͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะซิ่งเสียหลัก เหินข้ามร่องกลางถนน พุ่งชนปอร์เช่ป้ายแดง ตาย 1 เจ็บ 4  (อ่าน 107 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กระบะซิ่งเสียหลัก เหินข้ามร่องกลางถนน พุ่งชนปอร์เช่ป้ายแดง ตาย 1 เจ็บ 4
กระบะซิ่งเสียหลัก สะบัดตกร่องกลางถนน พุ่งไปชนปอร์เช่สวนทาง-หน้าอัดติดกันพังยับทั้งคู่ สลดคนกระบะดับคาที่ คนนั่งมาด้วยเจ็บหนัก 2 ส่วนปอร์เช่คนขับสาหัส-เมียนั่งข้างบาดเจ็บ        เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 23 พ.ย.64 พ.ต.ท.พีระ ราศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนรถเก๋ง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊ม ปตท.บ้านจั่น ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี-ขอนแก่น) ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม
mgwin88
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บม 5081 อุดรธานี ลักษณะชนประสานงาอยู่กับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อปอร์เช่ Porsche cayenne สีดำ ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ฆ 4233 กรุงเทพมหานคร ส่งผลทำให้บริเวณดังกล่าวมีรถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร

จากการตรวจสอบภายในรถกระบะ พบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 3 คน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา และรีบนำส่ง รพ.2 คน ส่วนอีกคนเป็นคนขับ หลังนำตัวออกมาจากซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีนัส นาคแก้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 1 ต.หนองแปน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น      mgwin88 ?????       ส่วนรถเก๋งปอร์เช่ จากการตรวจสอบ พบมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน รายแรกเป็นคนขับชื่อ นายอดิศร สุขรมย์ อายุ 50 ปี (สามี) อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 12 บ้านดอนเงิน ต.แชแล อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นนักธุรกิจปั๊มน้ำมันหลายแห่ง และโรงแรมใน จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส รายที่สองชื่อ นางเบญจาพร สุขรมย์ อายุ 49 ปี (ภรรยา) ได้รับบาดเจ็บแต่ยังมีสติ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวทั้ง 2 ส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี        จากการสอบถาม น.ส.กนกพร อัศวธำรงกิจ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนไปกินข้าวที่บ้านโนนสูง และกำลังขับรถกลับบ้าน โดยขับตามรถหลังรถกระบะมา ซึ่งรถกระบะขับมาเร็วมาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะเกิดเสียหลักสะบัด ก่อนตกร่องกลางถนน แล้วพุ่งขึ้นไปชนรถเก๋งขับสวนทางอย่างแรง จึงทำให้คนขับเสียชีวิต ซึ่งบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก     mgwin

จากการสอบถาม ว่าที่ร้อยโทปิติพงษ์ สุขมะโน กรรมการมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เล่าว่า หลังรับแจ้งเหตุ ได้นำอาสากู้ภัยรุดมาที่เกิดเหตุ พบรถกระบะข้ามถนนมาชนรถเก๋งปอร์เช่ ภายในรถกระบะมีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ 3 ราย เป็นผู้โดยสาร 2 ราย ผู้หญิงกับผู้ชาย ซึ่งขาหักทั้ง 2 ราย ส่วนคนขับไม่มีชีพจร จึงช่วยการปั๊มหัวใจแต่ก็เสียชีวิต ส่วนภายในรถเก๋งปอร์เช่ มีผู้บาดเจ็บ 2 รายเช่นกัน คนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนนั่งข้างบาดเจ็บปานกลาง คาดขับรถเร็วแล้วเสียหลัก
mgwin88 ?????
ด้าน พ.ต.ท.พีระ ราศี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาตินายอดิศร และ นางเบญจาพร 2 สามีภรรยานักธุรกิจ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองขับรถมาดูธุรกิจปั๊มน้ำมันที่บ้านแมด ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ อ.กุมภวาปี โดยรถเปอร์เช่คันนี้เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 1 เดือน ส่วนรถกระบะคนขับเสียชีวิต ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส ให้ปากคำไม่ได้ จากการตรวจรถพบอุปกรณ์ก่อสร้างจำนวนหนึ่งอยู่หลังกระบะ คาดว่าจะเป็นรถผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเสร็จงานได้ขับรถเข้าในตัวเมืองด้วยความเร็วสูง จนเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นจะทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/