͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ชั้น ร้านค้าข้าวเหนียวมะม่วงฟินเว่อร์ในกรุงเทวดา  (อ่าน 20 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ของว่างอุ่นๆหอมๆมันๆถือได้ว่าเป็นของคู่กันสำหรับชาวไทยที่มีมาตั้งแต่โบร่ำโบราณอยู่ไม่น้อยนะคะ วันนี้เราก็ไม่รอช้าที่จะหาข้อมูลดีๆเกี่ยวกับของกินเด็ดๆสำหรับสายขนมหวานที่ ชอบใจสไตล์ข้าวเหนียวมูนกับมะม่วงหวานมันกันบ้างนะคะ ด้วยเหตุว่าขนมหวานจำพวกนี้ ไม่เพียงแค่นิยมบ้านเราแบบตั้งแต่โบร่ำโบราณกันนะ ยังเด่นไกลไปถึงต่างประเทศและก็คนจีนกันอีกด้วย รวมทั้งวันนี้ทางทีมงานก็ไม่พลาดค่ะที่จะเก็บข้อมูลดีๆมาให้กันแรง

กรัมพานิช

ร้านค้าข้าวเหนียวมะม่วงที่ยอดเยี่ยมในกรุงเทพ
ข้าวเหนียวในตำนาน “ข้าวเหนียวมูน” นุ่มๆกับมะม่วงหวานๆหรือจะเป็นทุเรียนก็หอม ข้าวเหนียว “กรัมพานิช” นุ่มรวมทั้งหนึบมาก ราดกับน้ำน้ำกะทิเด็ดรสชาติดีของทางร้านค้าอร่อยมากๆเลยนะ ทุเรียนร้านนี้จะไม่สุกมากมาย เพราะว่าทางร้านขายปริมาณมาก เเต่โดยรวมทุเรียนหอมหวาน รสชาติดีเลิศค่ะ มะม่วง หวาน อร่อย สรุปแล้วคนใดเป็นแฟนข้าวเหนียวมะม่วง ทุเรียน รวมทั้งข้าวเหนียวมูนร้านนี้เป็นอีกร้านที่ชี้แนะให้ทดลองเลยนะ

ข้าวเหนียวสำหรับร้านค้านี้ ครึ่งโล 100 บาท หวานมันเหนียวนุ่ม ตกทอดมาจากบรรพบุรุษสืบทอดกันมาตั้งแต่ในวัง พูดได้ว่าข้าวเหนียวชาววัง ถ้าคนไหนกันชอบเปรี้ยวก็ให้สั่งน้ำดอกไม้ทานคู่กันค่ะ สำหรับคนไหนที่ถูกใจหวานหน่อยก็เป็นการทานกับอกร่อง อร่อยบินกันไปเลย ลักษณะเด่นของเขาโรยถั่วเหลืองอบกรอบกันด้วยนะคะ เพิ่มความกรุบกรอบกันระหว่างบดให้เพลินๆฟินๆมันๆด้วยกะทิแบบดี้ดี ทานง่ายกลืนคล่อง ผู้ใดที่ชอบแบบเป็นสไตล์ชุดนึงพร้อมปลอกมะม่วงแล้วงามๆก็ตกราคาแบบ 50 บาทเพียงแค่นั้นจ้ะ

เปิดตั้งแต่ 8 นาฬิกาตอนเช้าถึง 2 ทุ่มจ้า ยาวๆกันไปเลย รวมถึงมีข้าวเหนียวสังขยามาให้ด้วยนะจ๊ะ ตรงนี้มีลักษณะเด่นคือเป็นสไตล์ข้าวเหนียวดำ ราดกะทิข้างบนกันแรง อร่อยกันสุดๆไปเลย ถือว่าเป็นร้านค้าข้าวเหนียวมูลเทพๆเปิดมา 80 กว่าปี รสชาติอร่อยจริงขา หอมมัน ข้าวเหนียว แข็งนิดๆนิดหน่อยนะคะ หวานแหลม เค็มนิดๆโอ๊ย อร่อย

บรรยากาศของทางร้านค้า ริมถนน จอดซื้อของได้ค่ะ แม่ค้ามะม่วงจำนวนมากเต็มไปหมด. แนะว่า อย่ามองตา เนื่องจากว่าแม่ค้าจะเข้ามาสิงโดยทันที แนะว่าเลือกตามใจฉันดีสุดค่ะ

