͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fairya

หน้า: 1 ... 590 591 [592] 593 594 ... 827
8867
Asia Markets สรุปภาวะตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียประจำวันที่ 12 มกราคม 2565

ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดพุ่งขึ้นเกือบ 2% ในวันนี้ เนื่องจากนักลงทุนเข้าช้อนซื้อหุ้น หลังจากดัชนีนิกเกอิปิดร่วง 3 วันติดต่อกัน

ดัชนีนิกเกอิปิดตลาดวันนี้ที่ระดับ 28,765.66 จุด พุ่งขึ้น 543.18 จุด หรือ +1.92%

-- ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ปรับตัวเพิ่มขึ้น หลังจากที่นายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ไม่ได้ส่งสัญญาณเรื่องทิศทางอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างไปจากเดิม พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่า แผนการใช้นโยบายคุมเข้มด้านการเงินของเฟดจะไม่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการจ้างงานของสหรัฐ

ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ (KOSPI) ปิดวันนี้ที่ 2,972.48 จุด เพิ่มขึ้น 4.51 จุด หรือ +1.54%

-- ดัชนี S&P/ASX 200 ตลาดหุ้นออสเตรเลียปิดบวก โดยหุ้นกลุ่มพลังงานพุ่งขึ้นนำตลาด หลังจากราคาน้ำมันดิบ WTI ทะยานขึ้นอย่างแข็งแกร่ง

ดัชนี S&P/ASX 200 ปิดที่ 7,438.90 จุด เพิ่มขึ้น 48.80 จุด หรือ +0.66% และดัชนี All Ordinaries ปิดที่ 7,762.20 จุด เพิ่มขึ้น 51.50 จุด หรือ +0.67%

-- ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนปิดบวกในวันนี้ หลังจีนเปิดเผยดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) ชะลอตัวลงในเดือนธ.ค. ซึ่งอาจเปิดทางให้ธนาคารกลางจีนใช้นโยบายผ่อนคลายทางการเงิน

ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตปิดที่ 3,597.43 จุด เพิ่มขึ้น 29.99 จุด หรือ +0.84%

-- ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดพุ่งขึ้นในวันนี้ หลังจากที่นายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ไม่ได้ส่งสัญญาณเรื่องทิศทางอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างไปจากเดิม พร้อมทั้งแสดงความเชื่อมั่นว่า แผนการใช้นโยบายคุมเข้มด้านการเงินของเฟดจะไม่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการจ้างงานของสหรัฐ

ดัชนีฮั่งเส็งปิดที่ 24,402.17 จุด เพิ่มขึ้น 663.11 จุด หรือ +2.79%

8868


ดำเนินงานโดยนักสืบณรงค์ เป็น​ บริษัทนักสืบ​ ที่ให้บริการงานสืบทุกประเภท ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน โดยดำเนินธุรกิจในแวดวงนักสืบมามากกว่า 20 ปี เชื่อมั่นในบริการและมาตราฐานได้เป็นอย่างมาก โดยผลงานมากมายล้วนประสบความสำเร็จและเป็นที่กล่าวถึงกันในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง pantip.com อีกทั้งยังถูกจัดอันดับในเว็บ topbestbrand.com ว่าเป็น 10 บริษัทนักสืบที่ดีที่สุดในประเทศไทย และ จากการใช้บริการของลูกค้ามากมายสามารถดูได้จากยอดติดตาม Facebook และ LineADD กว่า 10,000 ราย บริการของที่นี่ครอบคลุมและหลากหลายทุกความต้องการของลูกค้าที่ต้องการให้ช่วยสืบและผลงานของที่นี่ มีคุณภาพสูง ถูกต้องรวดเร็ว เชื่อถือได้ และ สามารถตรวจสอบงานได้ตลอดเวลาเราทราบดีว่ามีหลายท่านประสบกับปัญหาการสืบทุจริตในธุรกิจ ปัญหาด้านพฤติกรรมชู้สาว การสืบตามหมายจับ หรือ แม้แต่การสืบหาคนหาย ท่านก็สามารถไว้วางใจเราได้เลย เรามีทีมงานที่มีความสามารถในการติดตามคน เราจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดมาทำงานให้ท่าน เพื่อให้ท่านได้รับข้อมูลเร็วที่สุด และได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ถูกต้อง ทีมของเราทราบวิธีการหาข้อมูลที่ค่อนข้างละเอียดชัดเจน ไม่ว่าท่านต้องการสืบค้นเรื่องใด ท่านมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับข้อมูลที่มีความถูกต้องตามความจริง เราคือนักสืบที่จะให้ข้อมูลที่เป็นจริงทั้งหมดแก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านใดที่ท่านอยากรู้ ท่านจะได้ทราบทั้งหมดเมื่อใช้บริการกับเรานักสืบชู้สาว

