͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ขมิ้นชัน กรีนเคอมิน ราคาถูก แล้วก็ การดูแลรักษา ให้หายขาดด้วยตัวเองที่บ้าน  (อ่าน 29 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15940
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


กรีนเคอมิน สำหรับปัญหากรดไหลย้อน กระเพาะอาหาร ดังเช่น อาการต่างๆยกตัวอย่างเช่น เจ็บท้อง เจ็บท้อง ไม่อยากกินอาหาร ปัจจัยก็มีนานัปการ
ตัวอย่างเช่น หากลักษณะการทำงานของกระเพาะลดน้อยลง อาการมักปรากฏขึ้นหลังรับประทานอาหาร และก็อาการต่างๆอาทิเช่น ของกินไม่ย่อย ท้องอืด ไม่อยากกินอาหาร และก็เจ็บท้องปรากฏขึ้น ในทางกลับกัน ถ้ากรดในกระเพาะมากเกินไป อาการชอบปรากฏขึ้นในขณะท้องว่าง และมีลักษณะเฉพาะเป็นเจ็บท้องและก็แสบร้อนกึ่งกลางอกพร้อมกับท้องหนัก

ขมิ้นชันกรดไหลย้อน นอกจากนี้ยังมียาหลายแบบ เช่น ยาที่กดกรดในกระเพาะ ยาที่ปกป้องเยื่อเมือกของกระเพาะอาหาร ยาสมุนไพร มียาที่ไม่ต้องสั่งโดยหมอเป็นจำนวนมากที่มีส่วนผสมหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อรักษาอาการต่างๆเลือกยาที่มีสารออกฤทธิ์ตามลักษณะของคุณ

อาการปวดท้องและก็อาการเสียดท้องเป็นอาการจำนวนมากที่เกิดจากกรดในกระเพาะอาหารมากจนเกินความจำเป็น กรดในกระเพาะหลั่งออกมาในปริมาณมากเพราะว่าการกินแล้วก็ดื่มมากเหลือเกิน การได้รับสารกระตุ้นมากเกินความจำเป็น เป็นต้นว่า กาแฟและเครื่องเทศ และความเคร่งเครียด กรดในกระเพาะเป็นกรดที่แรงมาก และเมื่อมันมากจนเกินไป มันจะโจมตีเยื่อเมือกของฝาผนังกระเพาะอาหาร ส่งผลให้เกิดอาการต่างๆได้แก่ ความเจ็บ อิจฉาตาร้อนยังมีสาเหตุจากน้ำย่อยมากเกินไปไหลกลับเข้าไปในหลอดของกิน เคืองต่อเยื่อเมือกของหลอดของกิน และก็ทำให้เกิดความรู้สึกแสบร้อนในท้อง ในกรณีแบบนี้ ยาลดกรดในกระเพาะจะเห็นผล  หากสนใจ  >> กรีนเคอมิน