เรทราคาสำหรับร้านค้านี้นะคะ สำหรับผู้ที่อยากจะซื้อกลับไปอยู่บ้านและรับประทานกันผู้คนจำนวนมาก เขาก็ขายกิโลกรัมละ 160 บาทจ้า ถือว่าราคาค่อนข้างจะสูงทีเดียวเพราะเป็นเขตในเมืองน่ะนะคะ เขาจะเลือกขายแบบ ถุงละครึ่งกิโลก็ได้สำหรับคนที่ทานน้อย ก็จะ 80 บาทกับถุงละกิโล

การบริการสำหรับร้านค้า ก.พานิชนะขา เป็นการขายแบบเน้นความรวดเร็วแล้วก็ฉับไวขายเร็ว ซื้อเร็ว ทุกอย่างพร้อมขาย ใส่ห่อเป็นระเบียบ มีคำอธิบายการบริโภค(ข้อเท็จจริงคะ)ติดไว้เป็นระเบียบข้างถุง ว่าเก็บได้กี่วัน อุ่นแบบไหน อย่างไรสามารถบอกได้อย่างสมบูรณ์เชียวจ้ะ

พิกัด : 431-433, ถนนตะนาว, (อยู่ตรงกันข้ามซอยแพร่งภูธร ก่อนถึงแยกสี่กั๊กเสาชิงช้า) ศาลเจ้าพ่อเสือ , นครหลวง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 081-4410594

เว็บไซต์ : facebook.com

บุญสมบัติพัสถาน (คุณหลวง) บางรัก

รีวิวร้านข้าวเหนียวมะม่วงกรุงเทวดา
ต่อมาอีกลำดับนะคะสำหรับข้าวเหนียวมูน บุญทรัพย์สิน คุณหลวง ชื่อไทยๆที่บ่งบอกถึงความเป็นออริจินอลสไตล์ดั้งเดิมที่อยู่ในถนนรุ่งเรืองกรุง บางรัก เป็นร้านดั้งเดิมเปิดมาหลายสิบปีแล้ว โดยสืบทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น จุดเด่นอยู่ที่ข้าวเหนียวมูนที่ทำจากข้าวเหนียวเขี้ยวงูชนิดดีมามูนด้วยวิธีของทางร้านค้าจนได้รสอร่อยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และก็เว้นแต่ข้าวเหนียวมะม่วงแล้ว ก็ยังมีข้าวเหนียวสังขยาที่โด่งดังไม่แพ้กันจนได้ออกรายการครัวคุณ
ต๋อยอีกด้วย

พวกเรามาเอ่ยถึงเรื่องบรรยากาศกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับร้านนี้ถือว่าตั้งอยู่ที่ริมทางบางรักเลยคะ เป็นห้องแถว 1 ห้อง ทางร้านค้าวางขนมไว้อีกทั้งด้านหน้าร้านค้า และข้างในร้านค้า ข้างในร้านค้าโล่งเตียนซึ่ง ดูสะอาดสะอ้าน มีตู้ของหวาน รวมทั้งโซนเก็บเงิน แบ่งเป็นสัดส่วนที่สำคัญสะอาดตาได้อย่างดีเยี่ยมเชียวนะคะ

คุณลักษณะเด่นของข้าวเหนียวมูนร้านค้านี้ตัวข้าวเหนียวมูนของทางร้านค้า ข้าวจะเป็นเม็ดเรียงงามคาดว่าอาจจะเลือกเกรดประสิทธิภาพมาทำค่ะน่าจะเป็นข้าวเหนียวเขี้ยวงู เพราะเหตุว่าเนื้อข้าวเหนียวมีความงามน่ากินมากๆทีเดียวที่สำคัญยังนุ่ม หอมกลิ่นน้ำกะทิ และก็หวานกำลังดี ทานกับมะม่วงก็อร่อยลงตัวจ้ะ หรือใครที่ถูกใจทานกับปลาแห้ง รสชาติเค็มเค็มหวานหวาน ถูกกันดีก็สามารถเลือกได้เช่นเดียวกัน

เรทราคาข้าวเหนียวจะขายกิโลละ 160 บาทค่ะ ก็สามารถเลือกซื้อกันได้นะคะตามใจที่อยากจะได้เลยทีเดียว สามารถทานพร้อมกับน้ำกะทิแบบฉ่ำๆก็สร้างความฟินสุดยอดเยี่ยมให้ตอบปัญหาที่ดีอีกด้วยค่า

พิกัด : ถนนเจริญกรุง โรบินสันบางรัก

โทรศัพท์ : 02 234 4086

เว็บไซต์ : facebook.com/boonsapthaidessert/

ข้าวเหนียวมะม่วง วงเวียน 22 ป้าเล็ก – ป้าใหญ่

ข้าวประเภทใดที่ใช้กับข้าวเหนียว
ร้านค้าป้าเล็ก ป้าใหญ่ วงเวียน 22 ในช่วงเวลานี้ร้านตั้งอยู่ที่ ถ.ความปราถนาดีต์ ทางไปวัดพลับพลาไชย ต้นถนนหนทางสังเกตป้ายร้านค้ายาง DUNLOP ติด LH Bank ร้านค้าดังที่นักชิม นักรีวิว รู้จักกันอย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุว่าจะขายแค่ปีละครั้งเพียงแค่นั้น เฉพาะหน้ามะม่วงกำลังสุกหวานอร่อย เอาละสิ นับว่าเป็นการผลิตจุดขายที่พีคมากเลยจ๊ะคะ นอกเหนือจากนี้ยังออกบูธตามงานต่างๆต้องคอยอัพเดตในเฟซบุ๊กนะคะ เพราะว่าเขามิได้มีมาให้เห็นเป็นประจำแรง แต่การันตีว่าเจ้านี้ไปทีไรก็คิวแน่นตลอด มีไฮไลท์ความอร่อยอยู่ที่ขั้นตอนการมูนข้าวเหนียวที่ตั้งใจทุกขั้นตอน ต้องกำหนดเวลาตั้งแต่ แช่ นึ่ง มูน เพื่อให้ได้รสที่เยี่ยมที่สุด ร้านนี้ฮอตได้รับความนิยมแค่ไหน ก็ขนาดที่ออกรายการตลาดสดสนามเป้ามาแล้วน่ะสิ ที่สุดจริงๆค่ะ

เรทราคาของข้าวเหนียวมะม่วงนะคะ จะอยู่ที่ ครึ่งกิโลราคา 100 บาท รองรับวัตถุดิบอย่างดีทีเดียว มีถั่วทองแยกถุงมาให้พร้อมจ้ะรวมถึงปัจจุบันนี้มีการรองรับการสั่งข้าวเหนียวมูนและมะม่วงผ่านทางไลน์แมนได้แล้วนะจ๊ะ สำหรับคนไหนกันที่กลัวว่าคนจะมากมาย กลัวว่าจะต่อคิวนาน สามารถสั่งไลน์แมนให้ไปซื้อมาส่งให้แบบร้อนๆอุ่นๆทานอร่อยและก็ฟินเช่นกันก็ยังได้เลยค่า

สำหรับคนไหนที่เกลียดชังข้าวเหนียวมะม่วง หน้าอื่นๆสำหรับร้านป้าเล็กป้าใหญ่เขาก็ขายดีกันอย่างเยอะมากๆ อีกทั้งหน้าปลาแห้ง โดยแยกปลาแห้งให้เป็นชุดละ 40 บาท ปลาแห้งแบบเน้นย้ำๆเลยค่ะไม่ใช่มาแบบฝอยๆเล็กๆน้อยๆเท่าแมวสูดดมนี่จัดว่าหายห่วงกันเลยทีเดียว ส่วนสังขยาแบบแน่นๆเนื้อเนียนๆทำจากไข่รวมทั้งน้ำตาลที่เคี่ยวกันมาอย่างนุ่มๆนึ่งนิ่มละมุนลิ้น เขาก็ขายอยู่ที่ 30 บาทนะคะ ผู้ใดกันแน่จะสั่งกับหน้าอะไร เขาก็พร้อมเสิร์ฟด้วยกะทิให้มาแบบหวานมัน รองรับการชุ่มฉ่ำวาวซึ่งสามารถราดลงไปบนเนื้อขาวให้มีความอร่อยแบบไม่ต้องกลัวอ้วนกันอีกด้วยแรง

พิกัด : 445/2 ถนนหนทางความสงบสุข (ถ้าเกิดวิ่งจากหัวลำโพงวิ่งไปตามทางออกวงเวียน 22 กรกฎา เลี้ยวซ้ายตามทางวงเวียน เข้าตรอกเเรก เขียนว่าถนนหนทางสันติภาพ เข้าตรอกมา 50 สังเกตุร้านขายยางสหยางทองคำ ตึกเหลืองๆทางด้านขวา ร้านค้าตั้งอยู่ที่ร้านขายยางเลย หัวมุมถนนพอดี) ป้อมปราบ , ป้อมปราบศัตรูพ่าย , กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ : 0818615523