8869
www.รถมือสองเจ้าของขายเอง.com


8870
Balance X BLX ของแท้จากบริษ้ทโดยตรง
สอบถาม
LINE: @balances
www.balancedswm.com/p/7

8871


นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร (DRT) เปิดเผยว่า แม้ปีนี้จะมีสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 และความท้าทายในการบริหารจัดการต้นทุนวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นแต่ด้วยศักยภาพและความพร้อมของ DRT ที่มีข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขันทั้งด้านแบรนด์สินค้าเป็นที่ยอมรับ ผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายสามารถนำไปก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง กำลังการผลิตที่มีเพียงพอและการบริหารจัดการต้นทุนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ

"เรามั่นใจว่าจะเอาชนะอุปสรรคและความท้าทายที่เกิดขึ้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดี จึงตั้งเป้าปีนี้เติบโต 5% และตอกย้ำ DRT เป็นหุ้นปันผลที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง" นายสาธิต กล่าว
ภาพรวมตลาดวัสดุก่อสร้างในปี 65 คาดว่าจะเติบโต 3-5% จากปีที่ผ่านมา ซึ่งมีปัจจัยจากภาวะเศรษฐกิจของประเทศเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นและภาครัฐเดินหน้าโครงการเมกะโปรเจคด้านคมนาคมขนาดใหญ่ ที่ส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของภาคเอกชน แม้สถานการณ์ปัจจุบันมีความเสี่ยงด้านการแพร่ระบาดโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน แต่พบว่าผู้ประกอบการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างรายย่อย มีการสั่งสินค้าเพื่อเก็บ สต๊อกรอการขายเพิ่มขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เริ่มวางแผนเปิดโครงการใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับกลุ่มผู้ประกอบการห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ที่ยังคงเดินหน้าแผนการลงทุนขยายสาขา

ทั้งนี้ กลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้างที่จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ยังคงเป็นกลุ่มไม้สังเคราะห์ เนื่องมีความสวยงามเสมือนไม้ธรรมชาติ สอดคล้องกับกระแสรักษ์โลก แข็งแรงทนทานและสะดวกรวดเร็วในการติดตั้ง จึงทำให้มีความต้องการผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง DRT มีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มนี้เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่เน้นฟังก์ชันที่สะดวก ง่ายต่อการติดตั้ง เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่กลุ่มช่างและผู้บริโภค รวมถึงบริษัทฯ ยังตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดภายใต้แนวคิด ?สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง? และการบริหาร Product Mix เพื่อรักษาอัตราการทำกำไรขั้นต้นให้อยู่ในระดับ 27-29% ควบคู่กับการรักษาอัตราการเดินเครื่องจักรโดยเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่ 80-90% เพื่อรับมือต้นทุนวัตถุดิบที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ตลอดจนลงทุนติดตั้งโรบอตในไลน์การผลิตตามแผนระยะยาว 5 ปี ตั้งเป้าจำนวน 50 ตัวใน 5 ปี เพื่อผลักดันฐานการผลิตไปสู่ Smart Factory

