͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fairya

หน้า: 1 ... 592 593 [594] 595 596 ... 827
8896

อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐอายุ 10 ปีพุ่งขึ้นทะลุ 1.78% ในวันนี้ ก่อนที่สหรัฐจะเปิดเผยตัวเลขเงินเฟ้อในวันพุธนี้

ณ เวลา 20.48 น.ตามเวลาไทย อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐอายุ 10 ปี ดีดตัวสู่ระดับ 1.785% ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลอายุ 30 ปี ปรับตัวขึ้นสู่ระดับ 2.129%

ราคาพันธบัตร และอัตราผลตอบแทนพันธบัตรจะปรับตัวในทิศทางตรงกันข้ามกัน

นักลงทุนคาดการณ์ว่า อัตราเงินเฟ้อที่พุ่งขึ้นในสหรัฐจะกดดันให้ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เร่งการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย โดยเฟดอาจปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างเร็วที่สุดในเดือนมี.ค.

ตลาดจับตาตัวเลขเงินเฟ้อของสหรัฐในวันพุธนี้ ซึ่งจะเป็นปัจจัยกำหนดทิศทางอัตราดอกเบี้ยนโยบายของเฟด

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า กระทรวงแรงงานสหรัฐจะเปิดเผยว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อจากการใช้จ่ายของผู้บริโภค พุ่งขึ้น 7.1% ในเดือนธ.ค. เมื่อเทียบรายปี จากระดับ 6.8% ในเดือนพ.ย.

นอกจากนี้ คาดว่าดัชนี CPI พื้นฐาน ซึ่งไม่นับรวมหมวดอาหารและพลังงาน จะพุ่งขึ้น 5.4% ในเดือนธ.ค. เมื่อเทียบรายปี จากระดับ 4.9% ในเดือนพ.ย.

FedWatch Tool ของ CME Group บ่งชี้ว่า นักลงทุนให้น้ำหนักมากกว่า 90% ที่เฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.25% ในการประชุมนโยบายการเงินในเดือนมี.ค. ซึ่งเป็นเดือนที่เฟดยุติโครงการซื้อพันธบัตรตามมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE)

โกลด์แมน แซคส์คาดการณ์ว่าเฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 4 ครั้งในปีนี้ และจะเริ่มปรับลดขนาดงบดุลในเดือนก.ค.หรือเร็วกว่านั้น

นอกจากนี้ นักลงทุนยังจับตาถ้อยแถลงของนายเจอโรม พาวเวล ประธานเฟด ต่อคณะกรรมาธิการการธนาคารประจำวุฒิสภาในวันพรุ่งนี้ ซึ่งอาจบ่งชี้แนวโน้มนโยบายการเงินของเฟด

คาดว่าวุฒิสภาจะให้การรับรองการแต่งตั้งนายพาวเวลเป็นประธานเฟดสมัยที่ 2 แม้ว่าสมาชิกวุฒิสภาบางรายมีท่าทีคัดค้านก็ตาม

8898
ช่วงเวลานี้ปัญหามลพิษทางอากาศนั้นก็เริ่มมีมากขึ้นและส่งผลร้ายต่อสุขภาพของหลาย ๆ คนอย่างเห็นได้ชัด การติดตั้งเครื่องฟอกอากาศหรือเครื่องกรองอากาศให้กับห้องต่าง ๆ ภายในบ้านจัดว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ และในครั้งนี้เราก็มีเครื่องฟอกอากาศ sharp ที่เหมาะกับห้องขนาดต่าง ๆ มาแนะนำถึง 3 รุ่น   

1. เครื่องฟอกอากาศ SHARP FP-J30TA-B 23 ตารางเมตร (ราคาจำหน่าย 2,430 บาท)