เว็บไซต์ : facebook.com

ข้าวเหนียวมะม่วงกะหนุงกะหนิง สุขุมวิท 38

ข้าวเหนียวมะม่วงรสเป็นยังไง
เราขอมารีวิวสำหรับผู้ที่อยู่เขตสุขุมวิท 38 กันบ้างค่ะ สำหรับใครกันแน่ที่อยู่ในเมืองแต่รู้สึกว่าอยากกินจังเลย แต่ไม่เคยรู้จะไปพบซื้อที่ใดแล้วล่ะก็ เราเอามาให้แด่ท่านได้ทานกันจ้ะ เป็นแบบให้ซื้อกลับไปอยู่ที่บ้านนะคะ โดยลูกค้าสามารถสั่งเป็นกล่องกลับไปอยู่ที่บ้าน พร้อมกับ “ข้าวเหนียวมูน” 1 โล แล้วก็ “มะม่วง” อีก 2 ใบ มากินที่บ้าน อย่างฟินๆจ้ะ

ข้าวเหนียวมูนสำหรับร้านค้านี้ก็รสชาติ อร่อยไม่แพ้ร้านอื่นแบบเดียวกันนะคะ รสไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่ากี่ปีผ่านไป เป็นขาประจำมาหลายปี รวมทั้งยังมีข้าวเหนียวทุเรียน อิ่มแบบแน่นเลยค่ะ แต่ว่าราคาย่อมเยามากมายถ้าหากเทียบกับร้านอื่น แม้กระนั้นคุณภาพแน่น มาตรฐาน อร่อยสมชื่อ ต้องมาเจ้านี้เลยคะ

สไตล์ของร้านค้าข้าวเหนียวมะม่วงกะหนุงกะหนิงสุขุมวิท 38 นะคะเป็นรถเข็นเล็กๆมีมะม่วงเรียงรายเต็มไปหมด เหลืองงามน่าทานทีเดียว มีทั้งนั่งทานที่ร้านค้าแม้กระนั้นเป็นที่นั่งแบบเล็กๆนะคะมิได้ใหญ่มาก มะม่วงแต่ละลูกที่วางจำหน่ายคือคัดมาแล้วแบบพิเศษที่ทำให้มีสีเหลืองน่าอร่อยมาก รับประทานคู่กับข้าวเหนียวพร้อมทั้งราดกะทิเข้มข้น รสชาติเค็มๆมันๆจัดเต็มอัดแน่นเข้ากับเทศกาลมะม่วงมากมายๆจนลืมอ้วนไปเลยนะ

พิกัด : ถนนหนทาง สุขุมวิท ตรอกสุขุมวิท 38 (ตั้งอยู่คราว : ติดบีทีเอสทองหล่อ ซอยทองคำหล่อ 38 ปากซอยขวามือทางเข้าสวนอาหาร) พระโขนง , คลองเตย , จังหวัดกรุงเทพ

โทรศัพท์ : 086-655-2752

เว็บไซต์ : .facebook.com/watch

ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี Mae Varee Fruit Shop

ข้าวเหนียวมะม่วงสามารถเก็บได้นานเท่าไร
ต่อมาเรามากล่าวถึงอีกหนึ่งร้านค้าที่เรียกว่าข้าวเหนียวมูนแม่วารีเปิดขายมานานกว่า 20 ปี “ข้าวเหนียวมูน” ของที่นี่ อร่อยเข้มข้นถึงรสชาติน้ำกะทิ อีกทั้งหวาน มัน พอดี แถมตัวน้ำกะทิที่ราด ของร้านนี้จะไม่หวานมากมาย เน้นมัน เค็ม หวาน ประสมประสานกัน มะม่วงตรงนี้มีอีกทั้ง “อกร่อง” รวมทั้ง “น้ำดอกไม้” ที่ร้านจะมี”มะม่วงอาหารเหนียวมูน” เป็นกล่องปลอกและหั่นให้เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทาน หรือ ใครสะดวกซื้อ “มะม่วง” เป็นลูก แยกกับ “ข้าวเหนียวมูน” ก็ไม่ว่ากันนะคะ สามารถเอาที่สะดวกรวมทั้งสุขใจตามที่ลูกค้าถูกใจเลย