ขณะที่ ?ไดมอนด์ คาเฟ่? ร้านกาแฟสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ ?ตราเพชร? บริษัทฯ มีแผนจับมือกับพันธมิตรที่ทำธุรกิจเชนร้านกาแฟ เพื่อขยายตลาดจับลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยงบประมาณก่อสร้างไม่บานปลาย ด้วยทีมช่างที่มีความชำนาญงานติดตั้งและสินค้าที่มีความคุณภาพได้มาตรฐาน จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะสร้างการเติบโตให้แก่บริษัทฯ ภายในปีนี้

8872
BE8 ให้บริการ มากุโระ กรุ๊ป บริหารร้านอาหารยกระดับลอยัลตี้ผ่านโปรแกรมดิจิทัล

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เบริล 8 พลัส (BE8) เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นถึงความต้องการด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นของกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจและการบริหารจัดการข้อมูลสู่รูปแบบดิจิทัล พร้อมเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันและให้บริการแก่ลูกค้าตลอดจนเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัล จึงได้รุกขยายธุรกิจที่ปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นแบบครบวงจรแก่ผู้ประกอบการ SMEs เพิ่มขึ้น นอกจากองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่เป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ของบริษัทฯ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 70% ของรายได้รวม

ล่าสุด บริษัทฯ ได้รุกการให้บริการดังกล่าวแก่บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำภายใต้แบรนด์ MAGURO (มากุโระ) ,TAIKO (ไทโกะ) และธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลีพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ SSAMTHING TOGETHER (ซัมติง ทูเก็ทเตอร์) นับเป็นการขยายเซ็กเมนต์การให้บริการแก่ลูกค้าในธุรกิจร้านอาหารระดับธุรกิจขนาดกลางเป็นรายแรกๆ โดยมากุโระ กรุ๊ป จะเริ่มใช้ระบบ Salesforce CRM Solution ในช่วงต้นปี 2565 เพื่อยกระดับการบริหารจัดการด้านลอยัลตี้โปรแกรมสู่ดิจิทัล และใช้บริการ BE8 Solutions

ในส่วนของ Line package เพื่อเชื่อมต่อเข้ามาที่ระบบ Salesforce ให้สอดคล้องกับแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจของมากุโระ กรุ๊ป ที่เน้นย้ำการทำงานแบบ Data Driven, Customization และ Digitalization เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก และเพื่อรวมฐานลูกค้าใหม่จากร้านอาหารในเครือภายใต้แบรนด์ SSAMTHING TOGETHER และ TAIKO ให้อยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน สามารถนำฐานข้อมูลดังกล่าวไปใช้วิเคราะห์พฤติกรรม เพื่อออกแบบลอยัลตี้โปรแกรม เช่น ส่วนลด ของแถม และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่มหรือแต่ละช่วงเวลาได้อย่างสะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมถึงรองรับแผนการขยายสาขาและบริการแบบเดลิเวอรี่ในอนาคตเพื่อปรับตัวรับ New Normal ซึ่งจะทำให้การบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อนำมาวิเคราะห์พฤติกรรมที่มีความซับซ้อนเพิ่มขึ้น

สำหรับการทำงานร่วมกับมากุโระ กรุ๊ป บริษัทฯ ได้นำความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการผนวกเข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย เสริมความแข็งแกร่งด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ระดับโลกอย่าง Salesforce จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้คำปรึกษาแก่มากุโระ กรุ๊ป โดยนำ ?BE 8 Solutions? ซอฟท์แวร์สำเร็จรูปที่ได้รับการพัฒนาออกแบบจากองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญมาตอบสนองความต้องการของ กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง ในการเข้าถึงการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เมื่อเทียบกับการบริหารจัดการข้อมูลรูปแบบเดิม มาใช้ในการรวบรวมข้อมูลลูกค้าของมากุโระ กรุ๊ป จากทุกสาขา ให้อยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลเดียวกัน ผ่านการใช้ซอฟต์แวร์ที่มีความทันสมัยและสามารถเชื่อมต่อระบบฐานข้อมูลเข้ากับแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ต้องใช้งานเป็นประจำ เช่น ระบบ Point of Sale เป็นต้น จึงสามารถสืบค้นข้อมูลมาใช้ได้อย่างรวดเร็วจากทุกสถานที่ สามารถนำข้อมูลของลูกค้าแต่ละรายมาวิเคราะห์และเรียนรู้พฤติกรรม เพื่อนำมาปรับใช้กับการให้บริการ การพัฒนาเมนู นำเสนอกิจกรรมหรือโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในทุก Touchpoint ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และหนึ่งในผู้ก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำและปิ้งย่างเกาหลีพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ MAGURO, TAIKO และ SSAMTHING TOGETHER กล่าวว่า บริษัทฯ มีความต้องการพัฒนาระบบจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้าสู่ Digitalization เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจของมากุโระ กรุ๊ป ที่เน้นย้ำการทำงานแบบ Data Driven, Customization และ Digitalization เพื่อบริหารจัดการฐานข้อมูลของลูกค้าจากสาขาต่างๆที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ให้อยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลเดียวกัน เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูล ของบริษัทฯ