เครื่องฟอกอากาศราคาไม่แพง ที่เหมาะกับห้องขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Plasmacluster Ion อนุภาคพลาสม่าคลัสเตอร์ลดไฟฟ้าสถิตที่ปล่อยอนุภาคบวกและลบ ไส้กรองอากาศประสิทธิภาพสูงเพื่อดักจับเชื้อโรคและฝุ่นละอองต่าง ๆ สามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และ เชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมพลังลมที่ให้แรงดูดอันทรงพลังและทิศทางลมดูดแบบพิเศษ สามารถเก็บฝุ่นละอองต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชั่นตั้งเวลา (4 หรือ 8 ชั่วโมง) สำหรับแผ่นกรองฝุ่น HEPA Filter ก็มีอายุการใช้งานประมาณ 2 ปี (ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน) โดยจะมีไฟสัญลักษณ์แสดงเมื่อต้องทำการเปลี่ยนไส้กรอง
 

2. เครื่องฟอกอากาศ SHARP KC-G60TA-W 50 ตารางเมตร (ราคา 16,990 บาท)


เครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่ 50 ตารางเมตร มาพร้อมจอแสดงผล Smart Display สามารถฟอกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบเซ็นเซอร์ 6 ประเภทที่แม่นยำ
และตั้งเวลาเปิดและปิดได้ตามต้องการรวมไปถึงมีระบบ Auto Restart ที่จะกลับมาทำงานหลังไฟไฟดับโดยที่ท่านไม่ต้องกลับมาเปิดเครื่องใหม่ ให้อากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบพลาสม่าคลัสเตอร์แบบเข้มข้น พร้อมระบบไอน้ำอัตโนมัติ และระบบทำงานแบบ PCI spot mode แผ่นกรอง 3 ชั้น อายุการใช้นานสูงสุด 10 ปี โดยมีแผ่นกรอง HEPA ที่สามารถดักจับฝุ่นได้ถึง 99.97% เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยล้อเลื่อนติดมากับตัวเครื่อง


3. เครื่องฟอกอากาศ SHARP KI-L80TA-T 62 ตร.ม. (24,990 บาท)


เครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่ 62 ตารางเมตร มาพร้อมระบบพลาสม่าคลัสเตอร์เข้มข้นที่พ่นอนุภาคไฟฟ้าประจุบวกและลบเพื่อฆ่าเชื้อโรค, เชื้อรา, เชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ พร้อมด้วยระบบ ION SHOWER ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพลาสม่าคลัสเตอร์ในปริมาณที่สูงเป็นพิเศษ มีเซ็นเซอร์ตรวจจับกลิ่น, ความชื้น และฝุ่นละออง PM2.5 ด้วยความไวสูง ช่วยสลายกลิ่นอับชื้นและฤทธิ์สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นในห้องได้เป็นอย่างดี โดยมีแผ่นกรองอากาศ HEPA ที่ช่วยดักจับฝุ่นละอองและกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมควบคุมความชุ่มชื้นด้วยไอน้ำเพื่อมอบอากาศที่เป็นธรรมชาติไม่แห้งจนเกินไป สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการควบคุมการทำงานของเครื่องผ่านสมาร์ทโฟนบนแอปพลิเคชัน SHARP AIR โดยสามารถตั้งเวลา เปิดและปิด เครื่องได้สูงสุด 12 ชั่วโมง

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/APP02

8899
อากาศร้อนแบบนี้เห็นที่พัดลมปกติธรรมดาอาจจะเอาไม่อยู่ ฉะนั้นพัดลมไอเย็นหรือพัดลมไอน้ำที่มอบสายลมเย็นฉ่ำมากกว่าพัดลมธรรมดาจึงเป็นอีกตัวเลือกที่หลาย ๆ ท่านเลือกใช้เพื่อคลายร้อน หากท่านใดกำลังมองหาพัดลมไอเย็นไว้ใช้งานกัน ในครั้งนี้เราก็มีรีวิวพัดลมไอเย็น hatari ราคากำลังดีมาให้พิจารณากันถึง 3 รุ่นเลยทีเดียว 

1. พัดลมไอเย็น HATARI AC Pro สีขาว (ราคาจำหน่าย 3,998 บาท)


