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ทะเบียนรถแต่ละคันมีสิทธิ์เข้าออกได้ช่วงไหน เช่น ให้เข้าออกได้ตั้งแต่ 01-01-2023 ถึง 31-12-2023 เป็นต้น หากต้องการเพิ่มสิทธิ์หรือต่ออายุหรือต้องการยกเลิกสิทธิ์การผ่านเข้าออกก็สามารถทำได้อย่างอิสระ การให้สิทธิ์ผ่านเข้าออกในหัวข้อนี้มีประโยชน์อย่างมากสำหรับลูกค้าที่ใช้ข้อมูลส่วนนี้อ้างอิงตามเงื่อนไขการจ่ายค่าส่วนกลาง
3. ดูประวัติการผ่านเข้าออกได้อย่างละเอียด ทุกครั้งที่มีการผ่านเข้าออกระบบจะบันทึกข้อมูลไว้ 2 ส่วนคือ เวลาที่ผ่านเข้าออกและภาพในช่วงที่ผ่านเข้าออก



สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาระบบไม้กั้นรถยนต์และยังลังเลใจว่าควรใช้แบบอ่านบัตรระยะไกลหรือแบบอ่านป้ายทะเบียนดีกว่า แอดมินแนะนำให้ลองพิจารณาปัจจัยเหล่านี้

1. งบประมาณ ลองเทียบงบประมาณดูว่าระบบอ่านบัตรกับระบบอ่านป้ายทะเบียนใช้งบต่างกันเท่าไหร่?

2. ความพร้อมของผู้ใช้งาน สมาชิกส่วนใหญ่ต้องการระบบไม้กั้นรถยนต์แบบไหน? เพราะหากเลือกระบบที่สมาชิกไม่เห็นด้วยอาจสร้างปัญหาขึ้นในอนาคต

3. ความพร้อมของหน้างาน บางหน้างานไม่สามารถติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนได้ ประเด็นนี้อาจต้องให้ช่างดูหน้างานประกอบ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาระบบไม้กั้นรถยนต์และต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการให้เข้าดูหน้างาน ติดต่อสอบถามเราได้ที่ 089-106-2456 หรือทักหาเราทางไลน์ @charoentech

ไม้กั้นรถยนต์ แบบประหยัด*

สำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับ เปลี่ยนระบบไม้กั้นรถยนต์ เดิมที่ใช้งานอยู่ ซึ่งมี 2 ทางให้เลือกคือ (1) อัพเกรดระบบให้สามารถทำงานร่วมกับระบบใหม่ได้ เช่น ตอนนี้เป็นแบบ ไม้กั้นรถยนต์manual สั่งงานด้วย ไม้กั้นรถยนต์ปุ่มกด และ ไม้กั้นรถยนต์รีโมท ต้องการอัพเกรดเป็นแบบอ่านบัตรระยะใกล้หรือระยะไกลแบบ easy pass หรือเป็นแบบอ่านป้ายทะเบียน การอัพเกรดระบบลูกค้าจะยังคงใช้ระบบสั่งงานแบบเดิมได้ (2) เปลี่ยนระบบไม้กั้นรถยนต์ใหม่ทั้งหมด รื้อถอนไม้กั้นรถยนต์เดิมออกจากนั้นก็ ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ใหม่ เพื่อใช้งานแทนของเดิม เรื่องราวครั้งนี้เรามาทำความเข้าใจกันว่าหน้างานแบบไหนควรอัพเกรดระบบและหน้างานแบบไหนควรเปลี่ยนใหม่ยกชุดแอดมินอธิบายได้ดังนี้



ปัจจัยหลักในการพิจารณาว่าควร อัพเกรดระบบไม้กั้นรถยนต์ เพื่อช่วยให้ระบบไม้กั้นรถยนต์เดิมมีความสามารถเพิ่มขึ้น หรือควรรื้อระบบเดิมทิ้งแล้วติดตั้งระบบใหม่จะดีกว่า คือประสิทธิภาพการทำงานของระบบเดิมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ หากไม้กั้นรถยนต์เดิมยังใช้งานได้ ขึ้นลงได้ปกติ ไม่แกว่งไม่สั่น ระบบสั่งงานไม้กั้นรถยนต์เดิมทำงานได้ปกติ เพียงแค่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนระบบสั่งงานจากแบบเดิมที่ใช้งานอยู่เป็นแบบใหม่ หรือหากไม้กั้นรถยนต์เดิมใช้งานได้แต่ไม่ปกติ ขึ้นบางไม่ขึ้นบ้าง เหวี่ยงแรง เจอปัญหาไม้กั้นรถยนต์ยกลงเองบ่อยครั้ง แบบนี้แอดมินแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ทั้งระบบจะดีกว่าเพราะหากลูกค้าเลือกระบบสั่งงานเป็นแบบอัตโนมัติ เช่น ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ ไม้กั้นรถยนต์ easy pass หรือระบบอ่านป้ายทะเบียน การทำงานของไม้กั้นรถยนต์จะกลายเป็นอัตโนมัติทันที ยกขึ้นเองยกลงเองตามคำสั่งของระบบ หากประสิทธิภาพไม้กั้นรถยนต์เดิมไม่ 100% อาจทำให้เกิดปัญหาระบบทำงานผิดพลาดและไม้กั้นตกใส่รถของผู้ใช้งานได้



กับคำถามที่ว่าการอัพเกรด ระบบ ไม้กั้นรถยนต์ แบบไหนประหยัดสุด คำตอบคือ อัพเกรดจาก ระบบอ่านบัตรระยะใกล้ เป็น ระบบอ่านบัตระยะไกล ประหยัดสุด เพราะระบบอ่านบัตรระยะใกล้และระยะไกลเป็นระบบที่ใช้ controller ควบคุมสิทธิ์ของบัตรผ่านเหมือนกัน กรณีที่ลูกค้าใช้งานระบบอ่านบัตรระยะใกล้อยู่แล้วอัพเกรดระบบเป็นอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass ลูกค้าสามารถเพิ่มอุปกรณ์เพียง 2 ส่วนเท่านั้น (นอกนั้นใช้อุปกรณ์เดิมได้ทั้งหมด)

1. เครื่องอ่านบัตรบลูทูธ (เครื่องอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass)

2. บัตรผ่านบลูทูธ (บัตร easy pass)


กรณีนี้ลูกค้าจะยังคงใช้งานระบบอ่านบัตรระยะใกล้เดิมได้ตามปกติและสามารถใช้งานระบบอ่านบัตรระยะไกลร่วมด้วยได้ ไม่ว่าคำสั่งเปิดไม้กั้นรถยนต์จะมาจากบัตรผ่านระยะใกล้หรือระยะไกลระบบไม้กั้นรถยนต์ก็จะยกแขนกั้นขึ้นให้เช่นเดียวกัน

จะอัพเกรดระบบหรือเปลี่ยนไม้กั้นรถยนต์ใหม่ยกชุด ประสิทธิภาพการทำงานของชุดไม้กั้นรถยนต์เดิมคือคำตอบว่าลูกค้าควรเลือกแบบไหน หากต้องการให้ช่างเข้าตรวจสอบระบบไม้กั้นรถยนต์เพื่อเช็คว่าเหมาะสมในการอัพเกรดหรือไม่สามารถสอบถามเราได้ที่ 089-106-2456



TAG: ไม้กั้นรถยนต์  ,  แขนกั้นรถยนต์ 

ไม้กั้นรถยนต์หรือ แขนกั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์ สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader) หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น

ไม้กั้นรถยนต์ ราคาถูก  ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กระดก ระบบแขนกั้นจราจร

อัพเกรดระบบไม้กั้นรถยนต์ แบบไหนประหยัดสุด  สำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับ เปลี่ยนระบบไม้กั้นรถยนต์ เดิมที่ใช้งานอยู่ ซึ่งมี 2 ทางให้เลือกคือ (1) อัพเกรดระบบให้สามารถทำงานร่วมกับระบบใหม่ได้ เช่น ตอนนี้เป็นแบบ ไม้กั้นรถยนต์ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท ต้องการอัพเกรดเป็นแบบอ่านบัตรระยะใกล้หรือระยะไกลแบบ easy pass หรือเป็นแบบอ่านป้ายทะเบียน การอัพเกรดระบบลูกค้าจะยังคงใช้ระบบสั่งงานแบบเดิมได้ (2) เปลี่ยนระบบไม้กั้นรถยนต์ใหม่ทั้งหมด รื้อถอนไม้กั้นรถยนต์ เดิมออกจากนั้นก็ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ใหม่เพื่อใช้งานแทนของเดิม เรื่องราวครั้งนี้เรามาทำความเข้าใจกันว่าหน้างานแบบไหนควรอัพเกรดระบบและหน้างานแบบไหนควรเปลี่ยนใหม่ยกชุดแอดมินอธิบายได้ดังนี้

ปัจจัยหลักในการพิจารณาว่าควร อัพเกรดระบบไม้กั้นรถยนต์ เพื่อช่วยให้ระบบไม้กั้นรถยนต์เดิมมีความสามารถเพิ่มขึ้น หรือควรรื้อระบบเดิมทิ้งแล้วติดตั้งระบบใหม่จะดีกว่า คือประสิทธิภาพการทำงานของระบบเดิมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ หากไม้กั้นรถยนต์เดิมยังใช้งานได้ ขึ้นลงได้ปกติ ไม่แกว่งไม่สั่น ระบบสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ เดิมทำงานได้ปกติ เพียงแค่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนระบบสั่งงานจากแบบเดิมที่ใช้งานอยู่เป็นแบบใหม่ หรือหากไม้กั้นรถยนต์เดิมใช้งานได้แต่ไม่ปกติ ขึ้นบางไม่ขึ้นบ้าง เหวี่ยงแรง เจอปัญหาไม้กั้นรถยนต์ยกลงเองบ่อยครั้ง แบบนี้แอดมินแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ทั้งระบบจะดีกว่าเพราะหากลูกค้าเลือกระบบสั่งงานเป็นแบบอัตโนมัติ เช่น ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass หรือระบบอ่านป้ายทะเบียน การทำงานของไม้กั้นรถยนต์จะกลายเป็นอัตโนมัติทันที ยกขึ้นเองยกลงเองตามคำสั่งของระบบ หากประสิทธิภาพไม้กั้นรถยนต์เดิมไม่ 100% อาจทำให้เกิดปัญหาระบบทำงานผิดพลาดและไม้กั้นตกใส่รถของผู้ใช้งานได้

กับคำถามที่ว่าการอัพเกรด ระบบไม้กั้นรถยนต์ แบบไหนประหยัดสุด คำตอบคือ อัพเกรดจากระบบอ่านบัตรระยะใกล้เป็นระยะไกลประหยัดสุด เพราะระบบอ่านบัตรระยะใกล้และระยะไกลเป็นระบบที่ใช้ controller ควบคุมสิทธิ์ของบัตรผ่านเหมือนกัน กรณีที่ลูกค้าใช้งานระบบอ่านบัตรระยะใกล้อยู่แล้วอัพเกรดระบบเป็นอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass ลูกค้าสามารถเพิ่มอุปกรณ์เพียง 2 ส่วนเท่านั้น (นอกนั้นใช้อุปกรณ์เดิมได้ทั้งหมด)

1. เครื่องอ่านบัตรบลูทูธ (เครื่องอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass)
2. บัตรผ่านบลูทูธ (บัตร easy pass)


กรณีนี้ลูกค้าจะยังคงใช้งาน ระบบอ่านบัตรระยะใกล้ เดิมได้ตามปกติและสามารถใช้งานระบบอ่านบัตรระยะไกลร่วมด้วยได้ ไม่ว่า คำสั่งเปิดไม้กั้นรถยนต์ จะมาจากบัตรผ่านระยะใกล้หรือระยะไกลระบบไม้กั้นรถยนต์ก็จะยกแขนกั้นขึ้นให้เช่นเดียวกัน

จะอัพเกรดระบบหรือเปลี่ยนไม้กั้นรถยนต์ใหม่ยกชุด ประสิทธิภาพการทำงานของชุดไม้กั้นรถยนต์เดิมคือคำตอบว่าลูกค้าควรเลือกแบบไหน หากต้องการให้ช่างเข้าตรวจสอบระบบไม้กั้นรถยนต์เพื่อเช็คว่าเหมาะสมในการอัพเกรดหรือไม่ สามารถสอบถามเรา ได้ที่ 089-106-2456

www.charoenfingerscan.com



17


ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ติดต่อ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม (2+1) หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันทีและเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร. 087-984-2273, 089-106-2456

เพียงสแกน Line QrCode เพื่อเพิ่มเพื่อนหรือค้นหาเราโดยใช้

Line id : @charoentech


https://www.charoenfingerscan.com



เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, บันทึกเวลาของเครื่องสแกนหาย, เวลาเครื่องสแกนเพี้ยน, เครื่องสแกนบันทึกเวลา

บันทึกเวลาในระบบเครื่องสแกนหาย

แม้ว่าปัญหาบันทึกเวลาในเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าหายจะเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนักแต่เมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้นอาจทำให้ลูกค้าไม่สามารถคิดคำนวณเงินเดือนให้พนักงานได้เพราะไม่ทราบว่าการมาทำงานของพนักงานแต่ละคนเป็นยังไง มีขาด ลา มาสายเท่าไหร่? ซึ่งแอดมินพบว่าปัญหาบันทึกเวลาหายเกิดขึ้นได้ 2 แบบคือ (1) บันทึกเวลาหายเพราะวันที่ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าผิดเพี้ยน (2) บันทึกเวลาเพราะ cpu ของเครื่องสแกนมีปัญหาหรือการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างเครื่องสแกนกับโปรแกรมมีปัญหาทำให้บันทึกเวลาที่ได้ไม่ถูกต้อง เรามาทำความเข้าใจกันว่าจะแก้ไขปัญหาได้อย่างไร?

เพื่อแยกแยะให้ได้ว่าบันทึกเวลาที่หายไปจากระบบของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าหายไปด้วยสาเหตุใด จะเป็นเพราะวันที่ผิดเพี้ยนหรือ cpu ของเครื่องสแกนมีปัญหากันแน่ แอดมินแนะนำให้ลูกค้าดูที่หน้าจอของเครื่องสแกนว่า วัน-เดือน-ปี-ชั่วโมง-นาที แสดงผลถูกต้องเป็นเวลาปัจจุบันหรือไม่? หากพบว่าวันหรือเดือนหรือปีผิดเพี้ยนแสดงว่าบันทึกเวลาที่หายไปจะไปอยู่ในช่วงเวลาตามที่หน้าจอเครื่องสแกนแสดงผล เช่น เครื่องสแกนแสดงผลเป็นเดือน 01 ปี 2000 แสดงว่าบันทึกเวลาที่หายไปจะไปอยู่ในเดือน 01-2000 แต่หากวันที่หน้าเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแสดงผลปกติแสดงว่าอาจเป็นไปได้ที่ cup ของเครื่องสแกนมีปัญหาทำให้การจัดเก็บบันทึกเวลาไว้ผิดพลาดลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ดังนี้

ในขั้นตอนการดาวน์โหลดข้อมูลจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าเข้าโปรแกรมผ่านระบบ network (ผ่านสายแลน) เมื่อดาวน์โหลดเสร็จให้ลูกค้าสังเกตุรายการบันทึกเวลาที่แสดงผลขึ้นมาว่าบันทึกเวลาทั้งหมดกลายเป็นช่วงเวลาเดียวกันหรือไม่ เช่น รายการดาวน์โหลดบันทึกเวลาทุกบรรทัดกลายเป็น วันที่ 28-06-2023 เวลา 13.31.41 ทั้งหมด (ดังภาพตัวอย่าง) แสดงว่าการถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องสแกนเข้ามาในโปรแกรมมีปัญหาทำให้ระบบแสดงผลบันทึกเวลาผิดพลาด แอดมินแนะนำให้ลูกค้าใช้ usb flash drive ดึงข้อมูลจากเครื่องสแกนและนำเข้าโปรแกรมที่เมนูนำเข้า usb วิธีนี้จะช่วยให้ลูกค้านำข้อมูลบันทึกเวลาที่ถูกต้องเข้าโปรแกรมเพื่อตรวจเช็คบันทึกเวลาของพนักงานได้

การแก้ไขปัญหาบันทึกเวลาหายไปจากระบบของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าให้ดำเนินการดังนี้

1. กรณีที่ปัญหาเกิดจากวันเดือนปีผิดเพี้ยน เราไม่สามารถเปลี่ยนวันเวลาที่เครื่องสแกนเก็บไว้ได้แต่เราสามารถใช้วันเวลาดังกล่าวมาอ้างอิงเพื่อเทียบกับเวลาปัจจุบันได้ และหลังจากที่ทราบว่าเวลาผิดเพี้ยนให้เปลี่ยนเวลาที่เครื่องสแกนให้เป็นปัจจุบันบันทึกเวลาหลังจากนี้ก็จะกลับมาเป็นปกติ

2. กรณีที่ cpu ของเครื่องสแกนมีปัญหาทำให้บันทึกเวลาที่ส่งเข้าโปรแกรมไม่ถูกต้อง ลูกค้าสามารถใช้ usb flash drive โหลดข้อมูลเพื่อนำเข้าโปรแกรมได้ เมื่อดำเนินการตรวจเช็คเวลาเรียบร้อยแล้วให้ลบบันทึกเวลาที่เก็บไว้ในเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าทิ้งทั้งหมดจากนั้นให้ปิดเครื่องสแกนและเปิดขึ้นมาใหม่ระบบก็จะกลับมาเป็นปกติ

ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า เราพร้อมให้การดูแล

หจก.เจริญเทค 559

เครื่องสแกนนิ้ว   เป็นเทคโนโลยีช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100%



เครื่องสแกน นิ้วมือ   จำหน่ายและติดตั้ง  โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้ยังสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส สะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น นาฬิกายาม หรือ Guard Tour เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ รปภ. กล้องวงจรปิด หรือ CCTV เรามีให้เลือกทั้งแบบ Analog CCTV, AHD CCTV และ IP Camera เน้นที่ความคมชัดให้ภาพละเอียดระดับ HD ถึง Full HD ไม้กั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ   ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคล

เครื่องสแกนนิ้ว ช่วยสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนนิ้วมือ มีทุกแบบให้เลือกมากมาย พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน



สนใจสินค้าและบริการติดต่อเราได้ที่ 089-106-2456 หรือแอดไลน์มาคุยกับเราได้เลย

ซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า เจริญเทค มีการรับประกัน 3 ปี

- ปีที่ 1-2 ฟรีทั้งค่าแรงในการซ่อมและ   ค่าอะไหล่

- ปีที่ 3 ฟรีเฉพาะค่าแรงในการซ่อม

กลุ่มสินค้าไม้กั้นรถยนต์ กล้องวงจรปิดและนาฬิกายาม รับประกันสินค้า 2 ปี

เราให้คำปรึกษา รีโมทแก้ไขปัญหาด้วยโปรแกรม anydesk ฟรีตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องสแกน นิ้ว สำคัญสำหรับสำนักงาน ช่วยลดเวลาการทำงาน ของฝ่ายบุคคล พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลา ไม้กั้นรถยนต์ , ไม้กั้นรถ ติดตั้ง โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559

เครื่องสแกนนิ้วมือ cmi686 เป็นเครื่องสแกนรุ่นใหม่จากทาง HIP ซึ่งเหมาะกับองค์กร หน่วยงาน ร้านค้า ร้านอาหารหรือคลีนิคที่มีขนาดเล็กและต้องการความเรียบง่ายในการใช้งาน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi686 มาพร้อมความสามารถที่อัดแน่น ทั้งรองรับผู้ใช้งานได้ 1,000 คน ระบบให้รายงาน excel โดยตรงไม่ต้องผ่านการแปลงไฟล์จากโปรแกรมอื่น เพียงแค่นำ usb flash drive ไปดาวน์โหลดข้อมูลจากเครื่องสแกนเราจะได้รายงานในรูปแบบ excel พร้อมให้เปิดกับคอมพิวเตอร์ได้ทันที เครื่องสแกน cmi686 ใช้ระบบเมนูแบบไอคอนดูง่าย ใช้ง่าย หน้าจอสีขนาดใหญ่ 2.4 นิ้ว เสียงตอบรับภาษาไทย เมนูภาษาไทย หัวอ่านกระจกแข็งแรงทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนแรงกดแรงกระแทกจากการสแกนนิ้วของพนักงาน ระบบประมวลผลสแกนนิ้วได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 วินาที
 
คุณสมบัติของ เครื่องสแกนนิ้ว cmi686
- เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi686 รองรับการบันทึกข้อมูลได้ 2 ช่องทางคือ (1) ลายนิ้วมือ (2) รหัสผ่าน
- รองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 1,000 ลายนิ้วมือ (รองรับการเก็บข้อมูลได้ 2 นิ้วต่อหนึ่งคน)
- เก็บบันทึกเวลาประวัติการเข้าออกงานได้ 100,000 รายการ (สามารถลบออกได้เมื่อหน่วยความจำเต็มหรือเมื่อต้องการ)
- ขนาดหน้าจอ 2.4นิ้ว. TFT 320x240 Pixel
- ความเร็วในการสแกน <1 วินาที
- เชื่อมต่อและดาวน์โหลดข้อมูลผ่านทาง USB Falsh Drive
- ให้รายงาน Excel สามารถเปิดกับคอมพิวเตอร์ได้เลย
- ตัวเครื่องสแกนรองรับ 2 ภาษาคือ ไทย/อังกฤษ

เครื่องสแกนนิ้ว cmi688 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย รองรับการดาวน์โหลดข้อมูลด้วย flash drive และให้รายงานในรูปแบบ excel โดยไม่ต้องผ่านโปรแกรมประมวลผลเพื่อสรุปเวลาทำงาน เมนูรูปแบบไอคอน เสียงตอบรับภาษาไทย รองรับการสแกนได้ทั้งลายนิ้วมือ, บัตรและการกดรหัสผ่าน อีกทั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi688 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบคอัพสามารถใช้งานได้ต่อเนืองนานกว่า 2 ชั่วโมงแม้ไฟดับ

คุณสมบัติหลักของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi688 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้ได้ง่ายที่สุด
- รองรับการสแกนได้ 3 รูปแบบคือ (1) สแกนลายนิ้วมือ (2) ทาบบัตร (3) กดรหัส
- เก็บลายนิ้วมือได้สูงสุด 2,000 ลายนิ้วมือ 2,000 บัตร และ 2,000 รหัส
- รองรับรายการบันทึกได้ 160,000 รายการ
- จอสี TFT ขนาด 2.8 นิ้ว
- เมนูไอคอน และเสียงตอบรับภาษาไทย
- ความเร็วในการสแกน 1 วินาที
- มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว กรณีที่ไฟดับสามารถใช้งานได้นาน 1-2 ชั่วโมง
- รองรับการดาวน์โหลดข้อมูลผ่าน USB flash drive
- ให้รายงานในรูปแบบ Excel



เครื่องสแกนนิ้ว cmi689 รองรับการทำงานด้วย Excel easy report ออกจากเครื่องได้ทันทีไม่ต้องใช้โปรแกรมเพื่อประมวลผลสรุปเวลาการทำงาน ง่ายต่อการใช้งานดึงข้อมูลผ่าน USB Flash Drive ไม่ต้องเดินสายแลนด์ เมนูภาษาไทยในรูปแบบไอคอน มาพร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย ทำงานได้อย่างรวดเร็ว รองรับการสแกนลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน ตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi689 พร้อมทั้งแบตเตอรี่แบคอัป ทำงานได้ต่อเนื่องแม้จะมีปัญหาไฟดับ

คุณสมบัตรของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi689 ได้แก่
- รองรับลายนิ้วมือ 2,000 ลายนิ้วมือ
- รองรับการสแกนทั้ง ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน
- รองรับรายการบันทึกเข้าออกของพนักงาน 100,000 รายการ
- หน้าจอสีขนาด 2.8*
- เมนูภาษาไทยรูปแบบไอคอน พร้อมเสียงตอบรับ
- ความเร็วในการสแกนภายใน 1 วินาที
- รองรับการดึงข้อมูลผ่าน USB Flash Drive
- ให้รายงานในรูปแบบ Excel

เครื่องสแกนลายนิ้วHIP CMi681s  มาพร้อมไอค่อนเมนูภาษาไทยแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน มีเสียงตอบรับเมือสแกน เช่น บันทึกสำเร็จค่ะ เข้างานได้ค่ะ ลองใหม่อีกครั้งค่ะ ช่วยให้ไม่พลาดทุกครั้งที่มีการสแกน หน้าจอสีกว้าง 2.8 นิ้ว ดีไซด์สวยงาม รองรับการเชื่อมต่อแบบเครือข่าย (TCP/IP) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หัวอ่านแบบกระจกป้องกันการขีดข่วน รองรับลายนิ้วมือได้ถึง 6,000 ลายนิ้วมือ 160,000 รายการบันทึก พร้อมรองรับการทาบบัตร Proximity Card รองรับการดึงข้อมูลด้วย USB Flash Drive และผ่านสาย USB Data Link เหมาะสำหรับองค์กรทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง สามารถตั้งกะการทำงาน สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที ทำงานเป็นกะ และกำหนดวันหยุดประจำปีได้ ช่วยให้วางแผนการทำงานล่วงเวลาได้ตามต้องการ

ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ CMI681s  มีคุณสมบัติ
- จอสี TFT ขนาด 2.8 นิ้ว
- ความละเอียดของหน้าจอ 320*240
- บันทึกข้อมูลได้ทั้ง ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน
- รองรับ 6,000 ลายนิ้วมือ
- เก็บข้อมูลได้ 160,000 รายการ
- ระยะเวลาในการประมวลผลภายใน 1 วินาที
- โหมดการตรวจสอบ ลายนิ้วมือ /บัตร /รหัสผ่าน
- รองรับการเชื่อมต่อผ่าน TCP/IP, USB Flash Drive, USB Data Link
- เมนูไอคอน ภาษาไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย/อังกฤษ
- ใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที และรองรับการทำงานเป็นกะ และกะข้ามวัน เป็นต้น
- รองรับการเชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือน PayRoll ด้วยรูปแบบ Text File หรือ Excel
- โอนข้อมูลออก Excel ได้ทุกรายงาน
- มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว
- รองรับการใช้งานต่างสาขา เชื่อมต่อแบบ online ผ่านระบบ host (option)

เครื่องสแกน ลายนิ้วมือ ci691s ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านการออกแบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ  ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ขนาดกระทัดรัด หน้าจอขนาดใหญ่ ระบบเมนูแบบไอคอน มีให้เลือก 2 ภาษา แสดงผลได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษพร้อมเสียงตอบรับ หัวอ่านลายนิ้วมือแบบกระจก (คริสตัล) หมดปัญหาเรื่องรอยขีดข่วนหรือชำรุดจากแรงกดทับหรือแรงกระแทกตอนสแกน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci691s สแกนลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 วินาที พร้อมแสดงภาพลายนิ้วมือบนหน้าจอ ช่วยให้เรามองเห็นภาพลายนิ้วมือตอนบันทึกนิ้วได้อย่างชัดเจน นิ้วไหนชัดนิ้วไหนไม่ชัดง่ายต่อการปรับปรุงฐานข้อมูล ช่วยให้การสแกนครั้งถัดไปแม่นยำยิ่งขึ้น รองรับการบันทึกลายนิ้วมือได้ 10,000 ลายนิ้วมือ เก็บบันทึกเวลาได้สูงถึง 160,000 รายการ มาพร้อมระบบเชื่อมต่อได้ทั้งผ่านระบบแลนด์ TCP/IP หรือ USB Flash Drive หรือ USB Data Link ให้เราเลือกใช้งานได้เลย
 
คุณสมบัติ เครื่องสแกนนิ้วมือ ci691s
- รองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 10,000 นิ้ว
- รองรับการทาบบัตร RFID Proximity Card
- เก็บข้อมูลประวัติบันทึกเวลาเข้าออกได้ 160,000 รายการ
- หน้าจอสี TFT ขนาด 2.8 นิ้ว
- เมนูแบบไอคอน ภาษาไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับ
- ประมวลผลลายนิ้วมือได้ภายใน 1 วินาที
- เชื่อมต่อผ่าน TCP/IP, USB Data Link, USB Flash Drive
- มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลา สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย คำนวณข้อมูลตามกะ คำนวณโอที ฟรี

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci690s เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้สำหรับควบคุมการเปิด-ปิดประตู และบันทึกเวลาการทำงาน ทำงานด้วยระบบ Standalone รองรับลายนิ้วมือได้สูงถึง 6,500 ลายนิ้วมือ เก็บรายการบันทึกได้สูงถึง 160,000 รายการ แสดงการทำงานด้วยจอสีให้ภาพคมชัด พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดข้อมูลไปที่คอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบเวลาการทำงาน หรือตรวจสอบการเข้าออกประตูผ่านทาง TCP/IP และ USB flash drive และ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci690s ยังมีระบบ anti-pass back เพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีกด้วย

คุณสมบัติของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci690s มีดังนี้
หน้าจอสี 2.4” TFT  color screen
รองรับลายนิ้วมือ 6,500 ลายนิ้วมือ
รองรับการใช้งานได้ทั้ง ลายนิ้วมือ /บัตร /รหัสผ่าน
เก็บข้อมูลรายการบันทึกได้สูงสุด 160,000 รายการ
เมนูภาษาไทย /อังกฤษ
เสียงตอบรับภาษาไทย /อังกฤษ
รูแบบการสแกน ลายนิ้วมือ /รหัส /บัตร /ลายนิ้วมือ+รหัสผ่าน /บัตร+รหัสผ่าน /ลายนิ้วมือ + บัตร + รหัสผ่าน
รองรับการเชื่อมต่อผ่านทาง TCP/IP, USB flash drive
เชื่อมต่อกับ Wiegand in & out 26 bit

cmi812u เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่ ล่าสุดของทาง HIP ดีไซน์เล็กกระทัดรัด สวยงาม แข็งแรงทนต่อการใช้งานหนัก หัวอ่านคริสตัลป้องกันรอยขีดข่วน รองรับการเชื่อมต่อทั้งทาง usb flash drive และระบบ network สแกนได้ทั้งลายนิ้วมือ บัตร และการกดรหัส เก็บลายนิ้วมือได้สูงถึง 2,000 ลายนิ้วมือ 100,000 รายการบันทึก สแกนได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 วินาที มาพร้อมระบบ auto update ป้องกันปัญหาลายนิ้วมือเปลี่ยนแปรงทำให้การสแกนครั้งต่อๆ ไปง่ายขึ้น นอกจากนี้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi812u ประมวลผลด้วย chip ARM9 ที่ผลิตจากสหรัฐอเมริกาช่วยให้การประมวลผลเร็วขึ้นและใช้งานได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi812u
- หน้าจอสี TFT 2.8" แสดงผลได้อย่างชัดเจน
- มีโหมดพักหน้าจอเมื่อไม่มีการใช้งาน
- รองรับการสแกนได้ทั้งลายนิ้วมือ บัตรและการกดรหัส
- เก็บลายนิ้วมือได้ 2,000 ลายนิ้วมือ รองรับรายการบันทึกได้ 100,000 รายการ
- สแกนลายนิ้วมือได้ภายใน 1 วินาที
- เมนูเลือกได้ 2 ภาษาไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับ
- รองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบเน็ตเวิร์ค TCP/IP และ usb flash drive
- หัวอ่านคริสตัลแข็งแรงทนต่อรอยขีดข่วน
- มีระบบปรับปรุงลายนิ้วมือ อัพเดทลายนิ้วมือใหม่ทุกครั้งที่มีการสแกน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ CMi817U ออกแบบทันสมัยสวยงาม จอสีขนาดใหญ่กว้าง 2.8 นิ้ว ติดตั้งง่าย เมนูภาษาไทยพร้อมไอคอนรูปภาพ เข้าใจง่าย สามารถคำนวนรายงานสำเร็จรูปออกมาใช้งานจากตัวเครื่องได้เลย หัวอ่านเป็นแบบกระจกแข็งแรงทนต่อรอยขีดข่วนต่างๆ อ่านลายนิ้วมือด้วยความเร็วน้อยกว่า 1 วินาที แสดงภาพลายนิ้วมือชัดเจน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi817u รองรับลายนิ้วมือได้ถึง 1,000 ลายนิ้วมือ 100,000 หน่วยความจำ พร้อมรองรับ ID Card รองรับการทำแบบ TCP/IP, USB Flash Drive เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็กถึงขนาดกลาง สามารถตั้งกะการทำงาน วางแผนการทำงานล่วงเวลาได้ตามระยะที่ต้องการ

คุณสมบัติของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ CMI817u
- Screen(Byte) 2.8" TFT Graphic Interface
- Resolution 320*240
- Fingerprint Capacity 1000 Fingerprint
- Record Capacity 100000 Record
- Identification Time ≤1s
- Identification Mode Fingerprint/ ID Card/ Password
- Authentication Mode 1:1, 1:N
- Communication Protocols TCP /IP, USB Flash Drive
- Operating Environment Operating Temp: -10℃-+60℃, Humidity:20%-80%
- Voltage range 100V~241V
- Voltage range thailand 220V~241V
- Power DC12V 1A
- Language English,Thai
- ID Card

ติดต่อเราได้ที่นี้
 
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559
 
เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


https://charoentech.com/

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร. 087-984-2273, 089-106-2456

TAG::เครื่องสแกนลายนิ้วมือ , เครื่องสแกน นิ้วมือ



18
จำหน่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือ , เครื่องสแกนใบหน้า ,
เครื่องสแกนใบหน้าสแกนหน้ากากอนามัย, เครื่องสแกนนิ้ว ราคาพิเศษ,
รับติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ, ไม้กั้นรถยนต์, เครื่องสแกนใบหน้า,
โปรแกรมคำนวนเวลา, โปรแกรมเงินเดือน
,


ไม้กั้นรถยนต์ , เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย พร้อมบริการติดตั้ง
สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้ทางร้านออกไปบริการ ณ สถานที่ลูกค้า สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ

จำหน่ายเครื่องสแกนนิ้ว ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า
ก็จะมี 2 ทางให้เราเลือก คือ หนึ่งให้ผู้จำหน่ายเข้ามาติดตั้งให้ หรือสองเราซื้อเฉพาะ
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือเฉพาะ เครื่องสแกนใบหน้า มาแล้วเราก็ติดตั้งเอง
เราหาซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าได้ง่ายมาก ไม่ต้องเดินหาตามร้านค้า
ตามศูนย์ไอทีเหมือนสมัยก่อน เพียงแค่เข้าเวปไซด์และ พิมพ์คำว่า เครื่องสแกนนิ้ว
หรือ เครื่องสแกนหน้า google ก็ค้นหา ผู้จำหน่ายให้เราในทันที และต้องบอกว่า
ผู้จำหน่ายในปัจจุบันก็ปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมให้สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้เลย
ซื้อ ขาย เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า สามารถทำได้โดยง่าย

เครื่องสแกนใบหน้า mb40vl สแกนหน้าขณะใส่แมสได้

เครื่องสแกนใบหน้า zkteco รุ่น mb40vl สำหรับบันทึกเวลาเข้าออกพนักงาน mb40vl เป็นเครื่องสแกนที่รองรับได้ทั้งการสแกนใบหน้าตอนใส่หน้ากากอนามัยและไม่ใส่ ระบบสามารถประมวลผลเปรียบเทียบใบหน้าได้อย่างแม่นยำ

เครื่องสแกนใบหน้า ตอนใส่หน้ากากอนามัย เข้าไปดูได้ที่ >> เครื่องสแกนใบหน้า mb40vl



การติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า ไม่ยากเลย หากซื้อสินค้ากับทางเราโทรมาหาแอดมินได้เลย เราพร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งาน

รับติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สมุทรปราการ ปทุมธานี นนทบุรี นครปฐม เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม คิดเพิ่ม 500 บาท

เครื่องสแกนหน้า หรือ เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย

มีความสามารถพื้นฐานคือการเปรียบเทียบข้อมูล เพื่อยืนยันตัวตนและจัดเก็บบันทึกเวลา เราสามารถนำข้อมูลบันทึกเวลาที่เครื่องสแกนจัดเก็บไว้ออกมาใช้งานได้หลายทางเลือก เช่น เชื่อมต่อเครื่องสแกนกับระบบ network ผ่านสายแลนหรือผ่าน wifi เพื่อดึงข้อมูลบันทึกเวลาจากเครื่องสแกนเข้าโปรแกรมอัตโนมัติ หรือใช้ usb flash drive ดึงข้อมูลจากเครื่องสแกนและนำเข้าโปรแกรม แอดมินพบว่ามีลูกค้าหลายรายเจอปัญหาไม่สามารถนำข้อมูลบันทึกเวลาที่ใช้ usb flash drive ดึงออกมาจากเครื่องสแกนเข้าโปรแกรมได้ บ้างดึงข้อมูลผิดเมนู บ้างเจอ text file ภาษาต่างดาว ดังนั้นเรามาเรียนรู้กันว่าการจัดการข้อมูลบันทึกเวลาด้วย usb flash drive มีขั้นตอนอย่างไร?

ด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าถูกออกแบบให้มีระบบป้องกันความปลอดภัยของข้อมูล ทำให้ text file ที่ได้จากการดึงด้วย usb flash drive กลายเป็นภาษาต่างดาว มีแค่ตัวหนังสือยึกยือ อ่านไม่ได้ ดูไม่เข้าใจ จะต้องนำไฟล์ดังกล่าวไปเปิดกับโปรแกรมเท่านั้นจึงจะอ่านได้ เพราะทางผู้ผลิตมองว่าการใช้ usb flash drive ดาวน์โหลดข้อมูลมีโอกาสที่ผู้ใช้งานจะเข้าไปแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงบันทึกเวลาผู้ผลิตจึงได้ออกแบบให้การดาวน์โหลดด้วย usb flash drive เป็นไฟล์เข้ารหัสเพื่อป้องกันการแก้ไข กรณีที่ไม่ต้องการให้ text file ที่ได้จากการดาวน์โหลดด้วย usb flash drive เป็นภาษาต่างดาวแอดมินแนะนำให้ eas หลังจากที่เครื่องสแกนหลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าแสดงข้อความ encypt

ไฟล์เข้ารหัสหรือ text file เป็นภาษาต่างดาวจะเกิดขึ้นเฉพาะเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า series S เท่านั้น (เครื่องสแกน series u จะให้ไฟล์ csv แทน) ในการนำ text file เข้าโปรแกรมแอดมินแนะนำให้ดำเนินการดังนี้

1. เมื่อได้ไฟล์ GLogData มาแล้ว ให้เปิดไฟล์ดูก่อนว่าไฟล์ GLogData ที่ได้มาเป็นภาษาปกติที่เราอ่านได้หรือเป็นภาษาต่างดาวยึกยือๆ หรือผสมกันมีทั้งที่อ่านได้และที่อ่านไม่ได้

2. หากได้ไฟล์ปกติทั้งหมด ให้ไปที่เมนูนำเข้า usb เลือก series s และเลือกเปิด จากนั้นเข้าไปหา text file ที่โหลดมา เมื่อเปิด text file แล้วโปรแกรมจะแสดงบันทึกเวลาขึ้นมาให้ (การแสดงผลส่วนนี้จะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูล) หลังจากที่โปรแกรมแสดงข้อมูลบันทึกเวลาแล้วให้ คลิ้กนำเข้า ระบบก็จะนำข้อมูลบันทึกเวลาเข้าโปรแกรมให้พร้อมแจ้งจำนวนข้อมูลที่นำเข้าสำเร็จให้ทราบ

3. หากได้ไฟล์ภาษาต่างดาวหรือมีทั้งข้อมูลปกติและข้อมูลที่เป็นภาษาต่างดาวในไฟล์เดียวกัน ให้เลือกที่นำเข้า usb จากนั้นเลือก series s และติ๊กถูกตรง decrypt (ถอดรหัสภาษาต่างดาว) หลังจากนั้นทำตามขั้นตอนในข้อ 2 ได้เลย

ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่ายถ้าเราทราบวิธีการใช้งาน ทราบว่าจะต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ยังไง สนใจติดตั้งหรือสั่งซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าติดต่อสอบถามเราได้ที่ 089-106-2456 หรือแอดไลน์คุยกับเราได้ที่ @charoentech

หจก.เจริญเทค 559  ดูเวบไซด์เพิ่มเติม www.charoenfingerscan.com

ขายเครื่องสแกนลายนิ้วมือ พร้อมรับติดตั้ง บริการหลังการขาย
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 ผู้จัดจำหน่ายผู้ให้บริการพร้อม
ให้คำปรึกษาด้านสินค้าระบบรักษาความปลอดภัย และ
ระบบบันทึกเวลาการทำงาน ด้วยลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ
จำหน่ายFinger Scan, ระบบบันทึกเวลาทำงานด้วยใบหน้า,
เครื่องสแกนใบหน้า,  Face Scan, ระบบบันทึกเวลาของ รปภ. ,
นาฬิกายาม, Guard Tour, Guard Scan, เครื่องสแกนมอส


เลือกซื้อ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า
ได้อย่างถูกต้อง ตรงจุด ตรงประเด็น และนำไปใช้งานได้ ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า ช่วยให้ลูกค้า
เลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า ได้อย่างถูกต้องสามารถนำไปใช้
ตามเนื้องานที่ต้องการ เพียงแค่เราให้ความสำคัญ กับสินค้าอีกหน่อยว่าทำอะไรได้
ทำอะไรไม่ได้ แล้วแบบไหน จึงจะเหมาะองค์กรของเรา! ความต้องการแบบไหน
จะเหมาะ กับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า

แนะนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s, cmi817u, cmi682s

เพราะ เครื่องสแกนนิ้วมือ ทั้ง 3 รุ่นจะทำงานร่วมกับ
โปรแกรมคำนวณเวลา premium time สามารถบริหารจัดการ
ข้อมูลการบันทึกเวลาของพนักงานได้อย่างละเอียด คำนวณขาด ลา
มาสาย ชั่วโมงการทำงาน โอที  เป็นต้น หากมีพนักงานจำนวนมาก
มีการเข้างานเป็นกะ มีการคิดโอที แนะนำรุ่นดังนี้

เครื่องสแกนนิ้ว cmi681s, cmi682s, cmi683s, cmi817u, cmi819u

กรณีที่มีหลายสาขาต้องการใช้หลายเครื่องและต้องการให้ข้อมูลเชื่อมถึงกันได้
หรือต้องการดาวน์โหลดผ่านระบบออนไลน์ แนะนำว่าให้ลองศึกษาข้อมูลของ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s, cmi682s, cmi683s,
เครื่องสแกนนิ้ว cmi817u, cmi819u
ซึ่งทั้งหมดนี้รองรับได้แน่นอน!
หากเป็นธุรกิจที่มีปัญหาต่อลายนิ้วมือ แม้จะดูเวลาแบบง่ายหรือต้องการคำนวณโอที
เข้างานเป็นกะ เช็คขาด ลา มาสาย ก็แนะนำให้เลือกเป็นเครื่องสแกนใบหน้า

เครื่องสแกนใบหน้า  มีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น คือ เครื่องสแกนหน้า cmi f65s
รองรับ 700 ใบหน้า cmif65s รองรับ 1,500 ใบหน้า และ cmi f63s
รองรับได้ 2,000 ใบหน้า ดูแล้วว่ารุ่นไหนเหมาะ ชอบรุ่นไหน เลือกรุ่นนั้น!



จำหน่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า
หลากหลายรุ่น มีความแตกต่างกันในรายละเอียด
ขายเครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูก แนะนำตรงตามความต้องการ
รับปรึกษา เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนใบหน้า

โทรหาเราได้ที่ 089-106-2456

ติดตั้ง เครื่องสแกนนิ้ว และ ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์

รีวิว ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci805 พร้อมชุดควบคุมประตู ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci805u สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci806u พร้อมชุดควบคุมประตู ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci809u ทำงานร่วมกับชุดควบคุมประตู ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ci809u พร้อมชุดควบคุมประตู ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ c806u พร้อมชุดควบุคมประตู ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s พร้อมเชื่อมต่อชุดควบคุมประตูเดิมที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สำหรับบันทึกวเลาการทำงาน ;

ติดตั้ง ชุดควบคุมประตู ci805u ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi812 สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi682s สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน

ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า cmi f65s ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า ทำงานระบบออนไลน์ ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า ทำงานร่วมกับชุดควบคุมประตู ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า ระบบออนไลน์ ; ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า cmi f65s ;

ติดตั้ง เครื่องสแกนใบหน้า สำหรับบันทึกเวลาการทำงาน


ติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual ,; ติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์ HIP ระบบทาบบัตร

ติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์ HIP ระบบ easy pass ,

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า ไม้กั้นรถยนต์

ดูบทความ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ วิธีติดตั้ง

https://www.charoenfingerscan.com/article

Line id : @charoentech

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร.087-984-2273, 089-106-2456

Email: charoentech@gmail.com

หจก.เจริญเทค 559  พร้อมให้บริการ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ  พร้อมรับติดตั้ง บริการหลังการขาย

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 ผู้จัดจำหน่ายผู้ให้บริการพร้อม

ให้คำปรึกษาด้านสินค้าระบบรักษาความปลอดภัย และ

ระบบบันทึกเวลาการทำงานด้วยลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

จำหน่ายFinger Scan, ระบบบันทึกเวลาทำงานด้วยใบหน้า,

เครื่องสแกนใบหน้า,  Face Scan, ระบบบันทึกเวลาของ รปภ. ,

นาฬิกายาม, Guard Tour, Guard Scan, เครื่องสแกนมอส



TAG: เครื่องสแกนลายนิ้วมือ , เครื่องสแกนใบหน้า,

รับติดตั้งเครื่องสแกนนิ้ว, รับติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า,

เครื่องสแกนนิ้วเข้างาน ราคาถูก, เครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับพนักงาน,

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, Finger scan, เครื่องสแกนนิ้ว, ควบคุมประตู,

เครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับลงเวลา



19
ไม้กั้นรถยนต์ ราคาถูก, ไม้กั้นรถยนต์ HIP, ไม้กั้นรถ Carpark

ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ, ไม้กั้นรถยนต์ธรรมดา ไม้กระดก ระบบทางเข้าออก

ไม้กั้นรถยนต์หมู่บ้าน ไม้กั้นรถโรงงาน  แขนกั้นรถยนต์คอนโด




ต้องการบริการหลังการขายไม้กั้นรถยนต์ ต้องการผู้ดูแลตลอด แนะนำให้เลือกเรา เจริญเทค

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech


ระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่ใช้ไฟฟ้าในการทำงาน แม้ว่าไม้กั้นรถยนต์บางรุ่นใช้ไฟ 220vac และไม้กั้นรถยนต์บางรุ่นใช้ไฟ 24vdc แต่สิ่งที่เหมือนกันคือเมื่อไฟดับระบบไม้กั้นรถยนต์จะไม่สามารถทำงานได้ ไฟดับตอนไหนก็จะนิ่งและค้างตอนนั้นหากไม่มีการจัดการระบบด้วยเจ้าหน้าที่แขนกั้นก็จะค้างอยู่จนกว่าไฟจะมาระบบจึงจะกลับมาทำงานได้ตามปกติอีกครั้ง แน่นอนว่าเพื่อช่วยให้ระบบสามารถทำงานได้หรือช่วยให้ระบบสามารถจัดการตัวเองได้ในช่วงไฟดับผู้ผลิตจึงได้พัฒนาความสามารถของระบบไม้กั้นรถยนต์ให้มีความฉลาดมากขึ้น

การทำงานของระบบไม้กั้นรถยนต์ในช่วงไฟดับแบ่งออกเป็น 3 แบบดังนี้

1. ระบบไม้กั้นรถยนต์ไม่ทำงานช่วงไฟดับ ไฟดับตอนไหนก็จะหยุดการทำงานและค้างตอนนั้น ลูกค้าจะต้องใช้วิธีปลดล็อคแขนกั้นด้วยวิธี manual เพื่อยกแขนกั้นขึ้นให้รถสามารถผ่านเข้าออกได้ การปลดล็อคแขนกั้นด้วยวิธี manual สามารถทำได้หลายแบบ เช่น ใช้ประแจหกเหลี่ยมคลายล็อค หรือใช้วิธีหมุนแกนมอเตอร์เพื่อยกแขนกั้น ซึ่งวิธีคลายล็อคแขนกั้นอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับรุ่นของไม้กั้นรถยนต์ที่เลือกใช้ หากลูกค้าต้องการให้ระบบไม้กั้นรถยนต์ทำงานได้ต่อในช่วงไฟดับจะต้องเพิ่ม UPS สำรองไฟให้ระบบ เช่น ใช้ usb 1000va สามารถใช้งานระบบต่อได้อีก 15-20 นาที เป็นต้น

2. ระบบไม้กั้นรถยนต์จะยกแขนกั้นขึ้นเองอัตโนมัติเมื่อไฟดับ ในระบบไม้กั้นรถยนต์จะมีอุปกรณ์อยู่หนึ่งตัวคอยทำหน้าที่ยกแขนกั้นขึ้นเมื่อพบว่าไม่มีไฟมาเลี้ยงระบบ (ไฟดับ) ทำให้ทุกครั้งที่ไฟดับระบบจะยกแขนกั้นขึ้นเองอัตโนมัติ เมื่อระบบไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ตามปกติเจ้าหน้าที่จะต้องกดปุ่มหรือกดรีโมทสั่งให้ไม้กั้นรถยนต์ยกแขนกั้นลงระบบจึงจะกลับมาทำงานตามปกติ

3. ระบบไม้กั้นรถยนต์ทำงานได้ต่อในช่วงไฟดับ (มีไฟสำรองในตัว) ระบบไฟสำรองของไม้กั้นรถยนต์จะมีเพียงพอแค่เลี้ยงระบบการทำงานของแขนกั้นเท่านั้น เช่น เมื่อไฟดับเจ้าหน้าที่ยังคงกดปุ่มหรือกดรีโมทสั่งยกแขนกั้นให้ขึ้นให้ลงได้ แต่ไม่สามารถใช้ระบบอ่านบัตรหรือระบบอ่านป้ายทะเบียนสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้ กรณีที่ต้องการให้ระบบทำงานได้ตามปกติตอนไฟดับลูกค้าจะต้องเพิ่ม usb สำรองไฟให้ระบบเท่านั้น

tips : สิ่งหนึ่งที่ทำให้แขนกั้นรถยนต์แบบใช้ไฟ 220vac และ 24vdc ต่างกันคือ แรงเหวี่ยงในการยกแขนกั้นขึ้นลง แอดมินพบว่าไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้ไฟ 220vac มีแรงเหวี่ยงในการขกขึ้นยกลงของแขนกั้นมากกว่าไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้ไฟ 24vdc หากต้องการความนิ่มแอดมินแนะนำให้เลือกระบบที่ใช้ไฟ 24vdc

แน่นอนว่าการรุ่นของไม้กั้นรถยนต์คือสิ่งที่บอกได้ว่าระบบการทำงานในช่วงไฟดับของไม้กั้นรุ่นนั้นเป็นยังไง เช่น ไม้กั้นรถยนต์ hip รุ่น cmb ไฟดับแล้วค้างไม่สามารถทำงานต่อได้ หรือไม้กั้นรถยนต์ zkteco รุ่น bg1000 ไฟดับแล้วจะยกแขนกั้นขึ้นเองอัตโนมัติ หรือหากเป็นไม้กั้นรถยนต์ hip รุ่น cmw8163/6 สามารถเพิ่ม super capacitor ช่วยให้ระบบสามารถยกแขนกั้นเองได้เมื่อไฟดับ เป็นต้น

สนใจระบบไม้กั้นรถยนต์หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามเราได้ที่ 089-106-2456

หจก.เจริญเทค 559  ดูเวบไซด์เพิ่มเติม www.charoenfingerscan.com

ไม้กั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียน, ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียน, กล้องอ่านป้ายทะเบียน, กล้อง lpr

การเปลี่ยนแทนอุปกรณ์ในไม้กั้นรถยนต์

ระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่นำอุปกรณ์หลายชนิดมาทำงานร่วมกัน เมื่อระบบมีปัญหาหรืออะไหล่บางตัวชำรุดเราสามารถเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นใหม่แทนของเดิมได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ในระบบทั้งหมด เช่น แขนกั้นหักเพราะโดนชนสามารถนำแขนกั้นชิ้นใหม่มาเปลี่ยนแทนได้ หรือเซ็นเซอร์เสียไม่ทำงานก็สามารถนำเซ็นเซอร์ใหม่มาติดตั้งใช้งานร่วมกับระบบเดิมได้


ไม้กั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ

เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์

สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่

สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์

ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader)

หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น


การอัพเกรดไม้กั้นรถยนต์เดิม

ระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่นำอุปกรณ์หลายชนิดมาทำงานร่วมกันทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนระบบจากเดิมเป็นการทำงานแบบใหม่ หรือเพิ่มเติมความสามารถจากที่ใช้บัตรผ่านหรือปุ่มกดและรีโมทเป็นใช้ระบบอ่านป้ายทะเบียนร่วมด้วย หรือลดทอนอุปกรณ์บางอย่างในระบบออกเพื่อให้ระบบทำงานต่อไปได้


ขายไม้แขนกั้นรถยนต์ อัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์ สำหรับกั้นทางเข้าออก สำนักงาน

ไม้กระดก ระบบแขนกั้นจราจรต่างๆ ในลานจอด ทางเข้าออกหมู่บ้าน


ดูเพิ่มเติมที่เวบไซด์ https://www.charoentech.com



ไม้กั้นรถอัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์แบบธรรมดา ราคาถูก

ไม้กั้นรถ ลดราคา มีหลายรุ่นให้เลือก ตามการใช้งาน

ไม้กั้นรถยนต์ รับติดตั้ง และจำหน่าย อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

สำหรับสถานที่ต่างๆ ช่วยอำนวยความสะดวกการจราจร


แขนกั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถอัตโนมัติ

ระบบไม้กั้นรถยนต์, แขนกั้นรถยนต์, ที่ใช้งานได้ง่าย มีทั้ง ไม้กั้นรถยนต์ แบบธรรมดา

และ ไม้กั้นรถยนต์ แบบรีโมท สั่ง เปิด-ปิด ด้วยรีโมท อัตโนมัติ

ระบบไม้กั้นอ่านทะเบียนรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์ อ่านป้ายทะเบียน




TAG: ไม้กั้นรถยนต์ราคาถูก, ไม้กั้นรถยนต์ HIP , ไม้กั้นรถ Carpark

จำหน่ายไม้แขนกั้นรถยนต์, ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ ,

ไม้กระดกระบบทางเข้าออก หมู่บ้าน โรงงาน คอนโด ,

ไม้กั้นรถยนต์ สำนักงาน สถานที่ราชการ,

ขายไม้แขนกั้นรถยนต์ อัตโนมัติ,ไม้กั้นรถยนต์ , ไม้กระดก,

ระบบแขนกั้นจราจ,  ไม้กั้นทางเข้าออกหมู่บ้าน




ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 ผู้จำหน่าย และ บริการพร้อมให้คำปรึกษา

ด้านสินค้าระบบรักษาความปลอดภัย  จำหน่ายเครื่องสแกนนิ้ว, เครื่องสแกนใบหน้า

ระบบไม้กั้นรถยนต์ รวมถึง นาฬิกายาม และ กล้องวงจรปิด

ซื้อสั่งซื้อสินค้าจากเราฟรีตลอดอายุการใช้งาน ติดต่อสอบถามได้ทันที

เราพร้อมให้บริการ ไม้กั้นรถยนต์ และ เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนใบหน้า ทุกท่าน

โทร.087-984-2273 หรือ 089-106-2456




ระบบบันทึกเวลาการทำงานด้วยลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ | Finger Scan |

เครื่องสแกนใบหน้า | Face Scan | ระบบบันทึกเวลาของ รปภ. | นาฬิกายาม | Guard Tour

เครื่องสแกนมอส | กล้องวงจรปิด | cctv | ไม้กั้นรถยนต์ | Carpark System และเทคโนโลยีอื่นๆ

พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม (2+1) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

สินค้าของเราทุกชิ้นจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบให้ลูกค้า

นอกจากลูกค้าจะได้รับสินค้าดีมีคุณภาพแล้ว สินค้าของเราทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม (2+1)

หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที และพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้า

เรามีบทความดีๆ เกี่ยวกับ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, ไม้กั้นรถยนต์




สนใจสั่งซื้อ ไม้แขนกั้นรถยนต์ ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า

ที่ตั้ง ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559  เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์

บางนา-สวนหลวง ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร.087-984-2273 หรือ 089-106-2456

www.charoenfingerscan.com





20
เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า แบบออนไลน์ผ่าน cloud

เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีหลายสาขาและต้องการให้ฝ่ายบุคคลที่สำนักงานใหญ่เป็นผู้จัดการข้อมูลของพนักงานทุกสาขา เข้างานออกงาน ขาด ลา มาสาย โอที เพิ่มพนักงานเข้าเครื่องสแกนลบพนักงานที่ลาออกแล้วออกจากเครื่องสแกน เช็คประวัติการมาทำงานของพนักงาน สรุปผลเวลาทำงานเพื่อนำไปคิดคำนวณเงินเดือน ความต้องการนี้ตอบโจทย์ได้ด้วย เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และเครื่องสแกนใบหน้าระบบออนไลน์ผ่าน cloud และเพื่อให้ลูกค้ารู้จักระบบออนไลน์ผ่าน cloud มากขึ้น แอดมินจึงหยิบเอาประเด็นคำถามที่ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจมาอธิบายให้ได้ทราบกันดังนี้



1. เครื่องสแกนออนไลน์ผ่าน cloud ทำงานอย่างไร? : เครื่องสแกนจะส่งข้อมูลบันทึกเวลาของพนักงานที่สาขาขึ้นไปไว้บน cloud เพื่อให้สำนักงานใหญ่สามารถเรียกดูรายงานผ่านอินเตอร์เน็ตได้

2. สาขาต้องมีอินเตอร์เน็ตไหม? : แน่นอนว่าระบบออนไลน์จะต้องใช้อินเตอร์เน็ต การออนไลน์ผ่าน cloud รองรับการทำงานร่วมกับอินเตอร์เน็ตทุกชนิด จะเป็น adsl, fiber optic, เร้าเตอร์ซิม, พ็อคเก็ตไวไฟ หรือแชร์ฮอสปอร์ตจากมือถือก็ใช้งานได้

3. เครื่องสแกนที่รองรับการออนไลน์ผ่าน cloud มีรุ่นใดบ้าง? : ปัจจุบันเครื่องสแกนที่รองรับการใช้งานแบบออนไลน์ผ่าน cloud ได้แก่ cmif75s, cif76s, cif775 แต่หากใช้สำหรับบันทึกเวลาเข้าออกอย่างเดียว ไม่ควบคุมการเปิดปิดประตู แนะนำให้ใช้รุ่น cmif75s เพราะเครื่องสแกนรุ่นนี้มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว

4. cmif75s ที่แนะนำเป็นเครื่องสแกนใบหน้า มีเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้แบบออนไลน์ผ่าน cloud ได้ไหม? : ณ ตอนนี้ไม่มีเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่สามารถทำงานแบบออนไลน์ผ่าน cloud ได้ ด้วยความสามารถของเครื่องสแกนใบหน้าที่รองรับการสแกนได้ทั้งใบหน้าและลายนิ้วมือทางโรงงานจึงไม่ผลิตเครื่องสแกนลายนิ้วมือเพียงอย่างเดียวเพื่อนำมาใช้งานกับระบบออนไลน์ผ่าน cloud

5. ระบบออนไลน์ผ่าน cloud สามารถแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์ได้ไหม? : สามารถทำได้แต่การแจ้งเตือนจะทำงานผ่านโปรแกรม หมายความว่า ลูกค้าจะต้องเปิดโปรแกรมทิ้งไว้ระบบจึงจะแจ้งเตือนแบบ real time

6. ต้องมีโปรแกรมเพื่อดูรายงานเฉพาะไหม? : ระบบออนไลน์ผ่าน cloud ใช้งานร่วมกับโปรแกรม time 4.0 on cloud นั้นหมายความว่า สำนักงานใหญ่จะต้องติดตั้งโปรแกรม time 4.0 on cloud ได้ เพื่อใช้เชื่อมต่อกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าที่สาขา นอกจากโปรแกรม time 4.0 on cloud จะใช้เพื่อดูบันทึกเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย แล้วโปรแกรมนี้ยังสามารถจัดการเครื่องสแกนที่สาขาได้ด้วย เช่น โอนถ่ายข้อมูลพนักงานจากเครื่องสแกนสาขาหนึงไปอีกสาขาหนึ่ง ลบพนักงานออกจากเครื่องสแกน ตั้ง admin ให้เครื่องสแกน ยกเลิก admin ออกจากเครื่องสแกน ปรับเวลาให้เครื่องสแกน เป็นต้น