เนื่องจากการการจัดเก็บข้อมูลที่ผ่านมายังไม่ตอบโจทย์การนำไปใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จึงตัดสินใจร่วมมือกับเบริล 8 พลัสเข้ามาให้คำปรึกษาและออกแบบระบบการจัดเก็บข้อมูลให้มีความคล่องตัวในการทำงานและเป็นมาตรฐานเดียวกัน สามารถเชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์อื่นๆ ที่บริษัทฯ นำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะยกระดับการออกแบบและพัฒนาลอยัลตี้ โปรแกรม ที่เหมาะกับลูกค้าเฉพาะบุคคลแบบ Personalization เสริมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการกลับมาใช้บริการซ้ำในอนาคต

ทั้งนี้ บริษัทฯ มองว่าการเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัล เป็นสิ่งสำคัญกับทุกธุรกิจที่จะเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งการจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วจากทุกสถานที่ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ สามารถนำมาใช้วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างแม่นยำยิ่งขึ้น และสามารถออกแบบการทำลอยัลตี้โปรแกรมและบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ในทุกช่วงสถานการณ์ ซึ่งภาพรวมธุรกิจร้านอาหารปีที่ผ่านมา ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการปรับตัวสู่การให้บริการเดลิเวอรี่ อีกทั้งสถานการณ์การแข่งขันมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง การใช้บริการ Salesforce CRM Solution และ BE8 Solutions จะช่วยสร้างความได้เปรียบการแข่งขันและกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ ได้ตามเป้าหมาย

8873
ติดต่อ : 
Email : info@cctgroup.co.th
เบอร์โทรศัพท์ : 0816428556-7
Line ID : Lakkana99
Website : https://www.cctgroup.co.th

8874
อยากเปิดร้านอุปกรณ์กีฬา
สำหรับคนที่สนใจเปิดร้านขายอุปกรณ์กีฬา www.ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.com ขอเป็นตัวกลางให้ทุกคนที่มีความฝันสามารถเปิดร้านได้จริงลงทุนไม่เยอะมีสินค้าสำหรับเป็นตัวอย่างให้กับลูกค้าแบบเริ่มต้นได้ไม่ยาก ราคาสินค้าที่ได้เป็นราคาส่งสามารถขายได้ทั้ง online และ offlineทำไมต้องให้ความฝันเป็นความฝันต่อไปเราก็สามารถเปิดร้านอุปกรณ์กีฬาด้วยงบไม่ถึง 30,000 บาทได้แบบง่ายๆ









คนที่สนใจจะเปิดร้านขายอุปกรณ์กีฬาสามารถติดต่อมาได้เลย….พิเศษ ปรึกษารายการสินค้าฟรี และ ยอดซื้อ 10,000 บาทส่งฟรีติดต่อ line เพื่อปรึกษาเราโทร 087-035-6821ช่องทางการติดต่อ
  • ขายส่งอุปกรณ์กีฬา
  • เว็บไซต์ขายส่งอุปกรณ์กีฬาดอทคอม
  • เลขที่ 339/303  เพชรเกษม69 ซอยอิทรปัตย์9 แยก5 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม 10160
  • มือถือ: 087-035-6821,081-801-4274
  • อีเมล: hearhui@gmail.com
  • Line ID : nattiyaya,hearhui
อุปกรณ์กีฬาสำหรับเปิดร้าน

