͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fairya

หน้า: 1 ... 589 590 [591] 592 593 ... 827
8854
'Mattress City' ความสำเร็จของแคมเปญเฟ้นหา 'นักนอน' กลยุทธ์บอกต่อด้วยความจริงใจ ที่ไม่ใช่แค่การรีวิว

'Mattress City' ความสำเร็จของแคมเปญเฟ้นหา 'นักนอน'  กลยุทธ์บอกต่อด้วยความจริงใจ ที่ไม่ใช่แค่การรีวิว
Mattress City จับกลยุทธ์บอกต่อด้วยความจริงใจ เปิดตัว 9 คนเข้ารอบสู่อาชีพ 'นักนอน' สุดครีเอท ถ่ายทอดประสบการณ์ 'ใช้จริง นอนจริง' จากผู้บริโภคสู่ผู้บริโภค พร้อมชูจุดเด่นความหลากหลายของสินค้า ครบจบที่เดียว ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ เข้าถึงได้ทุกช่องทาง รองรับวิถีชีวิตลูกค้ายุคใหม่

หากกล่าวถึงอาชีพ 'นักนอน' คงไม่ใช่เรื่องที่เราคุ้นเคยกันมากนัก และอาจมีข้อสงสัยว่าสามารถสร้างรายได้จริงหรือไม่ จนกระทั่งปีที่ผ่านมามีแคมเปญการตลาดสดใหม่ที่น่าสนใจอย่างการ "เปิดรับสมัครนักนอน" ขึ้นมา จุดกระแสกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ยอดสมัครพุ่งกว่า 3 แสนคน ในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

โดยผู้อยู่เบื้องหลังแคมเปญนี้ คือ 'Mattress City' (แมทเทรส ซิตี้) ศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ที่ก่อตั้งมาในปี 2557 และใช้เวลา 4 ปีเติบโตอย่างรวดเร็ว ขยายสาขาถึง 17 แห่งทั่วประเทศ

คุณกิตติ ตั้งพานทอง ผู้จัดการ ฝ่ายบริหารบริษัท แมทเทรส ซิตี้ จำกัด เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการเฟ้นหานักนอนมืออาชีพให้ฟังว่า ด้วยความที่ Mattress City มีสินค้ามากกว่า 10,000 SKU คัดสรรจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศอังกฤษ อิตาลี สหรัฐอเมริกาและเยอรมนี แต่ละสินค้ามีความเฉพาะตัวแตกต่างกันไปเป็นเรื่องยากที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ไปยังผู้บริโภคได้ครบถ้วนและทั่วถึง จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายว่าทำอย่างไรให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุดเหล่านี้นำมาสู่แนวคิด "ให้ผู้บริโภคบอกผู้บริโภคเอง" และได้เปิดรับสมัครนักนอนที่เป็นประชาชนทั่วไป เปิดกว้างให้กับทุกคนอย่างแท้จริง ด้วยความหลากหลายในเรื่องของอายุ เพศ ความต่างของสรีระ น้ำหนัก ลักษณะการนอน ซึ่งจะส่งผลดีต่อการทดลองการนอนเพื่อบันทึกข้อมูลที่ไม่เหมือนกัน ทั้งความนุ่มหรือแน่นของที่นอน ผิวสัมผัส แรงกดทับของร่างกาย และการระบายความร้อน ที่จะนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมให้ตอบโจทย์การนอนหลับเฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และให้ทุกคนได้พบคู่นอน (ที่นอน) ที่ถูกใจ และถูกต้องกับการพักผ่อนในชีวิต

ในช่วงแรกของแคมเปญ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2564 ที่ผ่านมา Mattress City เริ่มจุดประเด็นด้วยประโยคง่ายๆ อย่าง "รับสมัครนักนอน รายได้ดี 35,000 บาท/เดือน" บนบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพฯ เพื่อค้นหาผู้หลงใหลในการพักผ่อนที่พร้อมร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ แล้วถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ที่นอนในแต่ละคอลเลคชั่น เสมือนเป็นตัวแทนของผู้บริโภคที่ใช้งานผลิตภัณฑ์จริง

โดยต่อมามีกระแสตอบรับเซอร์ไพรส์อย่างล้นหลาม เพราะมีผู้สนใจเข้าร่วมสมัครกว่า 300,000 คนทั่วประเทศ ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

จากนั้นได้ทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 9 คน ผ่านกระบวนการคัดสรรจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่าน ได้แก่ คุณตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, คุณได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, คุณบอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ คุณกิตติ ตั้งพานทอง ผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท แมทเทรส ซิตี้ จำกัด ซึ่งได้มีมติเป็นเอกฉันท์แล้ว และได้เปิดตัว 'นักนอนตัวจริง' ตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศออกมาในวันนี้