7. เราสามารถติดตั้งโปรแกรม time 4.0 on cloud ได้กี่เครื่อง? : ลูกค้าสามารถติดตั้งโปรแกรม time 4.0 on cloud บนคอมพิวเตอร์ได้หลายเครื่อง จะติดตั้งไว้บน pc หรือ notebook ก็ได้ ข้อมูลในโปรแกรมจะเชื่อมต่อถึงกัน ใครทำอะไรไว้ผู้ใช้งานท่านอื่นๆ จะมองเห็นได้ด้วย

8. เครื่องสแกนออนไลน์ผ่าน cloud มีค่าใช้จ่ายอย่างไร? มีค่าบริการรายปีไหม? : ระบบออนไลน์ผ่าน cloud มีค่าใช้จ่ายรายปีๆ ล่ะ 1,000 บาทต่อเครื่อง (ปีแรกฟรี) หากไม่ใช้แล้วก็ไม่ต้องต่ออายุบริการและยังคงใช้งานเครื่องสแกนได้ตามปกติแต่จะต้องเปลี่ยนเป็นการใช้งานแบบไม่ออนไลน์ การใช้งานแบบไม่ออนไลน์สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรม premium time ได้ฟรี

ติดต่อเราได้ที่นี้
 
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559
 
เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


https://charoentech.com/

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร. 087-984-2273, 089-106-2456

TAG::เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่, เครื่องสแกนออนไลน์ผ่าน cloud

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ   ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคล

เครื่องสแกนนิ้ว ช่วยสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนนิ้วมือ มีทุกแบบให้เลือกมากมาย พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องสแกนนิ้ว   เป็นเทคโนโลยีช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100%

เครื่องสแกน นิ้วมือ   จำหน่ายและติดตั้ง  โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559

ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ติดต่อ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม (2+1) หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันทีและเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่ ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้ยังสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส สะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น นาฬิกายาม หรือ Guard Tour เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ รปภ. กล้องวงจรปิด หรือ CCTV เรามีให้เลือกทั้งแบบ Analog CCTV, AHD CCTV และ IP Camera เน้นที่ความคมชัดให้ภาพละเอียดระดับ HD ถึง Full HD ไม้กั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ

สนใจสินค้าและบริการติดต่อเราได้ที่ 089-106-2456 หรือแอดไลน์มาคุยกับเราได้เลย



เครื่องสแกน นิ้ว สำคัญสำหรับสำนักงาน ช่วยลดเวลาการทำงาน ของฝ่ายบุคคล พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลา ไม้กั้นรถยนต์ , ไม้กั้นรถ ติดตั้ง โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559

เครื่องสแกนนิ้วมือ cmi686 เป็นเครื่องสแกนรุ่นใหม่จากทาง HIP ซึ่งเหมาะกับองค์กร หน่วยงาน ร้านค้า ร้านอาหารหรือคลีนิคที่มีขนาดเล็กและต้องการความเรียบง่ายในการใช้งาน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi686 มาพร้อมความสามารถที่อัดแน่น ทั้งรองรับผู้ใช้งานได้ 1,000 คน ระบบให้รายงาน excel โดยตรงไม่ต้องผ่านการแปลงไฟล์จากโปรแกรมอื่น เพียงแค่นำ usb flash drive ไปดาวน์โหลดข้อมูลจากเครื่องสแกนเราจะได้รายงานในรูปแบบ excel พร้อมให้เปิดกับคอมพิวเตอร์ได้ทันที เครื่องสแกน cmi686 ใช้ระบบเมนูแบบไอคอนดูง่าย ใช้ง่าย หน้าจอสีขนาดใหญ่ 2.4 นิ้ว เสียงตอบรับภาษาไทย เมนูภาษาไทย หัวอ่านกระจกแข็งแรงทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนแรงกดแรงกระแทกจากการสแกนนิ้วของพนักงาน ระบบประมวลผลสแกนนิ้วได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 วินาที
 
คุณสมบัติของ เครื่องสแกนนิ้ว cmi686
- เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi686 รองรับการบันทึกข้อมูลได้ 2 ช่องทางคือ (1) ลายนิ้วมือ (2) รหัสผ่าน
- รองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 1,000 ลายนิ้วมือ (รองรับการเก็บข้อมูลได้ 2 นิ้วต่อหนึ่งคน)
- เก็บบันทึกเวลาประวัติการเข้าออกงานได้ 100,000 รายการ (สามารถลบออกได้เมื่อหน่วยความจำเต็มหรือเมื่อต้องการ)
- ขนาดหน้าจอ 2.4* TFT 320x240 Pixel
- ความเร็วในการสแกน <1 วินาที
- เชื่อมต่อและดาวน์โหลดข้อมูลผ่านทาง USB Falsh Drive
- ให้รายงาน Excel สามารถเปิดกับคอมพิวเตอร์ได้เลย
- ตัวเครื่องสแกนรองรับ 2 ภาษาคือ ไทย/อังกฤษ

เครื่องสแกนนิ้ว cmi688 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย รองรับการดาวน์โหลดข้อมูลด้วย flash drive และให้รายงานในรูปแบบ excel โดยไม่ต้องผ่านโปรแกรมประมวลผลเพื่อสรุปเวลาทำงาน เมนูรูปแบบไอคอน เสียงตอบรับภาษาไทย รองรับการสแกนได้ทั้งลายนิ้วมือ, บัตรและการกดรหัสผ่าน อีกทั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi688 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบคอัพสามารถใช้งานได้ต่อเนืองนานกว่า 2 ชั่วโมงแม้ไฟดับ

คุณสมบัติหลักของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi688 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้ได้ง่ายที่สุด
- รองรับการสแกนได้ 3 รูปแบบคือ (1) สแกนลายนิ้วมือ (2) ทาบบัตร (3) กดรหัส
- เก็บลายนิ้วมือได้สูงสุด 2,000 ลายนิ้วมือ 2,000 บัตร และ 2,000 รหัส
- รองรับรายการบันทึกได้ 160,000 รายการ
- จอสี TFT ขนาด 2.8 นิ้ว
- เมนูไอคอน และเสียงตอบรับภาษาไทย
- ความเร็วในการสแกน 1 วินาที
- มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว กรณีที่ไฟดับสามารถใช้งานได้นาน 1-2 ชั่วโมง
- รองรับการดาวน์โหลดข้อมูลผ่าน USB flash drive
- ให้รายงานในรูปแบบ Excel



เครื่องสแกนนิ้ว cmi689 รองรับการทำงานด้วย Excel easy report ออกจากเครื่องได้ทันทีไม่ต้องใช้โปรแกรมเพื่อประมวลผลสรุปเวลาการทำงาน ง่ายต่อการใช้งานดึงข้อมูลผ่าน USB Flash Drive ไม่ต้องเดินสายแลนด์ เมนูภาษาไทยในรูปแบบไอคอน มาพร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย ทำงานได้อย่างรวดเร็ว รองรับการสแกนลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน ตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi689 พร้อมทั้งแบตเตอรี่แบคอัป ทำงานได้ต่อเนื่องแม้จะมีปัญหาไฟดับ

คุณสมบัตรของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi689 ได้แก่
- รองรับลายนิ้วมือ 2,000 ลายนิ้วมือ
- รองรับการสแกนทั้ง ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน
- รองรับรายการบันทึกเข้าออกของพนักงาน 100,000 รายการ
- หน้าจอสีขนาด 2.8'
- เมนูภาษาไทยรูปแบบไอคอน พร้อมเสียงตอบรับ
- ความเร็วในการสแกนภายใน 1 วินาที
- รองรับการดึงข้อมูลผ่าน USB Flash Drive
- ให้รายงานในรูปแบบ Excel

เครื่องสแกนลายนิ้วHIP CMi681s  มาพร้อมไอค่อนเมนูภาษาไทยแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน มีเสียงตอบรับเมือสแกน เช่น บันทึกสำเร็จค่ะ เข้างานได้ค่ะ ลองใหม่อีกครั้งค่ะ ช่วยให้ไม่พลาดทุกครั้งที่มีการสแกน หน้าจอสีกว้าง 2.8 นิ้ว ดีไซด์สวยงาม รองรับการเชื่อมต่อแบบเครือข่าย (TCP/IP) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หัวอ่านแบบกระจกป้องกันการขีดข่วน รองรับลายนิ้วมือได้ถึง 6,000 ลายนิ้วมือ 160,000 รายการบันทึก พร้อมรองรับการทาบบัตร Proximity Card รองรับการดึงข้อมูลด้วย USB Flash Drive และผ่านสาย USB Data Link เหมาะสำหรับองค์กรทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง สามารถตั้งกะการทำงาน สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที ทำงานเป็นกะ และกำหนดวันหยุดประจำปีได้ ช่วยให้วางแผนการทำงานล่วงเวลาได้ตามต้องการ

ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ CMI681s  มีคุณสมบัติ
- จอสี TFT ขนาด 2.8 นิ้ว
- ความละเอียดของหน้าจอ 320*240
- บันทึกข้อมูลได้ทั้ง ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน
- รองรับ 6,000 ลายนิ้วมือ
- เก็บข้อมูลได้ 160,000 รายการ
- ระยะเวลาในการประมวลผลภายใน 1 วินาที
- โหมดการตรวจสอบ ลายนิ้วมือ /บัตร /รหัสผ่าน
- รองรับการเชื่อมต่อผ่าน TCP/IP, USB Flash Drive, USB Data Link
- เมนูไอคอน ภาษาไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย/อังกฤษ
- ใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที และรองรับการทำงานเป็นกะ และกะข้ามวัน เป็นต้น
- รองรับการเชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือน PayRoll ด้วยรูปแบบ Text File หรือ Excel
- โอนข้อมูลออก Excel ได้ทุกรายงาน
- มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว
- รองรับการใช้งานต่างสาขา เชื่อมต่อแบบ online ผ่านระบบ host (option)



21
ไม้กั้นรถยนต์,
เปลี่ยนสีไม้กั้นรถยนต์, ระบบไม้กั้นรถยนต์

เปลี่ยนสีระบบไม้กั้นรถยนต์อาจเป็นหนี่งในหลายประเด็นที่ลูกค้าให้ความสำคัญ บางโครงการต้องการไม้กั้นรถยนต์ที่อยู่ในธีมสีเดียวกันกับโครงการ เช่น ต้องการ
ไม้กั้นรถยนต์สีเทาหรือต้องการไม้กั้นรถยนต์สีขาว ดังนั้นผู้ผลิตระบบไม้กั้นรถยนต์จึงมีไม้กั้นรถยนต์หลายรุ่นหลายสีให้เลือกใช้ช่วยให้การตอบโจทย์เรื่องสีสันทำได้ง่ายขึ้น แต่ธีมสีหลักของระบบไม้กั้นรถยนต์ยังคงมุ่งเน้นไปทางสีสว่างสีที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ช่วยให้ผู้ใช้งานสังเกตุเห็นระบบไม้กั้นรถยนต์ที่ขวางกั้นอยู่ได้ง่าย สีสันของไม้กั้นช่วยลดปัญหาการขับรถชนแขนกั้นเพราะผู้ใช้งานเผลอเรอหรือลืมสังเกตุได้ เราจึงเห็นไม้กั้นรถยนต์ส่วนใหญ่ใช้สีส้มหรือสีแดง

คำถามคือ หากลูกค้าต้องการ ไม้กั้นรถยนต์ ที่เป็นธีมสีเดียวกันกับโครงการจะต้องทำอย่างไร? ตามที่แอดมินอธิบายไว้ด้านบนว่าระบบไม้กั้นรถยนต์มีให้เลือกหลายแบบหลายสี หากธีมสีที่ลูกค้าต้องการสามารถตอบโจทย์ได้ด้วยสีสันพื้นฐานที่ผู้ผลิตทำมาก็สามารถเลือกใช้ชุดไม้กั้นรถยนต์รุ่นนั้นๆ ได้เลย เช่น สีส้ม สีแดง สีเทา สีเหลือง แต่หากธีมสีที่ลูกค้าต้องการไม่สามารถตอบโจทย์ด้วยสีสันพื้นฐานที่ผู้ผลิตทำมาได้จะต้องนำตู้ไม้กั้นรถยนต์มาทำสีใหม่ เพื่อให้ตู้ไม้กั้นรถยนต์มีสีสันตามที่ลูกค้าต้องการ เช่น ต้องการตู้ไม้กั้นรถยนต์สีขาวทั้งหมด หรือต้องการไม้กั้นรถยนต์สีเทาทั้งหมด เป็นต้น



กรณีที่ใช้ไม้กั้นรถยนต์แบบเดิม สีเดิม คงไม่มีปัญหาอะไร แต่หากต้องนำไม้กั้นรถยนต์มาทำสีใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการ ถามว่าจะมีผลต่อการรับประกันไหม? คำตอบคือ เราสามารถทำสีให้ไม้กั้นรถยนต์ได้ไม่มีผลต่อการรับประกัน การทำสีสันให้ไม้กั้นรถยนต์ใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการเลือกได้ 2 แบบคือ

1. สั่งผลิตไม้กั้นรถยนต์ หมายถึง แจ้งสีสันที่เราต้องการให้โรงงานทราบ เพื่อให้โรงงานพ่นสีตู้ไม้กั้นรถยนต์ตามเฉดสีที่เราต้องการให้ สีที่ได้มาก็จะเรียบเนียนและติดทนนานไม่ลอกล่อน แต่การสั่งผลิตแบบนี้จะใช้เวลานานและมีราคาสูง
2. พ่นสีไม้กั้นรถยนต์ ตู้ไม้กั้นรถยนต์เอง วิธีนี้ทำได้ง่ายแต่สีอาจไม่เรียบเนียนเท่า ความคงทนอาจน้อยกว่าเพราะเป็นการฉีดพ่นสีภายหลัง แต่ข้อดีคือราคาถูกสามารถเลือกสเปคของไม้กั้นรถยนต์เพื่อนำมาทำสีตามที่ต้องการได้

tips : อุปกรณ์ในระบบไม้กั้นรถยนต์ส่วนใหญ่จะใช้โทนสีส้มหรือสีเหลืองเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นอุปกรณ์ในระบบได้ง่าย เช่น ตู้ไม้กั้นรถยนต์สีส้มหรือขาวเหลือง แขนกั้นสีขาวสลับแดงสะท้อนแสง เสาเซ็นเซอร์สีส้ม ขารับแขนกั้นสีส้ม เป็นต้น

แม้ว่าเราสามารถเปลี่ยนสีไม้กั้นรถยนต์ตามที่ลูกค้าต้องการได้ และแม้ว่าการเปลี่ยนสีให้ตู้ไม้กั้นรถยนต์จะไม่มีผลต่อการรับประกันสินค้า แต่การเปลี่ยนสีใหม่จะทำให้ความเงางามและความคงทนของสีสันลดลง หากยอมรับในเฉดสีที่ใกล้เคียงได้ แอดมินแนะนำให้เลือกเฉดสีที่ใกล้เคียงจะดีกว่า

TAGS:: ไม้กั้นรถยนต์, การเปลี่ยนสีไม้กั้นรถยนต์,

แขนกั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์สีเทา, สั่งผลิตไม้กั้น




ไม้กั้นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ไม้กั้นรถยนต์ แบ่งออกเป็น

1. ไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual ระบบนี้เป็นระบบพื้นฐานของชุดไม้กั้นรถยนต์ สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท
2. ไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตร หรือหลายท่านอาจเรียกว่าไม้กั้นรถยนต์แบบใช้ key card ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้เป็นระบบที่ถูกพัฒนมาขึ้นมาจากระบบ manual อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านสามารถใช้บัตรผ่านทาบที่เครื่องอ่านเพื่อสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้
3. ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านบัตรระยะไกล หรือเรานิยมเรียกว่าไม้กั้นรถยนต์ระบบ easy pass ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาจากระบบทาบบัตร ช่วยให้ลูกบ้านใช้งาน
 
ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้คล่องตัวขึ้นเพียงขับรถเข้าไปในระยะอ่านบัตรระบบไม้กั้นรถยนต์ก็พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องจอดรถเพื่อทาบบัตร
4. ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียน ระบบนี้เป็นระบบใหม่ล่าสุดและเรียกได้ว่าเป็นระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านมากที่สุด ลูกบ้านไม่ต้องพกพาบัตรผ่าน เพียงขับรถเข้าไปในระยะอ่านป้ายทะเบียนระบบไม้กั้นรถยนต์ก็จะทำงานทันที

ไม้กั้นรถยนต์ หรือ แขนกั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์ สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader) หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น

ข้อดี ข้อเสีย ระบบไม้กั้นรถยนต์

ไม้กั้นรถยนต์สามารถทำได้จากอุปกรณ์หลากหลายชนิด เช่น
ไม้กั้นรถยนต์ปุ่มกด, ไม้กั้นรถยนต์รีโมท, ไม้กั้นรถยนต์บัตรผ่าน, ไม้กั้นรถยนต์รหัสผ่าน, ไม้กั้นรถยนต์ใบหน้า, ไม้กั้นรถยนต์ลายนิ้วมือ, ไม้กั้นรถยนต์ฝ่ามือ และ ไม้กั้นรถยนต์ทะเบียนรถ ลูกค้าสามารถเลือกระบบสั่งงานเพื่อนำไปใช้งานร่วมกับชุดไม้กั้นรถยนต์ได้ตามต้องการหรือตามความเหมาะสมของหน้างาน แอดมินจำแนกชุดไม้กั้นรถยนต์ตามลักษณะการสั่งงานได้ดังนี้ (1) ไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท (2) ไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตร (3) ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass (4) ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียน หากถามว่าชุดไม้กั้นรถยนต์แต่ละแบบมีข้อดีข้อเสียอย่างไรเรามาทำความเข้าใจกันในบทความนี้

ชุดไม้กั้นรถยนต์แบบ manual ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้สามารถเลือกได้ว่าต้องการให้แขนกั้นยกลงเองเมื่อรถขับผ่านหรือจะต้องให้ รปภ. เป็นคนสั่งเท่านั้น หากต้องการให้ รปภ. เป็นคนสั่งงานเราจะใช้ sensor เพื่อป้องกันไม้กั้นตีรถ แต่หากต้องการให้แขนกั้นยกลงอัตโนมัติเมื่อรถขับผ่านเราจะใช้ sensor เพื่อป้องกันไม้กั้นรถยนต์ตีรถและสั่งให้แขนกั้นยกลงอัตโนมัติเมื่อรถขับผ่าน

ข้อดีของไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual คือ มีความปลอดภัยสูงเพราะการสั่งงานแขนกั้นเป็นหน้าที่ของ รปภ. เท่านั้น ดังนั้นจึงตัดปัญหาเรื่องการ error ของระบบ sensor ออกไปได้เลย
ข้อเสียของไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual คือ ไม่สามารถควบคุมการผ่านเข้าออกของลูกบ้านได้ ทุกอย่างถูกเก็บบันทึกโดย รปภ. ฉนั้นการจะตรวจเช็คตรวจสอบการเข้าออกหรือการใช้ระบบไม้กั้นรถยนต์ร่วมกับการจ่ายค่าส่วนกลางไม่สามารถทำได้

ชุดไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตร ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้มีให้เลือก 2 ระยะอ่านบัตรคือ (1) ระยะ 30-50cm ระยะนี้ผู้ใช้งานเกิน 50% จะต้องลดกระจกลงเพื่อทาบบัตร (2) ระยะ 80-100cm ระยะนี้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่สามารถทาบบัตรได้โดยไม่ต้องลดกระจกภายใต้เงื่อนไขจะต้องจอดเทียบในระยะอ่านบัตร
ข้อดีของไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตร คือ ปัญหาเกี่ยวกับการ error ของบัตรผ่านเกิดขึ้นได้น้อย บัตรผ่านไม่ต้องใส่ถ่าน สามารถควบคุมสิทธิ์บัตรผ่านได้ตามเงื่อนไขการจ่ายค่าส่วนกลางของนิติบุคคล

ข้อเสียของไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตร คือ หากผู้ใช้งานไม่สามารถจอดเทียบเครื่องอ่านได้ในระยะอ่านบัตรผู้ใช้งานจะต้องลดกระจกเพื่อทาบบัตร อาจไม่สะดวกนักในช่วงฝนตก เป็นต้น

tips : แนะนำ ไม้กั้นรถยนต์ทาบบัตร ใช้งานง่าย สะดวก ไม่มีปัญหาเรื่องการ error ของบัตรผ่าน หากต้องการไม้กั้นรถยนต์สำหรับจัดการสิทธิ์การผ่านเข้าออกของสมาชิกผู้กับการจ่ายค่าส่วนกลาง
แนะนำให้เลือก >> ไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตร เรื่องราวครั้งนี้แอดมินขอพูดถึงจุดเด่นจุดด้อยในภาพรวมให้ลูกค้าได้ทราบเท่านั้น และจุดเด่นบางข้ออาจเป็นจุดด้อยสำหรับบางหน้างานก็ได้ เช่น ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass สามารถอ่านบัตรได้จากระยะไกลแต่หากจุดติดตั้งไม้กั้นรถยนต์อยู่ติดกับลานจอดรถหรือบริเวณที่จอดรถของลูกบ้าน

ไม้กั้นรถยนต์ LED  ไม้กั้นรถยนต์แบบมีไฟเป็นความต้องการที่แอดมินพบได้บ่อยครั้ง ไฟแอลอีดีที่แขนกั้นจะช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นแขนกั้นรถยนต์ที่ขวางกั้นอยู่ได้ง่ายขึ้น การเลือกใช้งานไม้กั้นรถยนต์แบบมีไฟแอลอีดีสามารถทำได้ 2 ทางเลือกคือ (1) เลือกแขนกั้นรถยนต์ที่มีไฟ LED build in แขนกั้นประเภทนี้จะมีไฟแอลอีดีติดมาเลยจากโรงงาน (2) ติดตั้งไฟแอลอีดีเพิ่ม กรณีที่ลูกค้ามีไม้กั้นรถยนต์เดิมอยู่หรือเลือกไม้กั้นรถยนต์แบบแขนกั้นไม่มีไฟ ลูกค้าสามารถนำไฟแอลอีดีไปติดตั้งใช้งานร่วมด้วยได้ ในการเลือกชุดไม้กั้นรถยนต์ทั้ง 2 แบบมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร? และการทำงานของระบบไฟ LED เป็นอย่างไรแอดมินอัพเดทให้ทราบกันในบทความนี้

หากลูกค้ากำลังมองหาระบบไม้กั้นรถยนต์ที่มีไฟแอลอีดีแอดมินแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อ ชุดไม้กั้นรถยนต์ที่มีไฟ led build in จะดีกว่าซื้อชุดไม้กั้นรถยนต์แบบไม่มีไฟแล้วให้ช่างติดตั้งไฟ led ให้ในภายหลัง เนื่องจากไฟแอลอีดีที่ติดตั้งมาจากโรงงานจะถูกเก็บซ่อนไว้ในยางสีขาวขุ่นทำให้ใช้งานได้นานกว่าแอลอีดีที่ติดตั้งไว้ภายนอก ประกอบกับการทำงานของแขนกั้นที่มีการยกขึ้นยกลงตลอดเวลาหากติดตั้งไฟแอลอีดีโดยช่างที่ไม่ชำนาญอาจทำให้สายไฟขาดได้หรือชำรุดได้ง่าย แต่ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบแขนกั้นมีไฟแอลอีดีของทาง hip เป็นสินค้า by order จะต้องรอของประมาณ 45-60 วัน หากลูกค้ารอไหวแนะนำให้รอ หากรอไม่ไหวจะเลือกใช้แบบแขนกั้นปกติไม่มีไฟแล้วให้ช่างเพิ่มไฟให้ก็ได้แต่ควรเลือกช่างที่มีประสบการณ์และเลือกไฟแอลอีดีที่มีความแข็งแรง ทน ใช้งานภายนอกได้ เป็นต้น

tips : แนะนำชุดไม้กั้นรถยนต์พร้อมไฟ LED แบบ build in รุ่น hip cmb3056 แขนกั้นแบบมีไฟ LED ความยาว 5 เมตร รองรับการทำงานได้ทั้งแบบ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท หรือสั่งงานด้วย key card หรือสั่งงานด้วยการอ่านบัตรระยะไกลอัตโนมัติ หรือสั่งงานด้วยกล่องอ่านป้ายทะเบียน เป็นต้น

การทำงานของ ไม้กั้นรถยนต์ไฟแอลอีดี ใน ระบบไม้กั้นรถยนต์ ลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ
1. ใช้เพื่อส่องสว่างให้ผู้ใช้งานเห็นว่ามีแขนกั้นรถยนต์ขวางกั้นอยู่ ป้องกันผู้ใช้งานขับรถชนไม้กั้นรถยนต์
2. ใช้เพื่อส่องสว่างและบอกสถานะการทำงานของแขนกั้น กล่าวคือ กำหนดให้การทำงานของไฟ led สลับไปสลับมาตามสถานะการทำงานของแขนกั้น ในขณะที่แขนกั้นยกลงให้ไฟ led เป็นสีแดงเพื่อบอกว่าห้ามผ่าน และเมื่อแขนกั้นยกขึ้นให้เปลี่ยนจากไฟ led สีแดงเป็นสีเขียวเพื่อบอกว่าผ่านได้ เป็นต้น

สำหรับลูกค้าที่ใช้ไฟ led เพื่อส่องสว่างเพิ่มจุดสังเกตุให้ระบบไม้กั้นรถยนต์ ป้องกันรถชนแขนกั้นแอดมินแนะนำให้ติดตั้งสวิสซ์ปิดเปิดหรือติดตั้งไทม์เมอร์ไว้ด้วย จะช่วยยืดอายุการทำงานของระบบไฟ led ให้ใช้ได้นานขึ้น เช่น กำหนดให้เปิดไฟ led เฉพาะช่วงค่ำหรือช่วงที่ฝนตก เท่านั้น

การเลือกไม้กั้นรถยนต์
ไม้กั้นรถยนต์ มีให้เลือกหลายยี่ห้อหลายแบบหลายหน้าตา ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แขนกั้นแบบตรงหรือแขนกั้นแบบพับหรือแขนกั้นยืดหดสไลด์เก็บหรือแขนกั้นแบบดีดหลุดเมื่อโดนเฉี่ยวชน แขนกั้นแต่ละแบบเหมาะสำหรับหน้างานที่แตกต่างกันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความต้องการของหน้างาน สำหรับเรื่องราวครั้งนี้แอดมินขอพูดถึงลักษณะของไม้กั้นรถยนต์ที่ควรนำไปใช้กับหน้างานเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของหน้างานและเพื่อให้การบริการหลังการขายทำได้ง่ายขึ้น

มาตรฐานทั่วไปของไม้กั้นรถยนต์คือ
1. ความเร็วในการทำงานจะขึ้นอยู่กับความยาวของแขนกั้น หากแขนกั้นยาวไม่เกิน 4.5 เมตร ใช้ระยะเวลาในการทำงาน 3 วินาที แต่หากแขนกั้นยาวเกิน 4.5 เมตร จะใช้ระยะเวลาในการทำงาน 6 วินาที
2. ลูกค้าสามารถเลือกแขนกั้นที่ยาวกว่าหน้างานแล้วตัดปลายแขนกั้นออกได้ตามต้องการ แต่ไม่สามารถต่อแขนกั้นให้ยาวกว่ามาตรฐานได้ เช่น
2.1 ใช้ไม้กั้นรถยนต์ยาว 6 เมตร ตัดปลายไม้กั้นออก 1 เมตรหรือตัดปลายออก 2 เมตรก็ได้ ไม่ว่าจะตัดปลายแขนกั้นออกเท่าไหร่ระยะเวลาทำงานก็จะเป็น 6 วิเช่นเคย
2.2 ใช้ไม้กั้นรถยนต์ยาว 4.5 เมตร แต่ถนนกว้าง 5 เมตรหากต้องการกั้นเต็มพื้นที่จะต้องเพิ่มความยาวแขนกั้นอีกนิดแบบนี้ทำไม่ได้ เพราะตู้ไม้กั้นรถยนต์ออกแบบให้รับน้ำหนักแขนกั้นได้ยาวสุด 4.5 เมตรเท่านั้น
3. ไม้กั้นรถยนต์จะมี 2 ด้านคือด้านขวาและด้านซ้าย เพื่อความสวยงามของหน้างานลูกค้าจะต้องเลือกใช้ไม้กั้นรถยนต์ด้านที่ถูกต้อง (ด้านที่ถูกต้องคือเมื่อขับรถเข้าเราจะเห็นหน้าตู้ไม้กั้น) การเลือกหน้าไม้กั้นสังเกตุได้คือ
3.1 หากขับรถเข้าแล้วตู้ไม้กั้นรถยนต์จะตั้งอยู่ขวามือแสดงว่าต้องเลือกไม้กั้นรถยนต์ด้านขวา
3.2 หากขับรถเข้าแล้วตู้ไม้กั้นรยถนต์จะตั้งอยู่ซ้ายมือแสดงว่าต้องเลือกไม้กั้นรถยนต์ด้านซ้าย
3.3 กรณีที่เป็นทางเข้าออกร่วมใช้ไม้กั้นรถยนต์ตัวเดียวกั้น 2 เลน แนะนำให้เลือกหน้าไม้จากการขับรถเข้า ขับรถเข้าแล้วตู้ไม้กั้นรถยนต์ตั้งอยู่ด้านไหนให้เลือกหน้าไม้ด้านนั้น
4. การเลือกหน้าไม้จะมีเงื่อนไขเพิ่มเติมอีกหนึ่งข้อคือ หากจุดติดตั้งไม้กั้นรถยนต์อยู่ติดป้อมหรือกำแพงจะต้องเลือกหน้าไม้ใหม่ เช่น ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ไว้หลังป้อมซึ่งเป็นจุดที่ห่างป้อมประมาณ 30cm หน้าไม้ที่ถูกต้องคือด้านขวา แต่หากติดตั้งไม้กั้นรถยนต์หน้าไม้ขวาช่างจะไม่สามารถเปิดฝาตู้ไม้กั้นรถยนต์ได้หรือเปิดได้แต่จะยากต่อการเซอร์วิส หน้างานลักษณะนี้ลูกค้าจะต้องเลือกหน้าไม้ด้านซ้ายแทน เป็นต้น

จริงอยู่ที่การเลือกหน้าไม้หรือขนาดความยาวระบบการทำงานและอื่นๆ ทางผู้จำหน่ายหรือช่างเป็นผู้ดำเนินการแต่ลูกค้าควรทราบว่ามาตรฐานทั่วไปของระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นอย่างไร? เพราะหน้าไม้หรือความสัมพันธ์เรื่องความยาวและระยะเวลาการทำงานของแขนกั้นเป็นสิ่งที่ไม่ได้บอกไว้ใน catalog

ระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่มีการสั่งงานจากอุปกรณ์หลายชนิดระบบอาจมีปัญหาได้หากได้รับการติดตั้งที่ไม่เหมาะสม ลูกค้าควรให้ความสำคัญกับการเลือกผู้จำหน่ายมากกว่าราคาสินค้า

www.charoenfingerscan.com

TAG: ไม้กั้นรถ  ,  แขนกั้นรถยนต์






22
เครื่องสแกนนิ้ว
เครื่องสแกนใบหน้า
เครื่องสแกนนิ้วใช้ภายในอาคาร ,เครื่องสแกนใบหน้าใช้ภายในอาคาร, เครื่องสแกนใบหน้าใช้ภายในอาคาร, เครื่องสแกนใบหน้าใช้ภายนอกอาคารได้

เลือกใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแบบใช้ภายในอาคารไปใช้ภายนอกอาคารได้ กรณีที่มีหลังคากันสาดเมื่อฝนตกหนักจะโดนแค่ละอองฝนเท่านั้นลูกค้าสามารถใช้กล่องอะคริลิคสวมเครื่องสแกนไว้ได้ แต่หากหน้างานจะต้องโดนฝนโดนแดดโดยตรงแอดมินแนะนำให้ติดตั้งเครื่องสแกนไว้ในกล่องกันน้ำแทน ไม่ควรติดตั้งเครื่องสแกนไว้เดี่ยวๆ โดยไม่มีอะไรบังแดดบังฝนเพราะจะทำให้เครื่องสแกนเสียง่าย เราต้องไม่ลืมว่าเครื่องสแกนภายในอาคารโดนน้ำแล้วจะช็อตและเสียทันที

แม้ว่าเราสามารถใช้กล่องกันน้ำหรือใช้กล่องอะคริลิคเพื่อป้องกันน้ำป้องกันแสงแดดให้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าได้ แต่การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบ in door มาใช้งาน out door จะทำให้อายุการใช้งานของเครื่องสแกนสั้นลง เช่น หากใช้เครื่องสแกนแบบ out door มาติดตั้งใช้งานภายนอกอาคาร สามารถใช้งานได้ 5-7 ปี แต่หากใช้เครื่องสแกนแบบ in door มาติดตั้งใช้งานภายนอกจะใช้งานได้แค่ 3-5 ปี เป็นต้น



เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% เครื่องสแกนลายนิ้วมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนแจ้งทางไลน์, เครื่องสแกนนิ้ว, เครื่องสแกนหน้า,

เครื่องสแกนออนไลน์, เครื่องสแกนสำหรับใช้งานที่สาขา




เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, เครื่องสแกนเปิดประตู, เครื่องสแกนบันทึกเวลา, เครื่องสแกน wifi

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และเครื่องสแกนหน้า
ที่มีความแม่นยำสูง ประมวลผลได้อย่างเที่ยงตรง ไม่มีข้อมูลในระบบ ไม่มีสิทธิ์ไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ จึงทำให้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ากลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและระบบบันทึกเวลาทำงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน และด้วยความสามารถในการเปรียบเทียบข้อมูลได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน จึงทำให้ลูกค้าสงสัยว่าหากให้สแกนแค่ใบหน้าหรือลายนิ้วมือได้ไหม? ไม่ใช้รหัสได้ไหม? กลัวจะกดรหัสแทนกัน?

การทำงานของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแบบใช้งานต่างสาขา หรือการใช้เครื่องสแกนแบบออนไลน์ ติดตั้งเครื่องสแกนไว้ที่สาขาหรือไซด์งานและให้สำนักงานใหญ่หรือฝ่ายบุคคลของส่วนกลางเป็นผู้ดูแลบันทึกเวลาเข้าออกของพนักงาน การทำงานเช่นนี้เราสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ (1) แบบออนไลน์ผ่าน cloud วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่าย แค่ต่อ wifi ให้เครื่องสแกนระบบก็พร้อมออนไลน์ (2) แบบออนไลน์ผ่าน ddns วิธีนี้ยุ่งยากในการตั้งค่าและมีข้อกำหนดเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตของสาขา แต่จุดเด่นของระบบออนไลน์ผ่าน ddns คือระบบนี้รองรับการแจ้งเตือนผ่านไลน์แบบไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ พนักงานสแกนปุ๊ปไลน์เด้งปั๊ป ช่วยให้ผู้บริหารและพนักงานทราบว่า ณ เวลาที่ตนเองสแกนนิ้วหรือสแกนหน้าระบบได้บันทึกเวลาไว้หรือไม่?

ระบบแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ , ซื้อเครื่องสแกนใบหน้า แบบไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ไว้เป็นฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดของทาง hip เพียงแค่เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าระบบก็พร้อมทำงาน สแกนปุ๊ปแจ้งทางไลน์ปั๊ป ฟังก์ชั่นนี้ใช้ร่วมกับโปรแกรม premium time และหากต้องการใช้งานแบบออนไลน์ต่างสาขาจะต้องใช้ระบบออนไลน์ผ่าน host ddns แทนระบบออนไลน์ผ่าน cloud เพราะการแจ้งเตือนบันทึกเวลาทางไลน์แบบไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ใช้ server ip และ server port เป็นเครื่อข่ายในการส่งข้อมูลเช่นเดียวกับการใช้เครื่องสแกนออนไลน์ผ่าน cloud ทำให้ทั้ง 2 ระบบไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้

ในการแจ้งบันทึกทางไลน์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ , ซื้อเครื่องสแกนใบหน้าสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ

(1) แจ้งแบบกลุ่มแผนก หมายถึง ทุกคนในแผนกเมื่อสแกนแล้วจะส่งข้อความบันทึกเวลาไปทางไลน์ร่วมกัน ใช้หนึ่งไลน์โทเคนต่อหนึ่งแผนก

(2) แจ้งแบบส่วนตัว ระบบจะส่งบันทึกเวลาให้ไลน์พนักงานรายคนแบบส่วนตัว  ใช้หนึ่งไลน์โทเคนต่อหนึ่งคน


การติดตั้งใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าที่สาขาและให้ระบบแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์แบบไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์สามารถทำได้ 2 แบบคือ

1. ใช้แบบออฟไลน์ หมายความว่า เมื่อต้องการบันทึกเวลาจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจะต้องให้เจ้าหน้าที่สาขาส่งข้อมูลมาให้ ส่วนการตั้งค่าแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์จะต้องใช้คอมของสาขาเชื่อมต่อเพื่อตั้งค่าระบบ เมื่อตั้งค่าระบบเรียบร้อยแล้วเครื่องสแกนจะทำงานต่อเองอัตโนมัติไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์เชื่อมต่ออีก

2. ใช้แบบออนไลน์ผ่าน host ddns เราสามารถใช้คอมพิวเตอร์ที่สำนักงานใหญ่เชื่อมต่อเครื่องสแกนที่สาขาและตั้งค่าระบบบันทึกเวลาและการแจ้งบันทึกทางไลน์จากสำนักงานใหญ่ได้เลย วิธีนี้จะช่วยให้สำนักงานใหญ่สามารถเชื่อมต่อเครื่องสแกนและจัดการเครื่องสแกนที่สาขาได้เอง เช่น ปรับวันเวลาให้เครื่องสแกน สั่งล็อคหรือปลดล็อค admin ดึงเวลาจากเครื่องสแกนเข้ามาประมวลผลที่สำนักงานใหญ่ เป็นต้น


เครื่องสแกนใบหน้า ก้าวไปอีกขั้นกับการบันทึกเวลาการทำงาน เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย



เครื่องสแกนใบหน้า แบบพกพา

ลูกค้าบางส่วนประกอบธุรกิจด้านการให้บริการนอกสถานที่ เช่น บริการจัดสวน งานรับเหมา การจัดประชุมสัมมนา บริการทำความสะอาด เป็นต้น ซึ่งลักษณะการดำเนินงานคือให้พนักงานไปเจอกันที่หน้างานไม่ต้องเข้าออฟฟิศ ดังนั้นเพื่อให้การบันทึกเวลาทำงานเป็นไปอย่างถูกต้องแม่นยำ ตรงไปตรงมา จึงตกเป็นหน้าที่ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าเพราะเครื่องสแกนจะบันทึกเวลาให้ตามความเป็นจริง ไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงบันทึกเวลาเหล่านั้นได้ แต่ด้วยลักษณะงานของลูกค้าจะต้องย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่สามารถติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าไว้กับผนังได้ ความต้องการจึงเพิ่มขึ้นจากแค่ต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าเพื่อบันทึกเวลาทำงานคือจะต้องใช้เครื่องสแกนที่สามารถพกพาได้

หากความต้องการของลูกค้าคือเครื่องสแกนแบบพกพาสามารถหิ้วไปไหนมาไหนได้ เป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการพกพาโดยเฉพาะสามารถค้นหาได้ใน google เพียงพิมพ์คำว่า "เครื่องสแกนแบบพกพา" ลูกค้าจะเจอผู้จำหน่ายที่ทำตลาดสินค้าชนิดนี้อย่างแน่นอน แต่ราคาเครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบพกพาจะสูงกว่าปกติสักนิดเนื่องจากเครื่องสแกนแบบพกพาโรงงานจะออกแบบให้สามารถหิ้วได้ มีแบตเตอรี่ก้อนใหญ่สำรองไฟเพื่อให้ใช้งานได้ประมาณ 24 ชม. เมื่อไม่ต้องการใช้งานเพียงกดปิดเครื่องและเมื่อต้องการใช้งานก็แค่เปิดเครื่องพนักงานก็จะสแกนเข้าออกได้ ข้อมูลที่สแกนเข้าออกจะถูกจัดเก็บไว้ในหน่วยความจำ การปิดเครื่องหรือแบตของเครื่องสแกนหมดไม่ทำให้ข้อมูลไม่หาย เมื่อต้องการโหลดข้อมูลจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบพกพาสามารถใช้ usb flash drive หรือโหลดผ่านสายแลนเข้าโปรแกรมได้เลย

แม้ว่า เครื่องสแกนลายนิ้วมือและ เครื่องสแกนหน้า ที่มีขายอยู่ทั่วไปในตลาดจะไม่ได้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อการพกพาแต่ลูกค้าสามารถประยุกต์นำไปใช้งานแบบพกพาได้ กล่าวคือเครื่องสแกนลายนิ้วมือปัจจุบันถูกออกแบบให้มีขนาดเล็ก มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว จะเลือกใช้งานแบบติดผนัง วางกับโต๊ะ หรือพกพาไปตามสถานที่ต่างๆ ก็สามารถทำได้ ตัวเครื่องสแกนมีแบตเตอรี่แบคอัพที่ใช้งานได้นาน 2 ชม. เมื่อแบตหมดพลังงานสามารถชาร์ตได้ หากเราใช้งานแบบเปิดเมื่อต้องการให้พนักงานสแกนและปิดเครื่องเมื่อพนักงานสแกนเรียบร้อยแล้วจะช่วยให้แบตเตอรี่สำรองที่เครื่องสแกนเก็บไว้ใช้งานได้นานขึ้น

ส่วนหนึ่งที่จะทำให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าคือการเลือกหาเครื่องสแกนที่เหมาะกับลักษณะงาน หากได้เครื่องสแกนที่ไม่สอดคล้องหรือรองรับงานของลูกค้า ลูกค้าก็จะไม่สามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องสแกนได้

ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ด้วยตนเองแบบง่ายๆ แน่นอนว่าเมื่อเริ่มมองหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าก็จะมี 2 ทางให้เราเลือกคือ หนึ่งให้ผู้จำหน่ายเข้ามาติดตั้งให้ หรือสองเราซื้อเฉพาะตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเฉพาะเครื่องสแกนใบหน้ามาแล้วเราก็ติดตั้งเอง ซึ่งต้องบอกว่าวิธีที่สองคือซื้อไปติดตั้งเองเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะทุกวันนี้เราหาซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าได้ง่ายมาก ไม่ต้องเดินหาตามร้านค้าตามศูนย์ไอทีเหมือนสมัยก่อน เพียงแค่เข้าเวปไซด์และพิมพ์คำว่า "เครื่องสแกนลายนิ้วมือ" หรือ "เครื่องสแกนใบหน้า" google ก็ค้นหาผู้จำหน่ายให้เราในทันที และต้องบอกว่าผู้จำหน่ายในปัจจุบันก็ปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยพร้อมให้สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้เลย เมื่อการซื้อขายเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าสามารถทำได้โดยง่าย บทความนี้แอดมินเขียนขึ้นมาเพื่อเอาใจลูกค้าที่ซื้อไปใช้งานเอง ติดตั้งเอง และเมื่อผู้ใช้งานได้รับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้ามาแล้วเราจะทำไงต่อ?

ก่อนจะไปรู้ว่าทำยังไง เรามาดูกันก่อนว่าในกล่องเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ามีอุปกรณ์อะไรให้มาบ้าง เริ่ม!!
1. เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้ารุ่นที่เราเลือก
2. adapter
3. แผ่นรองเครื่องสำหรับยึดผนัง (บางรุ่นมีแผนรองมาให้ บางรุ่นไม่มีแผ่นรอง)
4. สาย usb link (เฉพาะบางรุ่น)
5. ฟุกและน็อตสำหรับยึดแผ่นรองเครื่อง
6. แผ่นโปรแกรมพร้อมคู่มือการใช้งาน


เมื่อตรวจเช็คดูแล้วว่าอุปกรณ์ครบก็มาเริ่มขั้นตอนการติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ากันเลย
1. นำแผ่นรองเครื่องยึดติดกับผนัง โดยให้มีความสูงจากพื้นประมาณ 110-120 เซ็นติเมตร (ความสูงระยะมาตรฐาน)
2. นำเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าไปยึดติดกับแผ่นรองเครื่องนั้น แล้วยึดน็อตให้แน่น
3. เสียบปลั๊ก

แค่นี้เราก็ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือเครื่องสแกนใบหน้าเสร็จแล้ว แต่สิ่งที่ควรพิจารณาคือจุดติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าควรอยู่ใกล้ปลั๊กไฟ เพราะเราจะต้องนำ adapter ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าเสียกับไฟบ้านเพื่อแปลงไฟไปใช้งานนั้นเอง.. และสำหรับท่านที่ต้องการเชื่อมต่อระบบ network ก็เพียงแค่เดินสายแลนด์จากเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าไปที่เร้าเตอร์ สวิสฮัพ หรือพอร์ตแลนด์หลังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เราต้องการใช้งานโปรแกรม premium time จากนั้นก็ตั้งค่า ip ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าให้อยู่ในวงแลนด์เดียวกันกับคอมพิวเตอร์ก็เป็นอันเรียบร้อยพร้อมให้เชื่อมต่อผ่านระบบ network ได้เลย

การติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้านั้นง่ายมาก ไม่ยากเลย ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ และเมื่อติดตั้งเสร็จก็ให้เราดำเนินการตั้งค่าให้เรียบร้อย ซึ่งการตั้งค่าการใช้งานมีคู่มือบอกอย่างละเอียด! แอดมินรับรองได้เลยว่าทำตามทีละขั้นตอนไม่ผิดพลาดแน่นอน หรือหากซื้อสินค้ากับทางเราโทรมาหาแอดมินได้เลย เราพร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งาน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือขายดี

การมองหา ซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และเครื่องสแกนใบหน้าของลูกค้ามีหลายรูปแบบ ลูกค้าบางรายทราบว่าตนเองต้องการอะไรต้องการเครื่องสแกนรุ่นไหนใช้ฟังก์ชั่นอะไรบ้าง ลูกค้าบางรายต้องการให้แนะนำเพื่อให้ได้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าที่เหมาะกับความต้องการของหน่วยงานมากที่สุด ดังนั้นเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เพื่อให้ลูกสามารถวิเคราะห์เบื้องต้นได้ว่าควรใช้เครื่องสแกนรุ่นไหนแอดมินขอแนะนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ 3 รุ่นสุดฮิตที่ลูกค้าเลือกใช้มากที่สุดดังข้อมูลต่อไปนี้

แม้ว่าเครื่องสแกนนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าในตลาดมีมากรุ่นหลายยี่ห้อแต่ที่มีจำหน่ายและเป็นที่นิยมจะมีเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น ซึ่งผู้จำหน่ายจะเลือกเครื่องสแกนรุ่นที่ใช้งานดีปัญหาน้อยแนะนำให้ลูกค้าก่อนเสมอ เนื่องจากหากเป็นผู้จำหน่ายที่ขายเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าพร้อมบริการหลังการขายการจำหน่ายเครื่องสแกนที่มีปัญหาบ่อยจะทำให้ผู้จำหน่ายต้องคอยให้บริการให้การช่วยเหลือซ่อมเคลมสินค้า และที่เสียหายหนักกว่าคือลูกค้าไม่ประทับใจในสินค้าที่ได้สั่งซื้อไปทำให้ไม่เกิดการบอกต่อไม่เกิดการซื้อซ้ำ เป็นต้น

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, เครื่องสแกนบันทึกเวลา, เครื่องสแกนกันน้ำ, เครื่องสแกนภายนอกอาคาร

เครื่องสแกนกันน้ำสำหรับงานติดตั้งภายนอกอาคาร

เครื่องสแกนลายนิ้วมืออาคาร และ เครื่องสแกนใบหน้าอาคาร ส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้ใช้ภายในอาคาร (ไม่กันน้ำ) จะมีเพียงเครื่องสแกนบางรุ่นเท่านั้นที่ถูกออกแบบให้ติดตั้งภายนอกอาคารได้ (กันน้ำ) ทำให้ลูกค้าบางส่วนเลือกใช้เครื่องสแกนสำหรับติดตั้งภายในอาคารไปใช้งานภายนอกอาคารแทนเครื่องสแกนที่ถูกออกแบบมาเพื่อการติดตั้งภายนอกอาคาร เพราะหาซื้อได้ง่าย สินค้ามีพร้อมจำหน่าย ไม่ต้องรอของ เป็นต้น และด้วยปริมาณการใช้เครื่องสแกนแบบติดตั้งภายนอกอาคารมีจำนวนน้อยทำให้การ stock ของน้อยลงตามไปด้วย การหาซื้อเครื่องสแกนแบบกันน้ำจึงยากกว่าเครื่องสแกนแบบไม่กันน้ำนั้นเอง

คุณสมบัติที่ต่างกันของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแบบใช้ภายในอาคารและแบบที่รองรับการใช้งานภายนอกอาคารได้คือ ความสามารถในการโดนน้ำและโดนความร้อน เครื่องสแกนที่ใช้ภายในอาคารไม่สามารถโดนน้ำได้ โดนน้ำแล้วเสีย และเมื่อโดนความร้อนสูงระบบประมวลผลจะทำงานผิดพลาด หากนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าไปใช้งานภายนอกอาคารจะทำให้อายุการใช้งานสั้นลงกว่าปกติ ส่วนเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแบบใช้ภายนอกอาคารถูกออกแบบให้ทนความร้อนทนน้ำ โดนแดดได้ โดนฝนได้ โดนฝุ่นได้ ทนต่อการใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมที่เดี่ยวฝนตกเดี่ยวแดดออก สามารถติดตั้งเครื่องสแกนไว้กล้างแจ้งหรือมีหลังคากันสาดก็ได้

สนใจ ซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ ซื้อเครื่องสแกนใบหน้า แบบออนไลน์ติดต่อสอบถามเราได้ที่ 089-106-2456

https://charoentech.com

TAG:: จำหน่ายเครื่องสแกนนิ้ว , เครื่องสแกนใบหน้า



23
ไม้กั้นรถยนต์
ไม้กั้นรถยนต์ hip, ระบบไม้กั้นรถยนต์

ระบบไม้กั้นรถยนต์ในท้องตลาดมีด้วยกัน 3 แบบคือ
1. แบบไม่มีไฟสถานะ : หมายถึงไม้กั้นรถยนต์จะไม่มีไฟ LED แสดงผลการทำงานเลย เช่น ไม้กั้นรถยนต์ของทาง hip รุ่น cmb306x และ cmw102x
2. แบบมีไฟสถานะที่ตู้ไม้กั้น : ไม้กั้นรถยนต์กลุ่มนี้จะมีไฟบอกสถานะการทำงานของแขนกั้น แขนกั้นยกลงแสดงไฟสีแดง แขนกั้นยกขึ้นสุดแสดงไฟสีเขียว แต่ไฟแสดงสถานะการทำงานจะอยู่ที่ตู้ไม้กั้นรถยนต์เท่านั้น เช่น cmw816x-dc ของทาง hip และ cmp300 ของทาง zkteco
3. แบบมีไฟสถานะแสดงที่แขนกั้น : ต้องบอกว่าไม้กั้นรถยนต์กลุ่มนี้เป็นที่ต้องการของลูกค้าเพราะการแสดงผลสถานะไฟที่แขนกั้นช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นได้ง่าย แต่ทางโรงงานกลับใช้วิธี by order ต้องรอของประมาณ 60 วัน อาจเป็นเพราะไฟ LED แสดงสถานะที่แขนกั้นขาดและเสียได้ง่ายโรงงานจึงไม่เน้นทำตลาดสินค้ากลุ่มนี้ เช่น cmb3056 ของทาง hip

ระบบไม้กั้นรถยนต์ คือ (1) ระบบการทำงาน เช่น ทำงานด้วยระบบ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท หรือระบบทาบบัตร หรือระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass หรือระบบอ่านป้ายทะเบียน (2) รุ่นของชุดไม้กั้นรถยนต์ เอาแบบบอดี้หนาราคาสูงขึ้นแต่ไม่เป็นสนิม หรือเอาแบบบอดี้บางกว่าติดตั้งใต้อาคาร

ระบบการทำงานของ ชุดไม้กั้นรถยนต์ ที่ลูกค้าต้องการอาจเป็นสิ่งที่โดนบังคับโดยผู้จำหน่าย เพราะสินค้าของผู้จำหน่ายจะระบุรุ่นไว้แล้วหากเปลี่ยนรุ่นก็เท่ากับเปลี่ยนระบบการทำงาน เช่น ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass ของทาง hip จะต้องใช้เครื่องอ่านระยะไกลรุ่น cmlq890 และบัตรผ่านรุ่น cmlq863 เป็นต้น ส่วนชุดไม้กั้นรถยนต์ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการใช้ไม้กั้นรถยนต์รุ่นไหน เช่น hip cmb, hip cmw, zkteco bg1000 series เป็นต้น



ไม้กั้นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ไม้กั้นรถยนต์ แบ่งออกเป็น

1. ไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual ระบบนี้เป็นระบบพื้นฐานของชุดไม้กั้นรถยนต์ สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท
2. ไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตร หรือหลายท่านอาจเรียกว่าไม้กั้นรถยนต์แบบใช้ key card ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้เป็นระบบที่ถูกพัฒนมาขึ้นมาจากระบบ manual อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านสามารถใช้บัตรผ่านทาบที่เครื่องอ่านเพื่อสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้
3. ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านบัตรระยะไกล หรือเรานิยมเรียกว่าไม้กั้นรถยนต์ระบบ easy pass ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาจากระบบทาบบัตร ช่วยให้ลูกบ้านใช้งาน
 
ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้คล่องตัวขึ้นเพียงขับรถเข้าไปในระยะอ่านบัตรระบบไม้กั้นรถยนต์ก็พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องจอดรถเพื่อทาบบัตร
4. ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียน ระบบนี้เป็นระบบใหม่ล่าสุดและเรียกได้ว่าเป็นระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านมากที่สุด ลูกบ้านไม่ต้องพกพาบัตรผ่าน เพียงขับรถเข้าไปในระยะอ่านป้ายทะเบียนระบบไม้กั้นรถยนต์ก็จะทำงานทันที

ไม้กั้นรถยนต์ LED และการติดตั้งไฟ LED บนแขนกั้นรถยนต์

การติดตั้งไฟ LED บนแขนกั้นรถยนต์ มีด้วยกันหลายทางเลือก ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าเน้นประโยชน์ด้านไหนมากกว่ากัน หากต้องการเพิ่มจุดสังเกตุด้วยและต้องการแสดงสถานะการทำงานของไม้กั้นรถยนต์ด้วยจะต้องเลือกไฟ LED เขียวแดง ทำงานสลับกันตามสถานะการขึ้นลงของแขนกั้น แต่หากต้องการเพียงเพิ่มจุดสังเกตุเพื่อให้ผู้ใช้งานมองเห็นแขนกั้นที่ขวางอยู่ได้ง่ายและชัดเจนขึ้นสามารถติดตั้งไฟ LED เพียง 1 เส้นได้ ดังนั้นเพื่อขยายความว่าระบบไม้กั้นรถยนต์และไฟ LED ทำงานร่วมกันอย่างไร? การแสดงผลของไฟขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอะไร แอดมินอธิบายได้ดังนี้



กรณีที่ใช้ไฟ LED เขียวแดง ลูกค้าเลือกได้ว่าจะติดตั้งไฟ LED สีเขียวหนึ่งเส้น สีแดงหนึ่งเส้น หรือต้องการติดตั้งไฟ LED หนึ่งเส้นมีทั้งสีเขียวและสีแดง การทำงานของระบบไฟเขียวแดงจะใช้สถานะการยกขึ้นยกลงของแขนกั้นเป็นตัวกำหนด แขนกั้นยกลงแสดงผลไฟสีแดง แขนกั้นยกขึ้นแสดงผลไฟสีเขียว การติดตั้งไฟเขียวแดงอาจต้องให้ช่างหรือผู้ที่ทราบว่า contract ของสถานะแขนกั้นอยู่ตรงไหนเป็นผู้ดำเนินการ เพราะเราจะต้องใช้ contract ดังกล่าวสั่งงานระบบไฟว่าตอนไหนควรแสดงผลไฟสีไหน เป็นต้น

กรณีที่ใช้ไฟ LED เพื่อส่องสว่าง ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นแขนกั้นรถยนต์ได้ง่ายและชัดเจนขึ้น ลูกค้าสามารถเลือกสีของไฟ LED ได้ตามต้องการ จะใช้สีแดง สีเขียว สีเหลือง สีขาว ก็ได้ แต่ส่วนใหญ่แอดมินพบว่าลูกค้ามักเลือกใช้ไฟสีขาวเพราะสามารถมองเห็นได้ชัดในตอนกลางคืน การใช้ไฟ LED เพื่อส่องสว่างไฟจะติดอยู่ตลอดเวลาไม้กั้นรถยนต์ยกขึ้นหรือยกลงไฟก็จะยังคงติดอยู่เช่นเดิม

tips : ระบบไฟ LED แบบเส้นเป็นอุปกรณ์ที่เปราะบางและเสียง่าย แอดมินแนะนำให้ลูกค้าติดตั้งสวิตซ์เปิดปิดไว้เพื่อควบคุมการเปิดปิดระบบไฟ โดยให้เปิดระบบไฟเฉพาะช่วงเวลาที่ต้องการเท่านั้น เช่น ช่วงกลางคืนหรือช่วงที่ฝนตก

Tags : ไฟ led ติตดั้งบนไม้กั้น, ไม้กั้นมีไฟ led, ไฟ led ติดตั้งบนแขนกั้น, แขนกั้นรถยนต์มีไฟ led

ระบบไฟแสดงสถานะการทำงานของไม้กั้นรถยนต์เป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานทราบว่า ณ ช่วงเวลานั้นสามารถผ่านระบบไม้กั้นรถยนต์ได้อย่างปลอดภัยหรือไม่? หากระบบแสดงไฟสีแดงเท่ากับไม่ปลอดภัยห้ามผ่าน หากระบบแสดงไฟสีเขียวเท่ากับปลอดภัยให้ผ่านไปได้ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้หลายโครงการเลือกใช้ระบบไม้กั้นรถยนต์ที่มาพร้อมสัญญาณไฟ และเพื่อให้ลูกค้าทราบถึงทางเลือกในการติดตั้งหรือการใช้งานระบบไฟแสดงสถานะการทำงานของไม้กั้นรถยนต์มากขึ้น แอดมินอธิบายได้ดังนี้

ไม้กั้นรถยนต์ LED  ไม้กั้นรถยนต์แบบมีไฟเป็นความต้องการที่แอดมินพบได้บ่อยครั้ง ไฟแอลอีดีที่แขนกั้นจะช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นแขนกั้นรถยนต์ที่ขวางกั้นอยู่ได้ง่ายขึ้น การเลือกใช้งานไม้กั้นรถยนต์แบบมีไฟแอลอีดีสามารถทำได้ 2 ทางเลือกคือ (1) เลือกแขนกั้นรถยนต์ที่มีไฟ LED build in แขนกั้นประเภทนี้จะมีไฟแอลอีดีติดมาเลยจากโรงงาน (2) ติดตั้งไฟแอลอีดีเพิ่ม กรณีที่ลูกค้ามีไม้กั้นรถยนต์เดิมอยู่หรือเลือกไม้กั้นรถยนต์แบบแขนกั้นไม่มีไฟ ลูกค้าสามารถนำไฟแอลอีดีไปติดตั้งใช้งานร่วมด้วยได้ ในการเลือกชุดไม้กั้นรถยนต์ทั้ง 2 แบบมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร? และการทำงานของระบบไฟ LED เป็นอย่างไรแอดมินอัพเดทให้ทราบกันในบทความนี้

