͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟเลือกใช้  (อ่าน 6 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14905
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วิปปิ้งครีม วัตถุดิบสำคัญในเมนูของหวาน เบเกอรี่รวมทั้งเครื่องดื่มที่คนรักของหวานรู้จักกันอย่างดีเยี่ยม เพราะนอกจากวิปปิ้งครีมจะถูกนิยมเอามาแต่งหน้าขนมรวมทั้งเครื่องดื่มให้สวยสดงดงามน่ารับประทานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ว ยังช่วยเพิ่มรสความหวานมันจนถึงใครๆที่ได้ทดลองต่างพึงใจจนถึงจำเป็นต้องสั่งเพิ่มดูเหมือนจะทุกครั้ง ทำให้วิปปิ้งครีมเปลี่ยนเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จำเป็นในหลายๆรายการอาหาร

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับวิปปิ้งครีมให้เยอะขึ้นกันอีกสักหน่อย ว่าวิปปิ้งครีมแท้จริงแล้วคืออะไร มีส่วนผสมอะไรที่สำคัญ มีกี่ประเภทให้เลือกซื้อ และก็ใครกันแน่ที่กำลังพึงพอใจต้องการจะลองทำเบเกอรี่แม้กระนั้นยังคลุมเคลือว่าควรซื้อวิปปิ้งครีมแบรนด์ไหนดีทางเราก็ได้กระทำเลือกมาให้คุณได้นำไปประกอบกิจการตัดสินใจกันมากถึง 10 แบรนด์ตามที่เชฟทำของหวานมืออาชีพเลือกใช้พร้อมด้วยแนะนำวิธีตีวิปปิ้งครีมให้ขึ้นฟูน่ากินและวิธีเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้แรงงาน เพื่อให้คุณสามารถนำไปแต่งตั้งรายการอาหารต่างๆได้อย่างอร่อยแบบไม่มีพลาดค่ะ

วิปปิ้งครีม (Whipping Cream)

คือผลิตภัณฑ์จากนมวัวที่ผ่านการแยกไขมันเนยออก มีลักษณะเป็นของเหลวสีขาว มีรสชาติจืดและมีความมัน โดยส่วนใหญ่จะมีปริมาณไขมันอยู่ที่ 30-35% สามารถนำมาตีให้ขึ้นฟูได้ ก็เลยนิยมนำมาเป็นวัตถุดิบสำหรับในการทำของหวานรวมทั้งเบเกอรี่

จำพวกของวิปปิ้งครีม

1.วิปปิ้งครีมแท้ (Dairy whipping cream)

เป็นวิปปิ้งครีมที่สร้างขึ้นมาจากนมวัว มีสีเหลืองอ่อนและก็ให้รสหอมปัญญามธรรมชาติ มีปริมาณไขมันอยู่ที่ 30-35% เนื้อครีมมีลักษณะบางเบา ไม่ทนไฟ จำเป็นต้องผ่านการตีในช่วงที่วิปปิ้งครีมมีอุณหภูมิเย็นจัด ไม่อย่างนั้นเนื้อครีมจะละลายจ้ะ

2.วิปปิ้งครีมเทียม (Non-dairy whipping cream)

เป็นวิปปิ้งครีมที่สร้างขึ้นมาจาก น้ำมันพืชเพิ่มเติมไฮโดรเจน น้ำกิน น้ำตาลหรือน้ำเชื่อม เนื้อครีมมีสีขาว และก็มีรสชาติหวาน โดยจะมีปริมาณไขมันอยู่ที่ 28-30% สามารถตีให้ขึ้นฟูได้ง่ายโดยไม่ต้องผ่านการจัดเก็บในอุณหภูมิที่เย็นจัด แม้จะให้ความหอมไม่พอๆกับวิปปิ้งครีมแท้ แต่ว่าก็เป็นที่นิยมเพราะว่าสามารถจัดเก็บได้นานและก็แพงถูกค่ะ

3.วิปปิ้งครีมสำเร็จรูป (Canned whipped cream)

