͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Joe524

หน้า: 1 ... 130 131 [132] 133 134 ... 220
1966
ราคาทองฟิวเจอร์ดีดเหนือ $1,930 อานิสงส์คำสั่งซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย

ราคาทองฟิวเจอร์ดีดตัวขึ้นเหนือระดับ 1,930 ดอลลาร์ในวันนี้ ขณะที่นักลงทุนพากันเข้าซื้อทองในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับวิกฤตรัสเซีย-ยูเครน

นอกจากนี้ ราคาทองยังได้ปัจจัยบวกจากคำสั่งซื้อทองในฐานะสินทรัพย์ป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ

ณ เวลา 23.02 น.ตามเวลาไทย สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนมิ.ย. ดีดตัวขึ้น 12.10 ดอลลาร์ หรือ 0.63% สู่ระดับ 1,935.20 ดอลลาร์/ออนซ์

นักลงทุนวิตกต่อการเจรจาสันติภาพระหว่างรัสเซียและยูเครนที่ยังคงไม่มีความคืบหน้า ขณะที่การสู้รบได้ย่างเข้าสู่เดือนที่ 2

ประธานาธิบดีโวโลดิเมียร์ เซเลนสกี ผู้นำยูเครน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่กองทัพรัสเซียได้สังหารโหดต่อพลเรือนยูเครนในเมืองบูชา ได้ทำให้การเจรจาสันติภาพระหว่างรัสเซียและยูเครนประสบความยากลำบากมากขึ้น

"เป็นเรื่องยากมากที่จะเจรจาต่อไป เมื่อคุณเห็นสิ่งที่พวกเขาได้กระทำ ซึ่งหากรัสเซียยิ่งถ่วงเวลาเจรจาออกไปนานเท่าใด สถานการณ์ก็จะเลวร้ายลงเท่านั้น เรารู้ว่าประชาชนถูกฆ่าและทรมานหลายพันคน รวมทั้งมีการฆ่าเด็ก และข่มขืนผู้หญิง เรากำลังสอบสวนเรื่องนี้ และจะแสดงให้สื่อมวลชนทั่วโลกได้เห็น" ปธน.เซเลนสกีกล่าว
ปธน.เซเลนสกีระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการก่ออาชญากรรมสงคราม และเป็นการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

รายงานการประชุมเดือนมี.ค.ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ระบุว่า กรรมการเฟดสนับสนุนการปรับลดขนาดงบดุล และเร่งปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อสกัดเงินเฟ้อ

ทั้งนี้ กรรมการเฟดเห็นพ้องที่จะปรับลดขนาดงบดุลลงเดือนละ 9.5 หมื่นล้านดอลลาร์อย่างเร็วที่สุดในเดือนพ.ค. และสนับสนุนให้มีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.50% ในการประชุม 1-2 ครั้ง หากยังคงเผชิญแรงกดดันจากเงินเฟ้อ

ตลาดการเงินคาดการณ์ว่าเฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.50% ในการประชุมทั้งในเดือนพ.ค.และมิ.ย. และอัตราดอกเบี้ยจะแตะระดับ 2.50-2.75% ในช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งจะสูงกว่า 2.4% ซึ่งเป็นระดับที่กรรมการเฟดส่วนใหญ่มองว่าเป็นระดับที่เป็นกลาง

หากเฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนพ.ค.ตามที่ตลาดคาดไว้ ก็จะเป็นครั้งแรกที่เฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.50% นับตั้งแต่ปี 2543

1967
เซี่ยงไฮ้เร่งแก้ปัญหาแจกจ่ายเครื่องยังชีพ เหตุปชช.เดือดร้อนจากมาตรการล็อกดาวน์

นครเซี่ยงไฮ้พยายามเร่งแก้ปัญหาการแจกจ่ายอาหารและของใช้ที่จำเป็นให้กับประชาชน หลังมีการประกาศใช้มาตรการล็อกดาวน์สกัดโควิด-19 เข้าสู่วันที่ 11 ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากเป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จำกัดจำนวนพนักงานส่งของเหลือเพียง 11,000 คน ซึ่งคอยให้บริการส่งของแก่ประชาชนในเมืองที่มีอยู่ราว 26 ล้านคน ส่งผลให้พนักงานต้องรับภาระหนักขึ้น

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า บรรยากาศภายในเซี่ยงไฮ้เป็นไปอย่างเงียบเหงา หลังบังคับใช้มาตรการควบคุมการเดินทาง เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยอนุญาตให้เฉพาะเจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อาสาสมัคร, พนักงานส่งของ และ ผู้ที่ได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษเท่านั้นที่เดินทางสัญจรได้

นายเฉิน ตง รองนายกเทศมนตรีเมืองเซี่ยงไฮ้ กล่าวในช่วงแถลงข่าววันนี้ (7 เม.ย.) ว่า "เซี่ยงไฮ้มีปริมาณอาหารสำรองหลัก ๆ เช่น ข้าวและเนื้อสัตว์ในปริมาณที่เพียงพอ แต่ปัญหานั้นอยู่ที่การแจกจ่ายสิ่งของและการขนส่งสินค้าถึงผู้รับปลายทาง เนื่องจากมาตรการควบคุมโรค"