พัดลมไอเย็นที่มาพร้อมคุณสมบัติปรับแรงลมได้มากถึง 5 ระดับ เพิ่มพลังลมเย็นด้วยระบบ COOL พร้อมให้ลมเย็นทันใจด้วยแผ่นกระจายน้ำขนาดใหญ่ที่ผลิตจากเยื่อไม้คุณภาพสูงเคลือบสารเทฟลอน มีหน้าจอสำหรับแสดงอุณหภูมิในขณะที่ใช้งาน โดยสามารถปรับแสงสว่างได้ถึง 3 ระดับและเปลี่ยนสีไฟได้ทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู และสีเขียว สามารถตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุดถึง 8 ช.ม. มีระบบไฟเตือนให้เติมน้ำเมื่อระดับน้ำในถังต่ำกว่ากำหนด โดยสามารถบรรจุน้ำได้ถึง 12 ลิตร มั่นอกมั่นใจได้ถึงคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 และมาตรฐาน มอก.934-2558 ปลอดภัยมั่นใจด้วยระบบ ELCB และระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE ที่จะทำการตัดกระแสไฟทันทีถ้าหากมีกระแสไฟฟ้ารั่วเกิดขึ้น และมอบการใช้งานที่ทนทานยิ่งกว่าด้วยระบบรองลื่น. แบริง มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง  

2. พัดลมไอเย็น HATARI AC TURBO1 32 ลิตร สีขาว (ราคาจำหน่าย 4,998 บาท)


พัดลมไอเย็นที่มาพร้อมคุณสมบัติการเพิ่มพลังลมเย็นด้วยระบบ COOL มาพร้อมระบบลดความชื้นสะสมที่ตัวเครื่องไอโอไนเซอร์ ที่ปล่อยประจุไอออนลบเพื่อดักจับฝุ่นละอองในอากาศ มอบสายลมที่เย็นสบายไร้กลิ่นอับ สามารถปรับแรงลมได้มากถึง 5 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสและรีโมทคอนโทรล สามารถตั้งเวลาเปิดและปิดอัตโนมัติได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง ปล่อยความเย็นได้เร็วทันใจด้วยแผ่นกระจายน้ำ CelPad ขนาดใหญ่ที่ผลิตจากเยื่อไม้คุณภาพสูงเคลือบสารเทฟลอน มอบความทนทานต่อการใช้งานด้วยระบบรองลื่น. แบริง มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง เสริมความปลอดภัยในการใช้งานด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ และระบบ ELCB ที่จะทำการตัดกระแสไฟทันทีเมื่อไฟฟ้ารั่วเกิดขึ้น พร้อมไฟเตือน FILL WATER ให้เติมน้ำ โดยสามารถบรรจุน้ำได้มากถึง 32 ลิตร และเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพด้วยกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 

3. พัดลมไอเย็น HATARI AC Classic1 8 ลิตร สีขาว (ราคา 2,998 บาท)


พัดลมไอเย็นดีไซน์เรียบหรูขนาดเล็กที่สามารถเพิ่มพลังลมเย็นยิ่งกว่าด้วยระบบ COOL สามารถปรับระดับความแรงลมได้มากถึง 4 ระดับ มีระบบลดความชื้นสะสมที่ตัวเครื่อง มาพร้อมกับระบบตัดการทำงาน Cooling อัตโนมัติ เมื่อมีระดับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศสูงเกินค่ามาตรฐานหรือระดับน้ำภายในเครื่องลดลงต่ำกว่าปกติ สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้นานสูงสุดถึง 8 ช.ม. ปล่อยความเย็นเร็วทันใจด้วยแผ่นกระจายน้ำ CelPad ขนาดใหญ่ แข็งแรงทนทานต่อการใช้งานด้วยระบบรองลื่น. แบริง มอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง มั่นอกมั่นใจถึงความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ และระบบ ELCB ที่จะทำการตัดกระแสไฟทันทีเมื่อไฟฟ้ารั่ว พร้อมไฟแจ้งเตือนเติมน้ำ FILL WATER เมื่อระดับน้ำในถังต่ำกว่าที่กำหนด โดยถังน้ำสามารถจุน้ำได้ 8 ลิตร ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/APP0507

8900
www.รถมือสองเจ้าของขายเอง.com


8901
รวม บ้าน และ คอนโด คุณภาพ ย่าน พระราม 2 บางมด บางขุนเทียน พันท้ายฯ
รวม บ้าน และ คอนโด คุณภาพ ย่าน พระราม 2 บางมด บางขุนเทียน ศาลพันท้ายนรสิง ถนน เพชรเกษม บางแค และบริเวณใกล้เคียง

