͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Joe524

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 220
61
www.Okhomesale.com

ขายบ้านที่ดิน ขายบ้าน ขายที่ดิน ลงประกาศฟรี ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ฟรี 24 ชั่วโมง


62
JPCAPITAL
ตรวจสอบทะเบียนรถ
ซื้อรถมือสอง ไม่ตรวจสอบระวัง ได้รถผิดกฎหมาย
เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์

https://xn--42ch4bxaap7c7c1cg2jpa.com/%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%88%e0%b8%aa%e0%b8%ad%e0%b8%9a%e0%b8%97%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%9a%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%96/

 บริการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์บริการตรวจสอบทะเบียนรถ
(เช็คต้น)CAR CHECK
บริการตรวจสอบทะเบียนรถ (เช็คต้น)เพื่อความมั่นใจ ก่อนซื้อรถ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ผู้ซื้อจำเป็นต้องมีการตรวจสอบทะเบียน ภาษีก่อนการซื้อเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลังจึงเป็นที่มาของ “บริการตรวจสอบทะเบียนรถ (เช็คต้น)” *** รถจักรยานยนต์และรถยนต์ 350 บาทต่อคัน***รถ6ล้อ 10ล้อ 450 บาท ต่อคัน ตลอดเวลา วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ *** เช็คภาษีรถคันแรก คันละ 300 บาท ***วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 400 บาทต่อคัน*** ***เช็คยอดปิดไฟแนนซ์ 400 ต่อคัน*** !!! รับค้นหา เบอร์โทรศัพท์ จาก ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชน !!!
รายการละ 500 บาท CAR CHECK
บริการตรวจสอบทะเบียนรถ (เช็คต้น) *** รถจักรยานยนต์และรถยนต์ 350 บาทต่อคัน***รถ6ล้อ 10ล้อ 400 บาท ต่อคัน ตลอดเวลา วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ *** เช็คภาษีรถคันแรก คันละ 300 บาท ***วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 400 บาทต่อคัน*** ***เช็คยอดปิดไฟแนนซ์ 400 ต่อคัน*** !!! รับค้นหา เบอร์โทรศัพท์ จาก ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชน !!!
รายการละ 500 บาท  
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณชาตรี  Line : hearhui

63
การบริจาคอุปกรณ์กีฬาเพื่อการศึกษา
www.ขายส่งอุปกรณ์กีฒา.com
https://xn--12cabu5d3b7bl3d0af0dk4b1bzttc.com/

อุปกรณ์กีฬา คุณภาพดี ราคาถูก มาตรฐานสากล
ผู้รับถุกใจ ผู้ให้สบายใจ 



บริจาคอุปกรณ์กีฬาในสถานการณ์ปัจจุบันยังมีโรงเรียนในชนบทที่ขาดแคลน เหมือนสถานการณ์จะทำให้เด็กๆที่ขาดอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน อาหารกลางวัน และ ทำให้เด็กๆหลุดออกจากระบบการศึกษา โควิดไม่ได้ทำลายแค่สุขภาพแต่ยังทำลายอนาคตของชาติ หากวันนี้ทุกคนห่วงแต่ตัวเอง แล้วเด็กๆเหล่านี้จะทำอย่างไรหากขาดโอกาสเราจึงต้องให้โอกาสและขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้โอกาสนี้ยังคงถุกส่งต่อเด็กๆให้มีอนาคตที่ดีขึ้น ลูกบอลเพียง 1 ลูกก็ทำให้ชีวิตเค้าไม่ต้องไปเล่นเกมส์ หรือ เสพสิ่งเสพติดเพียงเราช่วยกันขอขอบคุณที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยุ่ ทุกคนคือ Hero ครับHero ที่ไม่ต้องมีพลังพิเศษ แต่มีความหวังดีที่จะมอบให้แก่กันในวันที่เลวร้าย ขอบคุณจากใจwww.ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.comขอเป็นสะพานในการบริจาคอุปกรณ์กีฬา เพื่อไปหาเด็กๆ เพื่ออนาคตที่ดีหากสนใจบริจาคอุปกรณ์กีฬาเพื่อทำทางบริษัท มีดี สปอร์ต จำกัด และ www.ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.comขอเป็นสะพานส่งต่ออุปกรณ์กีฬาคุณภาพดีให้เด็กๆตามโรงเรียนต่างๆทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัดที่ห่างไกล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคุณครู และ เด็กๆไทยทุกคน ด้วยอุปกรณ์กีฬาราคาพิเศษ มีคุณภาพได้มาตรฐาน และ ซื้อครบจบในที่เดียวด้วยอุปกรณ์กีฬาคุณภาพดี
Tags : อุปกรณ์กีฬาเพื่อการบริจาค

64
ทําไมต้องเลือกคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้?
https://www.xn--42cg2bbev8dxav2a1a8c7b0j2a6b0ei8c.com/
www.คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้.com


