͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: AIC Clinic ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยรางวัลการันตี คลินิกเดี่ยวที่มียอดใช้ฟิลเลอร์สูงสุด 7 ปีซ้อน  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16765
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
AIC Clinic ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยรางวัลการันตี คลินิกเดี่ยวที่มียอดใช้ฟิลเลอร์สูงสุด 7 ปีซ้อน

AIC เป็นคลินิกในระดับพรีเมี่ยมเฉพาะทางที่ให้บริการด้านความงามแบบกึ่งศัลยกรรม รวมทั้งนวัตกรรมความงามใหม่ๆเพื่อการดูแลผิว ซึ่งเป็นข้อที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ซึ่งบริการเราไม่ได้เน้นที่ความทันสมัยของเครื่องมือเพียงเท่านั้น แต่เน้นเรื่องของการให้บริการจากความเชี่ยวชาญและชำนาญเฉพาะทางของทีมแพทย์ ภายใต้การบริหารงาน จาก คุณหมอบอย นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic แม้จะผ่านช่วงวิกฤตโควิด19 มาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ทำให้ความไว้วางใจจากลูกค้าผู้มาใช้บริการลดน้อยลงเลย เพราะทันทีหลังจากที่มีการปลดล๊อคดาวน์ ลูกค้าก็หลั่งไหลเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพราะผู้ที่มาใช้บริการนั้นต่างก็มีความเชื่อมั่นในบริการ ความปลอดภัยจากผลิตภัณฑ์ และมั่นใจในฝีมือแพทย์ผู้ชำนาญการในเรื่องการปรับรูปหน้า และแก้ไขความบกพร่องของใบหน้า ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ร่วมกับเข็มปลายทู่ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ดูดีได้ในแบบของแต่ละบุคคล จนมียอดการฉีดฟิลเลอร์สูงติดอันดับของประเทศ และได้รับรางวัล TOP 5 AWARD SINGLE CLINIC 2022 ซึ่งเป็นคลินิกเดี่ยว (สาขาไม่เกิน 2 แห่ง) 1 ใน 5 ของประเทศไทย ที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สูงสุด

หลายๆคนอาจจะมีคำถามว่าเลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี https://aic-clinic. com/เลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี-ที่ได้ผลลัพธ์และความปลอดภัยคู่กัน/ ทางเราแนะนำ Restylane ซึ่งทาง AIC Clinic เลือกใช้ยี่ห้อนี้มาโดยตลอด และได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยในครั้งนี้ คุณหมอ บี นพ.สมยศ จงไพรัตน์ เป็นตัวแทนคลินิกขึ้นรับรางวัล ในงาน FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 ที่ผ่านมาด้วย.

"AIC Clinic เป็นคลินิกเฉพาะทาง ด้านการใช้ฟิลเลอร์ในการปรับรูปหน้า และแก้ไขความบกพร่องต่างๆของใบหน้า อาทิเช่นการแก้ปัญหาร่องใต้ตาลึก ปัญหาถุงใต้ต ฉีดฟิลเลอร์ปาก ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก เป็นต้น"

สุดท้ายนี้ ท่านใดที่ต้องการรับบริการหรือมองหาคลินิกให้บริการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี https://aic-clinic. com/ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี-เรามาหาคำตอบกัน/ AIC Clinic เรามั่นใจว่าเราคือเบอร์ต้นๆ ที่ชำนาญและเชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะ แพทย์ของเรามีประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์มานานกว่า 10 ปีทุกคน และตัวผมเองก็ทำมานานกว่า 20 แล้ว และเรายังเป็นศูนย์ฝึกอบรม สอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์ ที่ได้รับการรับรองในระดับนานาชาติด้วย" คุณหมอบอยกล่าวทิ้งท้าย