͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จังหวัดไหนที่คนประเทศญี่ปุ่นโหวตให้ว่าอยู่สบายที่สุดในประเทศกันนะ?  (อ่าน 328 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Dafuq888

  • บุคคลทั่วไป

ญี่ปุ่นมีจังหวัดและก็เขตดูแลพิเศษรวมทั้งสิ้น 47 ที่ ด้วยลักษณะพื้นที่ทำให้อากาศและก็สิ่งแวดล้อมต่างกัน ยังมีผลทำให้นิสัยของคนแต่ละจังหวัดแตกต่างอีกด้วย บางที่ก็อากาศหนาวจัด บางที่ก็มีอากาศอบอุ่นแทบตลอดทั้งปี บางที่เหมาะสมแก่การเพาะปลูกผักผลไม้ แต่ว่าจังหวัดไหนกันนะที่คนประเทศญี่ปุ่นมีความคิดว่าน่าอยู่และก็อยู่สบายที่สุดในประเทศประเทศญี่ปุ่น? บทความโดย บาคาร่า
ชั้น 1 จังหวัดฟุกุโอกะ
จังหวัดฟุกุโอกะยอดเยี่ยมในเมืองที่กระปรี้กระเปร่าแล้วก็เจริญรุ่งเรืองที่สุดในแถบภูมิภาคคิวยก มีเมืองใหญ่หลายเมืองได้แก่ ฟุกุโอกะ, คิตะคริวยก, ระอุรุเมะ ฯลฯ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของบริษัทต่างๆเป็นจำนวนมากรวมทั้งเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจ อยู่ที่แหน่งใดก็สามารถไปจับจ่ายซื้อของได้ไม่ตรากตรำ ถามยังมีของอร่อยลือชื่ออีกเยอะมาก ตัวอย่างเช่น ราเมง, ไข่ปลาเมนไทโกะ มีร้านค้าริมถนน ซึ่งสามารถหาของอร่อยๆทานได้ง่ายในราคาที่ไม่แพง ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยพูดว่าดีมากยิ่งกว่าเมืองโตเกียว นับได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีความสมดุลระหว่างความเป็นเมืองใหญ่รวมทั้งต่างจังหวัด

ชั้น 2 จังหวัดไซตามะ
จังหวัดไซตามะมีทำเลที่ตั้งที่ดีอยู่ใกล้กับกรุงเมืองโตเกียว เหมาะสมกับผู้ที่จำเป็นต้องปฏิบัติงานในเมืองโตเกียวแม้กระนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีกำลังทรัพย์สินน้อยเกินไปที่จะซื้อหรือเช่าห้องในเมืองโตเกียวได้ ด้วยเหตุว่ามีหลายพื้นที่ในจังหวัดไซตามะที่แพงอสังหาริมทรัพย์ออกจะถูก ทั้งยังยังมี Saitama Super Arena สถานที่สำหรับจัดการแสดงดนตรีรวมทั้งอิเวนท์ต่างๆที่น่าดึงดูด มีสถานที่ช็อปปิ้งแล้วก็ห้างมากมาย แถมราคาของใช้ของสอยก็มิได้แพงมากมายถึงแม้ว่าอยู่ใกล้เมืองโตเกียว ทำให้จังหวัดไซตามะเป็นที่นิยมถูกกล่าวถึงให้เป็นวัตถุประสงค์สำหรับการเลือกเป็นที่พักที่อาศัย

ชั้น 3 จังหวัดคานางาวะ
จังหวัดคานางาวะเต็มไปด้วยเมืองยอดนิยมเป็นอีกทั้งศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ ที่พักอาศัย แล้วก็สถานที่เที่ยว เช่น ไม่องค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือไม่ไร, โยโกฮามะ ไชน่าทาวน์, ติดอยู่มาระอุระ, แหลมโชนัน ฯลฯ ถึงจะมีเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรุ่งเรือง อาคารบ้านเรือนแล้ว แต่ว่ายังอุดมไปด้วยธรรมชาติอันงาม สามารถเติมเต็มความสบายสบายและก็สัมผัสกับธรรมชาติตามบ้านนอกได้พร้อมเพียงกัน แถมยังมีรถไฟมุ่งเข้าสู่เมืองโตเกียวให้บริการหลายสาย เหมาะสมกับผู้ที่จำเป็นต้องเข้าไปดำเนินการในเมืองโตเกียวอีกด้วย

มองเห็นจากผลโหวตเกี่ยวกับเมืองที่คนประเทศญี่ปุ่นพูดว่าน่าอยู่และก็อยู่สบายที่สุดในประเทศแล้ว ก็พอเพียงจะพูดได้ว่าคนประเทศญี่ปุ่นเห็นว่าเมืองซึ่งสามารถสร้างความสมดุลระหว่างเมืองใหญ่กับความสโลว์ไลฟ์ในต่างจังหวัดได้เป็นที่ที่ตอบปัญหาสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตสูงที่สุด สหายๆคนไหนกันที่ต้องการทดลองไปพบคำตอบว่าอีกทั้ง 3 เมืองมีดีอย่างไร อย่าลืมทดลองไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วกันด้วยตัวเองนะคะ