"นักนอนที่เรามองหานั้น ได้คัดเลือกจากคุณสมบัติหลากหลายมิติ ไม่ได้หานักรีวิว แต่มองหาคนที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ และมีแพชชั่นในการนอนจริงๆ หลายคนอาจคิดว่าการนอนเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน แต่จริงๆ แล้ว การนอนคือครึ่งชีวิตของเรา ดังนั้นต้องทำให้รู้สึกได้ว่า จะนอนทั้งทีต้องนอนให้ดีที่สุด" คุณไดอาน่า กล่าว
นอกจากนี้ ยังเน้นไปที่ความสร้างสรรค์และความสามารถในการสื่อสารไปถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ และเปิดมุมมองต่ออาชีพใหม่ๆ ให้คนไทยอีกด้วย

สำหรับนักนอนทั้ง 9 คนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเงินเดือน 35,000 บาท/เดือน ในระยะสัญญา 3 เดือน ซึ่งจะได้นอนหลับเพื่อปฏิบัติงานภายในโรงแรม เอเชีย กรุงเทพมหานคร โดยจะเข้าเช็กอินที่โรงแรมเพื่อปฏิบัติงานในเวลา 21:00 น. และเช็กเอาท์ เวลา 7:00 น. ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ (หยุดเสาร์เว้นเสาร์) และนอนหลับมากกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน พร้อมบันทึกความรู้สึกจากการนอน ความแตกต่างของสัมผัสในแต่ละคอลเลคชั่นผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง และสื่ออื่นๆ ทั้งของบริษัทเองและจากที่บริษัทจัดหาให้

ใครที่สนใจติดตามกิจกรรมของนักนอนทั้ง 9 คน ตลอดระยะเวลา 3 เดือน แบบ Non-Stop สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.facebook.com/mattresscitythailand และ https://mattresscity.co.th/th

"Mattress City มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคลได้ง่ายขึ้น"

ด้านพฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกซื้อเครื่องนอนนั้น ก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงโควิด-19 โดยผู้บริหาร Mattress City ให้ข้อมูลว่า โรคระบาดทำให้เกิด 'ข้อจำกัด' ในเรื่องการทดลองสินค้ามากขึ้น แม้ว่าความต้องการในตัวสินค้าจะยังไม่หายไป แต่ก็มีวิธีการเลือกซื้อที่เปลี่ยนไป

"จากเดิมผู้คนเมื่อคิดจะซื้อแล้วก็จะออกไปตามหาทันที ไปทดลองสัมผัสด้วยตนเอง แต่ในยุคโควิด-19 ลูกค้าจะต้องศึกษาข้อมูลก่อน และต้องการพูดคุยกับแอดมินเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ทำให้มีการตัดสินใจผ่านการรับคอนเทนต์มากขึ้น"

เมื่อผู้บริโภคเปลี่ยน แบรนด์ก็ต้องปรับ นำมาสู่ทิศทางกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอสินค้าและการแข่งขันกันด้านคอนเทนต์ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์

โดยจุดเด่นของ Mattress City หลักๆ คือการมอบ 'ความจริงใจ' ที่จะนำเสนอประสบการณ์ใช้จริงส่งต่อไปยังผู้บริโภค ผ่านการบอกต่อจากผู้บริโภคเอง นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นเรื่องความหลากหลายของสินค้า มาที่นี่จบที่เดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งในปีนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อนำเสนอทางเลือกและช่องทางใหม่ๆ ให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ แม้ไม่ได้มาทดลองสินค้าด้วยตนเอง

"หลังแคมเปญการเฟ้นหาสุดยอดนักนอนประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจ ปีนี้เรารับรองว่า Mattress City จะมีแคมเปญใหม่เกี่ยวกับการนอนที่ผสมความสนุกสนาน มาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน โปรดรอติดตามในเร็วๆ นี้"

8855
โทร 0982499939
รับสืบทันที
สอบถามได้ครับ
นักสืบเก่ง
นักสืบ
เบอร์นักสืบ
นักสืบเอกชน
บริษัทนักสืบ
นักสืบชู้สาว

8856
www.รถมือสองเจ้าของขายเอง.com


8857

คณะบริหารของประธานาธิบดีโจ ไบเดนได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การที่จีนตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินจากสหรัฐเพิ่มขึ้น หลังตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อเดินทางมาถึง พร้อมกับเตือนว่าสหรัฐจะใช้มาตรการตอบโต้