นายตงยังกล่าวว่า ทางการเซี่ยงไฮ้จะพยายามหาทางให้ตลาดขายส่งสินค้าและร้านอาหารกลับมาเปิดให้บริการ รวมถึงอนุญาตให้มีพนักงานส่งของออกไปนอกพื้นที่ล็อกดาวน์ได้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่จะยังดำเนินการกวาดล้างผู้ฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้า

"เพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ประชาชนได้ร้องเรียน เราจึงได้จัดประชุมเมื่อคืนนี้เพื่อเร่งแก้ปัญหาและหาทางออก"
ขณะเดียวกัน ประชาชนในเซี่ยงไฮ้ต่างเริ่มกังวลเกี่ยวกับอาหารและน้ำดื่ม รวมถึงสิ่งของที่ได้รับอย่างนมผงสำหรับทารก

นับจนถึงขณะนี้ เซี่ยงไฮ้รายงานพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในท้องถิ่นเพิ่มอีกเกือบ 20,000 รายเมื่อวานนี้ (6 เม.ย.) ขณะที่ยังคงดำเนินการตรวจหาผู้ติดเชื้อไปแล้วหลายรอบ โดยในจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่พบนั้น 98% ไม่แสดงอาการของโรค

1968
คณะทำงานไบเดนร่วมถกค่ายรถยักษ์ใหญ่ หนุนแผนใช้รถ EV-ผุดสถานีชาร์จ

คณะบริหารของประธานาธิบดีโจ ไบเดนแห่งสหรัฐ เผยว่า เจ้าหน้าที่ระดับอาวุโสได้จัดประชุมร่วมกับผู้บริหารบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมถึงนายอีลอน มัสก์ ซีอีโอของบริษัท เทสลา และนางแมรี บาร์รา ซีอีโอของเจเนอรัล มอเตอร์ (GM) เมื่อวันพุธตามเวลาสหรัฐ เพื่อหารือถึงการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) และการสร้างสถานีชาร์จ

คณะบริหารระบุในแถลงการณ์ว่า "ที่ประชุมต่างเห็นพ้องกันว่า การส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าควรมีสถานีชาร์จรองรับไปด้วยกัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะขับรถรุ่นไหน ก็ชาร์จไฟได้ทุกที่"

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า สภาคองเกรสได้อนุมัติงบประมาณ 7.5 พันล้านดอลลาร์เมื่อปีที่แล้ว เพื่อใช้สร้างสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า แต่กระบวนการออกกฎหมายในเรื่องสิทธิประโยชน์ทางภาษีสำหรับผู้ซื้อและผู้ผลิตนั้นยังไม่มีความคืบหน้า

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ CBOTสัญญาธัญพืชปิดลบทั้งกระดานจากแรงขายทำกำไร

ภาวะการซื้อขายในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ CBOT ในวันพุธ (6 เม.ย.) สัญญาธัญพืชปิดลบทั้งกระดาน นำโดยสัญญาถั่วเหลือง

ทั้งนี้ สัญญาข้าวโพดส่งมอบเดือนพ.ค. ลดลง 3.25 เซนต์ หรือ 0.43% ปิดที่ 7.565 ดอลลาร์/บุชเชล, สัญญาข้าวสาลีส่งมอบเดือนก.ค. ลดลง 4.75 เซนต์ หรือ 0.45% ปิดที่ 10.4075 ดอลลาร์/บุชเชล และสัญญาถั่วเหลืองส่งมอบเดือนพ.ค. ร่วงลง 11.5 เซนต์ หรือ 0.71% ปิดที่ 16.195 ดอลลาร์/บุชเชล

เทรดเดอร์ขายทำกำไรสัญญาธัญพืช หลังราคาพุ่งขึ้นอย่างมากในช่วง 2 วันที่ผ่านมา และเทขายก่อนการเปิดเผยรายงานผลผลิตเกษตรจากสำนักงานบริหารอุปทานธัญพืชแห่งบราซิล (CONAB) และรายงานประมาณการอุปทานและอุปสงค์สินค้าเกษตรทั่วโลก (WASDE) ในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์นี้

บรรดาเทรดเดอร์จะยังคงจับตาสภาพอากาศและการเพาะปลูก ขณะที่สัญญาข้าวสาลีปรับตัวผันผวนท่ามกลางแนวโน้มการดำเนินมาตรการคว่ำบาตรรัสเซียเพิ่มเติมหลังจากมีรายงานการเสียชีวิตของพลเรือนในยูเครน

1969
อินเดียพบผู้ติดเชื้อโควิดโอมิครอนสายพันธุ์ลูกผสม "XE" รายแรก
 
สื่ออินเดียรายงานในวันนี้ว่า พบผู้ติดเชื้อโควิดโอมิครอนสายพันธุ์ลูกผสม XE รายแรกในประเทศที่นครมุมไบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางการเงินของอินเดีย

ทั้งนี้ องค์การอนามัยโลก (WHO) ระบุในรายงานด้านระบาดวิทยารายสัปดาห์ที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ว่า โอมิครอนสายพันธุ์ XE เป็นลูกผสมระหว่างโอมิครอนสายพันธุ์ BA.1 และ BA.2 โดย XE จะยังคงถือเป็นสายพันธุ์ย่อยของโอมิครอนจนกว่าจะมีรายงานที่แสดงถึงความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในด้านการแพร่เชื้อและลักษณะของโรคซึ่งรวมถึงความรุนแรง

WHO เปิดเผยว่า โอมิครอนสายพันธุ์ XE ดูเหมือนว่าจะสามารถแพร่เชื้อได้มากกว่า BA.2 ราว 10%

ทั้งนี้ ไวรัสสายพันธุ์ XE ได้รับการตรวจพบครั้งแรกในสหราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 19 ม.ค.

จนท.ระดับสูงเผยสหรัฐเตรียมคว่ำบาตรลูกสาวปูติน-แบงก์ใหญ่รัสเซีย

เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหรัฐเปิดเผยว่า ในการคว่ำบาตรรัสเซียรอบใหม่นั้น สหรัฐจะแบนการลงทุนใหม่ทั้งหมดในรัสเซีย รวมถึงคว่ำบาตรธนาคารสเบอร์แบงก์ (Sberbank) และอัลฟา แบงก์ (Alfa Bank) สองสถาบันการเงินรายใหญ่ที่สุดในรัสเซีย

นอกจากนี้ สหรัฐจะคว่ำบาตรบุตรสาวสองคนของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย รวมถึงสมาชิกในครอบครัวของเจ้าหน้าที่ระดับสูงรัสเซียคนอื่น ๆ

แหล่งข่าวระบุว่า รัฐบาลสหรัฐเชื่อว่าทรัพย์สินจำนวนมากของนายปูตินอยู่กับสมาชิกในครอบครัว จึงพุ่งเป้าไปที่คนเหล่านั้น

1970
มณฑลส่านซีประกอบพิธีบูชาจักรพรรดิเหลืองเนื่องในเทศกาลเช็งเม้ง

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 เมษายน 2565 ซึ่งตรงกับเทศกาลเช็งเม้ง พิธีบูชาจักรพรรดิเหลือง บรรพกษัตริย์ของชนชาติจีน ได้จัดขึ้นที่สุสานจักรพรรดิเหลืองในอำเภอหวงหลิง มณฑลส่านซี พิธีนี้ร่วมกันจัดโดยรัฐบาลมณฑลส่านซี สำนักงานกิจการไต้หวันแห่งคณะรัฐมนตรีจีน สำนักงานกิจการชาวจีนโพ้นทะเลแห่งคณะรัฐมนตรีจีน และสหพันธ์ชาวจีนโพ้นทะเลที่หวนคืนสู่มาตุภูมิ

เนื่องจากมีมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาด จึงมีการลดจำนวนนักแสดงในพิธีลงอย่างมาก แต่พิธีกรรมต่าง ๆ ยังคงไว้เช่นเดิม เพื่อตอกย้ำถึงวัฒนธรรมการเคารพบูชาที่หยั่งรากลึกมานาน

พิธีได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 9.50 น. โดยผู้เข้าร่วมพิธีทุกคนต่างยืนสงบนิ่งท่ามกลางเสียงกลองและระฆัง ซึ่งการตีระฆัง 9 ครั้งถือเป็นพิธีกรรมการแสดงความเคารพสูงสุดตามธรรมเนียมของชนชาติจีน โดยสะท้อนถึงความนับถือและความกตัญญูอันไม่มีที่สิ้นสุดของชาวจีนทุกคนที่มีต่อจักรพรรดิเหลือง บรรพบุรุษของชนชาติจีน

ในระหว่างการแสดงดนตรีอันไพเราะและการร่ายรำอันสง่างาม คุณเฉา เจียนหมิง รองประธานคณะกรรมการถาวรของสภาประชาชนแห่งชาติจีน ได้วางพวงมาลาถวายราชสักการะพระราชานุสาวรีย์จักรพรรดิเหลือง ขณะเดียวกัน คุณหลิว กัวจง เลขาธิการคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลส่านซี และผู้อำนวยการคณะกรรมการถาวรของสภาประชาชนประจำมณฑลส่านซี ได้วางพวงมาลาถวายราชสักการะในฐานะผู้แทนของมณฑลส่านซี นอกจากนี้ คุณจ้าว ยี่เต๋อ ผู้ว่าการมณฑลส่านซี ได้กล่าวสุนทรพจน์ในพิธี

ในช่วงท้ายของพิธี ผู้เข้าร่วมพิธีทุกคนได้โค้งคำนับพระราชานุสาวรีย์จักรพรรดิเหลืองสามครั้งด้วยความเคารพ

