kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: loverelx ที่ 22 2021-07-22 2021 13:%i:1626936020

หัวข้อ: Ks Kurve ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงที่สุดในปี 2021
เริ่มหัวข้อโดย: loverelx ที่ 22 2021-07-22 2021 13:%i:1626936020
Ks Kurve ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงที่สุดในปี 2021

ในแวดวง บุหรี่ไฟฟ้า นั้นได้มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และมีการรปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้เล็กลงไปเรื่อยๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายของผู้ใช้ จนล่าสุดก็เปลี่ยนไปเป็นหน้าตาเหมือนปากกา แต่สามารถบรรจุแบตเตอรี่ได้มากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และในตอนนี้เราก็ได้มีบุหรี่แบบ Pod System บุหรี่ไฟฟ้า อย่าง ks kurve (https://loverelx.com/) หรือ relx infinity ที่ใช้ในการช่วยให้คน เลิกบุหรี่ ได้อีกด้วยที่อยากจะมาแนะนำให้ทราบกัน

(https://i.ibb.co/ZW0djVN/artboard-2-100-optimized-1024x536-1.jpg)

เข้าใจถึงระบบ pod system ของ Ks Kurve
สำหรับพอดระบบ “เปิด” เป็น Pod ที่สามารถเติมน้ำยาได้ คล้ายกันกับแทงค์ทั่วไปที่ปล่อยให้คุณสามารถใส่น้ำยาอะไรก็ตามที่คุณชอบลงไปได้ มันช่วยให้ Pod system มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นมาก แต่ก็ไม่สามารถรองรับน้ำยาที่มีสาร VG สูงได้

ในส่วนของพอดระบบ “ปิด” เป็นระบบที่ถูกใช้งานอยู่ใน Ks Kurve และ Relx Infinity (https://loverelx.com/) ​ซึ่งจะมาพร้อมกับน้ำยาที่มีอยู่แล้วข้างใน และไม่สามารถเติมได้ เหมือนกับ cartomizer และอุปกรณ์ที่หน้าตาคล้ายซิการ์อื่นๆ มันดีตรงที่ใช้งานและทิ้งได้ง่ายกว่า

ระบบการสูบนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณจะต้องอยากลอง บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System ที่ต่างจากบุหรี่แบบดั้งเดิมแค่เล็กน้อยด้วยนะ? เมื่อเทียบกับอุปกรณ์การสูบแบบดั้งเดิมแล้ว บุหรี่แบบ Pod system มีประโยชน์อะไรบ้างนะ เราไปดูกันเลย

ก่อนจะเข้าเนื้อหาสำคัญเราอยากบอกก่อนว่า Pod System คือ บุหรี่ไฟฟ้า ชนิดนึง ที่ใช้งาน “พอด” แทนที่จะใช้แทงค์ หรืออะตอมไมเซอร์ตามแบบดั้งเดิม เพราะพวกมันถูกออกแบบมาให้สามารถมอบประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุดในรูปแบบของเหลวไฟฟ้าที่เรียกว่า นิโคติน ซอลท์ มันบรรจุของเหลวนี้และทำให้สารระเหยเข้าไปในตัวคุณผ่านปากสูบของมัน ซึ่งอุปกรณ์แบบพอดสามารถแยกออกได้เป็น Pod system ระบบ “เปิด” และระบบ “ปิด”

บุหรี่ไฟฟ้าอย่าง Ks Kurve Pod System และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม
ในปัจจุบันนี้ได้มี Pod System เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจากการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาแล้วนั้น Pod System ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ นั่นก็คือ 2 แบรนด์ดังอย่างค่าย Relx และค่ายแบรนด์ Kardinal ซึ่งต้องบอกได้เลยว่า ทั้ง 2 แบรนด์ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งาน เลิกบุหรี่ ที่ถูกวิจัยแล้วว่ามีความปลอดภัยกว่าบุหรี่จริงมากถึง 95% ในหลังจากเริ่มใช้งานไปแล้วนั้น ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นี้ ล้วนมี Pod System ที่เปิดตัวใหม่ได้ไม่นาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กอย่าง Relx Infinity ค่ายแบรนด์เริ่มต้น Pod System อย่างแบรนด์ Relx ที่ไม่ว่า จะผลิตออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น ประสิทธิภาพในการใช้งานนั้น ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว

และอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำ เพราะกำลังเป็นที่จับตามอง ทั้งดีไซน์ที่หรูหราและมีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Ks Kurve ผลิตภัณฑ์น้องใหม่รุ่นเรือธงจากทางค่าย Kardinal หรือเราจะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Kardinalstick รุ่นที่ 2 ก็ได้ ซึ่งบอกได้เลยว่า เมื่อนำ Kskurve มาเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆแล้วนั้น ถือว่า มีประสิทธิภาพมากที่สุดในหลายๆแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการควบคุมโครงสร้างที่ดีขึ้น รสชาติน้ำยาที่ดีขึ้น และที่สำคัญประสิทธิภาพในการชาร์จที่ยอดเยี่ยม ไวถึง 18 นาที กันเลยทีเดียว บอกได้เลยว่า ทุกแบรนด์ต้องยอมให้ เมื่อต้องเจอกับผลิตภัณฑ์ทดแทนอย่าง Ks Kurve

(https://i.ibb.co/xgBRLvm/best-KS-KURVE-Pod-1-1024x536.jpg)

ซึ่งในปัจจุบันนี้ ประเทศไทยยังได้ถูกรับคัดเลือกให้เป็นประเทศแรกที่มีนวัตกรรมทดแทนอย่าง Kskurve ออกมาจัดจำหน่าย เรียกได้ว่า กลายเป็นที่จับตาของหลายๆ ประเทศกันเลยทีเดียว ณ ตอนนี้ ซึ่งการเลือกซื้อของที่ได้คุณภาพและมาตรฐานสูงอย่าง Ks Kurve นั้น ควรมองหาจากตัวแทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้เป็นสำคัญ และยังต้องดูภาพรวมถึงการรับประกันสินค้า และมีช่องทางในการติดต่อสื่อสารได้ง่าย เพื่อเป็นความสะดวกสบายของตัวผู้ใช้งานเองด้วย

ks kurve (https://loverelx.com/)