8902

เมืองเทียนจิน เมืองท่าทางตอนเหนือของจีน สั่งคุมเข้มการเดินทางออกจากเมือง และกำหนดให้คนในเมืองต้องได้รับอนุมัติจากนายจ้างหรือหน่วยงานในชุมชนก่อนออกจากเมือง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของสายพันธุ์โอมิครอน

คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติจีน (NHC) รายงานในวันนี้ว่า เมืองเทียนจินพบผู้ติดเชื้อในเมืองที่แสดงอาการ 21 รายเมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) จากเดิมที่พบเพียง 3 รายเมื่อวันเสาร์ (8 ม.ค.)

ขณะเดียวกัน ทางการของเมืองเทียนจินกล่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ได้ตรวจพบผู้ติดเชื้อโอไมครอนในพื้นที่ 2 ราย โดยไม่ทราบแหล่งที่มาและไม่ทราบเส้นทางที่แพร่ระบาดมาสู่ชุมชน

ประเทศจีนรีบใช้กลยุทธ์ควบคุมการแพร่ระบาดเร็วเป็นพิเศษ เนื่องจากจีนจะเริ่มจัดงานโอลิมปิกฤดูหนาวที่กรุงปักกิ่งและมณฑลเหอเป่ยในวันที่ 4 ก.พ. ประกอบกับการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลตรุษจีนจะเริ่มขึ้นในปลายเดือนนี้

ทั้งนี้ แผนระดมตรวจเชื้อขนานใหญ่ของเทียนจิน ซึ่งตั้งเป้าจะดำเนินการให้เสร็จภายใน 2 วันนั้น เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการ "ป้องกันไม่ให้ไวรัสแพร่กระจายไปยังมณฑล ภูมิภาค และเมืองอื่น ๆ โดยเฉพาะปักกิ่ง" ตามที่ทางการเทียนจินระบุในจดหมายถึงประชาชนในวันนี้

8903
Balance X BLX ของแท้จากบริษ้ทโดยตรง
สอบถาม
LINE: @balances
www.balancedswm.com/p/7

8904
นอกเหนือไปจากเครื่องซักผ้าแล้วบอกได้เลยว่าเครื่องอบผ้านั้นก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่บ้านที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ท่านใดที่กำลังสนใจเครื่องอบผ้า ในครั้งนี้เรามีรีวิวเครื่องอบผ้า electrolux เครื่องอบผ้า ราคาดี มาฝากทุกท่าน 

1. เครื่องอบผ้า ELECTROLUX EDC804CEWA 8 กก. (29,990 บาท)


เครื่องอบผ้าที่คงความสวยของเสื้อผ้าให้เหมือนใหม่ได้อย่างยาวนานด้วยระบบ SensiCare พร้อมระบบอินเวอร์เตอร์เทคโนโลยี ลดการสั่นสะเทือน ทำงานเงียบ และยังประหยัดพลังงาน มีโปรแกรม Delicate Drying สำหรับอบแห้งผ้าเนื้อบางช่วยถนอมผ้า ระบบ Reverse Tumbling  ช่วยลดปัญหาเสื้อผ้าพันกัน ทำให้สามารถลดรอบยับได้ถึง 32% เมื่อเทียบกับการตากลมตามปกติ ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Condensing ไม่จำเป็นต้องติดตั้งโดยต่อท่อระบายอากาศ สามารถอบผ้าขนสัตว์ได้โดยไม่ทำลายเนื้อผ้าด้วยการรับรองจาก Woolmark ตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลายด้วยโปรแกรมอบที่มีให้มากถึง 13 โปรแกรม  

2. เครื่องอบผ้า ELECTROLUX EDH803BEWA 8 กก. (39,990 บาท)