หลังการแสดงดนตรีและการร่ายรำจบลง มังกรจีนยาว 56 เมตรได้ทะยานจากแท่นบูชาสู่ท้องฟ้า โดยมังกรเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 5,000 ปี เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของจักรพรรดิเหลืองผู้เสด็จสู่สรวงสวรรค์

เมื่อพิธีปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ ผู้เข้าร่วมพิธีได้ไปเยี่ยมชมศาลาซวนหยวนและสุสานจักรพรรดิเหลือง จากนั้นได้ร่วมกันปลูกต้นไซเปรสเฉียวซาน

1971
ปมรัสเซียป่วนเวทีรัฐมนตรีคลัง G20 ยกเลิกออกแถลงการณ์ประชุม 20 เม.ย.

แหล่งข่าวระบุว่า รัฐมนตรีคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางของกลุ่ม G20 ที่จะเข้าร่วมการประชุมในวันที่ 20 เม.ย.ได้ตัดสินใจที่จะไม่มีการออกแถลงการณ์ร่วมกันหลังการประชุม ท่ามกลางความขัดแย้งเกี่ยวกับการเข้าร่วมการประชุมของรัสเซีย หลังจากที่รัสเซียส่งกำลังทหารบุกโจมตียูเครน

ทั้งนี้ อินโดนีเซียจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมดังกล่าวผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งคาดว่าจะยังคงมีการเชิญตัวแทนจากรัสเซียเข้าร่วมการประชุม อย่างไรก็ดี หลายชาติที่คัดค้านการเข้าร่วมการประชุมของรัสเซีย อาจตัดสินใจถอนตัวไม่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน นายดมิทรี เพสคอฟ โฆษกทำเนียบเครมลิน กล่าวว่า รัสเซียยังไม่ได้ทำการตัดสินใจในขณะนี้เกี่ยวกับการเข้าร่วมการประชุมสุดยอดของกลุ่ม G20 ของประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย

นายเพสคอฟกล่าวว่า การตัดสินใจดังกล่าวจะมีขึ้นในช่วงต่อไปในปีนี้ โดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์

"เราจะชี้แจงเรื่องนี้ในโอกาสต่อไป ขณะที่อินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมดังกล่าว" นายเพสคอฟกล่าวต่อผู้สื่อข่าว หลังมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับการที่ผู้นำบางรายของกลุ่ม G20 เรียกร้องให้งดการเชิญปธน.ปูตินเข้าร่วมการประชุม เพื่อตอบโต้ต่อการที่รัสเซียส่งกำลังทหารบุกโจมตียูเครน

ก่อนหน้านี้ นางลุดมีลา โวโรบิเอวา เอกอัครราชทูตรัสเซียประจำอินโดนีเซีย กล่าวยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่า ปธน.ปูตินจะเข้าร่วมการประชุมสุดยอด G20 ซึ่งอินโดนีเซียจะเป็นเจ้าภาพในเดือนพ.ย. แม้สมาชิกบางรายเรียกร้องให้มีการขับรัสเซียออกจากกลุ่ม

ทั้งนี้ นางเจเน็ต เยลเลน รัฐมนตรีคลังสหรัฐ กล่าววานนี้ว่า รัสเซียควรถูกขับออกจากกลุ่ม G20 และสหรัฐจะคว่ำบาตรการประชุม G20 หากเจ้าหน้าที่รัสเซียเข้าร่วมด้วย "ท่านประธานาธิบดีไบเดนชี้แจงไว้อย่างชัดเจน และดิฉันก็เห็นด้วยกับท่านประธานาธิบดีว่า เราไม่สามารถให้รัสเซียดำเนินกิจกรรมตามปกติในสถาบันการเงินใดๆ โดยท่านประธานาธิบดีขอให้ขับรัสเซียออกจาก G20 และดิฉันได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่อินโดนีเซียแล้วว่า เราจะไม่เข้าร่วมการประชุม หากมีรัสเซียร่วมด้วย" นางเยลเลนกล่าว

ด้านนายสกอตต์ มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย แสดงความกังวลที่ปธน.ปูตินจะเข้าร่วมการประชุมสุดยอด G20 ที่อินโดนีเซียจะเป็นเจ้าภาพปลายปีนี้ โดยระบุว่า เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เนื่องจากรัสเซียใช้กำลังทหารบุกโจมตียูเครน

"ความคิดที่จะนั่งร่วมโต๊ะกับวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้ซึ่งสหรัฐเรียกว่าเป็นอาชญากรสงคราม สำหรับผมเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ โดยคนที่อยู่ในห้องประชุมต้องไม่ใช่ผู้ที่รุกรานประเทศอื่น" นายมอร์ริสันกล่าว
ทั้งนี้ กลุ่ม G20 ตั้งขึ้นในปี 2542 เพื่อหารือนโยบายในการสร้างเสถียรภาพต่อระบบการเงินโลก หลังเกิดวิกฤต "ต้มยำกุ้ง" ในปี 2540 ซึ่งทำให้เงินบาททรุดตัวลง และส่งผลกระทบต่อตลาดการเงินระหว่างประเทศ