สําหรับหลาย ๆ คน การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่ด้วยข้อจํากัดของการอยู่อาศัยในคอนโด ทําให้หลายคนต้องละทิ้งความฝันในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง แต่ในปัจจุบันมีทางเลือกใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมายคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ กําลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ  เปิดโอกาสให้คนรักน้องหมา น้องแมว ได้เลี้ยงน้อง ๆ ในคอนโดได้ อีกทั้งยังมีเพื่อนบ้านร่วมคอนโดที่เป็นคนรักสัตว์เช่นกัน เกิดเป็น Community สร้างคุณภาพสังคมของการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจะทําให้อยู่อย่างมีความสุขแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพจิตใจอีกด้วย สําหรับผู้ที่กําลังมองหาคอนโดที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ เราแนะนําให้เลือกคอนโดที่มีสิ่งอํานวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเลี้ยงสัตว์ เช่น มีพื้นที่สําหรับให้น้องหมา น้องแมว ได้เดินออกกำลังกาย มีกฎระเบียบที่ยืดหยุ่น มีการจัดการขยะและสิ่งปฏิกูลจากสัตว์เลี้ยงอย่างเหมาะสม มีนิติบุคคลที่มีความรู้เรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยงเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี มีการสร้างสเปซที่เหมาะสม มีความปลอดภัย ความสะอาด ความสวยงาม และเป็นมิตรต่อสุขลักษณะของสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะช่วยให้การเลี้ยงสัตว์เป็นไปอย่างราบรื่น รวมถึงไม่ก่อให้เกิดปัญหา และสามารถอยู่รวมกับเพื่อนบ้านที่ไม่เลี้ยงสัตว์อีกด้วย สรุปแล้ว คอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้คือทางเลือกที่ดีสําหรับคนรักสัตว์ เปิดโอกาสให้สามารถอยู่กับสัตว์เลี้ยงไปตลอดชีวิตได้อย่างมีความสุข ดังคําที่ว่า "บ้านไม่ใช่บ้าน...หากปราศจากสัตว์เลี้ยง" 
Tags : คอนโดเลี้ยงแมวได้

65
บริการ แอพพรีเมี่ยม
เกือบทุกแอพ ด้วยระบบอัตโนมัติ
สนใจมาตำได้ที่ http://www.tumashopcenter.com ค่ะ

เรามีบริการสตรีมมิงแอพอันดับหนึ่งเช่น Netflix, Youtube, VIU Premium, WeTV, TrueID, Ch3Plus, Disney+, MONOMAX, HBO GO, Amazon Prime Video, Spotify Premium, AIS Play, Bilibili, YOUKU VIP, BeinSports และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณเพลิดเพลินกับความสุขของการรับชมและการฟังเพลง ทุกวันทุกคืนที่บ้านหรือที่คุณอยู่บนอุปกรณ์เครื่องเล่นแอพของคุณ ไม่พลาดจากความบันเทิงอีกต่อไป! บริการเช่า Netflix, เช่า VIU, เช่า WETV, เช่า Monomax, เช่า HBO Go, เช่า Disney, เช่า Youtube, เช่า Ch3Plus, เช่า Amazon Prime, เช่า Spotify, เช่า AIS

66
โต๊ะจีนกรุงเทพปริมณทล  โต๊ะจีนใกล้ฉันเริ่มโต๊ะ1500 จัดโต๊ะจีนใกล้ฉัน-โต้ะจีนงานแต่งงาน

โต๊ะจีนกรุงเทพปริมณทล
  โต๊ะจีนใกล้ฉันเริ่มโต๊ะ1500  กรุงเทพปริมณฑล รับจัดโต๊ะจีนงานบุญครบวงจร 

  จัดโต๊ะจีนใกล้ฉัน-โต้ะจีนงานแต่งงาน รับจัดโต๊ะจีนงานบุญครบวงจร  รับจัดงานบวช โต้ะจีนงานทําบุญ  รับจัดงานทําบุญ
จัดโต๊ะจีนบุฟเฟต์แบบครบวงจร จัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ โต้ะจีน กรุงเทพปริมณทล รับจัดงานบวช โต้ะจีนงานแต่งงาน รับจัดจัดโต๊ะงานทําบุญ พร้อมบริการจัดโต๊ะจีนทั่วประเทศไทย อาหารไทย-จีน-อิสาน เครื่องดื่ม ราคาไม่แพง
โต๊ะจีนใกล้ฉัน-กรุงเทพปริมณทล

หากคุณกำลังจะจัดงานเลี้ยง เรารับจัดโต๊ะจีน แบบครบวงจร
จัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ งานบวช งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ ฯลฯ
อาหารไทย-จีน – อิสาน บุฟเฟ่ต์ เครื่องดื่ม
อาหารถูกปาก ราคาถูกใจ
ราคาไม่แพง
.
ยินดีให้บริการครับ เลือกชมเมนูอาหารของเราได้ที่นี่
www.amorntoacin.com

https://web.facebook.com/amorntoacin


TEL: 081-617-4763 LINE ID: @neb0376v



รายละเอียดเพิ่มเติม
https://pantipmart.com/โต๊ะจีนใกล้ฉัน-กรุงเทพป/



คำค้น
อมรโต๊ะจีน,รับจัดโต๊ะจีน,พร้อมบริการจัดโต๊ะจีนทั่วประเทศไทย โต๊ะจีนงานแต่ง-กรุงเทพและปริมณฑล,โต๊ะจีนใกล้ฉัน-กรุงเทพปริมณทล,รับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์,รับจัดงานบุญครบวงจร, รับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์โต้ะจี้น, รับจัดงานบุญครบวงจร จัดโต๊ะ, รัชจจัดจีนบุฟเฟต์แบบครบวงจร, จัดงานเลี้ยงโต้ะจีนนอกสถานที่
 