เป็นวิปปิ้งครีมที่ผ่านการตีจนถึงขึ้นฟูแล้วนำมาบรรจุในกระป๋องอัดแก๊สให้ใช้งานได้สะดวกและเร็ว เนื้อครีมมีความนิ่มฟูบางเบา นิยมเอามาบีบตกแต่งขนมและก็เครื่องดื่มจ้ะ

4.วิปปิ้งครีมแบบผง (Whipping powder)

เป็นวิปปิ้งครีมที่ผ่านการกำจัดน้ำออกกระทั่งหมดแล้วอัดเป็นผุยผง มีกลิ่นหอมสดชื่นแล้วก็รสหวานอ่อนๆมีจำนวนไขมันสูงก็เลยตีขึ้นฟูได้ง่าย เมื่อจะใช้งานต้องนำมาผสมน้ำหรือนมก่อน มีให้เลือกซื้อทั้งยังแบบวิปปิ้งครีมแท้และวิปปิ้งครีมเทียมค่ะ

ความไม่เหมือนระหว่างวิปปิ้งครีมกับวิปครีม

หลายท่านบางทีอาจจะยังสับสนระหว่างวิปปิ้งครีมกับวิปครีมว่ามีความต่างกันเช่นไรใช่ไหมคะ โดยวิปปิ้งครีมจะมีลักษณะเป็นของเหลว รสจืด นิยมเอามาเป็นวัตถุดิบในเบเกอรี่ ส่วนวิปครีมคือวิปปิ้งครีมที่ผ่านการตีจนกระทั่งขึ้นฟู ผ่านการแต่งรสแต่งกลิ่น นิยมนำมาตกแต่งเบเกอรี่รวมทั้งเครื่องดื่มจ้ะ

เคล็ดลับการตีวิปปิ้งครีมให้ขึ้นฟูใน 5 นาที

1.ตระเตรียมภาชนะไว้ 2 ขนาด โดยภาชนะขนาดใหญ่ให้นำไปใส่น้ำและน้ำแข็ง

2.นำวิปปิ้งครีมเทใส่ภาชนะที่เล็กกว่าและจากนั้นจึงนำไปวางลงบนภาชนะใบแรกที่มีการใส่น้ำรวมทั้งน้ำแข็ง

3.ใช้เครื่องตีจนวิปปิ้งครีมตั้งยอดในระดับที่คุณปรารถนา โดยวิธีแบบนี้จะช่วยให้ไขมันเนยในครีมแข็งตัวทำให้ตีได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

แนวทางเลือกซื้อวิปปิ้งครีม

1.เลือกจากชนิดของวิปปิ้งครีมซึ่งมีให้เลือกมากถึง 4 ประเภทเป็นวิปปิ้งครีมแท้ วิปปิ้งครีมเทียม วิปปิ้งครีมสำเร็จรูปและวิปปิ้งครีมแบบผงซึ่งมีข้อดีข้อด้อย วิธีการใช้งานรวมทั้งราคาไม่เหมือนกันออกไปจ้ะ

2.เลือกจากเมนูของคุณ ว่าขนมจำพวกนี้เหมาะกับการใช้วิปปิ้งครีมแบบไหนเพื่อที่คุณจะได้เลือกใช้ได้อย่างถูกต้องและได้รสขนมตามอยากจ้ะ

3.เลือกจากแบรนด์รวมทั้งราคา ควรจะเลือกแบรนด์ที่มีมาตรฐานรับประกันประสิทธิภาพรวมทั้งราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

10 แบรนด์วิปปิ้งครีม

สารบัญ รีวิวชี้แนะ
Elle&Vire Whipping Cream
Anchor Whipping Cream
Emborg Uht Whipping Cream
Meiji Whipping Cream
Magnolia Whipping Cream
Foremost Fresh Whipping Cream
Rich Whip Topping Base
Shine road Whipping Cream
Westgold Whipping Cream
Millac Whipping Cream

