͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “เทพไท” โพสต์ ให้กำลังใจเพื่อน 5 แกนนำ กปปส. ชี้ นักรบย่อมมีบาดแผล  (อ่าน 124 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“เทพไท” โพสต์ ให้กำลังใจเพื่อน 5 แกนนำ กปปส. ชี้ นักรบย่อมมีบาดแผล
“เทพไท เสนพงศ์” โพสต์ ถึง 5 แกนนำ กปปส. ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนที่ต้องเจอกับวิบากกรรม จากการต่อสู้เพื่อประชาชน ชี้ นักรบย่อมมีบาดแผล ปชป. พร้อมสู้เลือกตั้งซ่อมชุมพรและสงขลา      mgwin88          วันที่ 8 ธ.ค. 2564 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว     mgwin88 ?????      ข้อความว่า วันนี้ 8/12/65 ผมไม่ได้ไปไหนเลย เดินทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง เพื่อรอลุ้นฟังคำวินิจฉัยของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เกี่ยวกับสมาชิกภาพของเพื่อน คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ทั้ง 5 ท่าน ซึ่ง 3 ท่านยังสังกัดอยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ เช่นเดียวกับผม ส่วนอีก 2 ท่าน ได้ย้ายไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ แต่ความเป็นเพื่อนที่เคยต่อสู้มาด้วยกัน ยังคงอยู่ ไม่เปลี่ยนแปลง
       mgwin   
เมื่อทราบข่าวคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ให้เพื่อนทั้ง 5 ท่าน หมดสมาชิกภาพของ ส.ส.ไป ก็ต้องยอมรับในคำวินิจฉัยโดยดุษฎี ไม่มีคำโต้แย้งใดๆ เพราะเราเป็นนักการเมืองที่เคารพในกติกา กฎหมายของบ้านเมือง หน้าที่ของพวกเราชาวพรรคประชาธิปัตย์ ก็ต้องลงสนามเลือกตั้งซ่อม เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเขต 1 จ.ชุมพร หรือ เขต 6 จ.สงขลา ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นพรรคการเมืองไหนก็ตาม เราก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่ ในฐานะเลือดประชาธิปัตย์ ลูกพระแม่ธรณีด้วยกัน
            mgwin88 ?????   
“ผมขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทั้ง 5 ท่าน ที่ต้องเจอกับวิบากกรรม จากการต่อสู้เพื่อประชาชน และประเทศชาติ ขอให้คิดเสียว่า “นักรบมีบาดแผลเช่นใด นักต่อสู้เพื่อประชาชน ชีวิตเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางเช่นนั้น””

ขอเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ของประชาชนทุกคน
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/