͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Calendula Deep Cleansing Foaming FaceWashผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายจากดอกคาเลนดูล่า  (อ่าน 7 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13320
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่ายจากดอกคาเลนดูล่า


การล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนแรกๆสำหรับการทำความสะอาดผิวหน้า แต่สาวๆแต่ละคนก็มีผิวหน้า ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย การเลือกใช้ โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ด้วยเหตุว่าผิวของพวกเราจำเป็นจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

การเลือกใช้สินค้าทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย เราจำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดอาการแพ้ อย่างเช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสารเคมีต่างๆ ที่อาจจะส่งผลให้เกิดอาการแพ้ได้ และก็คีลส์ สกินแคร์แบรนด์ชั้นแนวหน้าจากนิวยอร์ค เราเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงรักษาผิวพรรณจากธรรมชาติ พวกเราจึงขอแนะนำ Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash โฟมที่ใช้สำหรับล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ผสานพลังการปลอบประโลมผิวจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างอ่อนโยน

Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash สินค้าชำระล้างผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่ายจากดอกคาเลนดูล่า

คีลส์ สกินแคร์แบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ค พวกเราได้สร้างสรรค์สินค้าแล้วก็ปรับปรุงสูตรใหม่อย่างสม่ำเสมอ โดยในปี 2014 ได้พัฒนา Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย โดยมีลักษณะพิเศษ ดังต่อไปนี้

● เป็นคลีนซิ่งโฟมที่กำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง แล้วก็น้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชื้นที่จำเป็น ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย
● เมื่อผสมน้ำนิดหน่อย เนื้อเจลจะเปลี่ยนรูปเป็นโฟมเนื้อแน่น
● เมื่อใช้แล้วผิวจะสดชื่นและก็มีชีวิตชีวาขึ้นโดยทันที
● ไม่มีส่วนผสมของสบู่แล้วก็พาราเบน

ส่วนประกอบสำคัญของ Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

คลีนซิ่งโฟมตัวนี้ มีส่วนผสมพิเศษที่ทำให้สินค้ามีความแตกต่างและปรนนิบัติผิวหน้าได้อย่าง ล้ำลึก นั่นก็คือ

● ดอกคาเลนดูล่า (Calendula) ซึ่งเป็นพืชในตระกูลเดียวกับดอกดาวเรือง (Marigold) ที่มีถิ่นเกิดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีคุณประโยชน์ในการปลอบประโลมผิว และเป็นพืชสมุนไพรสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับอย่างยิ่งทั้งยังในทางการแพทย์แผนจีนโบราณรวมทั้งการแพทย์อายุรเวทมาหลายร้อยปี คีลส์ได้ใช้ประโยชน์จากพลังของกลีบดอกคาเลนดูล่ามานานกว่า 60 ปี
● กลีเซอรีนจากพืช เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวซึ่งมีชื่อเสียงดีว่าสามารถ เสริมความชุ่มชื้นที่จำเป็นเข้าสู่ผิว โดยช่วยกระตุ้นความสามารถสำหรับในการกักเก็บน้ำของผิว ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟู รวมทั้งช่วยกระตุ้นการทำงานของกำแพงของผิวชั้นนอก โดยกลีเซอรีน ที่ใช้เป็นกลีเซอรีนจากพืชจากปาล์ม rapeseed และมะพร้าว

การใช้โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายนั้น ควรที่จะใช้ Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพียงแค่หยดลงบนปลายนิ้วที่สะอาด นวดเบาๆบนผิวหมาด โดยนวดเป็นวงกลมขึ้นข้างบน เลี่ยงรอบๆที่ชิดกับดวงตา ล้างให้สะอาดหรือเช็ดถูส่วนที่เหลือออกด้วยผ้าที่หมาด เพียงเท่านี้ก็ทำให้ผิวของเราสวยผ่องใส ไม่มีสิวมากวนจิตใจแล้ว