67
ซื้อขายคอนโด รีวิว บ้าน การตกแต่ง รีโนเวท |www.condoteedee.com
รีวิวคอนโด ให้ความรู้เรื่องคอนโด บทความCondo การตกแต่ง เครื่องมือ ซื้อขาย ปล่อยเช่า
https://www.condoteedee.com/



69
บุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ทดแทนบุหรี่ธรรมดา โดยใช้น้ำยาที่มีส่วนผสมของนิโคติน สารให้ความหวาน สารแต่งกลิ่น และสารอื่นๆ มาผ่านความร้อนจนเกิดไอระเหยที่ผู้ใช้สูดเข้าไปแทนควันบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชน เนื่องจากถูกมองว่ามีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ธรรมดาอย่างไรก็ตาม บุหรี่ไฟฟ้าก็ยังคงเป็นอันตรายต่อสุขภาพอยู่เช่นกัน จากการวิจัยพบว่าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ดังนี้
  • โรคหัวใจและหลอดเลือด บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด เช่น โรคหัวใจวาย โรคหลอดเลือดสมอง และโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ
  • โรคมะเร็ง บุหรี่ไฟฟ้าสามารถก่อให้เกิดมะเร็งได้หลายชนิด เช่น มะเร็งปอด มะเร็งหลอดลม และมะเร็งปาก
  • โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง บุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำให้หลอดลมอักเสบและตีบตัน ส่งผลให้ผู้ป่วยมีอาการหายใจลำบาก
  • โรคอ้วน นิโคตินในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนเกรลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นความอยากอาหาร ทำให้ผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะอ้วนขึ้น
  • ปัญหาสุขภาพจิต การสูบบุหรี่ไฟฟ้าอาจส่งผลต่อสุขภาพจิต เช่น ทำให้เกิดอาการวิตกกังวล ซึมเศร้า และนอนไม่หลับ
นอกจากนี้ บุหรี่ไฟฟ้ายังมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายอื่นๆ อีกด้วย เช่น ระเบิดของแบตเตอรี่ สารปนเปื้อนในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และโรคปอดอักเสบจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้า (EVALI)จากข้อมูลข้างต้น จะเห็นได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อสุขภาพมากกว่าที่คิด ผู้ปกครองควรดูแลและเอาใจใส่บุตรหลานอย่างใกล้ชิด หากพบว่าบุตรหลานสูบบุหรี่ไฟฟ้า ควรพูดคุยทำความเข้าใจและพาไปพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำในการรักษาหากต้องการเลิกบุหรี่ ควรปรึกษาแพทย์หรือนักสูบบุหรี่มืออาชีพ เพื่อรับคำแนะนำและความช่วยเหลือในการเลิกบุหรี่อย่างปลอดภัยอันตรายของบุหรี่ไฟฟ้าบุหรี่ไฟฟ้ามีอันตรายต่อสุขภาพหลายประการ ดังนี้
  • นิโคติน เป็นสารเสพติดที่พบในบุหรี่ไฟฟ้า นิโคตินสามารถส่งผลกระทบต่อสมองและร่างกายหลายระบบ เช่น ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ความดันโลหิตสูงขึ้น เพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด และเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง
  • สารก่อมะเร็ง บุหรี่ไฟฟ้าสามารถปล่อยสารก่อมะเร็งออกมาได้ เช่น ฟอร์มัลดีไฮด์ อะโครลีน และเบนซีน สารเหล่านี้สามารถก่อให้เกิดมะเร็งได้หลายชนิด เช่น มะเร็งปอด มะเร็งหลอดลม และมะเร็งปาก
  • สารพิษอื่นๆ บุหรี่ไฟฟ้ายังสามารถปล่อยสารพิษอื่นๆ ออกมาได้ เช่น โลหะหนัก เช่น ตะกั่ว แคดเมียม และนิกเกิล สารเหล่านี้สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพได้หลายประการ เช่น ทำลายระบบประสาท ทำลายไต และทำลายระบบสืบพันธุ์
ผลกระทบต่อสังคมบุหรี่ไฟฟ้ามีผลกระทบต่อสังคมหลายประการ ดังนี้
  • การแพร่ระบาดในกลุ่มเยาวชน บุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มเยาวชน โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากถูกมองว่ามีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ธรรมดา อย่างไรก็ตาม บุหรี่ไฟฟ้าก็ยังคงเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเยาวชนเช่นกัน
  • ปัญหาสุขภาพจิต การสูบบุหรี่ไฟฟ้าอาจส่งผลต่อสุขภาพจิต เช่น ทำให้เกิดอาการวิตกกังวล ซึมเศร้า และนอนไม่หลับ
  • ปัญหาสิ่งแวดล้อม บุหรี่ไฟฟ้าก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศเช่นเดียวกับบุหรี่ธรรมดา บุหรี่ไฟฟ้าสามารถปล่อยสารพิษ เช่น คาร์บอนมอนอกไซด์ ออกไซด์ของไนโตรเจน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก สารเหล่านี้สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้คนและสิ่งแวดล้อม
กฎหมายเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบัน บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศไทย ห้ามนำเข้า ผลิต จำหน่าย และครอบครองบุหรี่ไฟฟ้า ผู้ที่ฝ่าฝืนมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับแนวทางการรณรงค์ต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าแนวทางการรณรงค์ต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้า สามารถทำได้ดังนี้
  • ให้ความรู้ความเข้าใจแก่ประชาชน เกี่ยวกับอันตรายของบุหรี่ไฟฟ้า
  • บังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด เพื่อปราบปรามผู้ค้าบุหรี่ไฟฟ้า
  • ส่งเสริมให้เยาวชนหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เช่น การให้ความรู้ความเข้าใจแก่เยาวชนเกี่ยวกับอันตรายของบุหรี่ไฟฟ้า และจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าในโรงเรียน
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
สามารถ สั่งซื้อได้ที่ https://verrypod.com/
Line : https://line.me/R/ti/p/@273dgatv

