͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การ็อปโปโล่เจ็บข้อเท้าซ้ำพัก4-6สัปดาห์  (อ่าน 342 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ggtida

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การ็อปโปโล่เจ็บข้อเท้าซ้ำพัก4-6สัปดาห์

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องพักราว 4-6 สัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4-6 สัปดาห์หลังเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การ็อปโปโล่ บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนครั้งแรกตั้งแต่เกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนพลาดการลงเล่น 2 เกม ก่อนกลับมาลงสนามในสัปดาห์ที่ 5 เกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่เห็นได้ชัดว่า 'จิมมี่ จี' ยังมีปัญหาที่ข้อเท้าจนขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์และถูกถอดออกจากเกมเพื่อทางให้ ซี.เจ.บีธาร์ด ลงเล่นแทน แต่ การ็อปโปโล่ กลับคืนฟอร์มด้วยการขว้างคอมพลีต 23 จาก 33 ครั้ง ระยะ 268 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในเกมชนะ แอลเอ แรมส์

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า การ็อปโปโล่ อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนในช่วงปิดฤดูกาลนี้จากการคาดการณ์ของ เชนาแฮน ส่วนการบาดเจ็บล่าสุดของ 'จิมมี่ จี' เปิดโอกาสให้อีกหนึ่งสำรอง นิค มัลเล่นส์ ลงมาโชว์ฝีมือและมีแนวโน้มว่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงต่อเนื่องระหว่างจนกว่า การ็อปโปโล่ จะฟื้นฟูร่างกายพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง

อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา 24 ชั่วโมงเพียงติดตาม https://dobbellatte.blogspot.com/2020/11/baccarat-ufabet888.html