Elle&Vire Whipping Cream

เอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำขนมมือโปรเลือกใช้ 2021 2
Elle&Vire Whipping Cream วิปปิ้งครีมแท้เกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับรางวัล Concours Général Agricole ว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเบเกอรี่ที่เยี่ยมที่สุดที่เชฟมืออาชีพเลือกใช้ โดยวิปปิ้งครีมแบรนด์นี้สร้างมาจากนม 100% ในจำนวนไขมัน 35.1% ที่ถือว่าพอดีสำหรับใช้ทำของหวาน มีกลิ่นหอมสดชื่นมันเข้มข้นแม้กระนั้นไม่คาวกระทั่งเกินไป เนื้อครีมมีสีขาวเนียนนุ่มน่ากิน ตีง่ายดายมากยิ่งขึ้นตัวไว บางเบาละลายในปาก ให้คุณสามารถใช้วิปปิ้งครีมนี้แต่งตั้งเมนูได้นานาประการอีกทั้งขนมเค้ก เบเกอรี่ ขนมหวานแล้วก็สลัดผลไม้ค่ะ

ราคา 329 บาท

Anchor Whipping Cream

เอาอกเอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำขนมมือโปรเลือกใช้ 2021 3
วิปปิ้งครีมแท้นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ Anchor Whipping Cream ด้วยนมโคที่ผ่านการเลี้ยงในฟาร์มเปิดแล้วก็รับประทานหญ้าเขียวธรรมชาติ ทำให้ได้นมประสิทธิภาพที่ผ่านสิ่งใหม่การสร้างจนได้วิปปิ้งครีมเนื้อละเอียด ตีได้ขึ้นฟู คงจะรูปเจริญ มีปริมาณไขมันเนยไม่น้อยกว่า 35% ช่วยทำให้ของกินของคุณมีรสชาติกลมกล่อมละมุนละไมน่ากินมากขึ้น เหมาะสำหรับนำไปทำเบเกอรี่และพายทุกชนิด ผู้ที่รับประทานคีโตก็สามารถรับประทานได้จ้ะ ในส่วนของการใช้แรงงานควรจะจัดเก็บในอุณหภูมิ 2-4 องศาเซลเซียส ห้ามแช่แข็งหลังเปิดใช้และควรที่จะใช้ให้หมดภายใน 3 วันเพื่อคงรสชาติเดิมของวิปปิ้งครีมไว้นะคะ

ราคา 94 บาท

Emborg Uht Whipping Cream

เอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำของหวานมือโปรเลือกใช้ 2021 4
Emborg Uht Whipping Cream วิปปิ้งครีมแท้สัญชาติเดนมาร์กที่ผ่านแนวทางการผลิตที่ล้ำสมัยจากส่วนประกอบที่มีคุณภาพด้วยความชำนิชำนาญแล้วก็เอาใจใส่ จนถึงแปลงเป็นสินค้าสำหรับเบเกอรี่ที่มีคุณภาพตรงตามความจำเป็นของผู้บริโภคแล้วก็มีรสชาติหอมอร่อย เข้มข้น เนื้อครีมเนียนนุ่มฟูตีขึ้นยอดได้ง่ายเมื่อจัดเก็บในอุณหภูมิเย็นจัด คงตัวได้ในระดับปานกลาง สามารถเอามาทำครัวได้ในหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่หรือเครื่องดื่มก็จะช่วยเติมเต็มมื้อสำคัญของคุณให้พิเศษเยอะขึ้นเรื่อยๆจ้ะ

ราคา 109 บาท

Meiji Whipping Cream

เอาอกเอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำของหวานมือโปรเลือกใช้ 2021 5
วิปปิ้งครีมคุณภาพดีจากบริษัทผู้ผลิตแล้วก็จัดจำหน่ายนมพาสเจอไรส์ชั้น 1 ของเมืองไทย Meiji ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมจากธรรมชาติ สะอาด สด ใหม่ ผ่านขั้นตอนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย จนได้ Meiji Whipping Cream วิปปิ้งครีมแท้ผลิตจากนมโค ที่มีรสชาติอร่อยหอมมันนม เนื้อครีมแน่นเข้มข้น สามารถใช้ได้ทั้งยังกับของกิน เบเกอรี่แล้วก็เครื่องดื่มทุกประเภทก็อร่อยเข้ากันทุกรายการอาหาร แต่ว่าเมื่อไม่ใช้งานควรจะจัดเก็บเอาไว้ภายในอุณหภูมิต่ำยิ่งกว่า 6 องศาเซลเซียสตลอดระยะเวลาเพื่ออาจจะคุณภาพเดิมของวิปปิ้งครีมไว้นะคะ