70
กรี๊ดด...ผิวสวยได้อีกระดับ
ดูแลด้วย iCon Face Serum

หมดปัญหาหน้าหมองคล้ำ
มัดรวมสารสกัดจากธรรมชาติ
เพื่อให้ผิวของคุณได้รับส่ิงดีๆ

มาเปลี่ยนผิวพัง เป็นผิวปังกันค่าา



เพื่อผิวหน้าที่สวย กระจ่างใส บำรุงผิวให้ทุกวันด้วยเซรั่มที่มีนวัตกรรม Nano Lyposome ที่ช่วยส่ง HYA ให้ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้มากกว่าทั่วไป ส่งผลให้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่มกระชับ ยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมเสริมการบำรุงด้วยส่วนผสมที่คัดสรร

iCon Face Serum มี Hyarulonic Acid (HA) ทั้งหมด 5 ชนิด หรือนวัตกรรม Multi Pro-Hyaluron ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยดูแลผิวได้เป็นอย่างดี เผยผิวสวยนุ่มเด้ง กระจ่างใส อิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยได้ดีขึ้น

iCon Face Serum เซรั่มดูแลผิวจาก The iCon Group หรือชื่อเต็ม iCon Face Serum NanoPro Hya Liposome Hydro Booster ที่ผสาน Hyaluronic 5 ชนิด ด้วยนวัตกรรม Nano Essence Liposome ที่มีอนุภาคเล็กระดับนาโน ร่วมกับ 6 สารสกัดทรงพลัง

71
ชมพอด Chompod บุหรี่ไฟฟ้าส่งแกรป ทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง สั่งจริง ส่งจริง รอรับได้เลยส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ไม่เกิน 30 นาที สูงสุดใช้เวลาส่งไม่เกิน 90 นาที มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podใช้แล้วทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น vmc600 vmc5000 Ks ค้นหาง่ายๆ กับส่งด่วนๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน



Chompod ชมพอด  ต้องการอะไรหาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น Pod รุ่นไหน พอทบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง พอตเปลี่ยนหัว หา หัวพอต  เครื่อง relxInfinityplus หัวพอตrelxinfinity หัวinfyinfypod  พอตinfy พร้อมส่งให้ด่วนๆ ได้รับอย่างเร็วกับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม





เครื่องมีทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Caliburn A2 G2 CaliburnX Voopoo Vthru Argus Z Argus Pod SMOK RPM5 Drag s และรุ่นอื่นๆขนมาอีกเพียบ ยังมีน้ำยาซอลนิค ฟรีเบส ให้เลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าส่งไลน์แมน มีมั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว พอทใช้แล้วทิ้งส่งไลน์แมน มีทุกรุ่น Ks Quik 2000 ,Vmc600puff ,Vmc5000 ,Jues5000 ,Snow Wolf,Jelly Box , FOF, สรุปพร้อมส่งทุกรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab




 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

72
ตลาดทั่วประเทศ / 1
« เมื่อ: 18 2023-11-18 2023 08:%i:1700271063 »
1

73
     ค่าลิขสิทธิ์เพลง ราคาในช่วงปัจจุบันนี้ลิขสิทธิ์เป็นสิ่งที่สำคัญมากมายๆเพราะว่าอย่างที่เราเคยเห็นข่าวสารว่ามีนักร้องนำเพลงของตัวเองไปขี่คอนเสิร์ต แล้วถูกฟ้องร้องคดีในเรื่องของลิขสิทธิ์ เนื่องจากว่าเพลงที่เอามาร้องโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ ถึงแม้เพลงนั้นนักร้องท่านนี้จะเป็นร้องต้นฉบับก็ตาม โดยเหตุนี้ถ้าหากคุณเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่อยากสร้างบรรยากาศ ในห้องอาหารหรือร้านขายของต่างๆของคุณ แล้วอยากเปิดเพลงในร้านในลูกค้าฟังเพลินๆแล้วไม่ได้อยากต้องการกำเนิดข้อบกพร่องจากการเข้าใจผิด ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่อง แล้วก็บางทีก็อาจจะโดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์ในวันหลัง ด้วยเหตุนั้นควรที่จะเลือกใช้บริการบริษัทจัดการค่าลิขสิทธิ์เพลง ที่มีการเก็บค่าธรรมเนียมทุกปีที่ราคาไม่แพง รวมทั้งคุณยังสามารถเลือกฟังก์ชันเสริมอื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลงรายชั่วโมงระบบการทำงานแบบ auto มีมิวสิค ดีไซเนอร์ช่วยวางแพลนลานเลือกเพลงให้กับร้านค้าของคุณ และก็ยังสามารถแทรกเนื้อความเสียงของคุณเพื่ออยากได้ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าของคุณในพื้นที่ได้ด้วย ระบบนี้ได้พัฒนาโดยใช้สิ่งใหม่ที่ล้ำยุค รวมทั้งยังเป็นระบบที่ค้ำประกันค่าลิขสิทธิ์เพลง 100% ไม่เสียค่าใช้จ่ายแอบแฝงอีกด้วย เมื่อก่อนที่คุณจะใช้บริการนี้ พวกเราแนะนำให้ท่านทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่าลิขสิทธิ์ก่อนเพื่อจะทำให้ท่านรู้เรื่องในระบบมากเพิ่มขึ้นและไม่โดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์หรือถูกฟ้องร้องในภายหลัง



ติดตามเราได้ที่เว็บไซต์  เพลงบรรยากาศดีๆ https://soundspacemusic.com

     คำว่าลิขสิทธิ์ซึ่งก็คือ ผลงาน โดยใช้ความรู้ทางปัญญาสำหรับในการดำเนินสร้างสรรค์ผลงานโดยไม่ลอกเลียนแบบผู้อื่น โดยผู้ครอบครองลิขสิทธิ์จะสามารถทำใดๆก็ตามเกี่ยวกับเพลงนี้ทั้งสิ้น 5 แบบอย่างหมายถึง วิธีการทำเพลงซ้ำหรือดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขได้, การอนุญาตให้คนอื่นสามารถใช้เพลงได้, ให้คนอื่นๆได้ประโยชน์จากลิขสิทธิ์, เอามาเผยแพร่ต่อสาธารณะ , ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานเพลงให้กับคนอื่น ซึ่งทั้งผองนี้เป็นสิทธิ์โดยชอบธรรมแก่ผู้ครอบครองลิขสิทธิ์แค่นั้น ซึ่งการที่ร้านที่ทำธุรกิจแล้วสามารถสร้างรายได้จาก เพลงในร้าน ควรต้องใช้บริการ กับผู้ให้บริการทางด้านลิขสิทธิ์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะก่อให้คุณสามารถใช้เพลงได้โดยถูกกฎหมายตามเงื่อนไขที่บริษัทได้กำหนดไว้

     การฝ่าฝืนลิขสิทธิ์มีอะไรบ้างที่คุณควรต้องรู้

     1.การฝ่าฝืนลิขสิทธิ์โดยตรงหมายถึงการที่คุณทำใหม่โดยที่มิได้รับการยินยอมจากผู้ครอบครองลิขสิทธิ์รวมถึงการดัดแปลงแก้ไขบันทึกเสียง ต่อมหาชน โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ อย่างเช่น การนำเพลงไปปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงแล้วทำ CD ออกวางขายโดยไม่ได้รับการยอมจำนนจากเจ้าลิขสิทธิ์ ซึ่งเราจะมองเห็น ได้ชัดว่าในช่วงก่อนที่จะในเรื่องลิขสิทธิ์นั้นยังมิได้บังคับใช้อย่างเข้มงวด เสมือนในปัจจุบันนี้

     2.การฝ่าฝืนลิขสิทธิ์ทางอ้อม คือ การทำกิจการค้าโดยใช้เพลง เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศในร้าน ฯลฯ

     และก็นี่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งยังทางตรงแล้วก็ทางอ้อมที่ ผู้ประกอบธุรกิจจะต้องรู้เพื่อไม่ให้เกิดข้อบกพร่องรวมทั้งโดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงในตอนหลัง รวมถึงยังโดนฟ้องร้องในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย ซึ่งในยุคปัจจุบันนี้เป็นสมัยของสื่อออนไลน์ใครอีกหลายๆคนไม่ได้ให้ความเอาใจใส่ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเปิดเพลงในร้านมากนัก เพราะเข้าใจว่าสามารถเปิดเพลงได้โดยไม่ ผิดลิขสิทธิ์แต่ว่าความเป็นจริงแล้ว ก่อนที่คุณจะสามารถใช้เพลงบรรยากาศดีๆ เพื่อทำให้ลูกค้าในร้านของคุณแฮปปี้ในระหว่างการฟังเพลงนั้นก็จะอิ่มหนำสำราญในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการบริการของร้านค้าของคุณด้วยแต่ว่าคุณก็จำเป็นต้องพิจารณาถึงเรื่องของการขออนุญาตลิขสิทธิ์เพลงสากล รวมทั้งเพลงไทยด้วย นอกนั้นสื่อออนไลน์ยังเข้ามามีหน้าที่ในเรื่องเกี่ยวกับการควบคุม และก็ปกป้องการละเมิดลิขสิทธิ์ของเจ้าของเพลง แม้คุณเคย ดูการไลฟ์สตรีม เปิดเพลงฟังใหม่ๆผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ แล้ว มิได้ฟังต่อจนถึงจบถูกตัดออกไป เนื่องจากว่าทางผู้ครอบครองแพลตฟอร์ม ได้แบน คนที่เปิดเพลงโดยที่มิได้ ขออนุญาตผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ก่อน เนื่องจากว่าทางแพลตฟอร์มไลฟ์สดนั้นมีการตรวจสอบแล้วก็คุมเข้ม ในการนำเพลงมาใช้ทางด้านการค้าหรือการเปิดในสาธารณะโดยมิได้รับการยอมจำนนจากเจ้าของลิขสิทธิ์ นอกเหนือจากนั้นหากว่าคุณเคยฟังเพลงใน YouTube ที่มีการ Cover หรือมีการนำเพลง มาทำเป็นคลิปซ้ำต้องมีการขอ รวมทั้งควรจะมีการแจ้งกับทางยูทูปว่าเป็นการ Cover เพื่อที่รายได้เข้าทางช่องจะถูกโอนมาเป็นเจ้าของของผู้ครอบครองลิขสิทธิ์นั่นเอง ซึ่งหากเกิดปัญหานี้แล้วพบว่าเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่ได้ยินยอมไหมได้รับการอนุญาตสามารถแจ้งทางระบบ YouTube เพื่อจะสามารถนำเพลงนั้นออกมาจากช่องของคนที่ละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยเช่นกัน

