͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มไลค์รูปบนอินสตาแกรมง่ายๆ ด้วยระบบ Auto Like  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19439
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การใช้IGหรืออินสตาแกรมเป็นหนทางในการทำธุรกิจไม่แตกต่างอะไรจากการใช้แฟนเพจ facebook ในการเปิดร้านออนไลน์ คือจะมีโอกาสทำยอดขายได้สูงแค่ไหนนั้น สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่น้อยเลยคือยอดกดไลค์ยอดติดตามนั่นเอง และเพื่อที่จะทำให้ยอดกดไลค์กดติดตามร้านค้าอย่างIGมีมากขึ้น วิธีหนึ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กันคือ การไป ติดตาม IGคนอื่น เพื่อหวังว่าคนที่เราได้ติดตามเหล่านั้นจะ ติดตาม  กลับมาบ้าง หรือไม่ในบางคนก็เลือกที่จะไปฝากร้านตามไอจีของเซเลบคนดังต่าง ๆ ซึ่งวิธีนี้ก็แลดูจะไม่เป็นที่ถูกใจของเจ้าของไอจีหรือคนที่กดติดตามเป็น follower เหล่าคนดังกลุ่มนั้น บางคนก็ขยันโพสต์โปรโมทสินค้า อัพเดตรูปภาพอัพวีดีโออยู่เรื่อย ๆ แต่คนติดตามก็ยังไม่มากขึ้นจนเป็นที่น่าพอใจ
แต่ปัญหาเหล่านี้ของคุณจะหมดไป เมื่อใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี บริการดี ๆ ที่จะทำให้ร้านค้าบนอินสตาแกรมของคุณมีจำนวนไลค์ ยอดติดตามเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยากได้จำนวนผู้ติดตามไอจีเยอะแค่ไหน บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี[/i]ก็สามารถจัดการให้คุณได้อย่างที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังการันตีได้ในเรื่องความปลอดภัย เพราะคุณแค่แจ้งชื่อIGให้รู้เท่านั้น
ไม่เพียงเท่านั้น บริการ เพิ่มไลค์ไอจียังมีบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณอัพเดตลงไอจีมีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นด้วยระบบ Auto Like ซึ่งเป็นระบบการไลค์ที่จะทำการกดไลค์รูปภาพหรือวีดีโอที่คุณได้อัพลงไอจีโดยอัตโนมัติ โดยที่ยอดไลค์จะเพิ่มสูงขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปดูเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกเหมือนเป็นการเพิ่มขึ้นที่ผิดปกติแต่อย่างใด และยังเป็นระบบอัตโนมัติที่ยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นมาจากคนที่ใช้งานจริงไม่ใช่การโกงใด ๆ อีกด้วย
บอกเลยว่าเหมาะอย่างยิ่งกับพ่อค้าแม่ค้าที่ทำร้านค้าออนไลน์ผ่านไอจี ที่ต้องทำการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตัวสินค้าหรือต้องทำโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าชิ้นใหม่เป็นประจำ เนื่องจากจำนวนไลค์ที่เยอะขึ้นนั้นสามารถสร้างกระแสความสนใจให้กับสินค้าได้ดี พูดได้ว่าถ้าต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายสินค้าและบริการให้เพิ่มมากขึ้น ต้องการที่จะขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นกว่าเดิม บริการดี ๆ อย่างบริการ ปั๊มไลค์ไอจีที่ช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้อย่างอัตโนมัติ เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สร้างรายได้ให้มากขึ้นอย่างน่าพอใจ
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี