͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "บิ๊กตู่" ปัด หาเสียงหลังลงพื้นที่เยี่ยม ปชช.บ่อยช่วงนี้ แค่มาฟังเสียงสะท้อนประช  (อ่าน 56 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"บิ๊กตู่" ปัด หาเสียงหลังลงพื้นที่เยี่ยม ปชช.บ่อยช่วงนี้ แค่มาฟังเสียงสะท้อนประชาชน
นายกรัฐมนตรี ยัน ลงพื้นที่ไม่ได้มาหาเสียง ต้องการมาฟังเสียงสะท้อนประชาชน บอกบางทีอยู่ทำเนียบรัฐบาลก็คิดอะไรไม่ออก ยันกำลังใจมีให้กับตนเอง แต่ขอจากสื่อด้วย
mgwin88
วันที่ 5 เม.ย. 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว. กลาโหม ได้เดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้า โดยไม่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนล่วงหน้า เพื่อมาดูจุดสร้างจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่ลานจอดรถข้างตึกบัญชาการ 1 และบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ รวมถึงเดินสำรวจริมคลองผดุงกรุงเกษมที่กำลังปรับภูมิทัศน์บางส่วน ก่อนเดินข้ามสะพานอรทัยไปเยี่ยมร้านค้าฝั่งตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล บริเวณถนนนครสวรรค์ เพื่อสอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงการค้าขายในช่วงนี้
mgwin88 ?????
ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า มารับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน แต่ถึงตนเองไม่มาก็ได้ยินอยู่แล้ว คิดแทนเขาอยู่แล้ว และอยากมาให้กำลังใจด้วย ไม่ได้มาหาเสียง อย่าไปยุ่งกับเขามาก ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับใคร เดี๋ยวหาว่านายกฯมาเดินหาเสียง บางทีอยู่ทำเนียบรัฐบาลก็คิดอะไรไม่ออก เพราะเรื่องเยอะ เอกสารก็เยอะ อะไรก็เยอะ เราก็ต้องปรึกษาหารือกับคณะทำงานตลอดเวลา ปัญหาเข้ามาหลายเรื่องบางทีซับซ้อน การแก้ไม่ใช่สั่งปุ๊บแล้วทำได้ ก็ต้องเอากลับมาพิจารณาดูหลายอย่าง อะไรทำได้ก็ทำ อะไรที่ทำไม่ได้ก็รอเวลานิดนึง    mgwin         โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ถ้าทำไม่ดีมันก็สุ่มเสี่ยงว่าจะแย่ในอนาคต ถ้าเราแก้ไม่ถูกจุด แต่จะให้พอใจร้อยเปอร์เซ็นต์มันก็ยาก วันนี้ก็ต้องดูต่างประเทศ ทุกประเทศเดือดร้อนหมดทั้งโลก แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก็หวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็เจอโควิด เจอสถานการณ์ความสู้รบรัสเซีย-ยูเครนอีก มันก็ลำบากเหมือนกัน แต่จะทำให้ เมื่อถามว่าการมาลงพื้นที่ด้วยตัวเองทำให้ได้รับกำลังใจทั้งตัวนายกฯ และประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ เอามือตบที่อกข้างซ้าย 2 ครั้ง พร้อมกล่าวว่า กำลังใจตนมีให้กับตัวเอง และขอกำลังใจจากสื่อ
mgwin88 ?????