8878

นายอัลเบิร์ต บูร์ลา ซีอีโอของบริษัทไฟเซอร์ ให้สัมภาษณ์กับทางสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นบีซีในงานประชุมสุขภาพของเจพีมอร์แกนเมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) ว่า วัคซีนไฟเซอร์ 2 เข็มอาจป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนได้ไม่ดี ตลอดจนประสิทธิภาพป้องกันการป่วยจนเข้าโรงพยาบาลก็ลดลงด้วย

นอกจากนี้ นายบูร์ลายังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการฉีดวัคซีนเข็ม 3 เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันของประชาชนต่อสายพันธุ์โอมิครอนอีกด้วย

"ฉีด 2 เข็มก็ไม่พอสำหรับโอมิครอน ส่วนวัคซีนเข็มที่ 3 ในตอนนี้ป้องกันการเสียชีวิตได้ดีพอสมควร และพอจะป้องกันการป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลได้" นายบูร์ลากล่าว
นายบูร์ลากล่าวว่า โอมิครอนเป็นเป้าหมายที่จัดการได้ยากกว่าสายพันธุ์ก่อนหน้า โดยสามารถหลบภูมิคุ้มกันจากวัคซีนไฟเซอร์ 2 เข็มได้เนื่องจากมีการกลายพันธุ์หลายสิบจุด

"เราเห็นได้ชัดในเข็มที่ 2 แล้วว่าเราป้องกันการติดเชื้อไม่ได้ แต่อีก 2 เดือนให้หลัง จากประสิทธิภาพที่เคยช่วยป้องกันการป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้นั้นก็พลอยแย่ลงไปด้วย และผมคิดว่านี่คือเรื่องที่ทุกคนกังวลกันอยู่" นายบูร์ลากล่าว
อนึ่ง ข้อมูลในโลกจริงของสำนักงานความมั่นคงด้านสุขภาพของอังกฤษ (HSA) พบว่า วัคซีน 2 เข็มมีประสิทธิภาพป้องกันการป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้ 52% หลังฉีดเข็มที่ 2 ไปแล้ว 25 สัปดาห์

8880

Worldometer ซึ่งเป็นเว็บไซต์รายงานข้อมูลล่าสุดที่มีการรวบรวมจากหน่วยงานด้านสาธารณสุขทั่วโลก ระบุว่า สหรัฐมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สะสมจำนวน 62,661,272 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตสะสมอยู่ที่ระดับ 861,336 ราย

สหรัฐติดอันดับ 1 ของโลกทั้งจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และผู้เสียชีวิต

รัฐที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากกว่า 6 ล้านราย ได้แก่ แคลิฟอร์เนีย

รัฐที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากกว่า 5 ล้านราย ได้แก่ เท็กซัส

รัฐที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากกว่า 4 ล้านราย ได้แก่ ฟลอริดา นิวยอร์ก

รัฐที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากกว่า 2 ล้านราย ได้แก่ อิลลินอยส์ เพนซิลเวเนีย โอไฮโอ จอร์เจีย

รัฐที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อมากกว่า 1 ล้านราย ได้แก่ มิชิแกน นอร์ทแคโรไลนา นิวเจอร์ซีย์ เทนเนสซี แอริโซนา อินเดียนา แมสซาชูเซทส์ เวอร์จิเนีย วิสคอนซิน มิสซูรี เซาท์แคโรไลนา มินนิโซตา โคโลราโด

นอกจากนี้ รัฐแคลิฟอร์เนียเป็นรัฐที่มีผู้เสียชีวิตสูงสุดในสหรัฐ จำนวน 77,452 ราย

หน้า: 1 ... 590 591 [592] 593 594 ... 827