͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิจารณ์หนัง COMA (2019)  (อ่าน 212 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วิจารณ์หนัง COMA (2019)
« เมื่อ: 26 2020-07-26 2020 17:%i:1595760942 »
วิจารณ์หนัง

- หนังไซไฟจากรัซเซียงานสร้างชั่วร้าย! กล่าวถึงหนุ่มน้อยที่รถชนจนกระทั่งนอนป่วยรุนแรง แต่ว่าเขากลับตื่นมาอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยอาคารราวบ้านเรือนเหยเกไปหมด แถมมีเหล่ายมทูตรอไล่ล่าคนเป็นในนั้น!

ก่อนที่จะพบว่าเขาติดอยู่ในโลกที่ถูกผลิตมาจากกรุ๊ปคนไข้ที่พักผ่อนรุนแรงอย่างกับเขา และก็ในนั้นยังมีกองกำลังพิเศษที่รอประมือกรุ๊ปยมทูตเหล่านี้ด้วย!

- บันเทิงใจมากมาย รัซเซียนี่มันรัซเซียจริงๆเป็นประเทศบ้า vfx กันสนุกสนานมากมายๆอย่างในประเด็นนี้เกือบจะตลอด 70% ของหนังเต็มไปด้วยวิชวลเอฟเฟ็คทั้งหมดทั้งปวง อีกทั้งในโลกของหนังที่เต็มไปด้วยอาคารเบี้ยวๆเอียงซ้ายขวาหน้าบน ไม่มีกฎเกณท์ฟิสิกส์สุดๆ

เว้นเสียแต่งานสร้างที่โหดเหี้ยมมากมายๆแล้ว ไอเดียในหนังก็ล้ำด้วยเหมือนกัน ถูกใจที่หนังมีส่วนผสมระหว่าง inception + doctor strange มากมายๆโลกที่จินตนาการที่ผู้แสดงต่างมีพลังพิเศษ รวมทั้งใช้ต่อสู้กับยมทูตกันด้วย

จริงๆมันมีความเป็นหนังวิดีโอเกมส์สูงมากมายๆเลยอ่ะ มีการแบ่งสายคลาสต่างๆของนักแสดง สายบู๊ล่ะ สายนักออกแบบสร้างข้าวของ สายคิดแผน รวมทั้งไอยมทูตก็เสมือนจะเป็นตัวศัตรูในเกม (แล้วก็ขั้นตอนการวางแบบก็โคตรจะเกมมากมายๆ)

- จริงๆตลอด 40 นาทีแรกของหนัง พวกเราบันเทิงใจกับไอเดียแล้วก็งานสร้างมากมายๆแม้กระนั้นก็มิได้ถูกใจมากมายขนาดนั้น รู้สึกเฉยๆด้วย เพราะว่านอกจากนั้นพวกเรามีความรู้สึกว่าความรู้มสูตรมากมายๆๆๆๆๆๆๆทายใจได้ดูเหมือนจะทุกอย่างจริงๆแล้วก็กรรมวิธีเล่ามันก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไปด้วย

แม้กระนั้นไอช่วงหลังของหนังนี่แหละที่เปลี่ยนบางสิ่งไป เปลี่ยนเป็นหนังคนละม้วนที่บันเทิงใจและก็น่าติดตามกว่าเดิมมากมายๆแม้ว่าจะเสียดายที่มันจบง๊ายง่ายไปหน่อย แต่ว่าภาพรวมเป็นสำราญใจใช้ได้เลย ถูกใจๆๆๆ