เครื่องอบผ้าที่มาพร้อมกับระบบประหยัดพลังงาน Heat Pump System อบแห้งอย่างถนอมผ้า เพื่อให้ผ้าดูใหม่ได้อย่างยาวนาน ทำงานด้วยระบบอินเวอร์เตอร์เทคโนโลยี ให้การอบผ้าที่เงียบและประหยัดพลังงาน ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Condensing ไม่จำเป็นต้องต่อท่อระบายอากาศ มีระบบ Reverse Tumbling ที่ช่วยลดปัญหาเสื้อผ้าพันกัน สามารถลดรอยยับได้ถึง 32% เมื่อเทียบกับการตากลม และช่วยให้ผ้าซีดจางลดลงถึง 80% สามารถอบผ้าขนสัตว์โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ลดการจับตัวเป็นก้อน ใช้งานง่ายได้หลายรูปแบบด้วยโปรแกรมอบ 13 โปรแกรม พร้อมตั้งโปรแกรมที่ใช้งานเป็นประจำเพื่อความสะดวก ยิ่งไปกว่านี้ก็ยังมีตะกร้าอบผ้าขนสัตว์หรือรองเท้ากีฬาที่ทำขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยไม่ต้องผ่านการอบ ทำให้ไม่เสียทรงหรือทำลายเนื้อผ้า และ DelicateCare System ที่ป้องกันไม่ให้ผ้าหดหรือเสียทรงพร้อมรักษาคุณภาพของเนื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

3. เครื่องอบผ้าฝาหน้า ELECTROLUX EDS854J3WB 8.5 กิโลกรัม+ขาตั้ง (17,490 บาท)


เครื่องอบผ้าราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอบลมร้อนและความจุในการอบผ้าที่มากถึง 8.5 กิโลกรัม มีระบบตรวจวัดความชื้นผ้าเพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าแห้งจนเกินไปหรือแห้งไม่สนิท พร้อมด้วยเทคโนโลยีอบผ้าแบบหมุนสลับไปมาช่วยถนอมเนื้อผ้า ไม่ทำให้ผ้าเสียทรง ช่วยลดรอยยับทำให้รีดได้ง่ายขึ้น ป้องกันเสื้อผ้าพันกันในขณะอบ ใช้งานได้อย่างหลากหลายด้วยโปรแกรมอัตโนมัติที่มีมาให้ถึง 12 โปรแกรม พร้อมด้วยโปรแกรมกำจัดเชื้อโรค (Hygienic Care)
 

4. เครื่องอบผ้าฝาหน้า ELECTROLUX EDH903BEWA 9 กิโลกรัม (45,990 บาท)


เครื่องอบผ้าที่มาพร้อมกับระบบ DelicateCare System ทำให้ผ้าไม่หดหรือไม่เสียทรง ช่วยรักษาคุณภาพของเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อบแห้งอย่างถนอมผ้าด้วย Heat Pump System พร้อมอินเวอร์เตอร์เทคโนโลยี ลดการสั่นสะเทือน เพื่อการอบผ้าที่เงียบ และประหยัดพลังงานมากขึ้น มีตะกร้าสำหรับอบผ้าที่ทำขึ้นมาเฉพาะ สำหรับใช้กับผ้าขนสัตว์หรือรองเท้ากีฬา และของเล่นนุ่ม ๆ เพื่อช่วยให้ไม่เสียทรงหรือทำลายเนื้อผ้า ระบบ Reverse Tumbling ช่วยลดลดปัญหาเสื้อผ้าพันกัน จึงช่วยลดรอยยับได้ถึง 32% เมื่อเทียบกับการตากแดดตากลม ติดตั้งง่ายด้วยระบบ Condensing ไม่จำเป็นต้องติดตั้งโดยต่อท่อระบายอากาศ สามารถอบผ้าขนสัตว์ได้ไม่ทำลายเนื้อผ้า ลดการจับตัวเป็นก้อน พร้อมโปรแกรมการอบที่มีให้เลือกมากถึง 13 โปรแกรม และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่อรับคำแนะนำในการดูแลรักษาผ้าได้ทุกเมื่อ 

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/APP1302
 

8905
ห้อ Design Living Better
ระเบื้องยาง คุณภาพดี กันน้ำ กันUV ทนทานต่อแรงขีดข่วน ปลวกไม่กิน การยืดหดตัวน้อยกว่ากระเบื้องยางใช้ตกแต่งบ้าน ห้องนอน ร้านค้า ให้ความนุ่มเวลาเดินและสีสันเหมือนไม้จริง ง่ายต่อการทำความสะอาดเคลือบ UV สามารถโดยแดดได้ อายุการใช้งานยาวนาน อายุการใช้งาน 7 -10 ปี 