หากลูกค้ากำลังมองหาระบบไม้กั้นรถยนต์ที่มีไฟแอลอีดีแอดมินแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อ ชุดไม้กั้นรถยนต์ที่มีไฟ led build in จะดีกว่าซื้อชุดไม้กั้นรถยนต์แบบไม่มีไฟแล้วให้ช่างติดตั้งไฟ led ให้ในภายหลัง เนื่องจากไฟแอลอีดีที่ติดตั้งมาจากโรงงานจะถูกเก็บซ่อนไว้ในยางสีขาวขุ่นทำให้ใช้งานได้นานกว่าแอลอีดีที่ติดตั้งไว้ภายนอก ประกอบกับการทำงานของแขนกั้นที่มีการยกขึ้นยกลงตลอดเวลาหากติดตั้งไฟแอลอีดีโดยช่างที่ไม่ชำนาญอาจทำให้สายไฟขาดได้หรือชำรุดได้ง่าย แต่ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบแขนกั้นมีไฟแอลอีดีของทาง hip เป็นสินค้า by order จะต้องรอของประมาณ 45-60 วัน หากลูกค้ารอไหวแนะนำให้รอ หากรอไม่ไหวจะเลือกใช้แบบแขนกั้นปกติไม่มีไฟแล้วให้ช่างเพิ่มไฟให้ก็ได้แต่ควรเลือกช่างที่มีประสบการณ์และเลือกไฟแอลอีดีที่มีความแข็งแรง ทน ใช้งานภายนอกได้ เป็นต้น

tips : แนะนำชุดไม้กั้นรถยนต์พร้อมไฟ LED แบบ build in รุ่น hip cmb3056 แขนกั้นแบบมีไฟ LED ความยาว 5 เมตร รองรับการทำงานได้ทั้งแบบ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท หรือสั่งงานด้วย key card หรือสั่งงานด้วยการอ่านบัตรระยะไกลอัตโนมัติ หรือสั่งงานด้วยกล่องอ่านป้ายทะเบียน เป็นต้น

การทำงานของ ไม้กั้นรถยนต์ไฟแอลอีดี ใน ระบบไม้กั้นรถยนต์ ลูกค้าสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ
1. ใช้เพื่อส่องสว่างให้ผู้ใช้งานเห็นว่ามีแขนกั้นรถยนต์ขวางกั้นอยู่ ป้องกันผู้ใช้งานขับรถชนไม้กั้นรถยนต์
2. ใช้เพื่อส่องสว่างและบอกสถานะการทำงานของแขนกั้น กล่าวคือ กำหนดให้การทำงานของไฟ led สลับไปสลับมาตามสถานะการทำงานของแขนกั้น ในขณะที่แขนกั้นยกลงให้ไฟ led เป็นสีแดงเพื่อบอกว่าห้ามผ่าน และเมื่อแขนกั้นยกขึ้นให้เปลี่ยนจากไฟ led สีแดงเป็นสีเขียวเพื่อบอกว่าผ่านได้ เป็นต้น

สำหรับลูกค้าที่ใช้ไฟ led เพื่อส่องสว่างเพิ่มจุดสังเกตุให้ระบบไม้กั้นรถยนต์ ป้องกันรถชนแขนกั้นแอดมินแนะนำให้ติดตั้งสวิสซ์ปิดเปิดหรือติดตั้งไทม์เมอร์ไว้ด้วย จะช่วยยืดอายุการทำงานของระบบไฟ led ให้ใช้ได้นานขึ้น เช่น กำหนดให้เปิดไฟ led เฉพาะช่วงค่ำหรือช่วงที่ฝนตก เท่านั้น

การเลือกไม้กั้นรถยนต์
ไม้กั้นรถยนต์ มีให้เลือกหลายยี่ห้อหลายแบบหลายหน้าตา ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แขนกั้นแบบตรงหรือแขนกั้นแบบพับหรือแขนกั้นยืดหดสไลด์เก็บหรือแขนกั้นแบบดีดหลุดเมื่อโดนเฉี่ยวชน แขนกั้นแต่ละแบบเหมาะสำหรับหน้างานที่แตกต่างกันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความต้องการของหน้างาน สำหรับเรื่องราวครั้งนี้แอดมินขอพูดถึงลักษณะของไม้กั้นรถยนต์ที่ควรนำไปใช้กับหน้างานเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของหน้างานและเพื่อให้การบริการหลังการขายทำได้ง่ายขึ้น

www.charoenfingerscan.com

TAG: ไม้กั้นรถยนต์  ,  แขนกั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์ LED



24
ทำไมต้องใช้ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนร่วมกับระบบบัตรผ่าน

ไม้กั้นรถยนต์ หรือ แขนกั้นรถยนต์หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์ สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader) หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น


ต้องยอมรับว่าไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียนเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและได้รับความนิยมมากสุดในปัจจุบัน ด้วยความโดดเด่นด้านการประมวลผล ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องพกพาบัตรผ่าน สามารถใช้ทะเบียนรถสั่งงานระบบไม้กั้นรถยนต์ได้เลย อีกทั้งยังช่วยให้นิติบุคคลสามารถจัดการสิทธิ์การผ่านเข้าออกของลูกบ้านได้ง่าย หมดห่วงเรื่องการ copy บัตรผ่าน หมดห่วงเรื่องการวนบัตร หมดห่วงเรื่องการสวมสิทธิ์ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียนกลายเป็นระบบที่โครงการหมู่บ้านชื่นชอบและเลือกใช้งาน

แน่นอนว่าทุกเทคโนโลยีเมื่อมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย และปัญหาที่พบได้จากการใช้งานไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียนคือ ป้ายทะเบียนไม่สมบูรณ์ไม่สามารถผ่านได้ เช่น ป้ายทะเบียนซีด จาง ลอก แตกลาย มีสิ่งของหรือมีอะไรบางอย่างติดอยู่ทำให้กล้องอ่านป้ายทะเบียนไม่สามารถอ่านเลขทะเบียนได้ และหากจุดติดตั้งอยู่นอกอาคาร ไม่มีหลังคา ช่วงที่ฝนตกหนักระบบไม่สามารถอ่านป้ายทะเบียนได้เนื่องจากฝนบดบังจึงทำให้กล้องอ่านป้ายทะเบียนไม่สามารถอ่านเลขทะเบียนรถที่ถูกต้องได้

เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาข้อบกพร่องของไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียน เราจึงต้องใช้ระบบอ่านบัตรเข้าทำงานร่วม เมื่อพบว่าระบบไม่สามารถอ่านป้ายทะเบียนได้ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุป้ายทะเบียนมีปัญหา ฝนตกทำให้ระบบไม่สามารถอ่านป้ายทะเบียนได้ หรือปัญหาเกิดจากระบบอ่านป้ายทะเบียนเองที่ไม่ทำงาน ผู้ใช้งานสามารถใช้บัตรผ่านที่ได้รับทาบหรือสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้ วิธีนี้จะช่วยให้การผ่านเข้าออกโครงการทำได้ง่ายขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากระบบ ช่วยให้การผ่านเข้าออกของลูกบ้านทำได้ 100% (เมื่อพบว่าระบบอ่านป้ายทะเบียนไม่สั่งงานผู้ใช้งานสามารถใช้บัตรผ่านสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้เลยทันที)

การทำงานร่วมกันระหว่างระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนและบัตรผ่าน ลูกค้าสามารถกำหนดสิทธิ์การใช้งานได้เหมือนกัน คือ กำหนดวันเริ่มต้นและวันสิ้นสุดของบัตรผ่านและทะเบียนรถได้เหมือนกัน ต้องการใช้เงื่อนไขร่วมกับการจ่ายค่าส่วนกลางก็สามารถทำได้ หรือจะแยกออกจากกันก็ได้ เช่น สิทธิ์การอ่านป้ายทะเบียนใช้ตามเงื่อนไขการจ่ายค่าส่วนกลาง สิทธิ์การใช้บัตรผ่านให้ใช้ได้ตลอดไม่มีวันหมดอายุก็สามารถทำได้ และหากนิติบุคคลต้องการดูประวัติการเข้าออกเพื่อประเมินว่าลูกบ้านใช้วิธีไหนในการผ่านระบบไม้กั้นรถยนต์ก็สามารถเรียกดูได้

หากลูกค้ามีระบบไม้กั้นรถยนต์อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น ไม้กั้นรถยนต์ระบบ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท หรือระบบทาบบัตร หรือระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass สามารถนำระบบอ่านป้ายทะเบียนเข้าไปทำงานร่วมด้วยได้ การเพิ่มเติมระบบจะช่วยให้การสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ทำได้จากช่องทางที่หลากหลายขึ้น เช่น เดิมใช้ระบบทาบบัตรเมื่อเพิ่มระบบอ่านป้ายทะเบียนเข้าไปจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้ป้ายทะเบียนสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้ สามารถใช้บัตรผ่านเดิมสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้ เป็นต้น



ระบบไม้กั้นรถยนต์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า หรืออุปกรณ์อื่นๆ เราให้คำปรึกษาและดูแลช่วยเหลือตลอดอายุการใช้งาน แม้ประกันของสินค้าจะหมดไปแล้วลูกค้าก็ยังคงเรียกช่างเข้าตรวจเช็คและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ตลอดแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากพบว่าต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมอุปกรณ์ทางเราจะเสนองานซ่อมแซมนั้นให้ทราบภายหลัง

สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อผู้จำหน่ายเดิมได้ ไม่ทราบว่าผู้จำหน่ายคือใครเพราะระบบไม้กั้นรถยนต์ถูกติดตั้งไว้ก่อนที่จะเข้ามาดูแล หรือหมดประกันกับผู้จำหน่ายเดิมและต้องการเปลี่ยนผู้ดูแล เมื่อระบบมีปัญหาต้องการให้ทางเราเข้าตรวจเช็คและแก้ไข ทางเราจะคิดค่าบริการ 3,500 บาท (ก่อน vat) เป็นค่าบริการตรวจเช็คระบบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ไม่รวมอะไหล่หากต้องเปลี่ยน

ต้องการบริการหลังการขาย ต้องการผู้ดูแลตลอด แนะนำให้เลือกเรา เจริญเทค

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com

ไม้กั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียน, ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียน, กล้องอ่านป้ายทะเบียน, กล้อง lpr

จุดเด่นของไม้กั้นรถยนต์ cmw (ตู้ส้มหัวน้ำเงิน)

เมื่อพูดถึงระบบไม้กั้นรถยนต์แอดมินบอกได้เลยว่าหนึ่งในยี่ห้อที่ลูกค้าคุ้นชินคือ HIP ด้วยทาง HIP ทำตลาดไม้กั้นรถยนต์มานานกว่า 20 ปี ทำให้ระบบไม้กั้นรถยนต์ของทาง HIP เป็นที่คุ้นเคยกว่ายี่ห้ออื่น บ้างก็เคยใช้งานบ้างก็เคยเห็นผ่านตา และเมื่อพูดถึงระบบไม้กั้นรถยนต์ของทาง hip รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดต้องยกให้ ระบบไม้กั้นรถยนต์ cmw series (ตู้ส้มหัวน้ำเงิน) ไม้กั้นรุ่นนี้ถูกพัฒนาปรับปรุงระบบการทำงานมาหลายรอบแต่ยังคงไว้ซึ่งสีสันเดิม เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบระบบการทำงานของ cmw เลือกใช้งานได้ง่าย ดังนั้นเรื่องราวครั้งนี้เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุใดไม้กั้นรถยนต์ hip รุ่น cmw จึงเป็นที่นิยม อะไรคือจุดเด่นของระบบไม้กั้นรถยนต์รุ่นนี้กันแน่?

แม้ว่าทาง ไม้กั้นรถยนต์ hip จะมีไม้กั้นรถยนต์ให้เลือกใช้หลายซีรีย์ ได้แก่ cmw, cmb, cmhd แต่ละซีรีย์ก็จะมีรุ่นย่อยๆ ให้เลือกใช้งานอีกหลายรุ่น แต่ละรุ่นก็จะมีสเปคการทำงานที่เฉพาะตัว เช่น cmw1023 แขนกั้นยาว 4 เมตร ความเร็วในการทำงาน 3 วินาที แต่หากต้องการไม้กั้นรถยนต์แบบติดตั้งใต้อาคารจะต้องเลือก cmw1226 แขนกั้นแบบพับ 90 องศา ระยะเวลาในการทำงาน 6 วินาที เป็นต้น

จุดเด่นที่ทำให้ไม้กั้นรถยนต์ cmw (ตู้ส้มหัวน้ำเงิน) เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเรื่อยมาคือ

1. บอดี้หนากว่ารุ่นอื่นและทำจากเหล็กกล้า ไม่เป็นสนิม ฝนตกน้ำท่วมน้ำขังไม่ทำให้ตู้ไม้กั้นรถยนต์ขึ้นสนิท

2. ชุบและอบสีจากโรงงานทำให้สีของไม้กั้นรถยนต์รุ่นนี้ติดทนนาน ไม่ลอกล่อน ไม่กระเทาะออก

3. มอเตอร์สุดแกร่ง รองรับงานหนักงานใหญ่ได้จริง ใช้งานต่อเนื่องยกขึ้นยกลงตลอดได้แบบไม่ค้างไม่เสีย

4. ส่งเสียงเมื่อระบบเข้าสู่โหมดป้องกันแขนกั้นตกใส่รถ เมื่อแขนกั้นถูกยกขึ้นและระบบเซ็นเซอร์ตรวจวัตถุหรือโลหะได้ระบบจะเข้าสู่โหมดป้องกันแขนกั้นตกใส่รถ และเมื่อระบบเข้าสู่โหมดนี้จะมีเสียง buzzer ดังขึ้นตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้งานว่าระบบ safety ทำงานได้ปกติ

5. ไม้กั้นรถยนต์รุ่นนี้มีให้เลือกหลายแบบ มีทั้งแขนกั้นฟิกตรง แขนกั้นดีดหลุด แขนกั้นแบบพับ 90 องศาสำหรับติดตั้งไว้ใต้อาคาร


เมื่อมีจุดเด่นก็ย่อมมีจุดด้อย สำหรับจุดด้อยของไม้กั้นรถยนต์ hip cmw มีเพียงเรื่องเดียวคือ ไม้กั้นรถยนต์รุ่นนี้ทำงานด้วยระบบ manual หมายความว่าการเซ็ตค่าต่างๆ จะต้องให้ช่างเป็นผู้ดำเนินการ ไม่สามารถกดหรือสั่งการแบบดิจิตอลได้ เช่น การตั้งแขนกั้นให้ขนานกับพื้น หากเป็นไม้กั้นรุ่น cmb สามารถกดปุ่มตั้งค่าได้เลยแต่ไม้กั้น cmw จะต้องปรับ limit switch ด้วยมือและต้องตั้งตัวหยุดแขนกั้นให้สัมพันธ์กับ limit switch ด้วย เรียกได้ว่าการดำเนินการเกี่ยวกับไม้กั้นรถยนต์รุ่นนี้จะต้องให้ช่างเป็นผู้จัดการเท่านั้น

tips : ไม้กั้นรถยนต์รุ่น cmw รุ่นที่ได้รับความนิยมมี 2 รุ่นด้วยกันคือ cmw1024 แขนกั้นยาว 4.5 เมตร และ cmw1226 แขนกั้นแบบพับ 90 องศา สำหรับติดตั้งใต้อาคาร

จุดเด่นของไม้กั้นรถยนต์ hip cmb series

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงระบบไม้กั้นรถยนต์เราจะคุ้นชินกับโลโก้ hip เสมอ ด้วยทาง hip ทำตลาดไม้กั้นรถยนต์มานานกว่า 20 ปี มีผู้ใช้งานจำนวนมาก เรียกว่าทาง hip คือเจ้าแห่งตลาดไม้กั้นรถยนต์เลยก็ว่าได้ ทาง hip มีอุปกรณ์ให้เลือกใช้งานได้หลายแบบ จะติดตั้งใช้งานระบบของทาง hip ทั้งหมด บางรายนำอุปกรณ์บางส่วนไปใช้งานร่วมกับยี่ห้ออื่น เช่น ใช้ไม้กั้นรถยนต์ hip ร่วมกับระบบทาบบัตรหรือระบบอ่านป้ายทะเบียนของยี่ห้ออื่น หรือใช้ระบบอ่านป้ายทะเบียนและระบบอ่านบัตรของทาง hip ร่วมกับไม้กั้นยี่ห้ออื่น เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจระบบไม้กั้นรถยนต์เข้าใจจุดเด่นจุดด้อยของสินค้า hip มากขึ้นแอดมินอธิบายได้ดังนี้

หลักๆ แล้วระบบไม้กั้นรถยนต์จะเน้นดูที่ตู้ควบคุมแขนกั้นว่ายี่ห้ออะไรรุ่นไหน มอเตอร์ทนไม่ทน ระบบทำงานดีไหม? ซึ่งทาง hip ทำตลาดตู้ไม้กั้น 3 ซีรีย์ด้วยกันคือ cmw cmb cmhd ทั้ง 3 ซีรีย์ มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน สำหรับเรื่องราวครั้งนี้แอดมินขอพูดถึงซีรีย์ cmb ให้ได้ทราบกัน ถามว่าไม้กั้นรถยนต์ซีรีย์นี้ดีโดดเด่นยังไง เรามาทำความเข้าใจกันดังนี้

ไม้กั้นรถยนต์ cmb ทำตลาดมาแล้วประมาณ 4 ปี ระยะหลังไม้กั้นรถยนต์ซีรีย์นี้เป็นที่ต้องการของตลาดสูงเพราะผู้จำหน่ายส่วนใหญ่เน้นนำเสนอให้ลูกค้า ด้วยเหตุผลที่ว่าไม้กั้นรถยนต์ cmb ทำงานด้วยระบบดิจิตอลง่ายในการตั้งค่าและการบริการหลังการขาย เมื่อพบว่าไม้กั้นรถยนต์ error ไม่ขึ้นไม่ลงหรือค้าง ลูกค้าสามารถดูรหัส error ได้เลยว่าบอร์ดของไม้กั้นรถยนต์แสดงผล error อะไร เมื่อทราบรหัส error แล้วผู้จำหน่ายสามารถเตรียมอะไหล่ไปสำรองได้เลย การแก้ไขปัญหาสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอช่างเข้าตรวจเช็คและเบิกอะไหล่เพื่อนำไปซ่อมแซมอีกครั้ง ส่วนข้อเสียของไม้กั้นรถยนต์ cmb คือ บอดี้แข็งแรงน้อยกว่าซีรีย์อื่น เช่น cmw เพราะหากเป็นบอดี้ของ cmw ตู้ไม้กั้นหนาไม่เป็นสนิมแต่บอดี้ของ cmb บางกว่าและมีโอกาสเป็นสนิมสูงหากได้รับการติดตั้งที่ไม่ถูกต้องและจุดติดตั้งมีปัญหาน้ำท่วมขัง

ไม้กั้นรถยนต์ hip cmb series มีให้เลือก 3 รุ่นด้วยกันได้แก่
1. cmb3061 แขนกั้นกลมพร้อมนวม ยาว 3 เมตร ระยะเวลาทำงาน 1 วินาที แขนกั้นรุ่นนี้ดีดหลุดได้เมื่อโดนชน
2. cmb3063 แขนกั้นฟิกยาว 4 เมตร ระยะเวลาทำงาน 3 วินาที
3. cmb3066 แขนกั้นฟิกยาว 6 เมตร ระยะเวลาทำงาน 6 วินาที


ไม้กั้นรถยนต์ hip cmb ใช้งานร่วมได้กับอุปกรณ์ทุกระบบไม่ว่าจะเป็นระบบ manual สั่งงานด้วยปุ่มกดและรีโมท หรือต้องการใช้ระบบทาบบัตร หรือระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass หรือจะใช้ร่วมกับระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียนก็ได้เช่นกัน สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องระบบไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นเดิมเหวี่ยงแรง กระแทกเสารับ ต้องการไม้กั้นที่ทำงานนิ่มสมูท แอดมินแนะนำให้เลือก cmb ลูกค้าจะไม่ผิดหวัง

ไม้กั้นรถยนต์ทำงานช้า

การทำงานของระบบไม้กั้นรถยนต์ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ (1) ส่วนของมอเตอร์ หมายถึง การยกขึ้นยกลงของแขนกั้นเมื่อได้รับคำสั่ง ซึ่งระยะเวลาส่วนนี้จะขึ้นอยู่กับความยาวของแขนกั้นที่ลูกค้าเลือกใช้ หากใช้แขนกั้นยาว 4 หรือ 4.5 เมตร จะใช้ระยะเวลาในการทำงาน 3 วินาที แต่หากใช้แขนกั้นยาว 6 เมตรจะใช้ระยะเวลาในการทำงาน 6 วินาที และหากเลือกใช้แขนกั้นรุ่นพิเศษ เช่น แขนกั้นดีดหลุดเมื่อโดนรถชนจะดีดตัวออกจากเบ้าจับจะใช้ระยะเวลาทำงานเพียง 1 วินาที (2) ส่วนของระบบสั่งงาน หมายถึง การส่งสัญญาณระหว่างเครื่องอ่านไปยังระบบไม้กั้นรถยนต์ ตามปกติระบบสั่งงานจะใช้ความเร็วภายใน 1 วินาทีในการสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ให้ยกแขนกั้นขึ้น

เมื่อเกิดคำถามที่ว่าทำไมระบบไม้กั้นรถยนต์ของลูกค้าจึงทำงานช้า? เราจึงต้องมาแยกแยะออกก่อนว่าความล่าช้าที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร ใช่ระบบมอเตอร์ทำงานช้าลงทำให้การยกแขนกั้นขึ้นหรือลงช้าลงไปด้วย เช่น จากเดิมเคยยกแขนกั้นขึ้นหรือลงภายใน 3 วินาที แต่ปัจจุบันกว่าจะยกขึ้นหรือยกลงเสร็จกลับต้องใช้เวลากว่า 5 วินาที หรือจะเกิดจากคำสั่งของระบบที่สั่งงานได้ช้าลงซึ่งเมื่อระบบสั่งงานได้ช้าลงจึงทำให้ไม้กั้นรถยนต์ยกแขนกั้นได้ช้าลงตามไปด้วย

เพื่อให้การแก้ไขปัญหาทำได้ตรงจุดแอดมินแนะนำให้ลูกค้าทดสอบดังนี้1. ลองใช้ปุ่มกดหรือรีโมทสั่งงานให้ไม้กั้นรถยนต์ยกแขนกั้นขึ้นและลงดูว่าระยะเวลาการทำงานเป็นปกติไหม? ช้าหรือเร็วกว่าเดิม? 2. ใช้ระบบสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ตามระบบที่ลูกค้าใช้งานอยู่ เช่น ทาบบัตรสั่งไม้กั้นรถยนต์ให้ยกแขนกั้นขึ้นเมื่อได้ระยะเวลาการทำงานของทั้ง 2 แบบมาแล้ว ลูกค้าสามารถเทียบดูได้เลยว่าปัญหาเป็นเพราะอะไร หากเป็นที่มอเตอร์หรือระบบของแขนกั้นเองระยะเวลาการทำงานจะเท่ากันไม่ว่าจะใช้ปุ่มกดหรือใช้รีโมทหรือใช้บัตรผ่านสั่งงาน แต่หากเป็นที่ระบบสั่งงานของบัตรผ่านระยะเวลาจะไม่เท่ากัน การกดปุ่มหรือใช้รีโมทสั่งงานระบบไม้กั้นรถยนต์จะทำงานได้เร็วกว่า

สำหรับปัญหานี้ส่วนใหญ่แอดมินมักพบว่าระบบสั่งงานไม้กั้นรถยนต์มีปัญหา ซึ่งปัญหานี้เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น เครื่องอ่านบัตรเสื่อมสภาพ สายสัญญาณเสื่อมสภาพหรือชำรุด ระบบจ่ายไฟให้อุปกรณ์น้อยได้น้อยกว่าความต้องการของอุปกรณ์นั้นๆ ทำให้ประสิทธิภาพการส่งสัญญาณทำได้น้อยลง เป็นต้น และแน่นอนว่าหากต้องการแก้ไขให้ตรงจุดจะต้องตรวจสอบต่อไปว่าปัญหานั้นเกิดจากปัจจัยใดกันแน่? การตรวจสอบแบบลงลึกอาจต้องให้ช่างที่มีความชำนาญด้านนี้เป็นผู้ตรวจสอบจะช่วยให้การจัดการแก้ไขปัญหาทำได้ตรงจุดและแก้ไขปัญหาได้แบบเบ็ดเสร็จไม่เกิดปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ วนๆ

เงื่อนไขการยกลงของระบบไม้กั้นรถยนต์

ระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่รองรับการสั่งงานด้วยอุปกรณ์อื่น เช่น สั่งให้ยกแขนกั้นขึ้นด้วยบัตรผ่าน ด้วยปุ่มกด ด้วยรีโมท หรือด้วยการอ่านป้ายทะเบียน สั่งให้ยกแขนกั้นลงด้วยปุ่มกด ด้วยรีโมท ด้วยระบบเซ็นเซอร์ ด้วยการตั้งเวลา แอดมินพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่เข้าใจหลักการยกแขนกั้นขึ้นเป็นอย่างดี เช่น ต้องใช้บัตรผ่านที่มีสิทธิ์จึงจะสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ได้ แต่สำหรับการยกแขนกั้นลงอาจสงสัยในระบบการทำงานว่ามีหลักการอย่างไรกันแน่ สามารถตั้งค่าได้กี่แบบ เมื่อยกแขนกั้นขึ้นแล้วใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่จึงจะยกแขนกั้นลง หากรถจอดค้างไว้ระหว่างไม้กั้นเป็นระยะเวลานานจะทำให้แขนกั้นตกใส่รถไหม? และทำไมแขนกั้นไม่ยอมดีดตัวยกขึ้นเมื่อมีรถพยายามขับซ้อนหรือขับแทรกเข้าไปทำให้เกิดปัญหารถชนไม้กั้น เรามาทำความเข้าใจกันดังนี้

หลักการยกลงของแขนกั้นสามารถตั้งค่าได้ 3 แบบคือ

1. ให้การยกลงเป็นแบบ manual คือ แขนกั้นจะยกลงก็ต่อเมื่อ รปภ. กดปุ่มหรือกดรีโมทเท่านั้น การยกลงด้วยวิธีนี้นิยมใช้ในระบบไม้กั้นรถยนต์แบบ manual รปภ. จะเป็นผู้ควบคุมการทำงานของไม้กั้นรถยนต์ทั้งขาขึ้นและขาลง

2. ให้เซ็นเซอร์เป็นตัวสั่งให้แขนกั้นยกลง คือ เมื่อรถขับผ่านเซ็นเซอร์ระบบจะสั่งให้แขนกั้นยกลงอัตโนมัติ ในระหว่างที่รถอยู่กลางเซ็นเซอร์ระบบจะอยู่ในโหมดป้องกันแขนกั้นตกใส่รถและเมื่อรถเคลื่อนตัวผ่านเซ็นเซอร์ไประบบจะสั่งให้แขนกั้นยกลงมา

3. ตั้งเวลาให้แขนกั้นยกลงเองอัตโนมัติ คือ เมื่อไม้กั้นรถยนต์ยกแขนกั้นขึ้นระบบจะเริ่มนับถอยหลัง หากไม่มีรถผ่านตามระยะเวลาที่ตั้งค่าไว้ระบบจะสั่งให้แขนกั้นยกลงเองอัตโนมัติ แต่หากมีรถผ่านระบบจะรีเซ็ตเวลานั้นและเริ่มนับถอยหลังใหม่อีกครั้ง


ถามว่าหากมีรถจอดคาแขนกั้นไว้เป็นเวลานานจะทำให้แขนกั้นตกลงมาใส่รถไหม? คำตอบคือ หากระบบเซ็นเซอร์ทำงานได้ตามปกติจะไม่มีปัญหาแขนกั้นตกใส่รถแน่นอน จะจอดคาไม้กั้นเป็นระยะเวลาสั้นๆ หรือจะจอดรถคาไม้กั้นเป็นระยะเวลายาวนาน เช่น 30 นาที 1 ชั่วโมงหรือมากกว่า ก็ไม่ทำให้แขนกั้นยกลงมา แขนกั้นจะยกลงมาก็ต่อเมื่อรถเคลื่อนตัวผ่านไปแล้ว

ถามว่าเมื่อแขนกั้นยกขึ้นจะใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่กว่าจะยกลง? คำตอบคือ ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า ตามที่แอดมินได้อธิบายไปด้านบนว่าการตั้งค่าสั่งลงของแขนกั้นทำได้ 3 แบบ ระบบไม้กั้นรถยนต์ก็จะทำงานตามการตั้งค่านั้น หากเป็นแบบ manual จะไม่ยกลงเลยจนกว่าจะมีการกดปุ่มสั่งงาน หากเป็น auto จะยกลงต่อเมื่อรถเคลื่อนตัวผ่านเซ็นเซอร์ไป หากเป็นแบบตั้งค่าเวลาจะยกลงเมื่อครบกำหนดเวลาที่ตั้งค่าไว้

ถามว่าทำไมแขนกั้นรถยนต์ไม่ดีดตัวขึ้นในบางครั้งทำให้เกิดปัญหารถชนแขนกั้น? คำตอบคือ หลักการทำงานของแขนกั้นจะเป็นแบบ 50 50 หมายความว่า แขนกั้นยกขึ้นตั้งฉากกับพื้นคือการยกขึ้น 90 องศา เมื่อแขนกั้นยกลงจาก 90 องศาถึง 45 องศา ระบบป้องกันแขนกั้นตกใส่รถจะทำงานได้ 100% แต่หากแขนกั้นยกลงตั้งแต่ 45 องศาถึง 0 แขนกั้นยกลงระนาบกับพื้น ระยะนี้ถือเป็นขายกลงระบบป้องกันไม้กั้นตกใส่รถจะไม่สามารถทำงานได้ดีเท่าช่วงแรก เนื่องจากระยะเวลาทำงานของแขนกั้นบางรุ่นใช้เวลา 3 วิ ระบบเซ็นเซอร์สั่งงานใช้เวลา 1 วิ แขนกั้นยกลงจาก 45 องศาถึง 0 ใช้เวลา 1.5 วิ ทำให้ระบบเซ็นเซอร์ไม่สามารถสั่งงานได้ทันจึงเกิดปัญหารถขับชนแขนกั้นขึ้น

TAGS:: ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียน ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์





25
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ช่วยในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

เราสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องสแกนนิ้วและเครื่องสแกนใบหน้าได้หลากหลาย ใช้เพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูได้ ใช้เพื่อบันทึกเวลาได้ ใช้เพื่อสั่งงานเครื่องกั้นทางเดินได้ หรือจะใช้ร่วมกับระบบไม้กั้นรถยนต์ได้สามารถทำได้เช่นกัน ตามปกติแล้วลูกค้านิยมใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าสำหรับควบคุมการเปิดปิดประตูและบันทึกเวลาทำงานเท่านั้น แน่นอนว่าเมื่อใช้เครื่องสแกนเพื่อบันทึกเวลาเราจะต้องนำข้อมูลการบันทึกเวลาของพนักงานออกมาตรวจสอบ ใครเข้างานออกงานเวลาไหน มีสายขาดโอทีหรือไม่? หรือต้องการนำข้อมูลเหล่านี้เข้าโปรแกรมเงินเดือนก็สามารถทำได้