สมาชิก G20 ได้แก่ อาร์เจนตินา ออสเตรเลีย บราซิล อังกฤษ แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี ญี่ปุ่น เม็กซิโก รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ ตุรกี สหรัฐ และสหภาพยุโรป (EU)

 

1972
ฝนตกหนักในซิดนีย์ทำน้ำท่วมย่านดาวน์ทาวน์ ทางการสั่งอพยพประชาชน

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า มีฝนตกหนักถล่มชายฝั่งตะวันออกของออสเตรเลียในวันนี้ ทำให้ภายในคืนเดียวซิดนีย์ต้องเจอกับปริมาณน้ำฝนเทียบเท่ากับปริมาณที่ตกเกือบทั้งเดือน ส่งผลให้น้ำท่วมถนนฉับพลัน และทางการต้องประกาศอพยพประชาชน พร้อมเตือนว่าจะมีฝนตกเพิ่มขึ้นอีก

มีรายงานว่า ชายคนหนึ่งที่ถูกน้ำพัดไปในทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานฉุกเฉินแล้ว ขณะที่ภาพทางโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นรถติดบนถนนที่มีน้ำท่วม ต้นไม้ล้ม และเศษซากต่าง ๆ ลอยอยู่ในแม่น้ำ

ผู้พักอาศัยในบ้านพักคนชราได้ถูกอพยพ หลังหน่วยงานฉุกเฉินเรียกร้องให้พลเมือง 5 ล้านคนของซิดนีย์หลีกเลี่ยงการเดินทางที่ไม่จำเป็นและเตรียมพร้อมรับคำสั่งอพยพที่อาจจะมีขึ้น

สถานการณ์น้ำท่วมในอ่างเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงของโรงกลั่นน้ำมันแอมโพลทางใต้ของซิดนีย์ ทำให้น้ำมันผสมไปกับน้ำท่วม แต่หน่วยงานฉุกเฉินระบุว่า สามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว และไม่มีความเสี่ยงจะเกิดอันตรายในพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยาระบุว่า จนถึงขณะนี้ ซิดนีย์ได้รับปริมาณน้ำฝน 1,226.8 มม.แล้วในปีนี้ มากกว่าปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยต่อปีที่ 1,213 มม. จุดท่องเที่ยวยอดนิยมที่หาดบอนไดได้รับปริมาณน้ำฝน 170 มม. (6.7 นิ้ว) ในช่วง 24 ชม.นับถึงเวลา 9.00 น.ของวันพฤหัสบดี (7 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมเสริมว่า ในช่วง 24 ชม.ข้างหน้า ซิดนีย์อาจได้รับปริมาณน้ำฝนเพิ่มถึง 180 มม.

1973
UN ลงมติขับรัสเซียพ้นคณะมนตรีสิทธิมนุษยชน ตอบโต้ส่งทหารบุกยูเครน

ที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UNGA) มีมติถอดถอนรัสเซียออกจากการเป็นสมาชิกคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนในวันนี้ เพื่อตอบโต้ต่อการที่รัสเซียส่งกำลังทหารบุกโจมตียูเครน ซึ่งถือเป็น "การละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างร้ายแรงและเป็นระบบ"

ทั้งนี้ สมาชิก UNGA จำนวน 93 ประเทศจากทั้งหมด 193 ประเทศ ลงมติเห็นชอบต่อญัตติดังกล่าว ขณะที่ 24 ประเทศลงมติไม่เห็นชอบ ส่วน 58 ประเทศงดออกเสียง และ 18 ประเทศไม่เข้าร่วมในการลงมติ

มติดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกที่สมาชิกถาวรของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UNSC) ถูกขับออกจากคณะมนตรีสิทธิมนุษยชน ขณะที่ก่อนหน้านี้ ลิเบียเคยถูกระงับการเป็นสมาชิกในปี 2554 เนื่องจากรัฐบาลใช้ความรุนแรงปราบปรามกลุ่มผู้ประท้วงที่ออกมาชุมนุมขับไล่พันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบีย

1974
ตอนนี้กลับมาสุขภาพดี ไม่มีทั้งน้ำมูก ทั้งอาการหวัดคัดจมูกเลยจ้า
ลืมอาการจมูกตันๆ หายใจไม่ออกกันไปได้เลย!
Balance Ucore ตัวช่วยดีๆ จากสมุนไพรธรรมชาติ ถึง 13 ชนิด
ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ดูแลสุขภาพ
ร่างกายจัดการสิ่งแปลกปลอมและเชื้อโรคต่างๆ ได้ง่าย
แค่กินก่อนนอนวันละเม็ด ก็ยิ้มรับสุขภาพดีๆ ได้สบาย
ในราคาพิเศษ แค่กระปุกละ 990 บาท เท่านั้นเอง
รายละเอียดเพิ่มเติม Balance Ucore

1975
พร้อมแล้ว! กับบริการพิเศษ Event Stickers สติ๊กเกอร์แบรนด์แจกฟรี ‼️

เพียงใช้บริการของเรา ไม่ว่าองค์กรเล็ก หรือใหญ่ เราทำได้ ใช้เงินน้อย ได้ดั่งใจ การันตีเหมาะกับทุกองค์กร ทุกแคมเปญ เป็นที่นิยม แจกมาแล้วกว่า 500,000 ชุด ดูแลครบวงจร

1976
TOMAZING PLUS 2  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบรรเทาอาการ “ต่อมลูกหมากโต” และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสืบพันธ์ุของผู้ชายวัย 40 ปีขึ้นไป
 
โทเมซิง พลัส 2 ค้นคว้าวิจัยจาก สถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร เป็นประธานบริษัท ซึ่งมีผลงานที่ยอมรับมากมาย ได้รับรางวัลการันตี ระดับโลก 3 ปีซ้อน จึงมั่นใจได้ว่า โทเมซิง พลัส เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ อย่างแท้จริง
 
ส่วนประกอบสำคัญใน Tomazing Plus 2
 
  • ไลโคปีน (Lycopene)
จากมะเขือเทศ ลดการเกิดต่อมลูกหมากโต ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์
  • ซิงค์ออกไซด์ (ZincOxide)
ช่วยควบคุมให้ต่อมลูกหมากทำงานปกติ และช่วยให้การทำงานของอวัยวะสืบพันธุ์ดีขึ้น
  • ไนอะซีน(วิตามินบี3)
มีส่วนช่วยในการสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสืบพันธุ์
  • วิตามินบี 1 และ บี 2
ช่วยในการทำงานของระบบประสาท และลดการอักเสบของต่อมลูกหมาก

♦️ อย.เลขที่ 50-2-05159-5-0005
♦️ ขนาดบรรจุ – 30 แคปซูล ราคา 950 บาท
♦️ วิธีการรับประทาน -ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนหรือหลังอาหาร เช้า เย็น และ ก่อนนอน 

 
10 ประโยชน์ที่ได้หลังการทานผลิตภัณฑ์ โทเมซิง พลัส 2
  •  ลดการอักเสบต่อมลูกหมาก
  •  แก้อาการปัสสาวะกระปริบกระปรอย
  •  แก้อาการปัสสาวะเป็นเลือด
  •  แก้อาการปัสสาวะไม่สุด
  •  แก้อาการปวดขณะปัสสาวะ
  •  แก้อาการ กลั้นปัสสาวะไม่อยู่
  •  ป้องกันการอักเสบของต่อมลูกหมาก
  •  ป้องกันการเกิดกระเพาะปัสสาวะอักเสบ
  •  ป้องกันการเกิดกรวยไตอักเสบ ไตเสื่อมและไตวาย
  •  คืนความเป็นชายอย่างเต็มตัว
 ผลงานวิจัยกว่า 5 ปี ในการสกัดมะเขือเทศด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ทั่วโลกยอมรับ ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องจ่ายแพง ลูกค้ากว่า 99% ยืนยันกลับมาซื้อซ้ำเพราะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นชัดเจน

ปรึกษาหรือสั่งซื้อ โทร 080-955-3303

1977
ตลาดทั่วประเทศ / QYOU SUCCESS
« เมื่อ: 06 2022-04-06 2022 22:%i:1649258266 »


ธุรกิจทำเงินยุค ออนไลน์
QYOU SUCCESS กระแสมาแรงที่สุดในตอนนี้
การตอบรับดีทั่วไทย ดังไกลถึงต่างแดน
ผู้คนกำลังหลั่งไหลเข้ามาสู่บ้านหลังนี้
บ้านที่อบอุ่น ให้รอยยิ้ม ให้ความสนุกสนาน
ให้สุขภาพที่ดีสำหรับทุกคน พร้อมทั้งมอบ
โอกาสในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ พบเจอสิ่งใหม่ ๆ 
ให้กลายเป็นคนที่มีฐานะทางการเงินที่ดีขึ้น
เปิดโอกาสให้ตัวคุณเองได้เข้ามาศึกษา
และลงมือทำไปพร้อมๆ กันกับพวกเรา
การเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องหลงรัก
เชื่อในสิ่งที่ทำทำเต็มที่ในสิ่งที่เชื่อ
ผลลัพธ์ คือ ...ปัจจุบันดี อนาคตสบาย...
ธุรกิจทำง่าย สำเร็จได้จริง  *รวยก่อนเกษียณ*
มีทีมงานให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนการทำงาน
ด้วยความรักและปรารถนาดี จากพวกเรา  
>>> QYOU SUCCESS <<<
https://www.qyousatta.com/?ref=62

1978
ภาวะตลาดเงินบาท: เปิด 33.47 แข็งค่าสวนทางภูมิภาค แนวโน้มแกว่งแคบ ธุรกรรมเบาบางช่วงวันหยุด
 
นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทเปิดตลาดเช้านี้อยู่ที่ 33.47 บาท/ดอลลาร์ ปรับตัวแข็งค่าเล็ก น้แอยจากปิดตลาดเย็นวานนี้ที่ระดับ 33.50 บาท/ดอลลาร์ เนื่องจากตลาดกังวลเรื่องผลกระทบจากกรณีที่กลุ่มประเทศในสหภาพยุโรปจะยก ระดับการคว่ำบาตรรัสเซีย

"บาทแข็งค่าสวนทางกับภูมิภาค ทิศทางวันนี้น่าจะ side way เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันหยุดน่าจะมีปริมาณธุรกรรมที่เบาบาง"
นักบริหารเงิน กล่าว
นักบริหารเงิน คาดการเคลื่อนไหวของเงินบาทวันนี้จะอยู่ในกรอบ 33.40 - 33.55 บาท/ดอลลาร์

THAI BAHT FIX 3M (4 เม.ย.) อยู่ที่ระดับ 0.44284% ส่วน THAI BAHT FIX 6M อยู่ที่ระดับ 0.52451%

ปัจจัยสำคัญ
เงินเยนอยู่ที่ระดับ 122.60 เยน/ดอลลาร์ จากเย็นวานนี้ที่ระดับ 122.61 เยน/ดอลลาร์
เงินยูโรอยู่ที่ระดับ 1.0969 ดอลลาร์/ยูโร จากเย็นวานนี้ที่ระดับ 1.1015 ดอลลาร์/ยูโร
อัตราแลกเปลี่ยนเงินบาท/ดอลลาร์ ถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักระหว่างธนาคารของธปท.อยู่ที่ระดับ 33.494 บาท/ดอลลาร์
สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) แถลงตัวเลขเงินเฟ้อเดือน มี.ค. 65 ตลาดคาดขยายตัว 5.7-6.3%
YoY
"เฟทโก้" คาดไตรมาส 2/65 ฟันด์โฟลว์ยังไหลเข้าหุ้นไทยต่อเนื่อง หลัง 3 เดือนแรก (ม.ค.-มี.ค.) ต่างชาติซื้อสุทธิ
1.2 แสนล้าน เชื่อดัชนีปลายปีนี้มีโอกาสทะลุ 1,800 จุด อานิสงส์เปิดประเทศ-ท่องเที่ยวฟื้น-เพิ่มเป้ากำไรบจ.
ททท. ได้ร่วมมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เพื่อส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวตลาดระยะใกล้ ทั้งอาเซียน
ออสเตรเลีย อินเดีย โดยแอร์เอเชียได้ทยอยเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศต่อเนื่องครอบคลุมตลาดอาเซียนและเอเชียใต้ 7 ประเทศ
รวม 18 เส้นทาง เพื่อรองรับและดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพเดินทางเข้าไทย
'สุชาติ' เร่งสำรวจค่าใช้จ่ายก่อนพิจารณาปรับค่าจ้างแรงงาน ส่วนหอการค้าไทยค้านขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ หวั่นกระทบสินค้า
แพง เงินเฟ้อพุ่ง ฉุดเศรษฐกิจถดถอย เตรียมเสนอรัฐขยายวงเงินคนละครึ่ง
ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันจันทร์ (4 เม.ย.)
เนื่องจากนักลงทุนเข้าซื้อดอลลาร์ในฐานะสกุลเงินปลอดภัย ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสงครามรัสเซีย-ยูเครน ขณะเดียวกันนักลงทุนจับ
ตารายงานการประชุมประจำเดือนมี.ค.ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ซึ่งจะมีการเปิดเผยในวันพุธตามเวลาสหรัฐ
สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นในวันจันทร์ (4 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากการที่นักลงทุนเข้าซื้อทองคำในฐานะ
สินทรัพย์ปลอดภัย ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสงครามรัสเซีย-ยูเครน
นักลงทุนจับตารายงานการประชุมของเฟดประจำเดือนมี.ค.ที่จะมีการเปิดเผยในวันพุธตามเวลาสหรัฐ พร้อมกับจับตาข้อมูล
เศรษฐกิจในสัปดาห์นี้ ซึ่งรวมถึงดุลการค้าเดือนก.พ., ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการขั้นสุดท้ายเดือนมี.ค.จากเอสแอนด์พี
โกบลอล, ดัชนีภาคการผลิตเดือนมี.ค.จากสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM และจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์
ตลาดจับตาการดำเนินมาตรการคว่ำบาตรเพิ่มเติมของชาติตะวันตกต่อรัสเซีย รวมถึงการเลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศส
รอบแรกในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างนายเอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีคนปัจจุบัน และนางมารีน เลอ แปน โดย
ปธน.มาครงมีคะแนนนิยมนำหน้าอยู่เล็กน้อย

