͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Chealsea มีโอกาสจะคว้าตัว CR7  (อ่าน 74 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ aceace

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Chealsea มีโอกาสจะคว้าตัว CR7
« เมื่อ: 05 2022-07-05 2022 18:%i:1657021296 »
มีรายงานว่าตอนนี้ Cristiano Ronaldo ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรผ่าน Agent ส่วนตัวอย่าง Jorge Mendes แต่ทาง Mancheter United ได้ประกาศแล้วว่า Cristiano Ronaldo not for sale โรนัลโด้ไม่ได้มีไว้ขาย

โดยสื่ออย่าง The Atlantic โดย DavidOrnsteinได้รายงานว่า สิงห์บลู Chealsea พร้อมพิจารณาดึงตัว CR7 ไปเล่นที่ Stamford Bridge
โดย Todd Boehly เจ้าของใหม่ของสโมสร Chealsea นั้นสนิทกับ  Jorge Mendes และได้มีการพูดคุยเรื่องของนักเตะกันอยู่บ่อย ๆ และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ CR7
ซึ่งจอร์ส เมนเดส มองว่าถ้าจะยังเล่นอยู่ใน พรีเมียลีก การย้ายไป Chelsea มีโอกาสได้ลุ้น ทั้งแชมป์ Premier League แชมป์ UCL และก็ลุ้นฟุตบอลถ้วยในประเทศด้วย แถมองค์ประกอบของสโมสร Chelsea นั้น น่าจะดูดีกว่า Mancheter United
โดย Todd Boehly ก็มีความสนใจในตัว Cristiano Ronaldo จริง ๆ และก็มองว่าโอกาสดึงตัวมาจาก Mancheter United ก็ไม่ยาก เพราะต่อให้ Mancheter United บอกว่าไม่ขาย Cristiano Ronaldoแต่ถ้า Cristiano Ronaldo จะไปยังไง Mancheter United ก็น่าจะปล่อย Cristiano Ronaldoออกไปอยู่ดี
คาดว่า ค่าตัวไม่น่าเกิน 15 ล้านปอนด์  เท่ากับ Mancheter United ดึงตัว Cristiano Ronaldo มาจาก Juventus เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


และส่วนตัว Thomas Tuchel สนใจในตัว Cristiano Ronaldo ตั้งแต่ทำงานเป็นกุนซือที่ PSG แล้ว เลยทำให้มีโอกาสที่ Cristiano Ronaldo จะได้มาร่วมงานกับ Chealsea โดยล่าสุดมีสื่ออย่าง The Atlantic ,SKYSPORT ,ESPN ,BBC รายงานตรงกัน เช่นเดียวกันกับ Fabrizio Romano
ก็รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า Chealsea มีโอกาสจะคว้าตัว Cristiano Ronaldo เช่นเดียวกัน



tag : แทงบอลออนไลน์
website : https://guccibet.co/