ราคา 269 บาท

Magnolia Whipping Cream

เอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำขนมมือโปรเลือกใช้ 2021 6
เพิ่มความพิเศษให้เบเกอรี่รวมทั้งเครื่องดื่มของคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆด้วย Magnolia Whipping Cream วิปปิ้งครีมแท้จากนมโค 100% ที่แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ Magnolia ก็สามารถยืนยันความอร่อยและประสิทธิภาพไว้ได้แล้วจ้ะ โดยวิปปิ้งครีมสูตรนี้ผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อโรคแบบพาสเจอร์ไรส์จึงคงคุณภาพความอร่อยไว้ได้อย่างครบถ้วน โดยจะให้ความเข้มข้น หอม มัน ที่ไม่ว่าคุณจะนำไปผสมเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับการทำของหวานหรือจะนำมาตกแต่งหน้าขนมเค้กหรือเครื่องดื่มก็เพิ่มความอร่อยน่าอร่อยได้มากขึ้นในทุกรายการอาหาร และที่สำคัญเมื่อเปิดแล้วควรที่จะเก็บในตู้แช่เย็นที่มีอุณหภูมิระหว่าง 0-4 องศาเซลเซียส และควรจะบริโภคให้หมดข้างใน 1 อาทิตย์ด้วยนะคะ

ราคา 189 บาท

Foremost Fresh Whipping Cream

เอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำของหวานมือโปรเลือกใช้ 2021 7
นอกเหนือจากการที่จะให้จัดจำหน่ายนมสดพาสพบไรส์พร้อมดื่มแล้ว Foremost ก็ยังให้ขายผลิตภัณฑ์จากนมอย่าง Foremost Fresh Whipping Cream เอาอกเอาใจสายหวานที่ชอบทำของหวานด้วยจ้ะ หากแม้บางทีก็อาจจะหาซื้อยากและไม่ค่อยชินตากันนัก แต่ว่าวิปปิ้งครีมจาก Foremost นั้นก็มีคุณภาพดี ผลิตด้วยนมวัวสดแท้100% มีรสชาติหอมมัน กลมกล่อมละมุนละไม ตีครีมขึ้นฟูได้ง่าย เหมาะกับสำหรับเพื่อการทำเบเกอรี่ เครื่องดื่มและก็ของกินที่ปรารถนาความหอมมันจ้ะ ในส่วนของการจัดเก็บ ควรจะเก็บในตู้แช่เย็นที่มีอุณหภูมิ 2-5 องศาเซลเซียสและก็ควรจะบริโภคให้หมดใน 48 ชั่วโมงนะคะ

ราคา 204 บาท

Rich Whip Topping Base

เอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำของหวานมืออาชีพเลือกใช้ 2021 8
คนไหนที่รับประทานเจหรือแพ้นมวัวทางเราขอชี้แนะ Rich Whip Topping Base วิปปิ้งครีมเทียมที่ไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดยวิปปิ้งครีมสูตรนี้มีเนื้อครีมนุ่มค่อยแต่ว่าเข้มข้น สามารถผสมได้อีกทั้งน้ำ นมแล้วก็น้ำผลไม้ ทั้งยังทนประมือดผลไม้ได้ดีเยี่ยมก็เลยไม่แยกตัวหรือเสียภาวะแน่นอน เพียงนำมาคลายเย็นที่อุณหภูมิ 2-7 องศาเซลเซียสก่อนใช้รวมทั้งนำไปผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นๆจากที่คุณปรารถนา ตีด้วยความเร็วปานกลางโดยประมาณ 3-8 นาที จนกว่าตั้งยอดอ่อนก็พร้อมกินแล้วค่ะ โดยสูตรนี้จะมีความคงตัวสูงและก็อยู่ได้นานกว่าวิปปิ้งครีมชนิดอื่นๆจึงเหมาะกับการแต่งหน้าเค้กหรืองานจัดเลี้ยงต่างๆอีกทั้งยังเก็บได้นาน 1 ปีเมื่อไม่ได้เปิดใช้งานค่ะ