คุณลักษณะเด่นของทางร้านค้าข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี ถือได้ว่าเป็นข้าวเหนียวมะม่วงเกรดส่งออกไซส์บิ๊ก ก็เลยทำให้เนื้อหวานเนียนนุ่ม ทานกับข้าวเหนียวเม็ดโต ส่วนน้ำกะทิก็เลือกมะพร้าวแก่เนื้อขาว กลเม็ดอีกอย่างคือการเลือกใช้น้ำตาลบริสุทธิ์เท่านั้น คนไหนได้ไปเยือนจำเป็นต้องตื่นตาตื่นใจกับบรรดามะม่วงลูกโตที่มีให้เลือกซื้ออยู่เต็มร้านเชียวค่ะ

เดี๋ยวนี้การสั่งกลับบ้าน หรือซื้อเป็นของฝากนะคะ ทางร้านจะมีบริการที่เด่นตรงที่ว่าเขาจะละเอียดลออในการเลือกกล่องเก็บวัตถุดิบนะคะ ปลอกเนื้อมะม่วงเรียงงามอย่างยอดเยี่ยม ส่วนกล่องก็จะเป็นกล่องแบ่งแยกของเนื้อมะม่วงอาหารเหนียวออกจากกันค่ะ โดยที่ยังไม่ต้องราดกะทิรวมทั้งใส่ถั่วทองคำลงไป ทำให้ได้เรื่องสดใหม่เหมือนเพิ่งเสิร์ฟกันมาเลย

สไตล์ข้าวเหนียวสำหรับร้านค้านี้สามารถเลือกข้าวเหนียวได้ 3 สีค่ะเป็นข้าวเหนียวมูนขาวธรรมดา ข้าวเหนียวมูนแบบใบเตย รวมทั้งข้าวเหนียวมูนแบบข้าวเหนียวดำ

ลักษณะเด่นของข้าวเหนียวมูน

ข้าวเหนียวขาวธรรมดา ก็จะหอมมันแบบมีน้ำกะทิผสมอยู่แล้วในตัว เคี้ยวเปล่าๆก็เพลิดเพลินนุ่มนิ่มพอดีจ้ะ สำหรับคนที่เกลียดทานหวานมันมากมายก็ไม่ต้องราดกะทิมากมายก็ได้ก็สามารถทำให้ข้าวเหนียวมูนฟินและอร่อยบินมากแล้วจ้ะ

ถัดมาสำหรับข้าวเหนียวมูนแบบใบเตย สำหรับข้าวเหนียวมูนรสนี้จะหอมพิเศษในกลิ่นของใบเตยค่ะ คนที่ถูกใจใบเตยด้วยก็แนะนำให้สั่งเลยค่ะ ก็จะโดนไปอีกแบบ

และก็สุดท้ายสำหรับเนื้อข้าวเหนียวดำ ข้าวเหนียวชนิดนี้ให้ความมันมากกว่าผู้ใดสหายจ้ะ ไม่ย้ำความหวานแม้กระนั้นเน้นความมันจากน้ำกะทิ ที่สำคัญเคี้ยวหนึบหนับได้รสที่ฟินกกล่าวถึงนะคะ

พิกัด : 1067, ซอยสุขุมวิท 55, คลองตันเหนือ, จังหวัดกรุงเทพมหานคร, 10110, เมืองไทย (ตั้งอยู่ครั้ง : ปากซอยสุขุมวิท 55) ลำคลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 023924804,027144223,0931546954

เว็บไซต์ : facebook.com/pages

ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว ซอยโชคชัย 4 แยก 54

ข้าวเหนียวมะม่วงส่งผลกระทบกับคุณหรือเปล่า
เอาอกเอาใจคนเขตลาดพร้าวกันบ้างกับ ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว ตรอกโชคชัย 4 แยก 54 เจ้าตำรับข้าวเหนียวมูน 9 สี สีต่างๆก็เอามาจากสีของดอกไม้ที่เกิดขึ้นมาจากการแต่งแต้มสีสันจากธรรมชาติลงไปในเนื้อข้าวเหนียวให้มีหลากสีสวยงาม เป็นสีของข้าวเหนียวขาว ข้าวเหนียวดำ สีเขียวจากใบเตย สีเหลืองจากขมิ้น สีแดงจากดอกกุหลาบ สีม่วงจากดอกอัญชันใส่มะนาว สีชมพูจากสตรอคอยเบอปรี่ สีส้มจากส้ม และก็สีฟ้าอ่อนจากบลูเบอปรี่ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อข้าวเหนียวแบบชั่งน้ำหนัก หรือซื้อแบบที่จัดเป็นชุดข้าวเหนียวมะม่วง หรือข้าวเหนียวกับขนุนก็มีจ้ะ

