͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แผ่นซับเสียงใช้สำหรับอะไร  (อ่าน 263 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
แผ่นซับเสียงใช้สำหรับอะไร
« เมื่อ: 01 2020-05-01 2020 13:%i:1588315167 »
เมื่อพูดถึงความสบายในการอาศัยอยู่ในบ้าน หลายๆคนได้รับเสียงรบกวนจากถนนข้างนอก หรือเสียงดังของรายการทีวีของข้างบ้าน เพื่อนบ้านบ่นเกี่ยวกับเสียงเห่าสุนัขของคุณ ซึ่งรบกวนการนอนหลับในตอนกลางคืน หรืออาจจะเกิดขึ้นได้ในทางกลับกัน เนื่องจากว่าการสั่นสะเทือนของเสียงโดยธรรมชาติแล้วส่งผ่านมาทางอากาศ และทางผนัง ความถี่ของเสียงรบกวนแต่ละแบบเข้า และออกจากที่พักอาศัยของเรา และเราสามารถถูกกีดขวางจากคลื่นเสียงโดยการติดตั้งห้องป้องกันเสียงด้วยแผ่นซับเสียงที่เหมาะสม

จุดประสงค์ที่สำคัญอันดับแรกของแผ่นซับเสียงคือการสร้างการออกแบบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเพื่อเผยให้เห็นคุณภาพของเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด, ชัดเจนที่สุด, มีชีวิตชีวาที่สุดที่เกิดขึ้นได้จริง หนึ่งในตัวอย่างที่ดีที่สุดอาจจะเป็นโรงภาพยนตร์ แผ่นซับเสียงไม่เพียงใช้ในโรงภาพยนตร์เท่าเนื่องจากพบเจอได้บ่อยๆในห้องดูหนัง, โรงงานการผลิต, โรงเรียน, โบสถ์, โบสถ์ชาวยิว และวัด, โกดังเก็บเครื่องมือ, สำนักงานบริษัท, โรมยืม และหอประชุม

ทำให้ปริมาณเสียงไม่สามารถลอดเข้ามาหรือออกไปได้ในบริเวณที่กำเนิด ช่วยให้เกิดความเงียบรอบๆห้อง, ธุรกิจอื่นๆ และบ้าน จำไว้ให้ดีว่าแผ่นซับเสียงไม่ได้ถูกออกแบบเฉพาะสำหรับการป้องกันเสียง ในขณะที่แผ่นซับเสียงอาจจะลดเสียงรบกวนและเสียงสะท้อนในการลอดผ่านจากห้องที่ปิดอยู่ การใช้แผ่นซับเสียงมีประโยชน์ดังต่อไปนี้

ลดมลภาวะทางเสียงรบกวน

คลื่นเสียงสามารถผ่านแม้แต่ช่องเล็กๆ หรือช่อง, กำแพง หรือวัตถุต่างๆที่เปิดอยู่ได้เช่นเดียวกันแสงสว่าง แผ่นซับเสียงถูกติดตั้งเพื่อลดมลภาวะทางเสียงรบกวน เนื่องจากสามารถกำจัดเสียงสะท้อน และเสียงพื้นหลัง ไม่ใช่จากการกันเสียง แต่ใช้วิธีการดูดเสียง



แผ่นซับเสียงใช้สำหรับอะไร ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://www.ฉนวนกันเสียง.com/แผ่นซับเสียง/