ราคา 280 บาท

Shine Road Whipping Cream

เอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำขนมมือโปรเลือกใช้ 2021 9
สำหรับมือใหม่ฝึกหัดทำของหวานจะต้องรู้จัก Shine road Whipping Cream กันอยู่แล้วใช่ไหมคะเพราะเหตุว่าด้วยราคาที่ไม่แพง หาซื้อง่าย อีกทั้งยังเป็นวิปปิ้งครีมที่ได้รับการรีวิวมาว่าดี ตีง่าย เหมาะกับมือใหม่ คนที่เริ่มฝึกหัดทำขนมก็เลยมักนิยมซื้อไปลองใช้กัน โดยวิปปิ้งครีมสูตรนี้เป็นสูตรครีมเทียมชนิดพร่องไขมันที่สร้างจากน้ำมันเม็ดปาล์ม มีเนื้อครีมขาวเนียน หอมกลิ่นวานิลลาน่ารับประทาน ให้ปริมาณข้างหลังการตีได้สูงสุดถึง 4 เท่า ไม่ฝ่อง่ายหรือคืนตัวเร็ว มีรสชาติหวานอร่อยแบบไม่ต้องใส่น้ำตาลเพิ่ม เหมาะแก่การนำไปเฉือนหรือตกแต่งหน้าขนมเค้กค่ะ

ราคา 149 บาท

Westgold Whipping Cream

เอาอกเอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำขนมมืออาชีพเลือกใช้ 2021 10
Westgold Whipping Cream วิปปิ้งครีมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ที่ผ่านการสร้างด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากนมคุณภาพดีที่มีปริมาณไขมันสูงถึง 35.5% จนได้วิปปิ้งครีมแท้รสชาติเข้มข้นที่มีเนื้อเนียนนุ่มเงางาม ขาวสวย หอมกลิ่นนมน่าอร่อย ตีง่ายมากยิ่งขึ้นตัวเร็ว มีความคงตัวสูง ไม่ฝ่อเร็วและไม่แห้งแตกหรือแยกชิ้น สามารถอยู่ทนในสภาพอากาศร้อนได้ช้านานโดยไม่ละลายหรือคืนรูป เหมาะสำหรับการปาด ตกแต่งหน้าเค้ก หรือเป็นส่วนผสมในการทำขนมได้หลากหลายชนิดเลยจ้า

ราคา 195 บาท

Millac Whipping Cream

เอาอกเอาใจสายหวานด้วยวิปปิ้งครีม 10 แบรนด์ดัง คุณภาพดี ที่เชฟทำของหวานมืออาชีพเลือกใช้ 2021 11
วิปปิ้งครีมสำหรับเพื่อการตกแต่ง Millac Whipping Cream วิปปิ้งครีมเทียม Semi-Dairy ที่มีส่วนผสมของ Butter Milk ที่มีไขมันทรานส์ในจำนวนน้อยและไม่เกิดอันตรายต่อสภาพทางด้านร่างกาย มีเนื้อเนียนขาว ตีง่าย ขึ้นตัวเร็วและอยู่ตัวนานไม่ยุบหรือคืนตัว มีรสชาติอร่อยแบบไม่ต้องเพิ่มเติมนมหรือน้ำตาลเพิ่มเลยจ๊า เหมาะสำหรับผสมในกระบอกอัดก๊าซเพื่อทำวิปครีมแต่งหน้าเครื่องดื่มแล้วก็ของหวานหรือจะใช้สำหรับทำเบเกอรี่และอาหารก็ได้จ้ะ ทั้งยังยังหาซื้อง่ายราคาถูก คนไหนที่ต้องการเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับเมนูของคุณห้ามพลาดเลยค่ะค่ะ

ราคา 195 บาท

เป็นยังไงบ้างค่ะชอบใจสายหวานที่ชอบกินวิปปิ้งครีมกันไหมค่ะ สำหรับใครกันแน่ที่พอใจก็สามารถเลือกแบรนด์ที่ตนเองถูกใจและสั่งซื้อได้ตามช่องทางที่พวกเราแนบมาให้ได้เลยคะคะ

วิปปิ้งครีม
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%ab%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%ab%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%94-%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%9b%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b9%89/