͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 32 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19316
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือเปล่า?
« เมื่อ: 25 2023-01-25 2023 16:%i:1674638984 »
ในทุกวันนี้เราจะพบได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมอย่างมาก ซึ่งหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับขายของ ที่มักจะมีการแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการปั๊มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้มีคนมากดไลค์เยอะๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลาน่าดูเลย ทั้งยังต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจของคุณได้ดี นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและช่วยให้ลูกค้าส่วนมากเกิดความสนใจในสินค้าของคุณมากขึ้น ซึ่งถ้าลองเทียบระหว่างเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับแฟนเพจที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดการขายได้ต่ำกว่าเพจอื่นๆที่มีไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก และยังมีคนเข้าชมเพจน้อยอีกด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงต้องพยายามกระตุ้นเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญมากพอสมควร โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ ก็เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาเพิ่มไลค์ก็สามารถที่จะทำได้ แต่ว่าอาจจะได้จำนวนไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว ใครที่คิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตนเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี