͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Craig Richards ออกจากการคุมทีมหลังความพ่ายแพ้  (อ่าน 105 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ lava123

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Women's Rugby League World Cup: Craig Richards ออกจากบทบาทการฝึกสอนบาคาร่าออนไลน์ของอังกฤษหลังจากพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศต่อนิวซีแลนด์ | ห้องแต่งตัว 'หงุดหงิด' Craig Richards เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2560 Jodie Cunningham กล่าวว่าห้องแต่งตัว "ว้าวุ่นใจ" กับข่าวนี้; ออสเตรเลียจะเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่าอย่างนิวซีแลนด์ในรอบชิงชนะเลิศ Women's Rugby League World Cup ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 19 พฤศจิกายน เริ่มเตะเวลา 13.15 น.

Craig Richards ใจสลายในขณะที่เขาเปิดเผยว่าเขาจะออกจากบทบาทของเขาในฐานะโค้ชทีมชาติอังกฤษโดยมีผลทันทีหลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อนิวซีแลนด์ในรอบรองชนะเลิศ Rugby League World Cup 20-6

ริชาร์ดส์ ซึ่งรับตำแหน่งต่อจากทัวร์นาเมนต์ปี 2017 ที่ออสเตรเลีย เฝ้าดูความพยายามอย่างรวดเร็วสองครั้งในช่วงเริ่มต้นของครึ่งหลัง และส่งนกกีวีเฟิร์นผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่พบกับออสเตรเลีย “มันจะเป็นคนอื่นที่พาทีมไปข้างหน้าและทำการตัดสินใจเหล่านั้น ไม่ใช่ผม” ริชาร์ดส์เผยอย่างมีอารมณ์

“ฉันจะสนับสนุนจากระยะไกล ทำงานกับสโมสรของฉันเพื่อทำให้ผู้เล่นเหล่านั้นดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่ฉันจะได้ส่งพวกเขาไปข้างหน้าสำหรับสโมสรและประเทศ” “สิ่งหนึ่งที่จะไม่ทิ้งฉันไว้คือความหลงใหลที่ฉันมีต่อทีมชาติอังกฤษ ฉันเป็นโค้ชทีมชาติอังกฤษที่มีความกระตือรือร้นจริงๆ และฉันก็สิ้นหวังจริงๆ ที่จะประสบความสำเร็จ”

ในรัชสมัยของ Richards ฝ่ายของเขาได้ปิดช่องว่างของยักษ์ใหญ่ในซีกโลกใต้อย่างชัดเจน โดยชาวนิวซีแลนด์ได้รับชัยชนะ 52-4 ในการพบกันรอบรองชนะเลิศที่ซิดนีย์ในปี 2560 แต่สำหรับริชาร์ดส์นั้นยังไม่ค่อยได้รับการปลอบใจ โดยได้นำทีมของเขาเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ lucabetasia ด้วยความเชื่อมั่นว่าพวกเขาดีพอที่จะเอาชนะคู่แข่งเต็มเวลาส่วนใหญ่และชนะการแข่งขันในบ้านเกิด

Richards ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมชาติอังกฤษเป็นเวลาห้าปี “เมื่อฉันได้งานและมีคนส่งวิดีโอฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดมา ฉันคิดว่า 'ว้าว ฉันทำอะไรลงไป' ริชาร์ดส์ยอมรับ “งานอย่างหนึ่งของฉันในตอนแรกคือแค่ได้ใกล้ชิดกับพวกเขา แต่ฉันจะพูดตามตรง หนึ่งปีหรือสองปีและทัศนคติของฉันคือ เราจะไม่เข้าใกล้พวกเขา เราจะเอาชนะพวกเขา”

“ฉันคิดว่าเรามีฝ่ายที่จะเอาชนะพวกเขาและฉันคิดว่าเราจะทำ มีคนบอกฉันว่าคุณปิดช่องว่างได้ดีจริงๆ แต่ก็ยังไม่ดีพอ ฉันไม่ได้พยายามปิดช่องว่าง ฉันพยายามแล้ว คว้าแชมป์โลก” คันนิงแฮม: ห้องแต่งตัว 'วิตกกังวล' ข่าวการจากไปของริชาร์ดส์ยังส่งคลื่นกระแทกไปทั่วห้องแต่งตัวหลังจบการแข่งขัน