"การดำเนินการของจีนขัดกับข้อผูกพันภายใต้ข้อตกลงด้านการขนส่งทางอากาศระหว่างสหรัฐ-จีน ซึ่งเราดำเนินการร่วมกับรัฐบาลจีน เราจึงขอรักษาสิทธิ์โดยใช้มาตรการตามกฎเกณฑ์ที่เหมาะสม" โฆษกกระทรวงคมนาคมสหรัฐ (USDOT) กล่าว

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศจีน (CAAC) ได้สั่งระงับเที่ยวบินซานฟรานซิสโก-เซี่ยงไฮ้ของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ จำนวน 2 เที่ยว ตั้งแต่สัปดาห์ของวันที่ 24 ม.ค. หลังตรวจพบว่าผู้โดยสาร 7 รายติดเชื้อโควิด-19 ในเที่ยวบิน

นอกจากนี้ CAAC ยังระบุว่าจะสั่งระงับเที่ยวบินลอสแอนเจลิส-กวางโจวของสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ จำนวน 4 เที่ยว ตั้งแต่สัปดาห์ของวันที่ 31 ม.ค. หลังพบผู้โดยสาร 10 รายติดโควิด ส่งผลให้จำนวนเที่ยวบินที่ถูกยกเลิกในปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 70 เที่ยวบิน

ขณะเดียวกัน สายการบินต่าง ๆ ของสหรัฐ ได้แก่ ยูไนเต็ด แอร์ไลน์, เดลต้า แอร์ไลน์, อเมริกัน แอร์ไลน์ และอีกหลายแห่ง ออกมาระบุว่า กำลังเจรจาเพื่อหาทางออกกับรัฐบาลสหรัฐและจีนเพื่อลดผลกระทบต่อผู้เดินทางให้น้อยที่สุด

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า ก่อนที่จีนจะมีคำสั่งยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว สายการบินสหรัฐและจีนให้บริการเที่ยวบินระหว่างสองประเทศราว 20 เที่ยวต่อสัปดาห์ ซึ่งต่ำกว่าระดับก่อนเกิดโรคระบาดที่เคยมีเที่ยวบินกว่า 100 เที่ยวต่อสัปดาห์

8858

เจ้าหน้าที่กรุงโตเกียวคาดการณ์ว่าตัวเลขค่าเฉลี่ย 7 วันของยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่จะพุ่งแตะระดับ 9,576 รายต่อวันภายในเวลา 1 สัปดาห์ หากจำนวนผู้ป่วยยังคงเพิ่มขึ้นในอัตราปัจจุบัน ท่ามกลางการแพร่ระบาดระลอกที่ 6 ของกรุงโตเกียว

ตัวเลขคาดการณ์ดังกล่าวมีขึ้น หลังจากกรุงโตเกียวรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวน 3,124 รายในวันนี้ โดยมากกว่า 3,000 รายเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 4 เดือน

ข้อมูลของกรุงโตเกียวระบุว่า อัตราผู้ป่วยโควิด-19 ที่นอนเตียงในโรงพยาบาลอยู่ที่ 13.7% เมื่อวานนี้

นางยูริโกะ โคอิเกะ ผู้ว่าราชการกรุงโตเกียว กล่าวว่า จะมีการเรียกร้องให้รัฐบาลประกาศภาวะกึ่งฉุกเฉินในกรุงโตเกียว หากอัตราดังกล่าวพุ่งแตะระดับ 20% และจะประกาศภาวะฉุกเฉิน หากแตะระดับ 50%

นอกจากนี้ กรุงโตเกียวยังได้ยกระดับการเตือนภัยไวรัสโควิด-19 สู่ระดับสูงสุดเป็นอันดับ 2 จากทั้งหมด 4 ระดับ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนก.ย.ปีที่แล้ว เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นจากการแพร่ระบาดของสายพันธุ์โอมิครอน

8859
ออสซี่ติดเชื้อโควิด-19 พุ่งเป็นประวัติการณ์ หลังไวรัสโอมิครอนระบาดหนัก

ออสเตรเลียรายงานพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนมากที่สุดเป็นสถิติใหม่ในวันนี้ ทำให้อัตราผู้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลพุ่งขึ้น นอกจากนี้ การแพร่ระบาดของไวรัสโอมิครอนยังส่งผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานและทำให้ทางการออสเตรเลียต้องผ่อนคลายมาตรการกักตัวเพื่อให้มีคนทำงานมากขึ้น

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า หลังประสบความสำเร็จในการควบคุมการแพร่ระบาดในช่วงแรก ออสเตรเลียรายงานพบจำนวนผู้ติดเชื้อใหม่เกือบ 1 ล้านรายในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ประชาชนกำลังค่อย ๆ ปรับตัวเพื่ออยู่ร่วมกับโควิด-19 ท่ามกลางข้อจำกัดที่น้อยลง โดยจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมตั้งแต่เริ่มการแพร่ระบาดอยู่ที่เกือบ 1.4 ล้านราย

จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในออสเตรเลียมีอยู่กว่า 147,000 รายในวันนี้ (13 ม.ค.) โดยในจำนวนนี้มีประมาณ 92,000 รายอยู่ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ส่วนผู้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลและผู้ที่เข้ารักษาตัวในแผนกผู้ป่วยหนักอยู่ที่ระดับสูงสุด อย่างไรก็ดี ทางการออสเตรเลียมั่นใจว่าระบบสาธารณสุขยังสามารถรองรับจำนวนผู้ติดเชื้อที่พิ่มขึ้นได้

นอกจากนี้ มีรายงานพบผู้เสียชีวิตใหม่จำนวน 53 ราย โดยรัฐนิวเซาท์เวลส์มีผู้เสียชีวิตมากที่สุด 22 ราย แต่อัตราการเสียชีวิตในระหว่างการแพร่ระบาดของโอมิครอนนั้นต่ำกว่าก่อนหน้านี้ หลังมีประชาชนที่อายุมากกว่า 16 ปี กว่า 92% ได้รับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม และผู้ได้รับเข็มบูสเตอร์กำลังเพิ่มสูงขึ้น

ท่ามกลางแรงกดดันต่อห่วงโซ่อุปทาน รัฐวิกตอเรียได้ยกเว้นข้อกำหนดการกักตัวสำหรับพนักงานที่มีประวัติใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โดยพนักงานที่ให้บริการฉุกเฉิน, การศึกษา และการขนส่ง สามารถกลับไปทำงานได้ถ้าหากไม่แสดงอาการป่วย

8860
ม.หอการค้าไทย เผยดัชนีเชื่อมั่นผู้บริโภค ธ.ค.64 ที่ 46.2 จาก 44.9 ใน พ.ย.64

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภค เดือน ธ.ค.64 ปรับตัวขึ้นมาอยู่ที่ 46.2 เพิ่มขึ้นจากระดับ 44.9 ในเดือนพ.ย. 64

ส่วนดัชนีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับเศรษฐกิจโดยรวม อยู่ที่ระดับ 40.1, ดัชนีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับโอกาสหางานทำ อยู่ที่ระดับ 42.7 และดัชนีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับรายได้ในอนาคต อยู่ที่ระดับ 55.7

โดยมีปัจจัยบวก คือ ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 7 มาตรการ, คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ 0.50%, กนง.ปรับคาดการณ์ตัวเลขอัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจไทย (GDP) ปี 64 เพิ่มขึ้นเป็น 0.9% จากเดิมคาด 0.7% และยังคงคาดการณ์ GDP ปี 65 และ ปี 66 ขยายตัวต่อเนื่อง, สถานการณ์โควิด-19 ระดับโลกปรับตัวดีขึ้นจากการฉีดวัคซีนมากขึ้น รวมทั้งจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดของไทยมีแนวโน้มลดลง, การส่งออกเดือนพ.ย.64 ขยายตัว 24.73% และพืชผลทางการเกษตรหลายตัวปรับตัวดีขึ้น

ขณะที่ปัจจัยลบ ได้แก่ ความกังวลต่อการแพร่ระบาดที่ยังมีทั่วประเทศ รวมทั้งไวรัสโควิดสายพันธุ์ใหม่โอมิครอนทำให้มีการยกเลิก Test&Go ชั่วคราว, ผู้บริโภคยังกังวลเศรษฐกิจชะลอตัว และค่าครองชีพสูง, ราคาน้ำมันในประเทศปรับตัวเพิ่มขึ้น, ความกังวลต่อเสถียรภาพทางการเมือง และ เงินบาทปรับตัวอ่อนค่า

8861
Balance X BLX ของแท้จากบริษ้ทโดยตรง
สอบถาม
LINE: @balances
www.balancedswm.com/p/7

8862
ห้อ Design Living Better
ระเบื้องยาง คุณภาพดี กันน้ำ กันUV ทนทานต่อแรงขีดข่วน ปลวกไม่กิน การยืดหดตัวน้อยกว่ากระเบื้องยางใช้ตกแต่งบ้าน ห้องนอน ร้านค้า ให้ความนุ่มเวลาเดินและสีสันเหมือนไม้จริง ง่ายต่อการทำความสะอาดเคลือบ UV สามารถโดยแดดได้ อายุการใช้งานยาวนาน อายุการใช้งาน 7 -10 ปี 

หน้า: 1 ... 589 590 [591] 592 593 ... 827