เครื่องสแกนนิ้วมือ  จำหน่ายและติดตั้ง 
โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 เครื่องสแกนนิ้ว   เป็นเทคโนโลยีช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคล

จำหน่ายเครื่องสแกนนิ้วช่วยสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนนิ้วมือราคาถูกมีทุกแบบให้เลือกมากมาย พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน

ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ติดต่อ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม (2+1) หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันทีและเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน

เราสามารถดึงข้อมูลบันทึกเวลาออกจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าได้ 4 ช่องทางได้แก่ ผ่าน usb flash drive, ผ่านสายแลน, ผ่านสัญญาณ wifi, ผ่านสาย usb data link ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเครื่องสแกนที่ลูกค้าเลือกซื้อว่ารองรับการดาวน์โหลดข้อมูลผ่านช่องทางไหนได้บ้าง

แอดมินพบว่าความต้องการเรื่องการใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าต่างสาขามีจำนวนมากขึ้น ประมาณว่าติดตั้งเครื่องสแกนไว้ที่สาขาให้สำนักงานใหญ่เป็นผู้คิดคำนวณเวลา สำหรับการใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแบบต่างสาขาสามารถทำได้ 3 วิธีคือ

1. ใช้วิธีดึงข้อมูลด้วย usb flash drive วิธีนี้ทำได้ง่าย ไม่ต้องเซ็ตค่าอะไรให้ยุ่งยาก ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าไว้ที่สาขา ให้สาขาเป็นผู้บริหารจัดการข้อมูล เมื่อถึงเวลาคิดเงินเดือนให้เจ้าหน้าที่สาขาโหลดข้อมูลบันทึกเวลาจากเครื่องสแกนด้วย usb flash drive ส่งให้สำนักงานใหญ่

2. ใช้วิธีออนไลน์ผ่าน host ddns วิธีนี้จะต้องให้ช่างที่มีความรู้เรื่องการเซ็ตระบบออนไลน์ผ่าน host ddns และการ forword port ทำให้ และการออนไลน์ด้วยระบบ ddns สาขาจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแบบ fiber optic หรือ adsl เท่านั้น การออนไลน์ด้วยวิธีนี้ไม่สามารถใช้เร้าเตอร์ซิม พ็อกเก็ตไวไฟ หรือแอร์การ์ดได้ หลักการใช้งานคือ ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าไว้ที่สาขา เชื่อมต่อสายแลนหรือ wifi ไปทีเร้าเตอร์อินเตอร์เน็ต ฝัง ddns ไว้ในเร้าเตอร์ ติดตั้งโปรแกรมที่สำนักงานใหญ่ชี้ ddns ไปที่สาขา เป็นต้น

3. ใช้วิธีออนไลน์ผ่าน cloud การออนไลน์ผ่าน cloud เป็นวิธีที่ง่ายเพราะแค่ติดตั้งเครื่องสแกนไว้ที่สาขา เชื่อมต่อ wifi หรือสายแลนไปยังเร้าเตอร์ ติดตั้งโปรแกรมไว้ที่สำนักงานใหญ่ระบบก็พร้อมใช้งานทันที หากตั้งค่า real time ไว้ เมื่อพนักงานที่สาขาสแกนนิ้วหรือสแกนหน้าเวลาจะวิ่งมาที่สำนักงานใหญ่ทันทีแบบอัตโนมัติ เรียกได้ว่าสแกนปุ๊ปบันทึกเวลาจะวิ่งเข้าระบบที่สำนักงานใหญ่ปั๊ป ช่วยให้สำนักงานใหญ่รับรู้การมาทำงานของพนักงานได้แบบ real time


ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้าทุกรุ่นบริการถึงที่ เพื่อให้สามารถใช้งานกับธุรกิจที่มีสาขาได้หากลูกค้าเลือกใช้วิธีดึงข้อมูลด้วย usb แต่หากต้องการดึงข้อมูลผ่านระบบ host ddns จะต้องเป็นเครื่องสแกนรุ่นที่ต่อแลนได้เท่านั้น และสำหรับการใช้งานแบบออนไลน์ผ่าน cloud มีเพียงเครื่องสแกน 3 รุ่นที่รองรับได้ คือ cmif75s, cif76s และ cif77s

เครื่องสแกนหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย



เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า  มีการแบ่งระบบเก็บบันทึกข้อมูล แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ (1) หน่วยความจำหลัก หรือ SLog หน่วยความจำส่วนนี้จะเก็บบันทึกข้อมูลอัตลักษณ์ส่วนบุคคล เช่น ลายนิ้วมือ ใบหน้า บัตร รหัสผ่าน (2) หน่วยความจำรอง หรือ GLog หน่วยความจำส่วนนี้จะเก็บบันทึกข้อมูลประวัติการสแกน ใครสแกนเข้าออกเวลาไหนจะถูกจัดเก็บไว้ในนี้ หน่วยความจำทั้ง 2 ส่วนถูกออกแบบให้แยกจากกัน เราสามารถลบข้อมูลในหน่วยความได้แบบไม่กระทบถึงกัน เช่น ลบลายนิ้วมือหรือใบหน้าของพนักงานออกจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าไม่กระทบต่อประวัติการบันทึกข้อมูลของพนักงานที่ลบไป ข้อมูลที่พนักงานเคยสแกนเข้าออกจะยังคงอยู่เสมอ

ปัญหาที่พบได้บ่อยสุดคือ หน่วยความจำ GLog ในเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าเต็ม ทำให้เครื่องสแกนส่งเสียงแจ้งเตือนตลอดเวลา หรือบางครั้งเครื่องสแกนไม่ยอมรับการสแกนอีก หรือบางครั้งจะขึ้นข้อความ GLog Error ที่หน้าจอ การแจ้งเตือนบันทึกเวลาของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าเต็มอาจแตกต่างกันออกไปตามเวอร์ชั่นของเฟิร์มแวร์ที่ถูกติดตั้งไว้

เมื่อบันทึกเวลาเต็มหรือต้องการลบบันทึกเวลาในหน่วยความจำของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าออก ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ 2 ทางเลือกคือ

1. สั่งลบที่หน้าเครื่องสแกน การสั่งลบบันทึกเวลาหรือ GLog ที่หน้าเครื่องสแกนอาจมีวิธีที่แตกต่างกัน แอดมินแนะนำให้ลูกค้าดูคู่มือการใช้งานประกอบ และเครื่องสแกนบางรุ่นต้องใช้รหัสยืนยันเพื่อสั่งลบข้อมูล หากลูกค้าพบว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าที่ใช้งานอยู่ขอรหัสยืนยันเพื่อสั่งลบข้อมูล ลองใส่ 8282 แล้วกด ok

2. สั่งลบจากโปรแกรม วิธีนี้ทำได้เฉพาะลูกค้าที่เชื่อมต่อเครื่องสแกนผ่านระบบ network หรือผ่านสาย usb data link เท่านั้น


ก่อนการสั่งลบข้อมูลบันทึกเวลาจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าลูกค้าต้องมั่นใจว่าได้ดาวน์โหลดข้อมูลบันทึกเวลาไว้แล้วและเป็นข้อมูลที่อัพเดท ถูกตรง เป็นปัจจุบัน เพราะหากลืมโหลดข้อมูลไว้การสั่งลบบันทึกเวลาออกจะทำให้ข้อมูลหายไปทั้งหมด ลบแล้วลบเลย ลบแล้วไม่สามารถกู้คืนได้ และไม่สามารถเลือกลบเฉพาะช่วงเวลาหรือเฉพาะข้อมูลพนักงานบางคนได้

เมื่อพบว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า error ส่งเสียงร้องตี้ดๆๆๆ ตลอดเวลา หรือส่งเสียงร้องตี้ดๆๆๆ เป็นระยะ หรือส่งเสียงร้องตี้ดๆๆ ตอนสแกนบันทึกเวลาสำเร็จ แอดมินแนะนำให้ลูกค้าสังเกตุหน้าจอของเครื่องสแกนว่ามีแจ้ง error อะไรหรือไม่? เพราะหาก Glog error จะมีข้อความแสดงที่หน้าจอทุกรุ่น

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาบันทึกเวลาของเครื่องสแกนเต็ม แอดมินแนะนำให้ลูกค้าประมาณการว่าความสามารถในการเก็บข้อมูลของเครื่องสแกนและปริมาณการใช้งานของเราน่าจะเต็มช่วงไหน? หรือกำหนดเวลาบำรุงรักษาลบข้อมูลที่ไม่จำเป็นทุกๆ 3 เดือน เป็นต้น



การรับประกันสินค้าเครื่องสแกนนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า

กลุ่มสินค้าเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า รับประกัน 3 ปี

- ปีที่ 1-2 ฟรี ทั้งค่าแรงในการซ่อมและ  ค่าอะไหล่

- ปีที่ 3 ฟรีเฉพาะค่าแรงในการซ่อม


กลุ่มสินค้าไม้กั้นรถยนต์ กล้องวงจรปิดและนาฬิกายาม รับประกันสินค้า 2 ปี  เราให้คำปรึกษา รีโมทแก้ไขปัญหาด้วยโปรแกรม anydesk ฟรีตลอดอายุการใช้งาน เพื่อเพิ่มเพื่อนหรือค้นหาเราโดยใช้

สนใจสินค้าและบริการติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com

TAGS: เครื่องสแกนออนไลน์, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า,
เครื่องสแกนลายนิ้วมือออนไลน์, เครื่องสแกนหน้าออนไลน์





26
เครื่องสแกนลายนิ้วมือเข้ามาทำตลาดโดยมีทั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจำนวน 5 รุ่น ได้แก่ cmi681s, cmi682s, cmi683s, cmi f63s และ cmi f65s


เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ติดตั้งฟรีถึงที่ จากเจริญเทค ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100%เครื่องสแกนลายนิ้วมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย โดยการแยกระหว่างเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าผู้ใช้งานสามารถดูได้จากตัว f หากมีตัวอักษร f (face) อยู่ในชื่อรุ่นนั้นๆ แสดงว่าเป็นเครื่องสแกนใบหน้า โดยสรุปจุดเด่นของเครื่องสแกนนิ้ว Series นี้ แนะนำคือ  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s

1. ความจุของจำนวนลายนิ้วมือและจำนวนรายการบันทึกเยอะกว่า

2. ความรวดเร็วในการทำงานมากกว่า

3. ความเสถียรในการเชื่อมต่อการดึงข้อมูลดีกว่า

4. มีแบตเตอร์รี่สำรองไฟในตัวเครื่อง




รีวิวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, รีวิว cmi681s, cmi681s, finger scan

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ | Finger Scan | เครื่องสแกนใบหน้า | Face Scan | ระบบบันทึกเวลา
จำหน่ายโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 ผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าระบบรักษาความปลอดภัย ระบบบันทึกเวลาการทำงานด้วยลายนิ้วมือ มีอุปกรณ์จำหน่ายทุกอย่าง เช่น นาฬิกายาม ของ รปภ. | Guard Tour | เครื่องสแกนมอส | กล้องวงจรปิด | cctv | ไม้กั้นรถยนต์ | Carpark System และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น สินค้าของเราทุกชิ้นได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบให้ลูกค้า นอกจากลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพแล้ว สินค้าของเรายังมาพร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม (2+1) หากสินค้ามีปัญหาภายใน 7 วัน เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันทีและเราพร้อมให้คำปรึกษาฟรีตลอดอายุการใช้งาน

ไม่ว่าลูกค้าจะมองหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรืออยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องสแกนใบน้า หรือต้องการคำปรึกษาเรื่องระบบไม้กั้นรถยนต์ รวมถึงนาฬิกายามและกล้องวงจรปิดติดต่อเราได้ทันที เจริญเทคพร้อมให้บริการ 

โทร.087-984-2273 หรือ 089-106-2456

ต้องการบริการหลังการขาย ต้องการผู้ดูแลตลอด แนะนำให้เลือกเรา เจริญเทค

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com

เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย



เครื่องสแกนที่ส่งข้อความแจ้งบันทึกทางไลน์ได้?

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมือทำให้การแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์กลายเป็นความสามารถพื้นฐานของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าไปแล้ว เครื่องสแกนบางรุ่นใช้วิธีแจ้งบันทึกทางไลน์ผ่านโปรแกรม บางรุ่นสามารถแจ้งบันทึกเวลาได้ในตัวไม่ต้องเปิดคอมไม่ต้องใช้งานโปรแกรมก็สามารถแจ้งบันทึกทางไลน์ได้ อีกทั้งเทคโนโลยีการแจ้งบันทึกทางไลน์ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ายังถูกพัฒนาให้สามารถแจ้งไปยังไลน์ส่วนตัวของพนักงานได้ด้วย เปลี่ยนจากเมื่อก่อนที่แจ้งเข้าไลน์กลุ่มเท่านั้น เรียกได้ว่าสแกนนิ้วหรือสแกนหน้าปุ๊ปไลน์แจ้งบันทึกเวลาเด้งปั๊ป

แม้ว่าเครื่องสแกนนิ้วและเครื่องสแกนใบหน้าส่วนใหญ่จะมาพร้อมฟังก์ชั่นแจ้งบันทึกทางไลน์ แต่การใช้วิธีแจ้งบันทึกทางไลน์ยังมีเงื่อนไขอีกหลายข้อที่ลูกค้าควรทราบ เช่น วิธีการเชื่อมต่อ การตั้งค่า การใช้งานโปรแกรมเพื่อตั้งค่าระบบ เป็นต้น และเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจใช้ฟังก์ชั่นแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์แอดมินอธิบายเพิ่มเติมได้ดังนี้

การแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์แบ่งออกเป็น 2 แบบคือ

1. ใช้โปรแกรมแจ้งบันทึกเวลา วิธีนี้ทำได้ทั้งเครื่องสแกนของ hip และ zkteco หลักการทำงานคือ เมื่อเครื่องสแกนส่งบันทึกเวลาเข้าโปรแกรม โปรแกรมจะแจ้งบันทึกเวลาไปยังไลน์ที่ตั้งค่าไว้ให้ทันที ซึ่งเราสามารถตั้งค่าให้เครื่องสแกนส่งบันทึกเวลาแบบ real time ได้ คือ สแกนปุ๊ปส่งบันทึกเวลาให้โปรแกรมปั๊ป แต่การแจ้งเตือนด้วยวิธีนี้จะทำงานก็ต่อเมื่อเราเปิดโปรแกรมไว้ (ปิดโปรแกรมระบบไม่ทำงาน)

2. ให้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์เอง หลักการทำงานคือ เราจะใช้โปรแกรม ezline ของทาง hip ตั้งค่าระบบและอัพโหลดข้อมูลการตั้งค่าขึ้นไปไว้บน cloud หลังจากการตั้งค่าเสร็จสมบูรณ์ เมื่อพนักงานสแกนนิ้วหรือสแกนหน้าเครื่องสแกนจะส่งแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์ให้ทันที วิธีนี้ไม่ต้องใช้โปรแกรมไม่ต้องเปิดคอมเครื่องสแกนสามารถส่งแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์ได้เอง

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าแจ้งบันทึกทางไลน์ มีหลักการทำงานเพียง 2 ข้อคือ

1. เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้เครื่องสแกน : สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งผ่านสายแลนและผ่านสัญญาณ wifi ตามคุณสมบัติของเครื่องสแกนรุ่นที่ลูกค้าเลือก

2. ตั้งค่าครั้งแรกด้วยโปรแกรม ezline : ลูกค้าจะต้องเก็บลายนิ้วมือหรือใบหน้าพนักงานและจัดการข้อมูลพนักงานในโปรแกรม premium time ให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นจึงใช้โปรแกรม ezline เข้ามาจัดการเรื่องการส่งข้อมูลบันทึกเวลาทางไลน์ให้พนักงาน กรณีที่ต้องการให้ส่งบันทึกเวลาทางไลน์รายบุคคลจะต้องใช้ line token ของพนักงานทุกคน กรณีต้องการให้ส่งเป็นกลุ่มแผนกใช้ line token ของหัวหน้าแผนก เป็นต้น

tips : หากต้องการเครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับบันทึกเวลาทำงานและให้แจ้งทางไลน์แนะนำให้เลือกใช้ cmi681s รุ่นนี้มาพร้อมแบตแบคอัพในตัว

tips : หากต้องการใช้เครื่องสแกนใบหน้าสำหรับบันทึกเวลาและแจ้งบันทึกทางไลน์แนะนำให้เลือกใช้ cmif75s รุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi ไม่ต้องเดินสายแลนให้ยุ่งยาก

สนใจติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าติดต่อเราได้ที่ 089-106-2456
www.charoenfingerscan.com



ติดต่อเราได้ที่นี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559
 
เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


อ่านเพิ่มเติม👇
https://charoentech.com/

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก 👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, เครื่องสแกนบันทึกเวลา, เครื่องสแกนแจ้งเตือนทางไลน์, เครื่องสแกนแจ้งบันทึกเวลาทางไลน์



27
ระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่จำเป็นต้องใช้บริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

เนื่องจากระบบไม้กั้นรถยนต์เป็นระบบที่นำอุปกรณ์หลายชนิดมาทำงานร่วมกัน ดังนั้นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้จึงมาจากหลายส่วน อาจมาจากตัวไม้กั้นรถยนต์เอง มาจากระบบเซ็นเซอร์ มาจากตัวจ่ายไฟ มาจากสายสัญญาณ หรือมาจากส่วนอื่น การตรวจเช็คและแก้ไขปัญหาจึงต้องใช้ช่างที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาทำได้ตรงจุด ไม่เกิดปัญหาซ้ำซ้อนไม่สร้างปัญหาเพิ่ม และไม่ทำให้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบานปลาย



ไม้กั้นรถยนต์ หรือ แขนกั้นรถยนต์ หรือ Carpark เป็นระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์ สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader) หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น

ระบบไม้กั้นรถยนต์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า หรืออุปกรณ์อื่นๆ เราให้คำปรึกษาและดูแลช่วยเหลือตลอดอายุการใช้งาน แม้ประกันของสินค้าจะหมดไปแล้วลูกค้าก็ยังคงเรียกช่างเข้าตรวจเช็คและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ตลอดแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากพบว่าต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมอุปกรณ์ทางเราจะเสนองานซ่อมแซมนั้นให้ทราบภายหลัง

สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อผู้จำหน่ายเดิมได้ ไม่ทราบว่าผู้จำหน่ายคือใครเพราะระบบไม้กั้นรถยนต์ถูกติดตั้งไว้ก่อนที่จะเข้ามาดูแล หรือหมดประกันกับผู้จำหน่ายเดิมและต้องการเปลี่ยนผู้ดูแล เมื่อระบบมีปัญหาต้องการให้ทางเราเข้าตรวจเช็คและแก้ไข ทางเราจะคิดค่าบริการ 3,500 บาท (ก่อน vat) เป็นค่าบริการตรวจเช็คระบบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ไม่รวมอะไหล่หากต้องเปลี่ยน

ต้องการบริการหลังการขาย ต้องการผู้ดูแลตลอด แนะนำให้เลือกเรา เจริญเทค

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com



ระบบไม้กั้นรถยนต์ ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้คู่หมู่บ้าน คอนโด อาคาร โรงงานเลยก็ว่าได้ อีกทั้งระบบไม้กั้นรถยนต์ยังเป็นส่วนหนึ่งของระบบลานจอดรถอีกด้วย เพราะไม่ว่าเราจะไปที่ไหนก็มักพบกับไม้กั้นรถยนต์แทบทุกที่ บางที่ก็ติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์แบบ manual สั่งเปิดปิดด้วย รปภ. หรือบางที่ก็ใช้ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกหรือลูกบ้าน และสุดท้ายก็นับว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้กันก็คือระบบไม้กั้นรถยนต์แบบ easy pass เพียงแค่มีบัตรติดไว้กับกระจกหน้ารถ เมื่อขับรถผ่านในบริเวณจุดอ่านบัตรระบบจะสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ให้ทำงานอัตโนมัติ ง่าย รวดเร็ว easy easy
 
โดยภาพรวมของระบบไม้กั้นรถยนต์มีด้วยกัน 3 แบบ หากจะถามถึงความแตกต่างก็พออธิบายได้ดังนี้
 
1. ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบ manula หรือระบบสั่งไม้ยกขึ้นและลงด้วย รปภ. จะสั่งให้ยกไม้ขึ้นหรือสั่งให้ยกไม้ลง รปภ. จะต้องเป็นผู้กดปุ่ม ระบบนี้ถือว่าเป็นระบบไม้กั้นรถที่ราคาถูกที่สุดเลยก็ว่าได้ ใช้คนเยอะหน่อย ใช้ระบบอัตโนมัติน้อยหน่อย ทำให้ราคาไม้กั้นรถยนต์จึงถูกลงนั้นเอง!
 
2. ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตร ระบบนี้จะทำงานอัตโนมัติแต่ผู้ใช้งานหรือลูกบ้านจะต้องนำบัตรผ่านไปทาบที่หัวอ่านระยะประมาณ 30-80 เซ็นติเมตร ไม้กั้นรถยนต์จึงจะทำงาน
 
3. ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบ easy pass ระบบนี้เป็นระบบที่ทำงานแบบเดียวกับไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตร ซึ่งจะแตกต่างกันตรงทีเราแค่ติดบัตรผ่านไว้ที่ด้านหน้ารถ เมื่อขับรถผ่านบริเวณหัวอ่านระบบก็จะทำงานอัตโนมัติ แต่เนื่องจากระบบ easy pass สามารถอ่านบัตรได้ไกล 10-20 ตัวบัตรจึงต้องใช้ถ่านเพื่อช่วยขยายสัญญาณ (ถ่านกระดุมหาซื้อได้ตามเซเว่น) ซึ่งจะต่างจากระบบไม้กั้นรถยนต์แบบทาบบัตรตรงที่บัตรของไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตรไม่ต้องใส่ถ่าน
 
การเลือกระบบไม้กั้นรถยนต์ที่เหมาะสมจำเป็นต้องเอาความต้องการเป็นที่ตั้ง หากต้องการเพียงแค่มีระบบไม้กั้นรถยนต์มาเพื่อเพิ่มความทันสมัยและให้ รปภ. ทำงานได้เต็มที่มากขึ้นก็สามารถเลือกเป็นระบบไม้กั้นรถยนต์แบบ manual ได้เลย แต่หากถ้าต้องการให้เป็นระบบออโต้ ก็จำเป็นต้องตัดสินใจดูว่าจะเลือกเป็นระบบทาบบัตรหรือ easy pass ดี?
 
ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับระบบไม้กั้นรถยนต์ ไม้กั้นรถยนต์ราคาถูก ไม้กั้นรถยนต์ hip
ติดต่อเราได้ที่ 089-106-2456

แม้ว่าบางครั้งความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและผู้จำหน่ายจะไม่ค่อยราบรื่นนักแต่การเรียกผู้จำหน่ายเดิมเข้ามาดูแลหรือการที่ยังคงติดต่อผู้จำหน่ายเดิมได้อยู่ น่าจะช่วยให้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเบาบางกว่าการเรียกผู้จำหน่ายรายใหม่เข้ามาดูแล การเรียกผู้จำหน่ายรายใหม่เข้าไปดูแลระบบไม้กั้นรถยนต์ที่มีปัญหาลูกค้าจะต้องเจอแน่ๆ คือค่าบริการตรวจเช็คและแก้ไขเบื้องต้น ผู้จำหน่ายจะเข้าไปตรวจสอบดูว่าปัญหาที่เจอเกิดจากอุปกรณ์ส่วนไหน? การเชื่อมต่อระบบเป็นยังไง? สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยหรือต้องเปลี่ยนอะไหล่หรือซ่อมแซมอะไหล่? หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยจะต้องเสนอราคาอะไหล่หรืองานซ่อมแซมอีกครั้ง เรียกง่ายๆ คือ ต้องจ่ายค่าเข้าตรวจเช็คและค่าอะไหล่หากต้องการซ่อมแซมระบบ

เจริญเทคเราให้บริการหลังการขาย ไม้กั้นรถยนต์ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ตลอดอายุ หมายความว่า หากเป็นสินค้าที่ซื้อจากทางเราไม่ว่าจะเป็นระบบไม้กั้นรถยนต์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า หรืออุปกรณ์อื่นๆ เราให้คำปรึกษาและดูแลช่วยเหลือตลอดอายุการใช้งาน แม้ประกันของสินค้าจะหมดไปแล้วลูกค้าก็ยังคงเรียกช่างเข้าตรวจเช็คและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ตลอดแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากพบว่าต้องเปลี่ยนหรือซ่อมแซมอุปกรณ์ทางเราจะเสนองานซ่อมแซมนั้นให้ทราบภายหลัง

สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อผู้จำหน่ายเดิมได้ ไม่ทราบว่าผู้จำหน่ายคือใครเพราะระบบไม้กั้นรถยนต์ถูกติดตั้งไว้ก่อนที่จะเข้ามาดูแล หรือหมดประกันกับผู้จำหน่ายเดิมและต้องการเปลี่ยนผู้ดูแล เมื่อระบบมีปัญหาต้องการให้ทางเราเข้าตรวจเช็คและแก้ไข ทางเราจะคิดค่าบริการ 3,500 บาท (ก่อน vat) เป็นค่าบริการตรวจเช็คระบบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ไม่รวมอะไหล่หากต้องเปลี่ยน

ต้องการบริการหลังการขาย ต้องการผู้ดูแลตลอด แนะนำให้เลือกเรา เจริญเทค

บริการซ่อมไม้กั้นรถยนต์, รับซ่อมไม้กั้นรถยนต์, ดูแลระบบไม้กั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์เสีย, ไม้กั้นรถยนต์



ติดต่อเราได้ที่นี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559
 
เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


อ่านเพิ่มเติม👇
https://charoentech.com/

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก 👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

ไม้กั้นรถยนต์, ระบบไม้กั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์hip


28
ไม้กั้นรถยนต์ หรือ แขนกั้นรถยนต์ หรือ Car park เป็น ระบบที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับระบบกั้นรถยนต์มาทำงานร่วมกันอย่างทรงประสิทธิภาพ ซึ่ง ระบบไม้กั้นรถยนต์ สามารถจัดทำได้ทั้งแบบอัตโนมัติ easy pass หรือจะเป็นแบบ manual ให้เจ้าหน้าที่สามารถกดสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ได้เอง โดยอุปกรณ์ในการจัดทำ ระบบไม้กั้นรถยนต์ ได้แก่ ไม้กั้นรถยนต์ (car park) หัวอ่านระยะไกล (longer leader) หลูบเซ็นเซอร์ (loopdetector) อินฟาเรดเซ็นเซอร์ (photo cencer) เป็นต้น

เทียบระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนตามความต้องการของลูกค้า

ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนเป็นระบบไม้กั้นรถยนต์ที่ได้รับการสอบถามเข้ามาบ่อยที่สุด แม้จะมีราคาสูงกว่าระบบอื่นแต่ระบบอ่านป้ายทะเบียนก็สร้างความประทับใจให้ ผู้ใช้งานได้ไม่น้อย เช่น ระบบใช้ทะเบียนรถในการผ่านเข้าออกผู้ใช้งานไม่ต้องพกพาบัตรผ่าน ไม่ต้องกังวลว่าจะมีการ copy บัตร ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาถ่านในบัตร อีกทั้งยังช่วยให้การควบคุมสิทธิ์การใช้งานได้ตามจริงอนุญาตให้ทะเบียนไหนก็ จะใช้ได้แค่ทะเบียนนั้น หมดปัญหาเรื่องการสวมสิทธิ์หรือนำรถภายนอกเข้ามาโดยไม่แจ้งให้นิติบุคคลทราบ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้พักอาศัยเพราะรถภายนอกจะต้องผ่านการแลกบัตรโดย รปภ. ช่วยให้ รปภ. ตรวจสอบการเข้ามาภายในโครงการของรถภายนอกได้ง่ายและสะดวกขึ้น

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech



ด้วย ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียนเป็นระบบที่มีผู้จำหน่ายหลายเจ้าหลาย ยี่ห้อ เพื่อให้ลูกค้ามองหาระบบอ่านป้ายทะเบียนได้ถูกต้องตรงจุด ใช้ประโยชน์ได้ตามที่ต้องการ สเปคไม่ต่ำไปไม่สูงไป ได้ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนที่เหมาะสมกับความต้องการในราคาที่ สมดุลกับความสามารถของระบบ แอดมินอธิบายได้ดังนี้

การมองหาระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียนลูกค้าควรทราบรายละเอียดว่าต้องการให้ระบบทำอะไรได้บ้าง เช่น
1. อ่านป้ายทะเบียนรถยนต์เท่านั้น หรืออ่านป้ายทะเบียนรถยนต์และรถมอเตอร์ไซด์ และจำนวนรถที่ต้องการใช้งาน
2. ต้องการให้ระบบทำงานได้แบบ stand alone หรือใช้คอมพิวเตอร์ในการประมวลผล
3. ต้องการใช้ร่วมกับระบบบันทึกผู้มาติดต่อหรือไม่? เพื่อให้ระบบสามารถเก็บข้อมูลทะเบียนรถและภาพรถเข้าออกไว้ทั้งหมด รถทุกคันที่ผ่านเข้าออกโครงการมีภาพและข้อมูลบันทึกไว้
4. ต้องการให้ระบบอ่านป้ายทะเบียนอ่านจังหวัดด้วยไหม? หรืออ่านแค่เลข กท. ของรถ
5. การควบคุมระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน ต้องการใช้ notebook ไปอัพเดทข้อมูลหรือต้องการใช้คอมพิวเตอร์ที่นิติจัดการ
6. ระยะเวลาการรับประกัน การเข้าตรวจเช็คระบบ การเซอร์วิสที่ต้องการเป็นยังไง
7. หน้างานและจุดติดตั้งที่ต้องการสามารถใช้ระบบได้ไหม? จะเป็นปัญหาไหม? ข้อนี้จะต้องให้ผู้จำหน่ายเข้าตรวจเช็ค
8. งบประมาณที่ตั้งไว้สำหรับงานไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านป้ายทะเบียน