     สำหรับในการส่งเสริมศิลปินนักร้อง และก็เปิดเพลงบรรยากาศดีๆในร้าน ของคุณจำเป็นมากที่จะต้องมีวิชาความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของลิขสิทธิ์เพลง และก็สนับสนุนอย่างถูกตามกฎหมาย โดยไม่มีการละเมิด ทั้งยังยังเป็นการเคารพผลงานของคนอื่นๆทั้งยังในไทยและก็ต่างประเทศโดยไม่ได้มีการละเมิดลิขสิทธิ์นั่นเอง



     วันนี้พวกเราจะขอเสนอแนะบริษัทที่จัดการด้านค่าลิขสิทธิ์เพลง โดยเฉพาะทั้งเพลงไทยรวมทั้งสากล เพื่อนำมาใช้เปิดในร้านของคุณว่า น่าจะจำต้องเลือกยังไงถึงจะคุ้มที่สุด

     1.ขอชี้แนะให้ท่านใช้บริการบริษัท Soundspace Music เพราะเหตุว่าเป็นผู้ให้บริการสำหรับการสร้างบรรยากาศด้านทางธุรกิจระบบกระจายเสียง และก็ค้ำประกันลิขสิทธิ์เพลง 100% รวมทั้ง เป็นบริษัทสำหรับเพื่อการจัดเก็บลิขสิทธิ์ถูกตามประกาศของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์และคณะกรรมการร่วมเอกชน 3 สถาบัน เป็นผู้แทนของนักเล่นดนตรีนักแต่งเพลงมากไม่น้อยเลยทีเดียวจากทั่วทั้งประเทศรวมทั้งทั้งโลก ก็เลยทำให้มีความน่านับถือว่าเลือกใช้บริการลิขสิทธิ์เพลงสากลรวมทั้งเพลงไทย จากที่นี่แล้วจะครอบคลุมครบทุกลิขสิทธิ์ 100% รวมถึงมีสิทธิประโยชน์ฯลฯที่คุณจะได้รับ

     2.ไม่เสียค่าใช้จ่ายอื่นๆแอบแฝง ราคาแพ็คเกจของทาง Soundspace Music นั้น จะ มีทั้งผอง 3 แพ็คเกจคือ

     Choice Solution Package ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ 600 บาทต่อเดือน สำหรับราคานี้คุณจะ ได้รับ ความคุ้มราคาโดยไม่กำหนดขนาดพื้นที่รวมทั้งปริมาณที่นั่งร้านเล็กหรือร้านค้าใหญ่ก็สามารถใช้แพ็คเกจนี้ได้โดยจะมี 450 เพลงต่อปี ใช้เพลงได้ทุกเทศกาล สามารถเปิดเพลง Happy Birthday ผ่านplayer ได้ครอบคลุมลิขสิทธิ์ 100% แล้วก็ถ้าเกิดกำเนิดปัญหาอะไรก็แล้วแต่ขึ้นทางระบบจะซัพพอร์ตผ่าน Official LINE และอีเมล ซึ่งราคานี้คุ้มมากๆกับแพ็คเกจเริ่มต้นของเราที่ไม่แพงเลยและก็ยังทำให้ ร้านค้าของคุณมีเพลงบรรยากาศดีๆสร้างความสุขและความซาบซึ้งให้กับลูกค้า ให้ต้องการเข้ามาใช้บริการในร้านค้าของคุณอีก

