͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านอาหารเขาค้อ ที่ควรไป  (อ่าน 81 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ werncm

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ร้านอาหารเขาค้อ ที่ควรไป
« เมื่อ: 30 2022-05-30 2022 03:%i:1653856862 »
   สำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดอีกหนึ่งสิ่งที่ควรทำคือการรับประทานอาหารที่เป็นเมนูแนะนำของที่นั่นที่แสดงถึงความเป็นท้องถิ่นและเมนูแนะนำที่จะเป็น signature ของที่คุณนั้นได้มีการเดินทางได้เป็นอย่างดีซึ่งสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวที่เขาค้อในจังหวัดเพชรบูรณ์ก็บอกไว้ว่ามี ร้านอาหารเขาค้อ ที่ควรเดินทางไปลิ้มลองซึ่งจะทำให้คุณนั้นได้รับรสชาติที่ดีและสามารถรับชมกับบรรยากาศที่ดีระหว่างการรับประทานอาหารได้ด้วย
 :) :)
   ร้านอร่อยเขาค้อ ที่มีการรวบรวมมาให้คุณได้เลือกและตัดสินใจไว้แล้ว ใครที่มีการเดินทางไปพักผ่อนเพื่อรับชมบรรยากาศวิวทิวทัศน์ที่เป็นธรรมชาติหรือรับชมวิวทะเลหมอกต่างๆของเขาค้อ ในการรับประทานอาหารก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดซึ่งมีร้านที่มีราคาหลักร้อยและให้ความอร่อยพร้อมด้วยบรรยากาศที่คุ้มค่าราคา ที่คุณนั้นจะต้องมีการเดินทางไปลิ้มลองก็จะมีร้านอาหารครัวไร่สองเรา ร้านนี้เป็นอีกร้านดังที่อยากจะบอกต่อด้วยวิวธรรมชาติที่ดี ตกแต่งร้านที่มีความสวยงาม มีดนตรีสดให้รับฟัง ซึ่งสำหรับเมนูอาหารแนะนำของที่นี่ที่ใครเดินทางมาแล้วก็ต้องสั่งก็จะเป็น เมนูแกงส้มลูกฟักแม้วกุ้งสด เมนูน้ำพริกไร่สอง เราทานคู่กับผักเครื่องเคียงก็คือเข้ากันมากๆ และสำหรับเมนูที่ใครสายทานเนื้อก็ต้องลองก็จะเป็น เมนูเนื้อย่างจิ้มแจ่ว เมนูขาหมูเยอรมัน กระเพราแฮมสันนอก ซึ่งบอกได้เลยว่าในแต่ละเมนูนั้นมีรสชาติที่ดีและเป็นเอกลักษณ์มากๆโดยมีราคาอาหารเริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้น เป็นร้านที่อยากจะแนะนำยิ่งถ้ามีการเดินทางเป็นครอบครัวก็สามารถที่จะได้เต็มอิ่มสำหรับการรับประทานอาหารที่แสนอร่อยและสามารถซึมซับบรรยากาศใช้ระยะเวลาในการอยู่กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ก็ยังมีร้านแนะนำอีกหนึ่งร้านสำหรับผู้ที่อยากจะได้ทั้งของคาวของหวานในร้านเดียว ตอบโจทย์สำหรับการเดินทางไปกับเพื่อนๆที่อาจจะอยากทานเมนูอาหารที่แตกต่างกันก็สามารถที่จะเดินทางไปลิ้มลองที่ร้านนี้ได้ ก็คือร้านโบราณนิยมเขาค้อ โดยร้านนี้จะมีเอกลักษณ์สำหรับรูปแบบการตกแต่งร้านเป็นพิเศษตามชื่อของทางร้านก็คือเน้นรูปแบบสไตล์ที่เป็นคลาสสิกและมีความเป็นโบราณนิยม สำหรับใครที่เป็นสายชอบถ่ายรูปก็เป็นร้านอาหารที่สามารถให้ทั้งความอร่อยในรสชาติอาหารและมีมุมถ่ายรูปให้กับผู้ที่ได้เดินทางมาลิ้มลอง โดยสำหรับเมนูแนะนำก็จะมีเมนูของคาว เมนูพะแนงเนื้อ กุ้งคั่วพริกเกลือ ไก่ทอดมะแขว่น เนื้อสันในผัดยี่หร่า และสำหรับเมนูกาแฟอาหารทานเล่น ที่สามารถให้คุณได้รับประทานอาหารได้ด้วย และยังสามารถรับชมบรรยากาศวิวที่ดีโดยตัวร้านนั้นอยู่ใกล้จุดชมวิวทะเลหมอกไปรษณีย์เขาค้อ ใครที่มีการวางแผนสำหรับการเดินทางไปสถานที่ชมวิวจุดนี้ก็สามารถที่จะเดินทางมารับประทานอาหารที่นี่ได้ซึ่งสามารถที่จะเกิดความสะดวกสำหรับการเดินทางมากยิ่งขึ้น
 :) :)
ดังนั้นสำหรับการเลือกรับประทานอาหารที่ร้านอาหารเขาค้อก็มีตัวเลือกอาหารที่หลากหลายสไตล์ทั้งในรูปแบบอาหารท้องถิ่นหรือจะเป็นเมนูอาหารคาวอาหารหวานให้คุณได้เลือกตามความต้องการและสามารถที่จะรับชมบรรยากาศวิวที่สวยงามในระหว่างการรับประทานอาหารได้ด้วยเป็นตัวเลือกที่ดีที่สามารถนำไปวางแผนสำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวที่เขาค้อได้เลย