͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มอบของขวัญส่งท้ายปี รับฟรีเครื่องชงกาแฟ  (อ่าน 73 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ airrii

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

Check Get Go มอบของขวัญส่งท้ายปี ชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกตอบแบบสอบถาม ลุ้นรับเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce gusto มูลค่า 2,490 บาท จำนวน 1 รางวัล
ให้ไปชงดื่มต้อนรับปีใหม่กันเลย คลิกลิ้งก์นี้เพื่อตอบคำถามได้เลยค่ะ รับเครื่องชงกาแฟ
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565



กติกา
- สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 เวลา 23.59 น.
- ประกาศผลวันที่ 6 มกราคม 2566
- ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ต้องยืนยันสิทธิ์และแจ้งชื่อ-สกุล, ที่อยู่จัดส่งของรางวัล, เบอร์โทรศัพท์ ผ่านทาง inbox ของเพจ Check Get Go ได้ถึงวันที่ 9 - 13 มกราคม 2565
- ในกรณีที่ผู้โชคดีไม่มีการยืนยันสิทธิ์ หลังจากครบเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในจับสลากใหม่เพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้มีสิทธิท่านอื่นต่อไป
- โชคดีจะคัดเลือกโดยวิธีการสุ่มจากผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาครบถ้วน โดยการสุ่มจากระบบ https://www.random.org/ และมีการอัดVDOผลการตัดสินทาง Facebook เพจ Check Get Go
- ผู้มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลจะต้องทำตามกติกาและเงื่อนไขอย่างครบถ้วน
- ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ หากพบว่าผู้ร่วมกิจกรรมก่อทุจริตโดยการใช้ชื่อบัญชี Facebook หลาย ๆ บัญชี เพื่อเพิ่มสิทธิ์ในการรับของรางวัลทางใดทางหนึ่ง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้บริษัทฯ จัดเก็บ ใช้ เปิดเผย และประมวลผล ข้อมูลที่ข้าพเจ้าได้ให้ไว้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการติดต่อท่าน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ จากพนักงานบริษัท ตัวแทน หรือนายหน้าประกันภัย รวมถึงการแจ้งข้อมูลข่าวสารทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการ กิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมบริหารความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับท่านต่อไป
- ผู้ได้รับรางวัลและผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้ บริษัทฯ นำข้อความ รูปภาพ หรือข้อมูลอื่น ๆ ของผู้ได้รับรางวัลและผู้ร่วมกิจกรรมไปใช้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่าง ๆ ที่บริษัทฯ กำหนด
- ขอสงวนสิทธิ์พนักงาน, บริษัทตัวแทนโฆษณา, ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการเข้าร่วมกิจกรรม
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกฎ กติกาและเงื่อนไขอื่น ๆ รวมถึงของรางวัลตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
- บริษัทฯ จะไม่มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีการละเมิดลิขสิทธิ์ใด ๆ ในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้
- ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการไม่แจ้งผลประกาศรางวัลให้ผู้ที่ได้รับรางวัลรับทราบเป็นการส่วนตัวไม่ว่าทางช่องทางใด
- กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยเพจ Page Check Get Go และ บมจ.ไทยประกันชีวิต (“บริษัท”) เท่านั้น
- NESCAFÉ และ Facebook ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมในครั้งนี้

#ThailifeXCheckGetGo #Thailife #CheckGetGo #Activity