     Standard Solution Package นี้รายเดือนเพียง 1,000 บาทต่อเดือน รวมทุกฟีพบร์ของแพ็คเกจ choice solution และก็ยังสามารถใช้เพลงได้ไม่จำกัด มากกว่า 50,000 เพลงมีระบบระเบียบแทรกเสียงไฟล์พื้นฐาน ระบบนี้จะช่วยปรับคุณสามารถอัดเสียง เพื่อคุย กับ ลูกค้าของคุณสร้างบรรยากาศได้คล้ายกับเป็นนักจัดรายการวิทยุ แต่ว่าแทรกเสียงลงไปและก็คุณสามารถเปิดวนไปตามเวลาที่ระบุได้เลย นอกเหนือจากนี้คลังเพลงยังอัปเดตทุก 3 เดือนเพลงใหม่ๆอยู่เสมอ แม้กำเนิดปัญหาที่เกิดจากทางระบบจะรีโมท support ผ่าน TeamViewer ทำให้การทำงานง่ายดายมากยิ่งขึ้นโดยพื้นที่ร้านค้าไม่ต้องจัดการเองทางระบบจะเข้ามาดำเนินการให้ผ่านระบบโดยทันที

     Enterprise Solution Package ซึ่งราคานี้จะเป็น Special รวมทั้ง Update เพลงใหม่ที่คุ้มรวมทุกฟีพบร์ของ Choice solution และก็ Standard solution มีอัลบั้ม Exclusive สำหรับร้านของคุณในทันที ยิ่งไปกว่านี้ยังมีฟังก์ชันแทรกเสียงทุกกลุ่มลูกค้าอยากได้แบบไหนจัดเต็มไปได้เลย มีระบบจัดตั้งเพลงเทศกาลล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ วันเกิด Halloween วันสงกรานต์ ประเพณีลอยกระทง เป็นต้น ซึ่งมีทั้งเทศกาลในไทยรวมทั้งระดับนานาชาติมีระบบติดตามกันแจ้งสถานะสาขา แล้วก็สามารถใช้เครื่องเรือนใหม่ๆได้มากก่อนคนใดกันแน่ระบบของเราจะดูแล support แบบ Real Time ทันที

     3.แนวทางการทำงานของ Soundspace Music นั้นง่ายดายเพียงแค่จัดตั้งชุดเครื่องเสียงและก็อินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วอย่างน้อย 5 MB ในสถานประกอบการของคุณ โดยใช้คอมพิวเตอร์สำหรับการลงโปรแกรม ระบบต่างๆของเราโดยใช้ Windows 10 Windows 7 ที่มีอยู่รวมทั้งยังสามารถซื้อหรือเช่าอุปกรณ์ของพวกเราก็สามารถเล่นเพลงได้อย่างไม่มีสะดุดและก็ขัดข้อง

     4.คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในเรื่องของโดนเก็บค่าลิขสิทธิ์ในตอนหลัง เนื่องจากว่า Soundspace Music นั้นเป็นตัวแทนขององค์กรสำหรับในการจัดการลิขสิทธิ์ทั่วไปและได้รับอนุญาตสิทธิครบบริบรูณ์ในการเปิดเพลงในสถานประกอบการใดๆได้อย่างถูกตามกฎหมาย โดยไม่จำเป็นจำเป็นต้องขออนุญาตเพิ่ม ซึ่ง ใช้ในสถานประกอบการในไทย แม้กระนั้นถ้าเกิดลูกค้ามีร้านหรือสถานประกอบการอยู่ต่างแดนสามารถติดต่อระบบของเราโดยตรงได้เช่นเดียวกันพวกเรายินดีดูแลคุณอย่างเต็มเปี่ยม

     5.เพลงของ Soundspace Music มีแบบไหนบ้าง ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความกังวล แล้วก็กลัวว่าเมื่อใช้บริการกับพวกเราแล้วจะไม่ได้เพลงอย่างที่ปรารถนา บอกได้เลยว่าคุณตัดความรู้สึกไม่สบายใจทิ้งไปได้ทันทีเพราะระบบของเรามีประสบการณ์มากยิ่งกว่า 30 ปี เปิดเพลงได้ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเพลงคลาสสิค เพลงแดนซ์ เพลงป็อบ เพลงคันทรี หรือแนวดนตรีอื่นๆก็ตาม มีทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ทั้งยังที่นี่ยังมีการอัพเดทเพลงตลอดระยะเวลาด้วยเหตุนี้คุณสามารถแจ้งกับทางคณะทำงานได้เลยว่าคุณอยากเพลงแนวไหนเป็นพิเศษที่เหมาะสมกับร้านค้าของคุณ ให้เป็นเพลงบรรยากาศดีๆที่สามารถจะช่วยทำให้ร้านของคุณดูมีความล้ำยุค น่าดึงดูด ลูกค้าฟังเพลงได้อย่างมีความสุขอยู่ร้านค้าของคุณได้นานขึ้น เช่น ถ้าเป็นร้านอาหารการมีเพลงฟังระหว่างกินข้าวเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆลูกค้าจะทานเข้าไปด้วยนั่งฟังเพลงไปด้วยและยังเป็นเหตุให้ลูกค้าติดใจในบรรยากาศรสของของกิน รวมทั้งการบริการของคุณจะยิ่งเพิ่มกรุ๊ปลูกค้าให้บรรลุผลสำเร็จสูงมากขึ้นอีกด้วย

