͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ศาลอยุธยาปล่อยชั่วคราวรุ้ง ปนัสยา ไม่จำกัดเวลาอยู่บ้าน และถอดกำไลอีเอ็ม  (อ่าน 74 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ศาลอยุธยาปล่อยชั่วคราวรุ้ง ปนัสยา ไม่จำกัดเวลาอยู่บ้าน และถอดกำไลอีเอ็ม
ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวรุ้ง ปนัสยา ไปจนกว่าการพิจารณาคดีจะเสร็จสิ้น ภายใต้เงื่อนไขห้ามร่วมชุมนุม หรือ ทำวุ่นวาย ห้ามออกนอกประเทศ ให้ถอดกำไลอีเอ็มได้ ไม่จำกัดเวลา
mgwin88
นายกฤษฎางค์ นุตจรัส เผยว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 ม.ค. 2565 ว่า ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มราษฎร จากเดิมที่ครบกำหนดวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ไปจนกว่าการพิจารณาคดีจะเสร็จสิ้น ซึ่งนัดสอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐานวันที่ 8 ก.พ.นี้     mgwin88 ?????        โดยไม่มีเงื่อนไขอื่น ยกเว้นเรื่องห้ามไปกระทำการใดๆ ให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ห้ามไปร่วมชุมนุมที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายต่อบ้านเมือง และห้ามออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล โดยให้อาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ เป็นผู้ดูแลให้ปฏิบัติตามคำสั่งศาล และไม่ได้กำหนดเงื่อนไขเพิ่มเติม เพราะฉะนั้นก็มีเฉพาะศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ห้ามออกจากบ้าน ติดกำไลข้อเท้าอีเอ็ม ก็อาจจะเป็นอุปสรรคต่อการเรียน เพราะว่าช่วงนี้เป็นปีสุดท้ายก่อนจะเรียนจบ เช่น กลับบ้านไม่ทัน 6 โมงเย็น ต้องไปลงพื้นที่ค้างคืนที่ต่างจังหวัด คงจะปรึกษากับพ่อแม่ของ น.ส.ปนัสยา ด้วย      mgwin 
น.ส.ปนัสยา หรือ รุ้ง กล่าวว่า ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้ประกันโดยไม่กำหนดระยะเวลา ให้ปลดกำไลข้อเท้าอีเอ็มได้ และไม่จำกัดเวลาการอยู่ที่บ้าน ทั้งนี้แต่ละศาลมีคำสั่งไม่เหมือนกัน ดังนั้นต่อไปในอนาคตก็อาจจะนำคำสั่งของแต่ละศาลในวันนี้ ไปยื่นต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อดำเนินการขอปล่อยชั่วคราว หรือ ขอปลดล็อก คลายเงื่อนไข หรือ ถอดกำไลอีเอ็ม
mgwin88 ?????
"ตอนนี้เปิดเทอมแล้ว ก็เรียนตามปกติ ช่วงนี้เรียนออนไลน์อยู่ ต้องไปมหาวิทยาลัยบ้าง มีธุระจำเป็นก็ค่อยไปเรียนกับเพื่อนๆ ส่วนเรื่องกำหนดระยะเวลาออกจากบ้านนั้น เราเรียนสังคมวิทยา เรียนภาควิจัยด้วย ต้องหาข้อมูล หรือว่าเก็บข้อมูลลงพื้นที่บ่อย ซึ่งช่วงที่มีปัญหาโควิด-19 อาจทำให้ลงพื้นที่ไม่ได้ แต่ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น คิดว่าอาจจะมีการลงพื้นที่ไปทัศนศึกษากันอีกรอบ" รุ้ง กล่าว.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/