͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20645
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?
« เมื่อ: 22 2022-05-22 2022 06:%i:1653177586 »
ในทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์กำลังเป็นที่นิยมมาก ซึ่งหลายคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้คนมาไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลย ทั้งยังต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเพจได้ดีมาก นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนมากรู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งหากลองเทียบระหว่างเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยกับแฟนเพจที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดขายได้ต่ำกว่าแฟนเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก และยังมีคนเข้าชมแฟนเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูงมาก จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้เพจติดอันดับมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ เพราะว่าการมียอดไลค์เยอะๆ จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมากดไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ก็อาจจะได้ไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว สำหรับใครที่คิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสของตนเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์ฟรี