͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สิบเวรดีดซึง สยบคลั่งสาวสอง กรีดร้องลั่นห้องขัง  (อ่าน 94 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สิบเวรดีดซึง สยบคลั่งสาวสอง กรีดร้องลั่นห้องขัง
สาวสองคลั่งวิ่งลงถนน สายตรวจล็อกตัว พาไปสงบสติในห้องขัง สภ.เมืองเชียงใหม่ สิบเวรดีดซึงขับกล่อมให้ผ่อนคลาย         mgwin88          วันที่ 24 ธ.ค. 64 ศูนย์วิทยุ 191 เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบสาวประเภทสองอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง บริเวณหน้าวัดมหาวัน ถนนท่าแพ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยพลเมืองดีแจ้งว่า มีสาวประเภทสองวิ่งลงไปไล่จับรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่บนถนน ทำให้ผู้ใช้รถต้องหลบกันจ้าละหวั่น นอกจากนี้ยังไปนอนเกลือกกลิ้งบนฟุตปาท สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนบริเวณดังกล่าว         
  mgwin88 ?????           หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไปตรวจสอบพบสาวประเภทสองอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถสื่อสารกันได้ คาดว่ามีการใช้สารเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันล็อกตัวนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ นำเข้าห้องคุมขังที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปในห้องคุมขัง สาวประเภทสองยังมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินวนไปมาและอยู่ในอาการกระสับกระส่าย ส่งเสียงร้องโหยหวน ทำให้ผู้ถูกควบคุมรายอื่นหวาดผวา
mgwin
ทำให้ ร.ต.ท.กิตติเดช ทาจีวงศ์สุริยกุล หรือ ลุงหนาน รองสารวัตรปราบปราม ทำหน้าที่สิบเวรห้องขัง สภ.เมืองเชียงใหม่ นำซึงมาดีดเพื่อขับกล่อมให้รู้สึกผ่อนคลาย ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง อาการจึงเริ่มดีขึ้น
mgwin88 ?????
ด้าน ร.ต.ท.อภิวัฒน์ กุลดี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ระบุ ไม่พบหลักฐานบัตรประจำตัวใดๆ ในตัวสาวประเภทสองคนนี้ และยังพูดจาสอบถามอะไรไม่ได้ หลังจากนี้จะส่งตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และรอสอบสวนหลังอาการดีขึ้น เบื้องต้นจะมีความผิดข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น และจะต้องรอผลตรวจสารเสพติด หากพบจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/