8910
มิตร เฮมพ์ ซีด ออย อโรมาติก มาสสาจ ครีม : Myth Hemp Seed Oil Aromatic Massage Creamครีมนวดเพื่อความผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยเรื่องปลอกประสาทอักเสบ ลดอาการอักเสบจากเฮมพ์กลุ่มสาร (Cannabinoid : CBD) ในน้ำมันกัญชง (Hemp Seed Oil)
มีคุณสมบัติ
1. ลดอาการเจ็บปวด Pain Killer
2. ลดการอักเสบ reduces inflammation ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย จากผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าสมุนไพรธรรมชาติที่อุดมไปด้วย GLA มีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการอักเสบ เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ (RA) และโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง (MS)
3. ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ relaxes muscle tissue
4. บรรเทาอาการปวดเฉียบพลันในกล้ามเนื้อ relieve acute pain in the muscles
5. ควบคุมอาการปวดเรื้อรัง รักษาอาการปวดจากโรคปลอกประสาทอักเสบ (โรคเอ็มเอส)6
. ลดความกังวล ผ่อนคลาย
7. ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง

ข้อมูลเพิ่มเติม



ประโยชน์ของเปปเปอร์มินท์ออยล์
1. ช่วยรักษาผิว โดยเปปเปอร์มินท์ออยล์มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา ช่วยรักษาสิว ทำให้ผิวสะอาด รวมทั้งยังให้ความรู้สึกเย็น ลดอาการคัน และระคายเคืองของผิวได้
2. ช่วยกระชับรูขุมขน รวมทั้งป้องกันการอุดตันของรูขุมขน
3. ช่วยควบคุมความมัน โดยเปปเปอร์มินท์ออยล์ช่วยปรับสมดุลให้กับความมันบนผิวหนัง
4. ช่วยกำจัดรังแค รวมทั้งลดอาการคันหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นให้รากผมแข็งแรงกลิ่นของเปปเปอร์มินท์ออยล์มีประโยชน์
5. ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียน ลดอาการคัดจมูก ทำให้รู้สึกจมูกโล่ง นอกจากนี้ กลิ่นหอมของเปปเปอร์มินท์ออยล์ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และมีพลัง
6. ช่วยบรรเทาอาการปวด เช่น อาการปวดศีรษะสามารถบรรเทาได้โดยทาเปปเปอร์มินท์ออยล์ที่หน้าผาก และขมับ อาการปวดบริเวณกล้ามเนื้อสามารถบรรเทาได้โดยการทาเปปเปอร์มินท์ออยล์ตามบริเวณที่มีอาการ
7. ไล่แมลง โดยกลิ่นหอมของเปปเปอร์มินท์ออยล์สามารถช่วยไล่แมลงได้
8. รักษาโรคลำไส้แปรปรวน มีการศึกษาพบว่ายาที่ประกอบด้วยเปปเปอร์มินท์ออยล์ช่วยลดอาการปวดท้อง และอาการอื่นๆของลำไส้แปรปรวน โดยเชื่อว่าเป็นผลมาจากฤทธิ์ช่วยคลายตัวต่อกล้ามเนื้อในลำไส้
9. บรรเทาอาการโรคกระเพาะ เปปเปอร์มินท์ออยล์มีฤทธิ์ช่วยขับลม บรรเทาอาการท้องอืด ลดอาการปวดท้อง และแสบร้อนกลางทรวงอกจะเห็นได้ว่าเปปเปอร์มินท์ออยล์นอกจากจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น และมีกลิ่นหอมแล้ว ยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย
วิตามินอี( Vitamin E) 1. ช่วยป้องกันและซ่อมแซมการสึกหรอของเส้นผม ผิว และเล็บได้
 2. ยังช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิวช่วยชะลอความแก่​ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส 
3. ยังส่งผลดีต่อกล้ามเนื้อให้มีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น จึงนับว่าเป็นอาหารผิวที่ดีที่สุดอีกด้วย
สั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์นี้

หน้า: 1 ... 592 593 [594] 595 596 ... 827