͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เน็ต อันลิมิเต็ด True ไม่ลดสปีด โปรเสริมสุดคุ้ม  (อ่าน 31 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ airrii

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โปรเน็ตทรู รายเดือน โปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับแพ็กเกจ เน็ตทรูรายเดือน ไม่ลดสปีด ไม่อั้น แบบเติมเงิน 30 วัน ซึ่งจะมี โปรเน็ตทรูรายเดือน ใหม่ออกมาทุกเดือน สมัครง่ายรายละเอียดโปรโมชั่นครบให้ได้ตัดสินใจเลือกได้ง่าย กับโปรเน็ตทรูมูฟเอชแรงๆ รายเดือนแบบเติมเงิน แถมฟรี! ดูหนังฟังเพลงฟรีๆ ผ่านแอพ TRUE ID
โปรเน็ตทรูรายเดือนให้เลือกทุกโปรที่ต้องการ สามารถสมัครเล่นเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด โทรฟรี True ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้งานได้นานถึง 30 วัน และเรายังมีแพ็กเกจเสริม ใช้งาน True WIFI ไม่จำกัด โดยทางเว็บไซต์ของเรายังได้รวบรวมแพ็กเกจเสริม แบบเติมเงิน รายเดือน ไว้อย่างมากมายและอัพเดทล่าสุด ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่นี่ www.true.th/truemoveh/postpaid


ลูกค้าทรูมูฟเอชแบบเติมเงินที่ใช้แพ็กเกจหลักเน็ตเต็มสปีด หรือเน็ตทรู้ไม่ลดสปีด แล้วอยากสมัคร โปรเสริมทรู ไว้เพิ่มความเร็วเน็ต หรือใช้งานโทรฟรี ตอนนี้ ในเว็บไซต์ของเรามี โปรเสริมทรู รายวัน รายสัปดาห์ และโปรเสริมทรูรายเดือน ให้คุณเลือกสมัครหลายแพ็กเกจ เลือกดูในตารางโปรโมชันได้เลย เราอัปเดตโปรใหม่ล่าสุดไว้ให้คุณแล้ว

แนะนำ โปรเสริมทรู อัปเดตใหม่ล่าสุด
ตอนนี้เว็บไซต์ของเรามี โปรเสริมทรูมูฟ อัปเดตใหม่ล่าสุด ให้เลือกใช้งานดังนี้

- โปรเสริม WiFi 7 วัน ราคา 25 บาท ใช้งานได้ 2.5 GB
- โปรเสริม ดู Youtube 7 วัน ราคา 99 บาท ใช้งานได้ 100 GB
- โปรเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที ราคา 7 บาท ใช้งานได้ 1 วัน
- โปรเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ราคา 45 บาท ใช้งานได้ 5 วัน
- โปรเสริมโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง ราคา 85 บาท ใช้งานได้ 7 วัน
- โปรเสริมทรูรายเดือน เล่น WiFi 30 วัน ราคา 100 บาท ใช้งานได้ไม่อั้นไม่จำกัดความเร็ว
- โปรเสริมทรูรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 680 นาที ราคา 300 บาท ใช้งานได้ 30 วัน
- โปรเสริมทรูรายเดือน ดู True Premier League ราคา 279 บาท ใช้งานได้ 30 วัน
อยาก สมัครโปรเสริม ทรู แพ็กเกจไหน เลือกดูแพ็กเกจที่อยากใช้งานแล้วกดสมัครได้เลย
ซึ่งทรูบิสิเนสพร้อมให้บริการ Cloud Contact Center แบบ Omni Channel ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจในยุคนี้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในทุกช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าผ่านโทรศัพท์ การขายผ่านออนไลน์อย่างเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชัน หรือการขายผ่านหน้าร้านปกติ  ด้วย AI Chat Bot และ Voice Bot ที่เป็น Virtual Agent อันชาญฉลาดช่วยให้การโต้ตอบกับลูกค้าสามารถทำได้หลากหลายและเรียลไทม์  ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถาม การแจ้งข่าวสารโปรโมชัน หรือแม้แต่การสรุปยอดปิดการขาย  ช่วยให้ธุรกิจสามารถดูแลลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกัน ลดภาระของเจ้าหน้าที่ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ ส่งผลให้สามารถปิดการขายได้มากขึ้นและเร็วขึ้น 

บริการ Cloud Contact Center รองรับการทำงานแบบ Hybrid Work โดยสามารถใช้งานได้ทั้งจากสำนักงานออฟฟิศและที่บ้าน  นอกจากนี้ยังมีบริการ Outbound Call Campaign เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถโทรติดต่อลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทั้งการทำ Telemarketing, Telesales, Call Survey หรือแม้แต่การติดตามหนี้ค้างชำระ โดยไม่ต้องลงอุปกรณ์ เพิ่มขีดความสามารถในการจัดการ Call Center และ Contact Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อกับลูกค้าในทุกช่องทาง