͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ประโยชน์ในการใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค  (อ่าน 76 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20648
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เราสามารถจะจำแนกในเรื่องการโปรโมตอะไรหลายอย่างลงในเฟสได้มากทีเดียว เพราะยิ่งหากคุณโปรโมตมากเท่าไหร่ มันก็จะทำให้คนจำนวนมากนั้นได้รู้จักถึงการมีตัวตนของเว็บไซต์ บล็อก หรือแม้แต่การบริการในแฟนเพจของคุณได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราสามารถทำให้เรื่องโปรโมตเป็นเรื่องง่ายเช่นกัน โดยการใช้งานตัวช่วยอย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมโพสที่มีประสิทธิภาพสูงมากทีเดียว
ช่วยให้คนเข้ามาดู Youtube ได้มากขึ้น : ในสมัยนี้เหล่า Youtuber ทั้งหลายจะเน้นการผลิตวิดีโอออกมามากมายหลายคลิป ด้วยมีเป้าหมายคือการฝึกตัดต่อ หรือแม้กระทั่ง เพื่อให้ช่องของตนเองดังและเป็นเหมือนเซเลบและเน็ตไอด้อลในอินเตอร์เน็ตแบบที่ ช่องวีดีโอของ “บี้ เดอะสกา” หรือจะเป็นอีกหลายๆคนที่ทำวิดีโอลงยูทูบจนมีชื่อเสียง และนอกจากนี้ ยังใช้เป็นช่องทางสำหรับหาเงินจากใน Youtube Partner ได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การจะได้เงินจากคลิปนั้นก็ต้องมีคนเข้ามาชมก่อน แล้วเราจะหาคนมากมายจากไหนมาชมคลิปของเราดีล่ะ
ในกลุ่มต่างๆเป้นจำนวนมากในเฟสบุ๊คนั้นมีเต็มไปหมด แค่ให้เราหากลุ่มที่เข้ากับคลิปวิดีโอที่เราทำออกมาก็แล้วกัน แล้วให้นำลิ้งค์ของกลุ่มนั้นมาแปะไว้ในโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คให้หมดซะ แล้วเขียนคอนเทนต์หรือข้อความสั้นๆแค่ 2-3 บรรทัดขึ้นมาเป็นรายละเอียดคลิปและแนบลิงก์ของคลิปเอาไว้พร้อมๆกัน จากนั้นก็กดโพสไปได้เลย ไม่นาน คลิปก็จะถูกโพสไปในกลุ่มต่างๆที่เราได้กดเข้ากลุ่มไว้ไปได้เลย
ไม่ใช่แค่เราจะได้ยอดวิวมาเพราะการโพสจากโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คลงไปในกลุ่มแล้วเท่านั้น แต่ว่าเราก็อาจได้ยอด subscribe หรือยอดกดติดตามในช่องของเราในยูทูบเพิ่มเติมเข้ามาได้อีกทางหนึ่งด้วยเหมือนกัน ซึ่งก็ขอรับรองได้เลยว่ามันจะต้องเป็นสิ่งที่สามารถต่อยอดเพื่อทำเงินให้กับเราได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว และนอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คก็สามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาด้านการเรียกแทรฟฟิก หรือการทำ seo ได้ดีกว่าเดิมมากขึ้นอีกด้วย
การโปรโมตเว็บก็เช่นกัน โดยเฉพาะกับคุณที่กำลังทำเว็บไซต์ข่าวสาร วาไรตี้ โดยเฉพาะกับพวกข่าวฟุตบอลนั้นเป้นสิ่งที่ดูเข้าข่ายมากที่สุดเลยสำหรับการโปรโมต ก็เพราะว่ากลุ่มประเภทฟุตบอลมีเยอะมาก แบ่งเป็นกลุ่มรวมทุกลีก กลุ่มเฉพาะสโมสร ที่มีอยู่นับแสนกลุ่มทั่วโลกเลยทีเดียว และมีเกิดขึ้นใหม่ทุกวัน คุณใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คให้เป็นประโยชน์ได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

เครดิตบทความจาก : https://www.likeyoungna.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,ระบบออโต้โพส