1979
บุหรี่ PLATINUM ดำ ราคาส่ง เหมาะสำหรับคนสูบแดง ไม่แรง ไม่อ่อน เก็บเงินปลายทาง

บุหรี่ PLATINUM ดำ ราคาส่ง บุหรี่เกรด PREMIUM สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เหมาะสำหรับลูกค้าที่สูบแดง เนื่องด้วยรสชาติที่เข้มลงตัว ไม่แรงไป ไม่อ่อนไป กลางๆ กำลังดี ของแท้ รสชาติที่เข้มลงตัว ส่งด่วน เก็บเงินปลายทาง PLATINUM SEVEN BLACK QUEEN

PLATINUM ดำ ราคา
1 คอทตอน ราคา 250 บาท

ติดต่อสั่งซื้อ
Line :: @pra777

เพิ่มเพื่อน

บุหรี่ PLATINUM SEVEN ดำ
(บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 5 MG. – NICOTINE : 0.5 MG.)

PLATINUM SEVEN BLACK QUEEN บุหรี่เกรด PREMIUM สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์

เหมาะสำหรับลูกค้าที่สูบแดง เนื่องด้วยรสชาติที่เข้มลงตัว ไม่แรงไป ไม่อ่อนไป กลางๆ กำลังดี

MADE IN SWITZERLAND

ใบยาสวิตคุณภาพเยี่ยมไม่แรงเหมาะกับคอไลท์ถึงกลาง

มวนqueen size ขนาดประมาณ7 mm

สายร้อนปกติ มีความแรงในระดับกำลังดี สูบแล้วลื่นคอนุ่ม ใบยาแน่นดีมากๆ ตัวมวนมีขนาดปกติ 7.1

Tags :: PLATINUM ดำ|PLATINUM ดำ ราคา|PLATINUM ดำ ราคาส่ง

1980
ตลาดหุ้นเอเชียเปิดผันผวน นักลงทุนกังวลวิกฤตยูเครน-ราคาน้ำมันปรับขึ้น
 
ตลาดหุ้นเอเชียเปิดผันผวนเช้านี้ ขณะที่ราคาน้ำมันดิบปรับตัวขึ้น ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสงครามรัสเซีย-ยูเครน รวมทั้งผลกระทบจากการที่รัสเซียถูกคว่ำบาตรหลังใช้กำลังทหารโจมตียูเครน

ดัชนี NIKKEI 225 ตลาดหุ้นญี่ปุ่นเปิดวันนี้ที่ 27,965.94 จุด เพิ่มขึ้น 229.47 จุด หรือ +0.83%

ตลาดหุ้นจีนและตลาดหุ้นฮ่องกงปิดทำการวันนี้ (5 เม.ย.) เนื่องในเทศกาลเชงเม้ง

ภาวะการซื้อขายในภูมิภาคยังคงได้รับแรงกดดันจากความกังวลเกี่ยวกับสงครามรัสเซีย-ยูเครน โดยล่าสุดประธานาธิบดีโวโลดิเมียร์ เซเลนสกี ผู้นำยูเครน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่กองทัพรัสเซียได้สังหารโหดพลเรือนยูเครนในเมืองบูชา (Bucha) ใกล้กับกรุงเคียฟซึ่งเป็นเมืองหลวงของยูเครนนั้น ได้ทำให้การเจรจาสันติภาพระหว่างรัสเซียและยูเครนประสบความยากลำบากมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ปัจจัยดังกล่าวยังส่งผลต่อราคาน้ำมันในตลาดโลก โดยสัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นในวันจันทร์ (4 เม.ย.) ท่ามกลางความกังวลที่ว่า ตลาดน้ำมันโลกอาจเผชิญภาวะตึงตัวมากขึ้น หากสหรัฐและยุโรปใช้มาตรการคว่ำบาตรต่อรัสเซียในระดับที่รุนแรง อันเนื่องมาจากการที่ทหารรัสเซียสังหารหมู่ชาวยูเครนในพื้นที่ใกล้กรุงเคียฟ

ทั้งนี้ สัญญาน้ำมันดิบ WTI ส่งมอบเดือนพ.ค. พุ่งขึ้น 4.01 ดอลลาร์ หรือ 4% ปิดที่ 103.28 ดอลลาร์/บาร์เรล ส่วนสัญญาน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) ส่งมอบเดือนมิ.ย. เพิ่มขึ้น 3.14 ดอลลาร์ หรือ 3% ปิดที่ 107.53 ดอลลาร์/บาร์เรล

นักลงทุนยังจับตาผลการประชุมนโยบายการเงินและการแถลงมติอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางออสเตรเลียในวันนี้ รวมถึงข้อมูลเศรษฐกิจในภูมิภาคอื่น ๆ ได้แก่ ทุนสำรองเงินตราต่างประเทศและอัตราเงินเฟ้อเดือนมี.ค.ของเกาหลีใต้ รวมถึงการใช้จ่ายภาคครัวเรือนเดือนก.พ. ของญี่ปุ่น

หน้า: 1 ... 130 131 [132] 133 134 ... 220