͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - MeTong

หน้า: [1]
1
researchspss.com ให้คำปรึกษา เมื่อคุณมีปัญหาในการวิเคราะห์ข้อมูลหรือประมวลผลด้วย STATA, SPSS, AMOS, LISREL, Path Analysis ใช้สถิติในการทำวิทยานิพนธ์ ทำวิจัย ที่มีผลต่อวันข้างหน้า เพราะจากคุณไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร แก้ไขปัญหาด้วยตนเองไม่ได้ จะทำอย่างไร มองซ้าย มองขวา ปรึกษาใครก็ไม่ได้ ทางเรา researchspss.com พร้อมให้ความรู้ ให้ท่านเกิดความเข้าใจด้วยการรับสอน สามารถช่วยท่านแก้ไขปัญหาการใช้สถิติในการวิจัยให้ผ่านพ้นจนประสบความสำเร็จได้ researchspss.com  เราให้คำปรึกษา รับสอนในทุกขั้นตอน โดยเริ่มตั้งแต่การกำหนดตัวแปร การสร้างแบบสบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูล กำหนดเทคนิควิธีการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรแกรม STATA, SPSS, AMOS, LISREL, Path Analysis เยี่ยมขมเว็บของเรา ได้ที่ http://researchspss.com สนใจโทร. 086-0355199 สอบถามได้ทุก 24 ชม.

สนใจติดต่อ  วิตามิน 
โทร. 0860355199
http://รับทำงานวิจัย.blogspot.com
http://researchspss.com

2
หากท่านมีปัญหาในการใช้สถิติในการทำงานวิจัย รับทำงานวิจัย.com ทำวิทยานิพนธ์ หรือ ทำดุษฎีนิพนธ์ แต่เนื่องจากไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร จะทำอย่างไร ดำเนินการอย่างไร หรือแก้ไขปัญหาด้วยตนเองไม่ได้ รับทำงานวิจัย.com เราพร้อมให้ความรู้ความเข้าใจด้วยการรับสอน และช่วยท่านแก้ไขปัญหาการใช้สถิติในการวิจัยให้ผ่านพ้นจนประสบความสำเร็จได้ เรา รับทำงานวิจัย.com รับสอนในทุกขั้นตอน ตังแต่ สถิติเบื้องต้น วิธีเก็บข้อมูล เทคนิคและวิธีการวิเคราะห์มูลอย่างรวดเร็ว รับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ และวิธีแปรผลข้อมูลเพื่อให้เกิดความเข้าใจ ด้วยโปรแกรม spss, lisrel, และ AMOS ติดต่อเราได้ 24 ชม. โทร. 083-8361599 ติดต่อ: คุณธนัต หรือเยี่ยมขมเว็บของเราได้ที่ http://รับทำงานวิจัย.com

สนใจติดต่อ  ธนัต
โทร. 083-8361599
E-mail :  alphaspss@gmail.com
http://รับจ้างวิจัย.blogspot.com
http://รับทำงานวิจัย.com

3
ทางเรา รับวิเคราะห์ข้อมูล.com ยินดีเป็นที่ปรึกษาช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการจัดทำบทความ วิจัยและบทความวิชาการตามจุดมุ่งหมายที่คุณตั้งไว้ โทรมาคุยกับเราได้เลย รับวิเคราะห์ข้อมูล.com เราให้คำปรึกษาในการจัดทำบทความวิชาการ / บทความวิจัยทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อเผยแพร่ดุษฏีนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ และผลงานวิจัย ในวารสารวิชาการหรือ proceeding ระดับมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ รับวิเคราะห์ข้อมูล.com เราดำเนินการหาข้อมูลและอ้างอิงเนื้อหาจากบทความในวารสารนานาชาติเพื่อสังเคราะห์ข้อมูลประกอบในการเขียน และมีบรรณานุกรมครบถ้วน เรา รับวิเคราะห์ข้อมูล.com มีที่ปรึกษาที่ประกอบด้วยคณาจารย์ปริญญาเอกที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี และ รับวิเคราะห์ข้อมูล.com เราเสนอบริการทั้งหมดด้วยราคาประหยัด เยี่ยมชมเว็บของเราได้ที่ http://รับวิเคราะห์ข้อมูล.com สนใจโปรดติดต่อ คุณณัฐ ยินดีให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ท่านทุกวัน โทร. 0870519898


ติดต่อ ณัฐ   โทร. 0870519898
E-mail : research.nt@gmail.com
http://รับทำวิจัยอิสระ.blogspot.com
http://รับวิเคราะห์ข้อมูล.com

4
รับปรึกษาทำวิทยานิพนธ์ การศึกษาอิสระ สารนิพนธ์ ทั้งไทยและอังกฤษ ทุกขั้นตอนจบภายใน 1-2 เดือน tawansmile.com ตลอดจนรับปรับแก้วิทยานิพนธ์, สารนิพนธ์, การศึกษาอิสระที่มีปัญหาให้สำเร็จทันเวลา–รับปรึกษาดุษฏีนิพนธ์ tawansmile.comทั้งไทยและอังกฤษทุกขั้นตอนจบภายใน 1-2 ปี tawansmile.com ตลอดจนรับปรับแก้ดุษฎีนิพนธ์ที่มีปัญหาให้สำเร็จทันเวลา- รับปรึกษาและช่วยปรับแก้งานวิจัยทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งทางเรา tawansmile.com ยินดีเป็นเพื่อนที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ ติดต่อสอบถามโทรมาคุยกับเราได้ โทร 082-6300899 คุณตะวัน และเยี่ยมชม Website http://tawansmile.com

โทร. 0826300899 ... ตะวัน ^^
E-mail : tawansmile@gmail.com
http://รับงานวิจัย.blogspot.com
http://tawansmile.com

5
รับคำปรึกษา และช่วยคุณในงานวิเคราะห์ข้อมูลต่อไปนี้ รับให้คำปรึกษาและออกแบบสอบถามและเครื่องมือวิจัยต่าง ๆ konchangfuns.com รับทดสอบเครื่องมือวิจัย เช่น การทดสอบ Realiability รับปรึกษาและรับวิเคราะห์ข้อมูลสถิติพื้นฐาน ด้วยโปรแกรม SPSS เช่น ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ,t-test, ANOVA ,chi square test, Cluster Analysis, Discriminant Analysis รับวิเคราะห์ข้อมูล spss ให้อย่างถูกต้องพร้อมอธิบาย konchangfuns.com รับวิเคราะห์ข้อมูลสถิติขั้นสูงด้วยโปรแกรม SPSS STATA ,LISREL,AMOS, MPLUS เช่น Regression Analysis, Confirmatory Factor Analysis (CFA), Exploratory Factor Analysis (EFA), รับปรึกษาในการวิเคราะห์ SEM (Structural Equation Model) , Path Analysis.ด้วยโปรแกรม SPSS STATA ,LISREL,AMOS, MPLUS โดย konchangfuns.com เรารับประกันการปรับโมเดลให้ฟิต เรา konchangfuns.com รับประกันผลงานด้วยคณาจารย์ปริญญาเอกที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี และเราเสนอบริการทั้งหมดด้วยราคาประหยัด สนใจโปรดติดต่อ คุณธีร์ รับทำงานวิจัย ยินดีให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ท่านทุกวัน โทร 084-5409123 หรือเยี่ยมขมเว็บของเราได้ที่ http://konchangfuns.com

โทร. 0845409123  ( ธีร์ )
E-mail : thesisabc123@gmail.com
http://thesisabc.blogspot.com
http://konchangfuns.com

หน้า: [1]