เมื่อ ลูกค้าได้รายละเอียดของระบบที่ต้องการครบถ้วนแล้วให้แจ้งความต้องการให้ผู้ จำหน่ายทราบเพื่อให้ทางผู้จำหน่ายตรวจเช็คสเปคสินค้าที่ตรงกับความต้องการ ดังกล่าว และควรเลือกซื้อระบบอ่านป้ายทะเบียนจากผู้จำหน่ายที่มีประสบการณ์เพราะระบบ อ่านป้ายทะเบียนเป็นระบบที่ต้องปรับแต่งการตั้งค่า การปรับแต่งการตั้งค่าของระบบจะช่วยให้กล้องอ่านป้ายทะเบียนทำงานได้มี ประสิทธิภาพ

หมายเหตุ กล้องอ่านป้ายทะเบียนแต่ละยี่ห้อมีความสามารถไม่เหมือนกันเช่น

1. กล้องอ่านป้ายทะเบียน hik รองรับ 30,000 ทะเบียน อ่านทะเบียนรถยนต์ได้ อ่านทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ได้ อ่านจังหวัดได้ แต่ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น
2. กล้องอ่านป้ายทะเบียน zkteco รองรับ 1,000 ทะเบียน อ่านได้เฉพาะทะเบียนรถยนต์
3. กล้องอ่านป้ายทะเบียน hiview รองรับ 10,000 ทะเบียน อ่านได้เฉพาะทะเบียนรถยนต์
4. กล้องอ่านป้ายทะเบียน hip รองรับ 10,000 ทะเบียน หากใช้ร่วมกับโปรแกรมจะสามารถใช้บันทึกผู้มาติดต่อและออกสลิปได้


ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านบัตรระยะไกลและระยะใกล้ สามารถทำงานร่วมกันได้
เพื่อให้การควบคุมรถที่ผ่านเข้าออกโครงการทำได้ 100% หากเป็นรถของลูกบ้านไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถจักรยานจะต้องใช้บัตรผ่านเพื่อสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ และหากเป็นรถของบุคคลภายนอกจะต้องผ่านการแลกบัตรหรือผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ก่อนจึงจะผ่านเข้าออกโครงการได้ การใช้ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass และระบบทาบบัตรจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการควบคุมการผ่านเข้าออกโครงการได้ทั้งหมดและเข้าใจ หลักการทำงานร่วมกันของระบบอ่านบัตรระยะไกลและระบบทาบบัตร แอดมินอธิบายได้ดังนี้

เราสามารถใช้ระบบสั่งงานไม้กั้นรถยนต์ร่วมกันได้ เช่น ใช้ระบบอ่านป้ายทะเบียน ใช้ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass ใช้ระบบทาบบัตร ใช้ปุมกด ใช้รีโมทไร้สาย ใช้ระบบอ่าน QR Code หรือใช้การสั่งงานผ่าน app ในมือถือ สั่งงานไม้กั้นรถยนต์ตัวเดียวกันได้ 



การใช้อุปกรณ์มากกว่าหนึ่งระบบสั่งงานไม้กั้นรถยนต์จะ ช่วยให้การเปิดไม้กั้นรถยนต์เข้าถึงการใช้งานที่ครอบคลุมมากขึ้น อ่านป้ายทะเบียนก็สั่งไม้กั้นยกได้ ทาบบัตรก็สั่งไม้กั้นยกได้ อ่านบัตร easy pass ก็สั่งไม้กั้นยกได้ เป็นต้น หากความต้องการของลูกค้าคือการใช้บัตรผ่านและต้องการให้ลูกบ้านใช้บัตรผ่าน ทั้งหมด รถยนต์ให้ใช้บัตรผ่านระยะไกลแบบ easy pass เพื่อความสะดวก รถมอเตอร์ไซค์และจักรยานให้ใช้บัตรผ่านแบบทาบบัตรเพราะจะได้พกพาได้สะดวก แข็งแรง ไม่เสียหรือแตกหักง่าย ความต้องการเช่นนี้ลูกค้าจะต้องใช้ไม้กั้นรถยนต์ระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass ทำงานร่วมกับระบบทาบบัตร ไม่ว่าเครื่องอ่านจะอ่านบัตรใดได้หากเป็นบัตรที่มีในระบบและมีสิทธิ์ผ่านเข้าออกระบบไม้กั้นรถยนต์ก็จะยกแขนกั้นขึ้นให้รถผ่านไปได้

การติด ตั้งใช้งานร่วมกับระหว่างระบบอ่านบัตรระยะไกลแบบ easy pass และระบบทาบบัตร ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการติดตั้งพร้อมกันหรือติดตั้งระบบใดระบบหนึ่ง ก่อน เช่น เริ่มต้นด้วยการติดตั้งระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านบัตรระยะไกลก่อน เพื่อให้ลูกบ้านคุ้นชินกับการใช้ระบบไม้กั้นรถยนต์ จากนั้นก็เพิ่มระบบทาบบัตรเข้าไปเพื่อควบคุมการผ่านเข้าออกของรถมอเตอร์ไซค์ เป็นต้น และหากต้องการให้สิทธิ์บัตรผ่านตามเงื่อนไขการจ่ายค่าส่วนกลางก็สามารถทำได้ ทั้งบัตรผ่านแบบ easy pass และบัตรผ่านแบบทาบ การจัดการสิทธิ์บัตรผ่านของทั้ง 2 ระบบสามารถทำในโปรแกรมเดียวกันได้ ตัดสิทธิ์ เพิ่มสิทธิ์ ยกเลิกสิทธิ์ ทำได้อย่างง่ายดาย



แขนกั้นแบบดีดตัวอัตโนมัติหักได้ไง?
ในระบบไม้กั้นรถยนต์มี แขนกั้น 2 แบบให้เลือกใช้คือ (1) แขนกั้นแบบตรงฟิก แขนกั้นชนิดนี้ยึดติดกับตู้ไม้กั้น แข็งแรง ไม่สั่น ไม่แกว่ง แต่เมื่อโดนรถชนหรือโดนกระแทกหรือมีแรงผลักดันจะทำให้แขนกั้นหักและงอ แขนกั้นแบบตรงฟิกมีอีกหลายรูปแบบให้เลือกใช้ เช่น แขนกั้นตรงยาว แขนกั้นสไลด์ แขนกั้นแบบพับ 90 องศา (2) แขนกั้นแบบดีดหลุด แขนกั้นชนิดนี้มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถดีดตัวออกได้เมื่อโดนชนหรือ โดนกระแทก แขนกั้นแบบดีดหลุดมีแบบเดียวคือแขนกั้นตรง แอดมินพบว่าลูกค้าบางรายใช้แขนกั้นแบบดีดหลุดแต่เมื่อโดนรถชนแขนกั้นกลับหัก หรืองอ ถามว่าทำไมแขนกั้นดีดหลุดจึงไม่ดีดตัวออกเมื่อโดนชนหรือโดนกระแทก เรามาทำความเข้าใจกันในบทความนี้

คุณสมบัติเด่นเพียงข้อเดียวของไม้กั้นรถยนต์แบบแขนกั้นดีดหลุดคือ แขนกั้นถูกออกแบบให้ดีดตัวเองออกได้หากโดนชนหรือโดนกระแทก ช่วยลดทอนความเสียหายจากอุบัติเหตุรถชนไม้กั้นรถยนต์ลงได้ ถนอมรถ ถนอมกลไกลของระบบไม้กั้นรถยนต์ สำหรับปัญหาแขนกั้นไม่ยอมดีดตัวออกเมื่อโดนชนหรือโดนกระแทกเกิดได้จากหลาย สาเหตุดังนี้

1. แรงกระแทกไม่มากพอที่จะทำให้แขนกั้นดีดตัวได้ เช่น รถชนแขนกั้นบริเวณตู้ไม้กั้น (แขนกั้นส่วนต้น) ทำให้แขนกั้นไม่สามารถดีดตัวออกได้
2. พลาสติกจับแขนกั้นเสื่อมสภาพหรือแข็งตัว ปัญหานี้มักพบในหน้างานที่ติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ไว้ ภายนอกอาคาร โดนแดด โดนฝน ทำให้พลาสติกที่ใช้จับแขนกั้นเสื่อมและแข็งตัว พลาสติกจึงจับแขนกั้นไว้แน่นจากแขนกั้นที่สามารถดีดหลุดได้กลายเป็นแขนกั้น แบบฟิกทันที แขนกั้นจึงไม่สามารถให้ตัวได้เมื่อโดนชนหรือโดนกระแทก
3. ยึดน็อตพลาสติกหรือน็อตเหล็กไว้ทำให้แขนกั้นไม่สามารถดีดตัวออกได้ หากต้องการให้แขนกั้นดีดตัวได้ดีจะต้องยึดน็อตไว้เพียงตัวเดียวคือน็อตตัว นอก ส่วนน็อตตัวในต้องปล่อยไว้ไม่ร้อยน็อต เพราะหากลูกค้ายึดน็อต 2 ตัวจะทำให้ระบบกลายเป็นแขนกั้นแบบฟิกทันที แขนกั้นไม่สามารถดีดตัวออกได้ไม่ว่าจะโดนกระแทกแรงขนาดไหนก็ตาม


หากต้องการให้ไม้กั้นรถยนต์แบบแขนกั้นดีดตัวอัตโนมัติทำ งานได้ลูกค้าต้องหมั่นตรวจเช็คระบบทุกๆ 3 เดือน ทดสอบการดีดตัวของแขนกั้นอยู่เสมอ การทดสอบแขนกั้นแบบดีดหลุดลูกค้าสามารถใช้มือผลักแขนกั้นแทนได้ เมื่อพบว่าแขนกั้นไม่สามารถดีดตัวออกได้จะต้องเปลี่ยนพลาสติกจับแขนกั้นใหม่ ทันที ไม่ควรร้อยน็อตตัวที่ 2 ไม่ว่าจะเป็นน็อตพลาสติกหรือน็อตเหล็กเพราะจะทำให้แขนกั้นไม่สามารถดีดตัว ออกได้ แขนกั้นแบบดีดตัวอัตโนมัติเป็นแขนกั้นพิเศษมีขนาดเล็กกว่าแขนกั้นทั่วไป การเปลี่ยนแทนแขนกั้นเมื่อหักหรืองอจะต้องเลือกแขนกั้นที่ตรงรุ่นเท่านั้น เพราะหากใหญ่กว่าจะไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้



ไม้กั้นรถยนต์ใน ตลาดมี 2 แบบให้ลูกค้าเลือกใช้คือ (1) ไม้กั้นแบบที่ไม่ใช้ไฟฟ้า ไม้กั้นแบบนี้จะใช้คนยกขึ้นยกลง แม้จะเป็นไม้กั้นแบบดั่งเดิมแต่แอดมินก็พบว่ายังมีลูกค้าถามหาระบบนี้อยู่ ไม่น้อย (2) ไม้กั้นรถยนต์แบบใช้ไฟฟ้า ไม้กั้นแบบนี้ใช้ไฟฟ้าในการทำงาน สามารถสั่งให้แขนกั้นยกขึ้นยกลงได้จากอุปกรณ์หลายชนิด เช่น ใช้ปุ่มกด ใช้รีโมท ใช้บัตรผ่าน ใช้ทะเบียนรถ และใช้เซ็นเซอร์ ระบบไม้กั้นรถยนต์แบบที่ 2. จะต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน มีไฟระบบสามารถทำงานได้ ยกขึ้นยกลงได้ ไม่มีไฟระบบจะไม่สามารถทำงานได้ ดังนั้นจึงเกิดคำถามว่าหากไฟดับจะจัดการกับระบบไม้กั้นรถยนต์แบบอัตโนมัติ ยังไง? เรามาทำความเข้าใจกันในบทความนี้

หากเป็นไม้กั้นรถยนต์แบบ ที่ (1) แบบดั่งเดิมที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน มีไฟไม่มีไฟไม่ทำให้เป็นปัญหา แต่หากเป็นระบบไม้กั้นรถยนต์แบบที่ (2) ที่ต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน มีไฟระบบสามารถทำงานได้ ไม่มีไฟระบบไม่สามารถทำงานได้ หากลูกค้าต้องการให้ระบบสามารถทำงานได้ตลอดเวลา ยามที่ไฟดับก็ต้องการให้ไม้กั้นรถยนต์ทำงานได้ตามปกติลูกค้าจะต้องใช้ ups เพื่อสำรองไฟให้ระบบและควรเลือกระบบไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้ไฟ 24vdc จะช่วยให้ระยะเวลาในการสำรองไฟให้ ups ทำได้นานขึ้น เช่น หากใช้ ups 1000va สำรองไฟให้ไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้มอเตอร์ 24vdc ได้ 10-20 นาที จะสำรองไฟให้ไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้มอเตอร์ 220vac ได้เพียง 5-10 นาทีเท่านั้น

สำหรับ หน้างานที่ไม่มี ups สำรองไฟหรือ ups ที่ใช้สำรองไฟเสื่อมสภาพไม่สามารถใช้งานต่อได้ลูกค้าจะต้องใช้วิธียกแขนกั้น ขึ้นด้วยระบบ manual แทน การยกแขนกั้นขึ้นด้วยวิธี manual ของไม้กั้นรถยนต์แต่ละรุ่นอาจไม่เหมือนกันเช่น
1. ไม้กั้นรถยนต์รุ่น cmw ของทาง hip หรือยี่ห้ออื่นที่มีหน้าตาคล้ายๆ กัน ใช้วิธีปลดล็อคแกนไม้กั้น กลาวคือ เราจะต้องใช้ประแจหกเหลี่ยมเพื่อปลดล็อคฟันเฟืองที่ขบกันอยู่ออกเพื่อปล่อย ให้แขนกั้นสามารถยกขึ้นยงลงได้อย่างอิสระ และตอนที่ไฟมาจะต้องใช้ประแจหกเหลี่ยมล็อคแขนกั้นให้เข้าที่เดิมเพื่อให้ ระบบกลับมาทำงานได้ตามปกติ (ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้ประแจหกเลี่ยมคือสิ่งสำคัญเพราะถ้าประแจหกเหลี่ยมหาย ลูกค้าจะไม่สามารถปลดล็อคแกนแขนกั้นช่วงไฟดับได้)
2. ไม้กั้นรถยนต์รุ่น cmb ของทาง hip หรือรุ่นอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน ไม้กั้นรถยนต์รุ่นนี้ใช้วิธีหมุนแกนมอเตอร์เพื่อสั่งยกแขนกั้นขึ้น ลูกค้าจะต้องเปิดฝาตู้ไม้กั้นออกมาเพื่อหมุนมอเตอร์ (ไม้กั้นรถยนต์ระบบนี้กุญแจเปิดตู้ไม้กั้นรถยนต์คือสิ่งสำคัญเพราะการสั่งยก แขนกั้นขึ้นด้วยวิธี manual จะต้องเปิดฝาตู้ไม้กั้นเพื่อจัดการ)

tips : ไม้กั้นรถยนต์ zkteco bg series เป็นไม้กั้นรถยนต์รุ่นเดียวที่สามารถยกแขนกั้นขึ้นได้เองเมื่อไฟดับ ไฟดับปุ๊ปไม้กั้นรถยนต์จะยกแขนกั้นขึ้นปั๊ปทันที แต่เมื่อไฟมาแล้ว รปภ. จะต้องกดปุ่มสั่งให้แขนกั้นยกลงมาก่อนเพื่อให้ระบบกลับมาทำงานตามปกติ

ติดต่อเราได้ที่นี้ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559
 
เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


https://charoentech.com/

อีเมล์ charoentech@gmail.com

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก 👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

ไม้กั้นรถยนต์, ระบบไม้กั้นรถยนต์, ไม้กั้นรถยนต์แบบอ่านป้ายทะเบียน, ไม้กั้นรถยนต์hip


29
เทคนิคการใช้งาน วิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ามาก็เยอะแล้ว วันนี้เรามาทำความรู้จักกับที่มาของเครื่องสแกนลายนิ้วมือกันบ้างดีกว่า ว่าต้นกำเนิดของเครื่องสแกนลายนิ้วมือเกิดขึ้นได้อย่างไร? สำหรับผู้ที่สนใจไปอ่านกันได้เลย...

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในทุกวงการ เช่น ด้านระบบรักษาความปลอดภัย บันทึกเวลาทำงาน สำหรับเข้าออกงาน ระบบเปิด-ปิดประตู ระบบฐานข้อมูลทะเบียนราษฏร์ เป็นต้น จุดประสงค์หลักของการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือได้แก่ การพิสูจน์ตัวตน โดยอาศัยหลักการที่ว่าลายนิ้วมือทุกคนมีความแตกต่างกัน การทดแทนการใช้บัตร เช่น ATM, Credit card, Smart card



เครื่องสแกนลายนิ้วมือมีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่า Finger scan หรือ Fingerprint Scanner เป็นเครื่องมือที่ถูกใช้ในการแปลงข้อมูลจากลายนิ้วมือของแต่ละบุคคล เพื่อเก็บบันทึกในรูปแบบของข้อมูลดิจิทอล ในยุคปัจจุบันเมื่อเทคโนโลยมีความก้าวหน้ามากขึ้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือจึงเริ่มมีบทบาทมากยิ่งขึ้นด้วย เครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นเครื่องมือที่นิยมนำมาใช้งานกันมากที่สุดตามโรงงานอุตสาหกรรม เพราะเมื่อก่อนตามโรงงานอุตสาหกรรมยังคงใช้ระบบตรวจสอบเวลาทำงานของพนักงานแต่ละคนด้วยระบบตอกบัตร แต่การใช้ระบบตอกบัตรจะทำให้โรงงานต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของกระดาษตอกบัตร ดังนั้นเมื่อมีการนำระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือเข้ามาประยุกต์จึงทำให้สามารถลดภาระค่าใช้จ่ายได้มาก

ในปัจจุบันเครื่องสแกนลายนิ้วมือยังถูกนำมาใช้งานกับธุรกิจทั่วไปหรืออาคารสำนักงานทั่วไปอีกด้วย อีกทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี จึงทำให้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมีความสามารถในการบันทึกเวลาเข้าออกงานของพนักงานได้แม่นยำ มีความผิดพลาดของข้อมูลน้อย ใช้งานง่าย และสะดวกในการติดตั้ง ด้วยเห็นผลดังกล่าวจึงทำให้ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ได้กลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานของเครื่องใช้สำนักงานที่องค์กรต่างๆในยุคปัจจุบันต้องหามาใช้ไปแล้วนั่นเอง

Biometrics คือการผสมผสานเทคโนโลยีทางด้านชีวภาพและทางการแพทย์ กับเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์เข้าด้วยกัน โดยการตรวจวัดคุณลักษณะทางกายภาพ (Physical Characteristics) และลักษณะทางพฤติกรรม (Behaviors) ที่เป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละคนมาใช้ในการระบุตัวบุคคลนั้น ๆ แล้วนำสิ่งเหล่านั้นมาเปรียบเทียบกับคุณลักษณะ ที่ได้มีการบันทึกไว้ในฐานข้อมูลก่อนหน้านี้ เพื่อใช้แยกแยะบุคคลนั้นจากบุคคลอื่นๆ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการตรวจสอบบุคคลคนนั้น ในกรณีที่อาจเป็นผู้ต้องสงสัยในการละเมิดกฎหมายได้อีกด้วย คุณลักษณะทางกายภาพของคนเรานั้นส่วนใหญ่จะไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ในขณะที่พฤติกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ จึงทำให้การพิสูจน์บุคคลโดยการใช้ลักษณะทางกายภาพนั้น มีความน่าเชื่อถือมากกว่า ตัวอย่างของคุณลักษณะทางกายภาพที่นิยมนำมาใช้ ได้แก่ ลายนิ้วมือ ม่านตา ช่องตาดำ ฝ่ามือ และรูปหน้า เป็นต้น ส่วนเสียงพูด การลงลายมือชื่อ การใช้แป้นพิมพ์ ซึ่งจัดเป็นคุณลักษณะทางพฤติกรรมของบุคคล ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามกาลเวลาและการเรียนรู้ของเจ้าของ แต่ข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้ Biometric ประเภทนี้ก็คือ ใช้ง่าย เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ และมีอัตราเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่ำ เนื่องจากไม่ต้องนำอวัยวะที่ไวต่อการติดเชื้อ (เช่น ดวงตา) ไปสัมผัสกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการอ่านข้อมูล Biometrics


การสแกนลายนิ้วมือหรือที่เรียกว่า Biometric ซึ่งรหัสเป็น รหัสประจำตัวที่มีเฉพาะบุคคลหนึ่งบุคคลใดเท่านั้น ไม่สามารถลอกเลียนแบบกันได้

เครื่องสแกนลายนิ้วมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล

มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT

ครื่องสแกนนิ้วสามารถช่วยแก้ไข ปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100%

เลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าได้อย่างถูกต้อง ตรงจุด ตรงประเด็น และนำไปใช้งานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เราจึงมาอธิบายขยายความสามารถของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า กันอีกนิด ช่วยให้ลูกค้าเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าได้ อย่างถูกต้องสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ 100% ตามเนื้องานที่ต้องการ เพียงแค่เราให้ความสำคัญกับสินค้าอีกหน่อยว่าทำอะไรได้ ทำอะไรไม่ได้ แล้วแบบไหนจึงจะเหมาะองค์กรของเรา! ความต้องการแบบไหนจะเหมาะกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า รุ่นไหน ไปอ่านกันเลย
 
หากไม่ มีการคิดโอทีหรือมีคิดโอทีนิดหน่อยสามารถคำนวณโอทีเองได้ ต้องการแค่ดูเวลาเข้าเวลาออกงาน เข้างานกี่โมงออกงานกี่โมง เพื่อนำไปใช้งานแทนเครื่องตอกบัตร เอาแบบที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องตั้งค่าอะไร แนะนำให้เลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi689 เพราะ cmi689 ให้รายงานในรูปแบบ excel ดาวน์โหลดข้อมูลด้วย flash drive ง่ายในการใช้งาน ง่ายในการดูรายงาน ง่ายในการดาวน์โหลดข้อมูล

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

แนะนำเครื่องสแกนนิ้วและเครื่องสแกนใบหน้าที่สามารถใช้กับเครื่องอ่านลายนิ้วมือได้
เครื่องอ่านลายนิ้วมือหรือเครื่องอ่านบัตร (fingerprint reader, card reader) เป็นอุปกรณ์ที่มีไว้เพื่อใช้ร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือและ เครื่องสแกนใบหน้าระบบควบคุมการเปิดปิดประตู สำหรับหน้างานที่ต้องการให้สแกนเพื่อเปิดประตูทั้งขาเข้าและขาออกการใช้ เครื่องอ่านลายนิ้วมือหรือเครื่องอ่านบัตรร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือ สแกนใบหน้าจะช่วยลดงบประมาณในการติดตั้งระบบลงได้ กล่าวคือ ชุดควบคุมประตูที่นิยมติดตั้งกันคือ ใช้เครื่องสแกนเพียง 1 เครื่องเพื่อสั่งเปิดประตูเฉพาะขาเข้า ส่วนขาออกจะใช้ exit switch สั่งงาน หากต้องการให้สแกนเข้าและสแกนออกจะต้องใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่อง สแกนใบหน้า 2 เครื่อง เพื่อติดตั้งไว้ที่สาขา 1 เครื่องและติดตั้งไว้ที่ขาออก 1 เครื่อง

แน่นอนว่าเมื่อความต้องการคือจะต้องให้ผู้ใช้งานสแกนเข้าและสแกนออก (ไม่ใช้ปุ่มกดออก) มี 2 ทางให้ลูกค้าเลือกคือ
1. ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า 2 เครื่อง สำหรับขาเข้า 1 เครื่อง และขาออก 1 เครื่อง การติดตั้งรูปแบบนี้จะใช้งบประมาณสูงกว่าแต่ระบบมีความสามารถมากกว่า เช่น สแกนหน้าได้กดรหัสได้ หากเครื่องสแกนตัวใดตัวหนึ่งมีปัญหาอีกตัวก็จะยังคงทำงานได้ สามารถสแกนเพื่อสั่งเปิดประตูได้

2. ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า 1 เครื่อง และติดตั้งเครื่องอ่านลายนิ้วมือ 1 เครื่อง จะติดตั้งเครื่องสแกนไว้ขาเข้าหรือขาออกก็ได้ตามความเหมาะสมของหน้างาน ส่วนอีกฝั่งให้ติดตั้งเครื่องอ่านลายนิ้วมือไว้ การติดตั้งด้วยรูปแบบนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้เพราะเครื่องอ่านลายนิ้วมือ หรือเครื่องทาบบัตรจะมีราคาถูกกว่าเครื่องสแกน

สำหรับลูกค้าที่สนใจติดตั้งเครื่องอ่านลายนิ้วมือหรือเครื่องอ่านบัตรทำงานร่วมกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า แต่ยังสงสัยในระบบการทำงานแอดมินอธิบายได้คือ เครื่องอ่านลายนิ้วมือหรือเครื่องอ่านบัตรจะทำหน้าที่แค่อ่านลายนิ้วหรือ หรือ id ของบัตรและส่งให้เครื่องสแกนประมวลผล หากลายนิ้วมือหรือบัตรผ่านที่เครื่องอ่านได้มีอยู่ในหน่วยความจำของเครื่อง สแกน เครื่องสแกนก็จะอนุญาตให้ผ่านเข้าออกได้ หน่วยความจำทั้งหมดที่ใช้งานไม่ว่าจะเป็นข้อมูลลายนิ้วมือหรือบัตรและ ประวัติการสแกนจะถูกจัดเก็บไว้ในเครื่องสแกนทั้งหมด

เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าที่สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องอ่านลายนิ้วมือ หรือเครื่องอ่านบัตรได้คือ เครื่องสแกนที่เป็นระบบควบคุมประตูเท่านั้น ไม่ได้นับรวมถึงเครื่องสแกนแบบบันทึกเวลาที่ถูกเพิ่มฟังก์ชั่นให้ควบคุม ประตูได้ เช่น cmi681s, cmif65s, cmif68s, cmif75s แม้ว่าเครื่องสแกนกลุ่มนี้จะใช้ควบคุมการเปิดปิดประตูได้แต่ก็ไม่สามารถต่อ ร่วมกับเครื่องอ่านลายนิ้วมือได้ เครื่องสแกนที่สามารถใช้ร่วมกับเครื่องอ่านลายนิ้วมือได้ ได้แก่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, เครื่องอ่านลายนิ้วมือ, เครื่องทาบบัตร, เครื่องสแกนต่อ readerci690s, ci691s, cif69s, cif76s, cif77s, ci805u, ci809u, ci806u เป็นต้น
เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย 



หากความ ต้องการแบบข้อแรกแต่มีพนักงานจำนวณมาก เช่น 50 คนขึ้นไป แม้ว่าจะมีความต้องการเพียงแค่ดูเวลาเข้าออก ไม่คำนวณโอที แต่เราก็ขอแนะนำให้เลือกเป็นรุ่นอื่นเนื่องจากพนักงานที่เยอะขึ้นการดู รายงานบันทึกเวลาผ่าน excel อาจไม่สะดวกนัก เพราะรายงานผ่าน excel จะเป็น list รายการทั้งหมดของพนักงานทุกคนไม่สามารถเลือกเป็นคนคนเฉพาะบางวันได้  ดังนั้นเราจึงแนะนำเป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s, cmi817u ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมาพร้อมโปรแกรมคำนวณเวลา premium time จะช่วยให้ลูกค้าใช้งานได้สะดวกและง่ายขึ้น
 
หากมี พนักงานเพียงไม่กี่คนแต่มีการเข้างานเป็นกะและมีการคิดโอทีให้พนักงานด้วย ความต้องการแบบนี้แนะนำให้เลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s, cmi817u, cmi682s เพราะทั้ง 3 รุ่นจะทำงานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา premium time สามารถบริหารจัดการข้อมูลการบันทึกเวลาของพนักงานได้อย่างละเอียด คำนวณขาด ลา มาสาย ชั่วโมงการทำงาน โอที  เป็นต้น
 
หากมีพนักงานจำนวนมาก มีการเข้างานเป็นกะ มีการคิดโอที แนะนำให้เลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s, cmi682s, cmi683s, cmi817u, cmi819u ชอบรุ่นไหนเลือกรุ่นนั้น แต่ถ้ามองหาความแข็งแรง ความทนทาน ทนต่อการสแกนแบบหนักหน่วงของพนักงานแนะนำเลยให้ดูข้อมูลที่ cmi683s และ cmi819u
 
กรณีที่ มีหลายสาขาต้องการใช้หลายเครื่องและต้องการให้ข้อมูลเชื่อมถึงกันได้ หรือต้องการดาวน์โหลดผ่านระบบออนไลน์ แนะนำว่าให้ลองศึกษาข้อมูลของเครื่องสแกนลายนิ้วมือตามรายละเอียดด้านบน คือ cmi681s, cmi682s, cmi683s, cmi817u, เครื่องสแกนลายนิ้ว cmi819u ซึ่งทั้งหมดนี้รองรับได้แน่นอน!
 
หากเป็น ธุรกิจที่มีปัญหาต่อลายนิ้วมือ แม้จะดูเวลาแบบง่ายหรือต้องการคำนวณโอที เข้างานเป็นกะ เช็คขาด ลา มาสาย ก็แนะนำให้เลือกเป็นเครื่องสแกนใบหน้า ซึ่งเครื่องสแกนใบหน้ามีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น คือ cmi f65s รองรับ 700 ใบหน้า cmif65s รองรับ 1,500 ใบหน้า และ cmi f63s รองรับได้ 2,000 ใบหน้า ดูแล้วว่ารุ่นไหนเหมาะ ชอบรุ่นไหน เลือกรุ่นนั้น!
 
เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจะมีความแตกต่างกันในราย
ไม่ใช่เลือกเพียงแค่เครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูก แต่ต้องเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ
ที่ถูกต้องตรงตามความต้องการ! หรือต้องการคำปรึกษาโทรหาเราได้ที่ 089-106-2456



การใช้เครื่องสแกน 2 เครื่องเพื่อบันทึกเวลาแบบ in - out
การให้รายงานบันทึกเวลาของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและ เครื่องสแกนใบหน้าทำได้ 2 แบบคือ ให้รายงาน text file หรือ excel file โดยตรงผ่าน usb flash drive และให้รายงานบันทึกเวลา คำนวณเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที และสรุปเวลาช่วงต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ ผ่านโปรแกรม เราสามารถโหลดบันทึกเวลาจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าเข้าโปรแกรมได้ 3 ช่องทางคือ
(1) ใช้ usb flash drive
(2) ผ่านระบบ network เช่น สายแลนหรือ wifi
(3) ใช้ usb data link

สำหรับ เรื่องราวครั้งนี้เรามาทำความเข้าใจกันว่าระบบประมวลผลบันทึกเวลาทำงานของ โปรแกรมเป็นอย่างไร? หากความต้องการของลูกค้าคือ ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าเพื่อเปิดประตู มีการสแกนเข้าสแกนออกบ่อยครั้ง ระบบจะจัดการยังไงกับบันทึกเวลาเหล่านั้น? และจำเป็นมากไหมที่จะต้องใช้เครื่องสแกน 2 เครื่องเพื่อใช้บันทึกเวลาตอนเข้างานและตอนออกงาน? แอดมินอธิบายได้ดังนี้

เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจะเก็บบันทึกเวลาไว้ทุกครั้งที่มีการสแกนเข้าออก ซึ่งแน่นอนว่าหากลูกค้าใช้เครื่องสแกนสำหรับเปิดประตูจะพบว่ามีบันทึกเวลา ระหว่างวันจำนวนมาก บันทึกเวลาเหล่านั้นไม่ได้สร้างปัญหาหรือทำให้เกิดความยุ่งยากในการคำนวณ เวลาทำงาน เนื่องจากระบบของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าสามารถแยกแยะ เวลาทำงานออกได้ตามรูปแบบรายงานที่ลูกค้าเลือกดู เช่น
1. ข้อมูลทั้งหมด : รายงานส่วนนี้จะบอกทุกครั้งที่มีการสแกน ไม่ว่าจะสแกนหนึ่งครั้งหรือหลายสิบครั้ง รายงานนี้จะแสดงข้อมูลให้เห็นทั้งหมด
2. รายงานกึ่งวิเคราะห์ : เราสามารถเลือกดูบันทึกเวลาได้ 2 แบบ เช่น การสแกนครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของวัน เพื่อใช้อ้างอิงเข้าและออกงาน การสแกนระหว่างวันจะไม่ถูกหยิบขึ้นมาแสดงผล
3. รายงานวิเคราะห์ : รายงานนี้จะให้ข้อมูลเข้าออกตามเวลาเข้าออกของพนักงาน (ตามกะ) ระบบจะหยิบเอาการสแกนครั้งแรกและการสแกนครั้งสุดท้ายตามกรอบเวลามาประมวลผล สามารถให้ข้อมูล ขาด ลา มาสาย โอทีได้

การแยกเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าออก เป็น 2 เครื่องเพื่อใช้สำหรับการสแกนเข้าและสแกนออก เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีพนักงานจำนวนมาก มีการเข้าออกงานที่คาบเกี่ยวกัน ช่วยลดความแออันความจอแจ ณ จุดติดตั้งเครื่องสแกน และเหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถตั้งกะการทำงานให้พนักงานได้ ให้ระบบคิดเงินเดือนอ้างอิงข้อมูลจากเลขของเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือ เครื่องสแกนใบหน้า เพื่อบอกว่าการสแกนของพนักงานคือการสแกนเพื่อเข้าหรือออกงาน เช่น ให้เครื่องที่ 1 เป็นสแกนเข้างาน และให้เครื่องที่ 2 เป็นสแกนเพื่อออกงาน เป็นต้น
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนใบหน้า, เครื่องสแกนบันทึกเวลา, เครื่องสแกนเปิดประตู, เครื่องสแกนเชื่อมต่อโปรแกรมเงินเดือน



ตรวจเช็คระบบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้าก่อนหยุดยาว

การตรวจเช็คระบบก่อนหยุดยาวช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าระบบจะทำงานในช่วงวัน หยุดได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ หากเป็นระบบควบคุมประตูสั่งงานด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือ เครื่องสแกนใบหน้าระบบก็จะล็อคให้เราตลอดเวลาไม่เปิดประตูเองหากไม่มีการส แกน หรือหากเกิดปัญหาไฟตกไฟดับเพียงไม่นานระบบก็จะยังคงล็อคไว้เสมอ และเมื่อกลับมาทำงานระบบก็จะยังคงทำงานได้ตามปกติสแกนแล้วปลดล็อคประตูได้ ไม่เกิดปัญหาล็อคค้าง สแกนไม่ได้ สแกนผ่านแต่ระบบไม่ยอมเปิดประตูให้ เป็นต้น

การตรวจเช็คระบบควบคุมประตูสั่งงานด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองดังนี้
1. ให้ถอดปลั๊กที่ต่ออยู่กับ power supply ออก เพื่อทดสอบดูว่า battery สำรองสามารถเก็บสำรองไฟได้ไหม? หรือจะเก็บสำรองไฟได้นานเท่าไหร่? เพียงพอต่อระยะเวลาที่ไฟฟ้าอาจดับหรือไม่? ซึ่งตามปกติแล้ว battery จะเก็บสำรองไฟได้ประมาณ 2 ชั่วโมง หากระบบของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าของลูกค้าเก็บสำรองไฟ ได้นาน 2 ชั่วโมงถือว่าปกติ
2. ให้ถอดปลั๊กทิ้งไว้จนกว่า battery สำรองจะหมดพลังงาน ซึ่งลูกค้าสามารถสังเกตุได้จากเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า เมื่อไหร่ก็ตามที่เครื่องสแกนดับแสดงว่า battery สำรองหมดพลังงานแล้ว จากนั้นให้เสียบปลั๊ก power supply ไว้เช่นเดิมและดูว่าเครื่องสแกนเปิดขึ้นมาเองได้ตามปกติไหม? สามารถสแกนนิ้วหรือสแกนหน้าสั่งเปิดประตูได้หรือไม่? มีระบบส่วนใดส่วนหนึ่งค้างไหม? เช่น สแกนสั่งเปิดประตูไม่ได้ กดปุ่มกดออกสั่งเปิดประตูไม่ได้ เป็นต้น

หากทดสอบตามคำแนะนำทั้ง 2 ข้อแล้วพบว่าระบบของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ายัง คงทำงานได้ตามปกติ แสดงว่าอุปกรณ์ในระบบยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ 100% ลูกค้าสะบายใจได้เลย แต่หากทดสอบแล้วพบว่าเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น เช่น เครื่องสแกนไม่เปิดขึ้นมา หรือไม่สามารถปลดล็อคกลอนไฟฟ้าได้ไม่ว่าจะด้วยการสแกนหรือด้วยการกดปุ่ม exit ให้ลูกค้ารีบเปลี่ยนอุปกรณ์ทันที เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่าเมื่อเปิดงานมาอุปกรณ์จะอยู่ในสถานะล็อคค้างไม่ ยอมเปิดประตูให้

หลังจากการทดสอบระบบแล้วพบว่าแม่เหล็กล็อคค้างไม่ ยอมเปิดประตูให้ไม่ว่าจะเป็นการสแกนนิ้วหรือการสแกนหน้าหรือกดปุ่มกดออก แอดมินแนะนำให้ลูกค้าเปลี่ยน power supply ใหม่ แทนตัวเดิมเพราะอาการนี้เกิดขึ้นจากบอร์ดของ power supply เสื่อมสภาพหรือบางครั้งอาจเป็นที่ battery เสื่อมสภาพ

ติดต่อเราได้ที่นี้  ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559
 
เลขที่ 222/72 หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ บางนา-สวนหลวง

ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250


https://charoentech.com/

อีเมล์ charoentech@gmail.com

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก 👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่   เครื่องสแกนใบหน้า  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนนิ้ว hip



30
เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่ HIP มาพร้อมไอค่อนเมนูภาษาไทยแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP CMI681s เราพร้อม ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถึงที่



เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่ ของทาง HIP มาพร้อมไอค่อนเมนูภาษาไทยแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน มีเสียงตอบรับเมือสแกน เช่น บันทึกสำเร็จค่ะ เข้างานได้ค่ะ ลองใหม่อีกครั้งค่ะ ช่วยให้ไม่พลาดทุกครั้งที่มีการสแกน หน้าจอสีกว้าง 2.8 นิ้ว ดีไซด์สวยงาม รองรับการเชื่อมต่อแบบเครือข่าย (TCP/IP) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หัวอ่านแบบกระจกป้องกันการขีดข่วน รองรับลายนิ้วมือได้ถึง 6,000 ลายนิ้วมือ 160,000 รายการบันทึก พร้อมรองรับการทาบบัตร Proximity Card รองรับการดึงข้อมูลด้วย USB Flash Drive และผ่านสาย USB Data Link เหมาะสำหรับองค์กรทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง สามารถตั้งกะการทำงาน สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที ทำงานเป็นกะ และกำหนดวันหยุดประจำปีได้ ช่วยให้วางแผนการทำงานล่วงเวลาได้ตามต้องการ

คุณสมบัติของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ CMI681s
- จอสี TFT ขนาด 2.8 นิ้ว
- ความละเอียดของหน้าจอ 320*240
- บันทึกข้อมูลได้ทั้ง ลายนิ้วมือ บัตรและรหัสผ่าน
- รองรับ 6,000 ลายนิ้วมือ
- เก็บข้อมูลได้ 160,000 รายการ
- ระยะเวลาในการประมวลผลภายใน 1 วินาที
- โหมดการตรวจสอบ ลายนิ้วมือ /บัตร /รหัสผ่าน
- รองรับการเชื่อมต่อผ่าน TCP/IP, USB Flash Drive, USB Data Link
- เมนูไอคอน ภาษาไทย/อังกฤษ พร้อมเสียงตอบรับภาษาไทย/อังกฤษ
- ใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time สรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที และรองรับการทำงานเป็นกะ และกะข้ามวัน เป็นต้น
- รองรับการเชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือน PayRoll ด้วยรูปแบบ Text File หรือ Excel
- โอนข้อมูลออก Excel ได้ทุกรายงาน
- มีแบตเตอรี่แบคอัพในตัว
- รองรับการใช้งานต่างสาขา เชื่อมต่อแบบ online ผ่านระบบ host (option)  สินค้ารับประกัน 3 ปี
- ปีที่ 1-2 ฟรีทั้งค่าแรงในการซ่อมและค่าอะไหล่
- ปีที่ 3 ฟรีเฉพาะค่าแรงในการซ่อม
- บริการให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์และการรีโมท ฟรีตลอดอายุการใช้งาน


Tags : เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hip, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hip นครศรีธรรมราช, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ hip สุราษ, finger scan, hip finger scan, finger scan นครศรีธรรมราช, finger scan สุราษ, fingerprint, hip, cmi681s

เครื่องสแกนลายนิ้วมือเทคโนโลยีของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาการลงเวลาแทนกันได้ 100% เครื่องสแกนลายนิ้วมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคล มาพร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย พร้อมทั้ง OT ได้อย่างง่ายดาย



เครื่องสแกนนิ่วรุ่นใหม่ แนะนำ สำหรับติดตั้งสำนักงาน
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ HIP CMI810u
เครื่องสแกนนิ้วมือ HIP CI690s
เครื่องสแกนนิ้ว zkteco thai01
เครื่องสแกนลายนิ้ว HIP CMI819u
เครื่องสแกนนิ้วมือ HIP CMI232


เปลี่ยนจากการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และ เครื่องสแกนใบหน้า แบบเดิมๆ มาเป็นรูปแบบใหม่ที่ใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า ระบบกล้องวงจรปิด  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า
ไม้กั้นรถยนต์ ระบบควบคุมการเปิดปิดประตู  จำหน่าย-ติดตั้ง-ให้บริการหลังการขาย

Charoen Tech 559 โทร.089-106-2456

ดูเพิ่มเติม https://www.charoentech.com

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจริญเทค 559 ผู้จัดจำหน่ายและบริการให้คำปรึกษาเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ระบบบันทึกเวลาการทำงาน ระบบควบคุมประตูเข้าออก ระบบบริหารลานจอดรถ

เครื่องสแกนออนไลน์และไม่ออนไลน์ใช้ร่วมกันได้ไหม? การใช้งานร่วมกันระหว่างเครื่องสแกนกับคอนโทรลเลอร์ การทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้ากับคอนโทรลเลอร์เป็นงานที่พบได้ไม่บ่อยนัก เนื่องจากตัวเครื่องสแกนเองมีฟังก์ชั่นหลากหลายและค่อนข้างครอบคลุมทำให้ใช้เครื่องสแกนเพียงระบบเดียวก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ เช่น ตั้งเวลาให้พนักงานสแกน หากนอกเหนือเวลาที่ตั้งไว้พนักงานจะไม่สามารถสแกนเปิดประตูได้ หรือตั้งเวลาเปิดประตูอัตโนมัติในช่วงเวลาทำการ (ไม่ต้องสแกนก็ผ่านเข้าออกได้) นอกเวลาทำการให้ล็อคจะผ่านเข้าออกต้องสแกนหน้าหรือสแกนนิ้วเท่านั้น ส่วนการนำคอนโทรลเลอร์มาใช้งานร่วมด้วยเฉพาะกรณีที่ลูกค้าต้องการตั้งค่าวันหยุดให้ล็อค วันทำการให้เปิดอัตโนมัติ กำหนดวันหยุดให้เปิดอัตโนมัติหรือให้ปิดได้ตามวันที่ปฎิทิน และรวมถึงการกำหนดวันเริ่มต้นให้ใช้งานและวันสิ้นสุดการใช้งานได้ เป็นต้น

ข้อดีของการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ากับคอนโทรลเลอร์คือ ป้องกันการเปิดประตูได้แบบ 100% หากไม่มีสิทธิ์ สแกนไม่ผ่าน ไม่สามารถเปิดประตูได้ เนื่องจากระบบควบคุมประตูถูกสั่งงานด้วยคอนโทรลเลอร์ซึ่งถูกติดตั้งไว้ภายในอาคาร แม้จะมีการงัดแงะเครื่องสแกน จับสายสัญญาณของเครื่องสแกนช็อตกันก็ไม่สามารถสั่งเปิดประตูได้ การเปิดประตูจะทำได้ 3 ทางคือ
1. สแกนนิ้วหรือสแกนหน้าหรือทาบบัตร หากมีสิทธิ์ผ่านเข้าออกก็สามารถสั่งเปิดประตูได้
2. กดปุ่ม exit switch จากด้านใน
3. สั่งเปิดประตูผ่านโปรแกรมของคอนโทรลเลอร์


แน่นอนว่าการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าร่วมกับคอนโทรลเลอร์ย่อมมีราคาสูงกว่าการใช้ระบบของเครื่องสแกนเพียงอย่างเดียว การทำงานก็จะต่างออกไปเครื่องสแกนจะทำหน้าที่เพียงแค่เปรียบเทียบข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนและส่งข้อมูลดังกล่าวให้คอนโทรลเลอร์เพื่อให้คอนโทรลเลอร์จัดการต่อ (เมื่อเปรียบเทียบข้อมูลสำเร็จเครื่องสแกนจะส่ง id ของพนักงานให้คอนโทรลเลอร์ประมวลผลต่อ) หาก id ของผู้ใช้งานที่เครื่องสแกนส่งไปมีสิทธิ์ผ่านเข้าออกระบบก็จะปลดล็อคประตูให้ แต่หากไม่มีสิทธิ์แม้ว่าเครื่องสแกนจะบอกบันทึกสำเร็จแต่ระบบจะไม่คลายล็อคกลอนไฟฟ้าให้ เป็นต้น

การสื่อสารระหว่างกันของอุปกรณ์ทั้งหมดจะมีลำดับขั้นตอนดังนี้
1. เมื่อเครื่องสแกนประมวลผลเปรียบเทียบสำเร็จจะส่ง id ของพนักงานให้คอนโทรลเลอร์ (ส่งข้อมูลเฉพาะยืนยันตัวตนสำเร็จ)
2. หลังจากที่คอนโทรลเลอร์ได้รับข้อมูล id ของผู้ใช้งานจากเครื่องสแกน คอนโทรลเลอร์จะตรวจสอบสิทธิ์ของผู้ใช้งาน id นั้น หากมีสิทธิ์ผ่านเข้าออกก็จะส่งคำสั่งไปยัง power supply
3. เมื่อ power supply ได้รับคำสั่งจากคอนโทรลเลอร์หรือ exit switch ก็จะคลายล็อคกลอนไฟฟ้าให้สามารถเปิดประตูได้

ลูกค้าจะเห็นได้ว่า power supply คืออุปกรณ์ที่ควบคุมกลอนไฟฟ้าและจะรับคำสั่งจากคอนโทรลเลอร์หรือ exit switch เท่านั้น การทุบหรือพังเครื่องสแกนซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งอยู่ด้านนอกไม่ได้ช่วยให้เปิดประตูได้ การใช้งานระบบนี้อาจดูยุ่งยาก ซับซ้อน หลายขั้นตอน แต่หากมองที่ความปลอดภัยมั่นใจได้เลยปลอดภัยจากการงัดแงะ 100%




เลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้า ที่ดีไซน์เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนอะไรๆ ก็ดูจะต้องเปลี่ยนแปลงตาม และเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ช่วยให้ลูกค้าที่เน้นรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น บรรดาผู้ผลิตเครื่องสแกนจึงได้พัฒนารูปแบบหน้าตาของเครื่องสแกนให้ดูทันสมัยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป เปลี่ยนจากการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าแบบเดิมๆ มาเป็นรูปแบบใหม่ที่ใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟน โดดเด่น สวยงาม แตะตา ทำงานเร็ว สแกนได้หลากหลายฟังก์ชั่น ใช้ได้ทั้งบันทึกเวลาทำงานและควบคุมการเปิดปิดประตู และเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นภาพการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของเครื่องสแกนได้ง่ายขึ้นแอดมินอธิบายได้ดังนี้



รีวิว งานติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า cif30 สแกนใบหน้าตอนใส่หน้ากากอนามัยได้ @โซนี่ ดีไวซ์

อีกครั้งที่ทาง บริษัท โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เลือกใช้บริการจากทางเรา โดยครั้งนี้ลูกค้า ใช้บริการติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า cif30 สแกนใบหน้าตอนใส่หน้ากากอนามัยได้ ทำงานร่วมกับ wiegand controller จำนวน 2 ชุด เพื่อบันทึกเวลาเข้าออกของเจ้าหน้าที่บางส่วน (ลูกค้าต้องการให้ระบบบันทึกเวลาของเจ้าหน้าที่กลุ่มนี้เข้าไปรวมกับบันทึกประวัติการเข้าออกในระบบไม้กั้นรถยนต์ที่ใช้งานอยู่ จึงต้องใช้ wiegand controller เข้ามาทำงานร่วมด้วย)

สำหรับลูกค้าที่สนใจเครื่องสแกนใบหน้าแบบใส่หน้ากากอนามัยสแกนได้ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ >> cif30 หรือหากต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับ

เครื่องสแกนใบหน้า  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ  ระบบไม้กั้นรถยนต์

ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ @charoentech

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก  👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech



รีวิว เครื่องสแกนใบหน้า งานติดตั้งเครื่องสแกนใบหน้า mb40vl สแกนหน้าขณะใส่แมสได้

อีกครั้งที่ทาง เอ็มเอส ซัพพลาย เชน โซลูชั่นส์ เลือกใช้บริการจากทางเรา และครั้งนี้ลูกค้ายังคงเลือกใช้เครื่องสแกนใบหน้า zkteco รุ่น mb40vl สำหรับบันทึกเวลาเข้าออกพนักงาน mb40vl เป็นเครื่องสแกนที่รองรับได้ทั้งการสแกนใบหน้าตอนใส่หน้ากากอนามัยและไม่ใส่ ระบบสามารถประมวลผลเปรียบเทียบใบหน้าได้อย่างแม่นยำ



ขายเครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้าจากที่แอดมินเป็นผู้จำหน่ายและให้บริการในตลาดเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ามานานกว่า 10 ปี พบว่าผู้ผลิตเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงบอดี้ (รูปลักษณ์) ของเครื่องในปี 2020 ซึ่งทำให้เครื่องสแกนมีรูปแบบคล้ายสมาร์ทโฟนมากขึ้น หน้าจอกว้าง หน้าจอใหญ่ สแกนหน้าได้ สแกนนิ้วได้ สแกนฝ่ามือได้ กดรหัสได้ ทาบบัตรได้ ใช้บันทึกเวลาก็ได้ ใช้ควบคุมประตูก็ได้ เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้ทั้งแบบเดินสายแลน แบบใช้ wifi หรือจะใช้ usb ดึงข้อมูลแบบเดิมๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ประมวลผลขาดลามาสายโอที ได้เหมือนเดิมทุกประการ

โมเดลเดิม หน้าตาแบบเดิมๆ เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าที่มองปุ๊ปก็รู้ว่าอุปกรณ์ชนิดนี้คือเครื่องสแกน แม้ว่าจะเป็นเครื่องสแกนที่หน้าตายังคงเดิมแต่นับว่าเครื่องสแกนกลุ่มที่มีปริมาณการจำหน่ายสูงสุดและมียอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นทุกปี เครื่องสแกนกลุ่มนี้จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่เน้นดีไซน์ ไม่เน้นการออกแบบที่ทันสมัย เน้นความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย หากเครื่องสแกนมีปัญหาสามารถซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ได้ง่าย เป็นต้น.. ถามว่าเครื่องสแกนรุ่นไหนที่แอดมินบอกว่าหน้าตาเดิมๆ แม้จะผ่านมานับสิบปีก็ยังออกแบบมาใกล้เคียงกับรุ่นเดิม และแม้จะต่างรุ่นต่างยี่ห้อแต่ก็จะมีหน้าตาคล้ายๆ กัน เช่น cmi681s ของทาง hip, thai01 หรือ mb40vl ของทาง zkteco, หรือจะเป็นยี่ห้ออื่นๆ เราจะพบว่าเครื่องสแกนกลุ่มนี้จะมีรูปทรงสี่เหลี่ยม มีจอเล็กๆ มีปุ่มกด หน้าสีสันอาจแตกต่างกันเล็กน้อยแต่พอมองปุ๊ปก็รู้ว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้คือเครื่องสแกน

เครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าโฉมใหม่ ออกแบบให้มีหน้าตาคล้ายสมาร์ทโฟน สวยงาม โดดเด่น เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความทันสมัย เครื่องสแกนกลุ่มนี้ไม่ได้มีความสามาถพิเศษที่เหนือไปกว่ารุ่นอื่น จะต่างกันก็เพียงแค่หน้าตาของเครื่องสแกนที่ดูจะโดดเด่นกว่า หน้าจอใหญ่พร้อมระบบสัมผัส เช่น ac1 และ mini ac และ mini ac plus ของทาง zkteco

จริงอยู่ว่าเครื่องสแกนนิ้วและเครื่องสแกนใบหน้าคืออุปกรณ์ด้านระบบรักษาความปลอดภัย มีไว้เพื่อป้องกันการบุกรุกจากบุคคลภายนอก มีไว้เพื่อป้องกันการบันทึกเวลาแทนกัน แต่หากได้เครื่องสแกนที่เหมาะกับหน่วยงานอาจช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้หน่วยงานได้ด้วย ดังนั้นการเลือกเครื่องสแกนจึงเป็นโจทย์หลักที่จะบอกได้ว่าเราจะใช้เครื่องสแกนที่เลือกได้นานหรือไม่? ได้เครื่องสแกนที่ไม่เหมาะกับจุดติดตั้งอาจทำให้อายุการใช้งานสั้นลง



Q&A ถามตอบข้อสงสัยของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s

1. เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s โอนข้อมูลออก Excel ได้หรือไม่ ตอบ ได้ โดยเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ใช้งานร่วมกับโปรแกรมคำนวณเวลา Premium Time เพื่อประมวลผลสรุปเวลาทำงาน ขาด ลา มาสาย โอที วันหยุด และคำนวณกะการทำงาน ซึ่งเราสามารถส่งข้อมูลออกในรูปแบบ Excel ได้ทุกรายงานที่ต้องการ

2. หากต้องการนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s เชื่อมต่อกับโปรแกรมเงินเดือนสามารถทำได้หรือไม่
ตอบ สามารถทำได้ ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สามารถส่งข้อมูลในรูปแบบ Text File เพื่อนำเข้าสู่โปรแกรมเงินเดือนได้เลย

3. มีการทำงานเป็นกะ พนักงานหลายร้อยคน หากใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สามารถรองรับได้หรือไม่?
ตอบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s รองรับ 6,000 ลายนิ้วมือ เฉลี่ยแล้วก็ 3,000 คน หากมีพนักงานประมาณ 500 คนก็สามารถใช้ได้เลย แต่แอดมินแนะนำว่าหากมีพนักงานหลายร้อยคนอาจต้องใช้มากกว่า 1 เครื่อง เพื่อความคล่องตัวในการสแกนของพนักงาน ในส่วนการทำงานเป็นกะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s รองรับการทำงานเป็นกะอยู่แล้วอันนี้สบายมาก

4. ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s หลายเครื่องสามารถ link ข้อมูลกันได้ไหม
ตอบ สามารถลิ้งข้อมูลกันได้ คือ เราสามารถโอนถ่ายข้อมูลจากเครื่องหนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่งได้ผ่านระบบเน็ตเวิร์ค TCP/IP หรือหากไม่มีระบบเน็ตเวิร์คเราก็สามารถใช้ usb flash drive ดาวน์โหลดข้อมูลจากเครื่องหนึ่งไปอัพโหลดใส่อีกเครื่องก็ได้เช่นกัน ในส่วนข้อมูลการสแกนเข้าออกเราก็สามารถทราบได้เลยว่าพนักงานสแกนที่เครื่องไหนบ้าง เวลาไหน เป็นต้น

5. กรณีที่มีหลายสาขาต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบดาวน์โหลดข้อมูลออนไลน์มาที่สำนักงานใหญ่สามารถทำได้ไหม
ตอบ สามารถทำได้ แต่มีเงื่อนไขคือสาขาจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่สามารถเข้าไปจัดการเร้าเตอร์โมเด็มได้ ในการทำระบบออนไลน์จะทำในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Host เมื่อการ set เสร็จสำนักงานใหญ่ก็จะบริหารจัดการเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่สาขาผ่านอินเตอร์เน็ตได้เลย

6. การติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681 ยากไหม? ต้องทำยังไง
ตอบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ติดตั้งไม่ยาก ในกล่องจะมีแผ่นสติ๊กเกอร์เพื่อมาร์คจุดที่จะต้องเจาะผนังเพื่อยึดน็อต ให้นำแผ่นสติ๊กเกอร์ดังกล่าวแปะกับจุดที่ต้องการติดตั้ง แล้วก็ยึดน็อตตามจุดต่างๆ 3 จุด แล้วก็นำเครื่องไปติด ณ จุดนั้นก็เสร็จเรียบร้อย อุปกรณ์ทั้งหมดจะแถมให้ในกล่องแล้ว แต่สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่สะดวกยึดน็อตสามารถใช้กาว 2 หน้าติดแทนได้ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s มีนำหนักเบา ติดตั้งง่าย แม้ไม่ใช่ช่างก็ติดตั้งได้สบาย

7. หากต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ไปเปิดปิดประตูทำได้ไหม?
ตอบ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s สามารถใช้งานร่วมกับการเปิดปิดประตูได้ แต่แอดมินไม่แนะนำให้ใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ไปเปิดปิดประตูเพราะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ cmi681s ใช้สำหรับบันทึกเวลาเป็นหลัก หากต้องการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับเปิดปิดประตูจริงๆ แนะนำให้เข้าไปดูในกลุ่มสินค้า ชุดควบคุมประตู จะตรงประเด็นกว่า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Charoen Tech เครื่องสแกนใบหน้า ก้าวไปอีกขั้นกับการบันทึกเวลาการทำงาน เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด

เครื่องสแกนใบหน้ารุ่นใหม่ ก้าวไปอีกขั้นกับการบันทึกเวลาการทำงาน เครื่องสแกนใบหน้า ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง สแกนยาก สแกนไม่ติด หรือกับบางธุรกิจที่ไม่สามารถใช้ลายนิ้วมือในการสแกนเข้า-ออกงานได้ นอกจากนี้เครื่องสแกนใบหน้ายังสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ บัตรและรัหส ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมโปรแกรมบริหารจัดการเวลาช่วยให้ฝ่ายบุคคลสรุปการขาด ลา มาสาย และ OT ได้อย่างง่ายดาย

เรามี เครื่องสแกนใบหน้า หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น มาแนะนำ
เครื่องสแกนใบหน้า HIP cmi f68s 1000 face
เครื่องสแกนใบหน้า HIP cmif65s 2000 face
เครื่องสแกนใบหน้า HIP cmi f75s 2000 face wifi
เครื่องสแกนใบหน้า HIP Ci f69s 1000 face
เครื่องสแกนใบหน้า hip cif69s touch 3000 face
เครื่องสแกนใบหน้า HIP ci f76s
เครื่องสแกนใบหน้า HIP ci f77s
เครื่องสแกนใบหน้า cif30 (ใส่หน้ากากอนามัย)
เครื่องสแกนใบหน้า mb10vl 100f
เครื่องสแกนใบหน้า eface10
เครื่องสแกนใบหน้า zkteco thai02
เครื่องสแกนใบหน้า zkteco mb40vl


สามารถสอบถาม เครื่องสแกนใบหน้า หรือ เครื่องสแกนนิ่ว รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับ เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่ ของทาง HIP และ เครื่องสแกนใบหน้า Hip และยี่ห้ออื่นๆ  เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าได้อย่างถูกต้อง ตรงจุด ตรงประเด็น และนำไปใช้งานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ เราจึงมาอธิบายขยายความสามารถของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ากันอีกนิด ช่วยให้ลูกค้าเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าได้อย่างถูกต้องสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ 100% ตามเนื้องานที่ต้องการ เพียงแค่เราให้ความสำคัญกับสินค้าอีกหน่อยว่าทำอะไรได้ ทำอะไรไม่ได้ แล้วแบบไหนจึงจะเหมาะองค์กรของเรา! ความต้องการแบบไหนจะเหมาะกับเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้ารุ่นไหน

ไปอ่านกันเลย👇
https://www.charoenfingerscan.com

โทร 089-106-2456 หรือ 087-984-2273

สอบถาม ปรึกษาเพิ่มเติม คลิ๊ก 👇
https://line.me/ti/p/%40charoentech

เครื่องสแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่   เครื่องสแกนใบหน้า  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนนิ้ว hip



หน้า: 1 [2] 3 4