การเลือกข้าวเหนียวนะคะ สำหรับทางร้านได้คัดสรรการเลือกมาจากจังหวัดเชียงราย เพราะเหตุว่าพันธุ์นี้มีเม็ดอ้วนยาวดีตอนนึ่งแล้วไม่ขุ่น

น้ำกะทิทางร้านได้คัดสรรมาจากเฉพาะที่อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สำหรับมะม่วงก็มีอีกทั้งน้ำดอกไม้รวมทั้งมะม่วงอกร่องให้เลือกสุดแต่คนถูกใจสไตล์ไหนจ้ะ

ข้าวเหนียวมะม่วง สำหรับใครที่สนใจจะสั่งชุดข้าวเหนียวกับมะม่วงน้ำดอกไม้แบบกลับบ้าน เขาก็จะมีมะม่วงลูกโตๆ1 ลูก ปอกพร้อมกิน ชิมดูแล้วข้าวเหนียวสีต่างๆนั้นรสไม่มีความแตกต่างกัน ก็คือราวกับข้าวเหนียวมูนปกติ เนื้อนุ่มใช้ได้ ไม่หวานมาก กะทิที่แยกมาให้ราดนั้นเป็นหัวกะทิข้นๆเลย วินิจฉัยเฉพาะข้าวเหนียวมูนก็จัดว่าสอบได้จ้ะ แม้กระนั้นมะม่วงนั้นรสชาติชืดๆไป ทำให้ทานกับข้าวเหนียวไม่อร่อยซักเท่าไหร่ คือถ้าใช้อกร่องที่รสแหลมนั้นจะอมเปรี้ยวบ้างก็ยังโอเค แต่ว่ากับมะม่วงน้ำดอกไม้นี่ ถ้าเกิดจะเอามาทานอาหารเหนียว จะต้องคัดเลือกแบบหวานเจี๊ยบเท่านั้นค่ะถึงจะรอด

ผู้ใดกันแน่ที่เป็นคอคนกินข้าวเหนียวมูน ยังมีของหวานแนวอื่นที่ชักชวนทดลองอีกนะคะเป็นต้นว่าข้าวเหนียวขนุนและข้าวเหนียวทุเรียน ซึ่งเป็นทีเด็ดของร้านช.ศรแก้ว เช่นเดียวกัน หรือใครที่ไปตลาดนัดขวัญเรียมก็สามารถไปลองกันได้วันแล้ววันเล่าเสาร์-อาทิตย์ ร้านอยู่ฝั่งวัดบำเพ็ญเหนือ เขาก็มีออกตลาดไปMLMแถวนั้นด้วยล่ะจ้ะ

พิกัด : ถนนหนทาง โชคชัย 4 จังหวัดกรุงเทพมหานคร (ถนนโชคชัย 4 ซอย 54 ร้านอยู่ขวามือ)

โทรศัพท์ : 02-931-0000, 02-931-0005, 099-414-7182

เว็บไซต์ : facebook.com/pages

สิ้นสุดกันแล้วแรงสำหรับ 10 รีวิวร้านข้าวเหนียวมะม่วงที่พากันอร่อยบิน คนไหนกันชอบสไตล์ที่แห่งไหน เลิศๆรวมทั้งต้องการจะไปชิมก็ขอชี้แนะว่าทดลองไปเลือกทานในพิกัดที่ใกล้ๆบ้าน หรือคนใดกันแน่ต้องการจะไปท้าว่ามันจะอร่อยกันสักแค่ไหน ก็สามารถตามไปชิมอย่างที่ทางคณะทำงานได้แจ้งกันไว้นะคะ แม้กระนั้นอย่าลืมว่าของหวาน ก็จะเพิ่มน้ำหนักแล้วก็น้ำตาลให้เพิ่มขึ้นด้วยนะคะ ดังนั้นเว้นเสียแต่ที่จะทานอย่างอร่อยแล้ว อย่าลืมที่จะบริหารร่างกายให้สุขภาพแข็งแรงด้วยนะคะ

ข้าวเหนียวมะม่วง
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/10-%e0%b8%ad%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%94%e0%b8%b1%e0%b8%9a-%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%82%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a7%e0%b8%a1/