     แล้วก็นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับจากการใช้บริการของเรา ซึ่งคุณไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องค่าลิขสิทธิ์เพลงอีกต่อไป เป็นการเลือกใช้ Package ที่คุ้มเริ่มแค่หลักร้อยเพียงแค่นั้นคุ้มสุดๆและไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆแอบแฝง ยิ่งไปกว่านี้เรามีระบบระเบียบการจัดการผ่านเว็บไซต์ควบคุมทุกๆอย่างด้วยระบบออนไลน์เลือกเพลงรายชั่วโมงได้ มีระบบระเบียบการทำงานแบบอัตโนมัติสลับเพลงได้วันแล้ววันเล่า มีบริการแทรกข้อความเสียงของคุณเพื่ออยากติดต่อกับลูกค้า ตอนที่คุณกำหนดได้ ยิ่งไปกว่านี้คุณยัง มีที่ปรึกษาเป็นมิวสิคดีไซเนอร์ ถ้าหากคุณยังคลุมเคลือว่า เพลงในร้าน ของคุณควรที่จะใช้แบบไหนเรามีมือโปรที่รอให้ ข้อแนะนำคุณอย่างยอดเยี่ยม เพื่อร้านของคุณลงตัวที่สุด และระบบการลงโปรแกรมของเรา ง่ายสบายรวมทั้งเร็วทันใจใช้งานได้โดยไม่มีข้อจำกัด เปิดสถานประกอบการทั้งทีจำต้องเลือกลิขสิทธิ์เพลงสากล และเพลงไทย ที่ถูกต้องตามกฎหมายบันเทิงใจรวมทั้งค่าธรรมเนียมหลักร้อยถูกมากๆยิ่งไปกว่านี้ คุณยังสามารถฟังตัวอย่างเพลงได้จากทางเว็บของเราได้เลยเข้าไปตรงนี้ https://soundspacemusic.com คุณจะได้เจอกับเมนูระบบฟีพบร์ แนวทางการทำงานของพวกเรา รวมถึงยังสามารถฟังแบบอย่างเพลงไพเราะๆเพียงแค่คลิกก็รู้เลยว่ามีแนวดนตรีอะไรบ้าง เป็นเพลงยอดนิยมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารวมทั้งอัปเดตเพลงใหม่ๆเยอะแยะอีกด้วย ค่าบริการหลักร้อยแม้กระนั้นคุณภาพหลักล้าน บริการระดับพรีเมี่ยมต้องตรงนี้เท่านั้น Soundspace Music บริการดีได้รับความซาบซึ้งในทุกช่องทาง



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ เพลงบรรยากาศดีๆ https://soundspacemusic.com

74




ลีวาลีย์ เวดดิ้ง
รับจัดงานแต่งงาน ขอแสดงความยินดีกับอีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแลอย่างยอดเยี่ยมคุณแฮ๊คและคุณมิน  ที่สวนผึ้งจังหวัดราชบุรีอากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของคนในครอบครัวและความรักของทั้งสองคน ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้ ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงานสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์งานแต่งงาน  ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงานLIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/color][/url] บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง#พิธีกรงานแต่งงาน #พิธีกรงานแต่งงานเช้า #พิธีกรงานอีเว้นท์ #พิธีกร #ให้เช่าพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมากเอก #รับจัดพานขันหมาก #นายพิธีงานแต่งงาน #นายพิธี #พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานเช้า #รับจัดงานแต่งพิธีเช้า #ออแกไนซ์งานแต่ง #พิธีกรงานแต่ง #พิธีกรงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานครบวงจร #รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน #รับจัดงานอีเว้นท์ #รับจัดงานทำบุญ #รับจัดงานเปิดตัว #รับถ่ายพรีเวดดิ้ง #รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น #พรีเวดดิ้ง #พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน #พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว #Presentationwedding #Presentation

75
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ขอแสดงความยินดีกับ คุณอาร์ทและคุณพิม ด้วยนะครับ อีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแล ในเดือนธันวาคม ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา ออแกไนซ์งานแต่งงาน เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน 
FACEBOOK =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. =AT1ntzLTvzTRXJQBmon-h7yMxU9nroipa8AS1pzuqHQZ8wANDNPCAlmuMiPOPDGwc7_77UIy31ucdpQwCjpvIeIIcoijwb_fzggS2rKYXdeF9EhfiE8_CRDPfu25gkSSPQn8evhHA91CjRxeXfF-78TJykh5hblh1J-GWxZEN8zoBE4xeGowlQlezbaVDtFtCm5fUrBmim-8VBwg-KUkSN9CHtYkSwSO8Xc]http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์งานแต่งงาน ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน 
LIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/b][/i][/color][/url]  บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ออแกไนซ์งานแต่งงาน
=AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#นายพิธี =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงาน =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พรีเวดดิ้ง =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#Presentationwedding =AZVM-hBVhquocGUEnAAprLkvZvJuwxj7dC-bI15gaZ8GXyzjtlkAUZ2MCnNMbsIJNCwrYGWNiGX9iO2glu1HTGK2Oc12JgxMIz_Q37zgb_iOG5sxxuC1ipOKppLk55khk8_8tpsV0BfLhBbHExWc5g1lkrBWVTzo-PbNPnL79sbx0PKl4Yz6gtyFvqA8jOOoHlntpv8k54et1E3B5pMRHFf1&__tn__=*NK-R]#Presentation ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ออแกไนซ์งานแต่งงาน




หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 220