͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์แมนยูขวัญผวา!โจรขึ้นบ้านมีลูกเมียอยู่ด้วย  (อ่าน 25 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12748
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังสวีดิช จะไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ หลังครอบครัวเจอเรื่องผวามีโจรขึ้นบ้าน แต่ยังดีที่เมียรักและลูกๆ มีไหวพริบเอาตัวรอดมาได้

    มาย่า ภรรยาของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า มีโจรบุกเข้าบ้านเมื่อคืนวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่สามีลงเล่นให้ 'ปีศาจแดง' ในเกมบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 

    มาย่า โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า 'ระหว่างเกมของ ลินเดอเลิฟ เมื่อคืนวันพุธ พวกเราโดนบุกเข้าบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ฉันอยู่บ้านกับลูกๆ อย่างไรก็ตามพวกเราได้ซ่อนตัวและล็อกตัวเองในห้องก่อนที่พวกโจรจะเข้ามาในบ้านของเรา' 

    'พวกเราไม่เป็นไรในสถานการณ์นี้ แต่เห็นได้ชัดว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวด และน่ากลัวมากสำหรับทั้งฉันและลูกๆ ของฉัน ตอนนี้เราอยู่ที่สวีเดน และกำลังใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเรา รัก, มาย่า' 

สตาร์แมนยูขวัญผวา!โจรขึ้นบ้านมีลูกเมียอยู่ด้วย
    ขณะที่สโมสร 'ปีศาจแดง' แถลงว่า 'เราสามารถยืนยันได้ว่า มีการบุกรุกเข้ามาในบ้านของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ระหว่างเกมที่เราไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ครอบครัวของเขาอยู่ที่บ้านในเวลานั้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่รู้สึกขวัญผวาอย่างมาก' 

    'นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าวิตกสำหรับพวกเขา และสำหรับ วิคตอร์ เมื่อเขารู้เรื่องนี้หลังเกม และสโมสรก็ขอให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับพวกเขา เราขอแนะนำให้ทุกคนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับอาชญากรรมติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ' 

    ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ 'ปีศาจแดง' ยืนยันว่า ลินเดอเลิฟ จะไม่ลงเล่นในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังได้พูดคุยกับนักเตะ และจะให้เวลาไปอยู่กับครอบครัวหลังเจอเรื่องขวัญผวาอย่างมาก